Daily Pickup

EQ HOROSCOPE (1 - 30 APRIL 2023)

ราศีเมษ ( 15 เม.ย. – 14 พ.ค. ) 

ราศีเมษ ดวงเปิดขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้น จะเด่นมากในเรื่องของการเดินทาง การเข้าสังคม ดวงมีโอกาสที่จะได้พบคนมากขึ้น ทั้งยังต้องระวังเรื่องของคำพูด การสื่อสาร เพราะมีดวงที่จะสร้างศัตรู จากวาทะ คำพูด รวมทั้งมีคนมาพูดอะไรที่ไม่เข้าหูได้ง่ายๆ อย่าถือกับคำพูดที่ไม่เป็นเรื่องจะดีที่สุด 

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้ข่าวที่รอคอย ให้ระวังภัยที่มาจากคน ศัตรู คนเอาปัญหามาให้ถึงที่ ถึงตัว ไม่ยุ่งเรื่องคนอื่น 

วันที่ 16-30 ความวุ่นวายจะมากกว่าเดิม แต่จะมีดวงที่จะมีคนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่เกื้อหนุน ทั้งมีดวงที่จะได้ของใหม่ มีโชคถึงบ้าน 

การงาน ได้ขึ้นตำแหน่ง มีคนหนุนเสริม ตัวงานชาวราศีเมษนั้นเริ่มเปิดมาตั้งแต่ปักษ์ที่ผ่านมา ที่รอโอกาสรอข่าว จะมีข่าวดีมาในช่วงปักษ์นี้ ดวงมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลง ทั้งตัวงานที่ทำอยู่ เรื่องของตำแหน่งงานที่ทำ แต่ระวังเรื่องของเอกสาร อะไรที่มีความผิดครรลอง ผิดระเบียบ ข้ามได้ข้าม ที่มีคนกลั่นแกล้งกดทับไม่ส่งเสริมจะมีคนมาหนุนให้ดีเอง เจ้านายช่วงนี้จะเสริมดวง เพื่อนร่วมงานระวังเจอคนนินทาลับหลัง 

วันที่ 1-15 ที่รองาน สมัครงานก็อย่าใจร้อน ระวังจะได้งานที่ไม่ตรงใจถ้ารีบไป หยิบจับอะไรอยู่ ยังไม่เข้าที่ ระวังเพื่อนร่วมงาน คนหลอกให้ช่วยงานฟรี 

วันที่ 16-30 มีดวงที่จะได้งานใหม่ หน้าที่ใหม่ ทั้งยังข่าวดีเรื่องของตำแหน่ง มีคนเกื้อหนุน มีแสงสว่างในเรื่องงาน 

การเงิน ได้เแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย จริงๆ ดวงการเงินเริ่มเดินดีมาตั้งแต่ปักษ์ที่แล้ว เพราะ มีโอกาสที่จะได้เงินคืน มีคนเอาลาภมาให้ถึงที่ แต่ก็ยังไม่ใช่ก้อนใหญ่ หรือลาภที่คาดหวัง ในปักษ์ มีดวงที่จะมีเงินติดตัว มีเงินเต็มกระเป๋า เรียกว่า ที่มีรายจ่ายอะไรก็จะหาจ่ายได้ ทั้งยังมีโอกาสที่จะเหลือเก็บ เรื่องของการลงทุน อะไรที่ตามระบบทำได้เลย แต่อะไรที่มาจากคนอื่นระวัง เพราะมีดวงโดนโกง โดนคนหยิบยืมแล้วไม่ได้คืน เรื่องของโชค เกี่ยวกับตัวเอง 

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกยังมีดวงรายจ่ายอยู่บ้างในช่วงต้นๆ แต่เริ่มปลายช่วงนี้การเงินจะเริ่มนิ่งขึ้น มีดวงซื้อของให้ตัวเอง ได้ของถูกใจ มีดวงใช้หนี้ 

วันที่ 16-30 มีดวงที่จะได้เงินก้อน มีเงินเต็มกระเป๋า ทั้งเรื่องของโชคลาภการเสี่ยงการลงทุน แต่ดวงคนอื่นมาเบียดเบียนเรื่องเงินทองก็ยังมี 

