Honda Fest 2020 การรวมตัวของสาย H ที่ยิ่งใหญ่และปังปุริเย่ที่สุดในเอเซีย

หลักการ ความคิดเห็น รวมถึงธรรมเนียมปฏิบัติที่ทำสืบต่อกันมาอย่างยาวนาน สิ่งเหล่านี้...โดยทั่วไปเรามักจะเรียกแบบเหมารวมว่าลัทธิ ซึ่งแน่นอนว่า สิ่งนี้อาจจะหมายถึงการที่กลุ่มคนใดกลุ่มหนึ่ง มีความรักและชื่นชอบในสิ่งเดียวกัน จนก่อให้เกิดแนวทางหรือธรรมเนียมปฏิบัตที่มีความคล้ายคลึงกันสืบตื่อกันมาจากรุ่นสู่รุ่น ที่แม้คนภายนอก...อาจไม่เข้าใจ แต่พวกเขาที่เปี่ยมล้นด้วยความศรัทธา ต่างรู้ซึ้งในความเชื่อเหล่านั้นเป็นอย่างดี

คำว่า ลัทธิ ไม่ได้มีข้อจำกัดเพื่อใช้กับสิ่งใดสิ่งหนึ่งเท่านั้น แต่ใครล่ะ จะเชื่อว่าในวงการรถยนต์ มีหนึ่งในกลุ่มคนที่กล้าเรียกตัวเองได้อย่างเต็มปากว่า “นี่ไม่ใช่รถ...มันคือ ลัทธิ” ซึ่งพวกเขาเหล่านั้น ก็แสดงพลังแห่งความศรัทธาออกมาให้เราๆ ท่านๆ ที่คลุกคลีอยู่ในวงการสี่ล้อได้ประจักษ์อย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่า กลุ่มคนที่เรากำลังพูดถึงก็คือ สาวกตัว H หรือลุ่มคนที่มีความรักและชื่นชอบในรถภายใต้เครื่องหมายการค้า Honda นั่นเอง

ล่าสุด...เหล่าสาวกตัว H ได้ออกมาร่วมแสดงพลังของพวกเขาในงาน Honda Fest 2020 ซึ่งถือเป็นการรวมตัวของชาว Honda แบบสุดยิ่งใหญ่ระดับเอเซีย ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้อันที่จริงแล้วมีแพลนจะจัดตั้งแต่ในช่วงเดือนพฤษภาคม แต่ด้วยการแพร่ระบาดของไวรัส Covid 19 ทำให้ต้องเลื่อนออกมาในช่วงปลายเดือนตุลาคม จากการเรียกร้องของแฟนๆ ว่า...ไม่อยากให้ยกเลิกงานดีๆ แบบนี้ โดยยังคงใช้พื้นที่ของสวนนงนุช พัทยา พร้อมได้รับเกียรติจาก คุณกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช หรือที่ชาว Honda รู้จักกันนาม “ลุงโต้ง” ผู้ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกของลัทธิตัว H เป็นผู้กล่าวต้อนรับผู้ที่มาร่วมงานนับ 10,000 คน อย่างเป็นกันเอง

สำหรับงาน Honda Fest 2020 นอกจากจะเป็นการรวมตัวสาวกตัว H เพื่อร่วมพูดคุย แลกเปลี่ยนความคิดเห็นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเซีย ที่สามารถเข้าร่วมชมงานได้แบบฟรีๆ แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายให้ผู้ที่มาร่วมงานได้มีส่วนร่วมกับความสนุกและความยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นการโชว์รถจากบรรดาคาร์คลับต่างๆ ที่ขนทัพตัวแต่งสวยๆ หล่อๆ หาดูได้ยากมาอวดโฉมกันอย่างคับคั่ง, การจำหน่ายของที่ระลึกที่สุดแสนจะดึงดูดใจสาวก Honda ที่นำมาให้ผู้ที่เข้าร่วมงานได้ครอบครองกันแบบ Limited Edition, ความมันส์จากเสียงเพลงบนเวที, ลีลาการโชว์ดริฟท์แบบสุดเหวี่ยง สยบข่าวลือ...ใครว่า Honda ดริฟท์ไม่ได้ ! นอกจากนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน Honda Fest 2020 ทุกคน ยังจะได้ร่วมลุ้นของรางวัลสุดปังประจำปี 2020 นั่นก็คือ Honda Civic EG HFTH 2020 Version ของดีแห่งยุค 90 ขับกลับบ้านไปเลยฟรีๆ

แต่สิ่งที่ทรงคุณค่าที่สุดในงาน Honda Fest 2020 คงหนีไม่พ้นการที่ผู้ร่วมงานได้มีโอกาสสัมผัสกับรถที่เรียกได้ว่าเป็น Rare Item ในแต่ละยุคสมัย ซึ่งรถในแนวต่างๆ ภายใต้เครื่องหมายการ Honda ล้วนมีคาแร็กเตอร์และสเนห์เฉพาะตัว เช่น Honda NSX สปอร์ตขุมพลังมิดชิพระดับตำนานของค่าย, Honda Tourmaster ปิคอัพหนึ่งเดียวจากค่ายตัว H ที่ร่วมพัฒนาแลกเปลี่ยนเทคโนโลยีกับ Isuzu ซึ่งปรากฏโฉมในช่วงสั้นๆ กลางยุค 90,  Honda Accord JACCS ที่ทางเจ้าของปั้นขึ้นมาแบบสดๆ ร้อนๆ โดยได้แรงบันดาลใจจากตัวแข่ง Japanese Touring Car Championship ฤดูกาล 1996, บรรดารถในยุค 90 ที่เน้น Mood & Tone ในการตกแต่งเสมือนเพิ่งถอยป้ายแดงจากโชว์รูม รวมไปถึงรถที่โมดิฟายกันมาแบบสุดๆ เน้นโชว์เส้นสายสุดโหด ความแรงสุดขั้ว ที่ไม่ได้มีโอกาสได้เห็นบ่อยๆ บนท้องถนน

Honda Fest 2020 นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สะท้อนให้เห็นถึงความรักใคร่ กลมเกลียวของสาวกตัว H ที่มีความหลงใหลในสี่ล้อจากแบรนด์ Honda จนพัฒนาสู่ความเป็นลัทธิได้อย่างไร้ข้อกังขา ซึ่งเชื่อแน่นอนว่า กิจกรรมดีๆ อย่าง Honda Fest จะมีขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีต่อๆ ไป โดยถ้าคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่หลงใหลเครื่องหมายการค้า Honda นี่คือ อีกหนึ่งงานคุณภาพเกรด A ที่คุณไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ...ปีหน้าเจอกัน !