Culture

ยกเมดิเตอร์เรเนียนมาไว้ที่สาธร ‘MIMOSA MEDITERRANEAN RESTAURANT’

ร้านอาหารมิโมซ่า (MIMOSA) ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียนแห่งใหม่ใจกลางย่านสาทร-สีลม เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 ด้วยแนวคิดของการนำเรื่องราวของอาหารแดนไกล วัตถุดิบ การตกแต่งร้านบรรยากาศแบบเมดิเตอร์เรเนียน ให้ได้ลิ้มรสและสัมผัสกันถึงใจ กลางกรุงเทพฯ ร้านอาหารมิโมซ่า (บริหารงาน โดย กลุ่มร้านอาหารบ้านขนิษฐา ร้านอาหารไทยที่มีชื่อเสียงยาวนานกว่า 30 ปี) เน้นความโดดเด่นด้านบริการ ความพิถีพิถัน และอรรถรสของอาหารทุกจาน ด้วยวัตถุดิบพรีเมี่ยม และเทคนิคการประกอบอาหารแนวอิตาเลียน ฝรั่งเศส และสเปน โดยการนำของเชฟคริส เบเวอร์รี่ (Chris Beverley) เชฟชาวอังกฤษ ผู้มากความสามารถ และมีประสบการณ์ทางด้านโรงแรม-ร้านอาหารในประเทศทยและต่างประเทศ กว่า 20 ปี อาทิเช่น Gigi Bangkok, Theo Mio InterContinental Bangkok, Red Lion Freehouse UK, Theo Randell InterContinental London, Chez Bruce UK

‘มิโมซ่า’ คือดอกไม้สีเหลืองแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียน บ่งบอกถึงความสดใสสวยงามสดชื่น มีชีวิตชีวา และน่าชื่นชมจึงเป็นที่มาของการตกแต่งร้านมิโมซ่าเพื่อแสดงให้กับผู้ที่มาเยือนได้สัมผัส และเกิดความประทับใจความสวยงามของร้าน และรสชาติอาหารที่หลากหลายสัญชาติ นอกเหนือจากอาหารและบรรยากาศแล้ว เครื่องดื่มค็อกเทลชิกเนเจอร์ต่างๆ ของทางร้านถูกออกแบบ และรังสรรค์สูตรเฉพาะโดยเซเลบริตี้บาร์เทนเดอร์หนุ่มไฟแรงระดับแถวหน้าของเมืองไทย คุณณิกษ์ อนุมานราชธน (Asia Today, Issan Rum, Independence, VV Spirits, Bangkok Bar Show, Bangkok Gin Fest) โดยเครื่องดื่มจะเน้นความสดชื่น ผ่อนคลาย และได้รสชาติที่ไม่ซ้ำใคร รวมทั้งเมนูอื่นๆ จากบาร์มิโมซ่า

เมนูอาหารแนะนำ:

The Grande Mimosa, Roast Cauliflower, Burrata & Tomato Salad, Goat’s Cheese Souffle, Tri-Colored Salad, Tell Me the Truffle Pizza, Tagliatelle al Tartufo – Homemade Fresh Pasta, Spaghetti Nero, Mussels & Chorizo, Grilled Lamb Chops, Wagyu Hanger Steak

เมนูขนมหวานแนะนำ:

Chocolate Pot, Amalfi Tiramisu, Rum Baba! Rum!

เมนูเครื่องดื่มแนะนำ:

Aranciata Mimosa, Fiesta Mimosa, Limone Mimosa, Bergamotto, Olive Gin & Tonic, Hose Mediterranean Gin & Tonic, Spiced Orange Mocha, Iced Tiramisu Latte

ร้านอาหารมิโมซ่า เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน 11.00 – 15.00 น. ให้บริการอาหารในแนว All-Day Brunch Menu และมื้อเย็น 17.00 – 23.00 น. ให้บริการอาหารในแนว Grill และ Main Course ทางร้านรับรองลูกค้าได้ทั้งหมด 150 ท่าน (Indoor 130 ท่าน และ Outdoor Terrace 20 ท่าน) ทางร้านมีพื้นที่จอดรถ และทางลูกค้าสามารถนำสุนัขหรือแมวที่ร้านได้อีกด้วย

ในวันที่ 1 กรกฎาคม เป็นต้นไป ทางร้านจะเริ่มให้บริการ Weekend Boozy Brunch ตั้งแต่ 11.00 – 15.00 น. เหมาะสำหรับการออกมาชิลเอ้าท์วันหยุด กับอาหารอร่อย บรรยากาศดีๆ ดนตรีเพราะๆ และในอนาคตทางร้านจะมี Social Event ต่างๆ มากมาย

Mimosa Mediterranean Restaurant

67,69 ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120 (Google Map)
โทร: 02-2872495-95, 066-1102456, 063-4746858

Facebook: Mimosa Mediterranean Restaurant
Instagram: mimosabkk
Line Official: @mimosabkk
Email: info@mimosabkk.com