ความรัก คบแล้วพารวย ได้คู่มีฐานะ ที่มีคู่อยู่แล้ว ก็บอกเลยว่าช่วงนี้คนรักคู่ครอง มีดวงที่ฐานะการเงินเดินไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีดวงที่จะได้ลาภจากคู่คนรัก ทั้งได้ของถูกใจอีกด้วย แต่ที่การเงินยังไม่เป็นที่น่าพอใจ อันนี้ต้องพิจารณาดีๆ ช่วงนี้ได้จากคู่มากกว่าไปเปย์อีกฝั่ง คนที่ยังโสดอย่าอยู่กับที่ เดินทาง เข้าสังคม เปิดหูเปิดตา มีดวงที่จะพบคนที่ดี มีฐานะ เข้ามาแล้วเงินทองชาวเมษจะดีขึ้นแบบชัดเจน LGBTQ+ จะมีคนบุกจู่โจมมาถึงตัว 

วันที่ 1-15 ที่มีเข้ามา อาจจะต้องดูดีๆ เพราะจะเป็นคนที่ไม่ชัดเจน แต่มีฐานะ ความสัมพันธ์ที่มีความซับซ้อนจะเหนื่อย 

วันที่ 15-30 มีดวงที่จะได้คู่ ทั้งเรื่องของหน้าตา ฐานะ มาครบ อายุอาจจะอ่อนกว่า ทว่ามีความชัดเจนกับเรื่องต่างๆ เข้ามาแบบจีบเปิดเผย 

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสายตา ระบบเลือด หัวใจ ทางเดินหายใจ ลำคอ วิงเวียน ความดัน 

เสริมดวง สีแดง เสริมเรื่องรัก, สีฟ้า เสริมเรื่องงาน, สีส้ม เสริมเรื่องเงินโชคลาภ 

ราศีพฤษ ( 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. ) 

ราศีพฤษภ ดวงในช่วงปักษ์จะมั่นคง มีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งยังมีดวงในเรื่องของเงินทอง ที่ได้มาแบบไม่คาดคิด แต่ระวังปัญหาหลายๆอย่างที่มันอาจจะยังซ่อนอยู่ ไม่เปิดขึ้นมา เรียกได้ว่า ช่วงนี้ยังไม่ควรที่จะรีบหาคำตอบกับเรื่องต่างๆ ในชีวิต อะไรที่ข้ามผ่านไปได้ก็ปล่อยไปก่อน ทำให้อารมณ์ดีอยู่ตลอดจะดีที่สุด 

วันที่ 1-15 ทำอะไรยังไม่ควรออกตัวออกหน้า อ่อนน้อมถ่อมตนไว้จะดี 

วันที่ 16-30 เป็นช่วงเวลาที่ดี ทำอะไรมีโอกาสที่จะสำเร็จสมหวัง ดวงราบรื่น 

การงาน ได้งานแทรกไม่คาดคิด ตัวงานที่ทำอยู่ มีดวงที่จะมีโอกาสได้งานแสริม งานแทรก เข้ามาในช่วงเวลานี้ คนที่มองหาโอกาสการทำงานมีดวงที่จะได้งานมั่นคง แต่ทว่างานที่มีอยู่ในช่วงเวลานี้ จะมีความเหนื่อยยากมากขึ้น เป็นเรื่องธรรมดาของดวง ที่ยากเหนื่อยอยู่แล้วมันก็จะเป็นแบบเดิม ที่จะเพิ่มขึ้นมาคือ ความมั่นคง อะไรที่แทรกเข้ามา ควรรับ และทำ มีโอกาสจะทำให้ก้าวหน้า เจ้านายยังให้คุณ เพื่อนร่วมงานพึ่งพาได้มากกว่าเมื่อก่อนเยอะ 

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้งานแทรกงานเสริม งานพิเศษเยอะ ทั้งมีโอกาสที่จะทำอะไรสำเร็จ งานเป็นไปตามที่คาดหวัง งานที่หาได้ มีดวงได้ทำงาน 

วันที่ 16-30 งานที่ได้ในช่วงปักษ์ มีโอกาสที่จะเหนื่อย ทำอะไรยากขึ้น ต้องรอบคอบ เหนื่อยกายแน่นอน ที่รองานอยู่ มีดวงได้ แต่อาจจะมีโดนกดดันเอาเปรียบอยู่บ้าง 

การเงิน มีดวงได้หนี้เครดิต ที่ไม่ติดขัดอะไรก็มีดวงที่จะได้รับการติดต่อ จากธนาคาร สถาบันการเงิน มาเสนอเรื่องของเครดิต สินเชื่อ ที่มียังมีภาระ หนี้สิน ก็อาจจะต้องรอบคอบเพราะ ยังมีดวงที่จะหมุนเงิน ทั้งยังมีดวงได้เครดิตเพิ่มวงเงิน ส่วนที่คิดจะซื้อของอะไรก็แนะนำว่าช่วงนี้แก้ดวงโดยการผ่อนแบบมีสติจะแก้เคล็ดเรื่องเงินทอง ทั้งในปักษ์ยังมีดวงที่จะได้ลาภแบบมีเงื่อนไข กู้ยืมได้ง่ายๆ เรื่องของการลงทุน ยังไม่ควรเพราะ มีโอกาสพัง เรื่องของการเสี่ยงโชค ลงทุนไม่คุ้ม ซื้ออย่างผลออกอีกอย่าง 

