FUTURE OF ART | งานศิลป์จากศิลปินสุดล้ำ

"เมื่อโลกยังไม่หยุดหมุน ศิลปะก็ไม่หลุดพัฒนา" FUTURE OF ART งานศิลป์ที่ถูกรังสรรค์โดย 4 ศิลปินรุ่นใหม่ พร้อมค้นหาโอกาสในโลกแห่ง NFT ที่ไม่เคยมีมาก่อน EQ อยากพาทุกคนไปทำความรู้จักพวกเขา พร้อมเรียนรู้แนวคิด อุปสรรค และปัญหา สำหรับใครที่สนใจอยากเดินทางสายนี้

Jainor Dee "ช่างสักผู้คลั่งไคล้ในงาน NFT" เขาเริ่มเข้าสู่วงการนี้จากการมองเห็นโอกาสสร้างรายได้ใหม่ๆ โดยละทิ้งจิตวิญญาณแห่งงานศิลป์ สุดท้ายแล้วเขาก็ตกผลึกกับตัวเองได้ว่าสิ่งที่เขาทำอยู่นี้ไม่ถูกต้อง และหันกลับมาสร้างผลงานภายใต้ฝีมือ และจิตวิญญาณของเขาอีกครั้ง

Nutshapon Tusangiam "NFT แพลตฟอร์มผู้คืนอำนาจให้ศิลปิน" คุณตุ๊เล่าให้ EQ ฟังว่าแพลตฟอร์มอย่าง NFT นี้เป็นตัวทำลายทุกกำแพงของงานศิลป์ที่เคยมีมาในอดีต ศิลปินไม่ว่าคุณจะใครก็สามารถเข้ามาแสดง ซื้อ-ขาย และชื่นชมผลงานของคนอื่นๆ ได้โดยไร้ข้อจำกัด

NAMPIE ANAPARN "ศิลปินผู้ใช้ภาพและเสียงสร้างงานศิลป์" เธอนิยามตัวเองว่าเป็น Multi-Disciplinary Artist เนื่องจากเธอทำงานหลากหลายประเภท จึงนำข้อดีของงานแต่ละแขนงมารวมกันสร้างเป็นผลงานชิ้นใหม่ที่รวมทั้งภาพและเสียงเข้าไว้ด้วยกัน

SANDY CHUCHAT "ศิลปินที่ผสมผสานโลกเก่าและโลกใหม่เข้าไว้ด้วยกัน" เธอมองว่าโลกของศิลปะเปลี่ยนไปแล้วตั้งแต่มี NFT เข้ามา ศิลปินทุกคนสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างอิสระ และมองเห็นอนาคตในอาชีพชัดเจนขึ้น

📌 ทุกคนสามารถวิดีโอ FUTURE OF ART ได้ทุกช่องทางในโซเชียลมีเดียของ EXOTIC QUIXOTIC

ไม่อยากพลาดคอนเทนต์มันส์ๆ จาก EQ กดติดตามพวกเราได้ที่
Youtube:
https://bit.ly/2W2cIFs
Facebook:
https://bit.ly/39veqlY
Instagram:
https://bit.ly/3nZN2VK
Twitter:
https://bit.ly/39w61ig