วันที่ 1-15 ดวงยังมีโอกาสที่จะได้โชคลาภ มีดวงได้เงินเข้ากระเป๋า ได้เงินเพราะปาก และคำพูด ระวังคนใกล้ตัว 

วันที่ 16-30 ระวังเรื่องของการลงทุน ความเสี่ยง รอบคอบเรื่องเงินให้มากขึ้น มีดวงเกี่ยวกับเครดิต หนี้สิน 

ความรัก เจอคนที่ขัดกันเรื่องคำพูด แต่ฐานะดี ทว่าอาจจะพาให้เสียเงิน คนที่มีคู่ มีคนคุยอยู่แล้ว ช่วงนี้จะมีดวงขัดกันมากหน่อย เรื่องของการสื่อสาร พูดผิด พิมพ์พลาด ระวังให้มาก เรื่องไม่เป็นเรื่องจะเป็นเรื่อง ทั้งยังมีดวงเสียเงินกับเรื่องของคนรัก คนที่โสด ความรักก็ถึงที่ถึงตัว กลัวแต่คนที่เข้ามาจีบจะเป็นคนที่ไม่ได้ชอบ หรือ ไม่ได้จีบตั้งแต่แรก ทั้งยังมีความขัดกันเรื่องรสนิยม แต่คนที่ใช่มีดวงได้คนฐานะดี ทว่าก็ระวังเพราะมีโอกาสเจอคนพาเสียเงิน LGBTQ+ อยากให้ใจเย็นๆ เพราะ มีดวงเจอคนคุยซ้อน คบไม่เปิดเผย 

วันที่ 1-15 ยังไม่ควรรีบกับเรื่องของความรัก คนที่เข้ามาในช่วงเวลานี้ มีโอกาสที่จะมาเพราะ ความหลง คุยหลายคน ไม่ชัดเจน แถมพาเสียเงินเสียความรู้สึก 

วันที่ 16-30 คนที่เข้ามาในช่วงเวลานี้มีดวงที่จะขัดกันเรื่องคำพูด แต่ก็ฐานะดี ถ้าคุยกันเรื่องงานเงินแล้วถูกคอก็พอไปต่อได้ ทั้งยังมีดวงที่จะเสียเงินกับเรื่องของความรัก 

สุขภาพ เกี่ยวกับศีรษะ ทางเดินอาหาร หลอดลม สำไส้แปรปรวน ท้องเสีย 

เสริมดวง สีฟ้า เสริมเรื่องรัก, สีน้ำเงิน เสริมเรื่องงาน, สีชมพู เสริมเรื่องเงินโชคลาภ 

ราศีมิถุน ( 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

ราศีมิถุน ในปักษ์นี้จะใส่ใจในเรื่องของงาน ความสำเร็จมากเป็นพิเศษ เพราะดวงมีโอกาสที่ดีในเรื่องของงาน โอกาส ความก้าวหน้า ความสำเร็จกับสิ่งที่ทำอยู่ แต่ก็อาจจะยังมีดวงในเรื่องของอุปสรรค ศัตรู ที่จะเป็นตัวขัดขวางความสำเร็จในห้วงช่วงเวลานี้ด้วย ยังมีดวงที่จะต้องทำอะไรเอง ลงมือเอง หยิบจับขยับตัวเอง 

วันที่ 1-15 มีดวงเด่นในเรื่องของงาน การพูดการสื่อสาร มีดวงที่จะได้ข่าวดี เอกสารบางอย่างที่รอคอย 

วันที่ 16-30 มีดวงที่จะต้องเหนื่อยด้วยตัวเอง ทั้งยังมีโอกาสที่จะพบอุปสรรค แต่ก็มีดวงในเรื่องของความสำเร็จรออยู่ จะทำเรื่องยากให้ง่ายลง 

การงาน ผู้ใหญ่ยังเปิดทาง ตัวงานชาวมิถุนในปักษ์นี้ ยังอยู่ในจังหวะที่ดีเพราะ พื้นดวงยังมีความเกื้อหนุน ส่งเสริมจากผู้ใหญ่ เหมาะกับการเจรจา เข้าหาผู้ใหญ่ ทำอะไรก็จะมีคนให้คำแนะนำปรึกษา ทั้งจะได้โอกาสมาแบบชัดเจน ทั้งด้านความสามารถ และคนส่งเสริม ที่คิดจะหางานเพิ่มมีดวงจะได้ในช่วงเวลานี้ ที่จะหางานใหม่ได้ จะขอโอกาสจากผู้ใหญ่ดี เพื่อนร่วมงานดี แต่แค่ยังมีศัตรูมีคนขัดขา 

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้งาน คุยเรื่องตำแหน่งหน้าที่กับผู้ใหญ่ได้ มีโอกาสสมหวัง ข่าวดี เด่นเรื่องการเจรจา 

วันที่ 16-30 ให้ระวังศัตรู ทำอะไรจะมีคนคอยขัด เรื่องยากที่จะต้องแก้ไข จะผ่านได้ แต่อย่าไปปะทะเรื่องคำพูดการสื่อสาร ที่หางานเสริม งานพิเศษ ก็จะได้เพิ่มเข้ามา งานแทรกจากงานประจำบางอย่างปัดได้ให้ปัด 

การเงิน ได้เสียไม่คาดคิด เรื่องของทรัพย์สินเงินทองในปักษ์ เป็นไปได้ก็ไม่ควรบอกให้ใครรู้ ยิ่งอวดจะมีดวงที่จะเสียเงิน อยู่เงียบๆ จะมีโชคลาภวาสนา ได้เงินเข้ากระเป๋า ดวงต้องระวังเรื่องของรายจ่ายที่ไม่คาดคิด มีโอกาสเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หรือลงทุนไม่คุ้ม อย่าโลภมากจนเกินตัว เรื่องของการเสี่ยงต้นปักษ์พอมีดวง 

วันที่ 1-15 ยังพอมีดวงที่จะได้เงินพิเศษ ได้เงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด มีโอกาสสมหวังเรื่องเงินทอง ได้ของถูกใจ ได้ลาภโดยเสน่หา 

วันที่ 16-30 ต้องระวังเรื่องเงินทอง ไม่ควรประมาท ควรเก็บเป็นความลับ เพราะจะมีคนเบียดบัง ทั้งดวงมีรายจ่ายไม่คาดคิด เรื่องลงทุนระยะนี้พักก่อน เรื่องเสี่ยงไม่ควรยุ่ง 

ความรัก ได้คู่บ้างาน ได้คนถูกใจ คนที่โสดจะมีดวงได้คู่เป็นคนที่เกี่ยวกับเรื่องงาน หรือบ้างาน ทั้งยังมีโอกาสมากที่จะเป็นคนที่หมายปอง หรือถูกใจจริงๆ เพราะฉะนั้นรักใครชอบใครก็ควรที่จะเริ่มเปิดใจ หาช่องทางในการสื่อสาร ที่มีคู่ มีคุย หรือคบหาชัดเจนแล้ว คนที่คบอยู่ก็จะมีดวงใส่ใจในเรื่องของงานมากหน่อยในปักษ์นี้ แต่ก็ยังไม่ขาดหาย เรื่องของการสื่อสาร คู่จะมีข่าวดีกับเรื่องงานมาเล่าให้ฟัง LGBTQ+ ที่มองหาความสัมพันธ์ที่ชัดเจน จะมีดวง แต่ระวังมีคนเข้ามาหลอกให้ช้ำใจ 

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะพบคนดี มีโอกาสที่จะเป็นคนที่ตรงใจมาก มีอะไรก็ควรเปิดใจ คุยให้มาก ใช้เหตุผล จะไปต่อได้ 

วันที่ 16-30 ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ความหลง มองอะไรอย่ามองแค่ภายนอก ดูให้ดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะเจอคนที่เข้ามาเพียงชั่วคราว คนหวังผล 

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบย่อย ทางเดินอาหาร กระเพาะอาหาร น้ำหนักตัว กระดูก 

เสริมดวง สีน้ำเงิน เสริมเรื่องรัก, สีชมพู สีเทา เสริมเรื่องงาน, สีแดง สีส้ม เสริมเรื่องเงินโชคลาภ 

ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. – 14 ส.ค. ) 

ราศีกรกฏ ดวงยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ทั้งยังเพิ่งหมดเคราะห์ฟ้าเปิด อะไรที่หนักก็คลาย เรื่องร้ายก็ผ่าน มีแต่โชค และโอกาส ปักษ์นี้จะทำอะไรก็ควรรีบทำ เพราะมีโอกาส “สมหวัง” สำเร็จได้ง่ายๆ ที่ทำอะไรติดขัดก็จะมีคนให้ความช่วยเหลือ ผ่านไปได้ง่ายๆ ระวังอย่างเดียวกับเรื่องคน ทำอะไรกับคนก็อาจจะต้องระวัง 

วันที่ 1-15 มีดวงเด่นในเรื่องของการติดต่อสื่อสาร มีดวงที่จะได้ข่าวที่รอ ผลคำตอบ ดีมากกว่าร้าย 

วันที่ 16-30 จะเด่นในเรื่องของงาน มีโอกาสในเรื่องงาน ดวงจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ค่อนข้างมาก 

การงาน มีความมั่นคงมากขึ้น งานของชาวปูในช่วงที่ผ่านมายังมีความผันผวนมาก ในปักษ์นี้จะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่เรื่องวุ่นวาย หรือ บางสิ่งที่มันกัดกร่อนการทำงานก็ยังคงมีอยู่บ้าง ไม่ว่าจะหนีไปที่ไหน ก็ยังคงต้องเจอ แต่ปักษ์นี้ดวงเปิด มีตัวช่วยเข้ามา โอกาสในการหางานมีมากขึ้น มีดวงที่จะได้หน้าที่ตำแหน่ง สิ่งที่ควรได้ ที่อยู่มาได้บางรายเพราะ มีคนหนุนหลัง ปักษ์นี้จะเริ่มยืนด้วยตัวเอง 

วันที่ 1-15 ตัวงานยังมีความวุ่นวาย มากคนมากความ ทำอะไรยังต้องระวัง มีความรอบคอบให้มาก เจ้านายยังเกื้อหนุน 

วันที่ 16-30 ที่รองานก็จะได้งาน งานที่มั่นคง ทำอะไรจะคล่องตัวมากขึ้น อะไรที่เข้ามาในช่วงปักษ์ คือความมั่นคงทำได้หมด รับได้หมด ดี 

การเงิน ได้ลาภจากผู้ใหญ่ ในเรื่องของเงินทองนั้น ยังถือว่าอยู่ในระดับที่ดี ที่ร้ายก็ผ่านไปแล้วเพราะ ปักษ์ก่อนหน้าเงินก็น้อย แถมยังมีรายจ่ายเยอะ ช่วงปักษ์นี้ราบรื่นขึ้น มีเงินติดตัวมากกว่าเดิม ทั้งยังมีโอกาสได้โชคจากคนช่วยเหลือ คนที่อายุมากกว่าจะช่วยแก้ปัญหาทางการเงินให้ได้ ในเรื่องของการเสี่ยงไม่เด่นมาก เรื่องของการลงทุนตอบเลยว่าดี ให้มองระยะยาว ปลายปักษ์ระวังเรื่องคนกับการลงทุน เพราะมีโอกาสที่จะพลาดโดนหลอกแบบง่ายๆ 

วันที่ 1-15 มีดวงได้โชคลาภ มีคนช่วยเหลือทางการเงิน ได้เงินจากผู้ใหญ่ทางไกล 

วันที่ 16-30 ยังมีการเงินที่ดี แต่อาจจะมีรายจ่ายที่เข้ามาเพราะ ตัวเองจ่ายง่ายจ่ายไว เรื่องของการเสี่ยง ลงทุนอะไรต้องระวังรอบคอบ 

ความรัก ได้คู่ทางไกล คนที่มีคู่ จะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง ให้รักษาความสัมพันธ์ให้ดี เพราะจะมีดวงที่ห่างกันมากขึ้น ทั้งด้วยเวลา และระยะทาง ส่วนที่ยังโสดนั้น ก็มีดวงที่จะเจอคนไกล พบรักกับคนที่อยู่ต่างถิ่น ทั้งยังมีดวงที่เกี่ยวกับงาน ความชอบอาจจะมีความต่างกันมาก ดังนั้นความรักในปักษ์นี้มันอาจจะมีเรื่องยากๆ เข้ามาเอี่ยวให้ลุ้นอยู่ด้วย 

วันที่ 1-15 จะมีโอกาสเจอคนที่มากับงาน หรือ คุยกันเพราะเรื่องงานก็ได้ 

วันที่ 16-30 มีดวงได้เลือกในเรื่องของหัวใจ มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาแบบพร้อมๆ กันให้ตัดสินใจ 

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเส้นประสาท ปลายประสาท ปวดหลัง เท้า ส้นเท้า เอว 

เสริมดวง สีเหล