Daily Pickup

EQ HOROSCOPE (1 - 31 August 2022)

ราศีเมษ ( 15 เม.ย. – 14 พ.ค. )

ดวงในปักษ์นี้ทำอะไรจะรู้สึกมั่นใจมากขึ้น แต่ก็จะยังมีคิดเรื่องของ ตัวเอง การเงิน การงานอยู่บ้าง ความกดดันในดวงอาจจะไม่มาก มีเรื่องกดดันในบ้าน ระวังความสัมพันธ์ของคนในครอบครัว ที่อาจจะมีเรื่องอึดอัด จะต้องแก้ไขปัญหาตลอดแทบทั้งเดือน

วันที่ 1-15 ส.ค. ระวังเรื่องของอารมณ์ คำพูด อาจจะแรงจนคนรอบข้างอึดอัด ดวงดียังเด่น ทำอะไรก็สำเร็จ

วันที่ 16-31 ส.ค. จะคิดมากในเรื่องของเงินและงาน มีการเปลี่ยนแปลงตัวเอง ปรับชีวิต ใส่ใจสุขภาพ

การงาน มีดวงได้งานไม่คาดคิด ตัวงานมีโอกาสปรับ เปลี่ยน เกิดการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่คาดไม่ถึง ที่วางแผนไว้อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิด ทำอะไรอย่าคาดหวังมากจนเกินไป แค่ทำให้ดีก็พอ ระวังปัญหากับคนในที่ทำงาน เจ้านาย ลูกค้ากดดัน มีดวงงานเกี่ยวกับงานเก่าๆ งานที่เคยทำมาก่อน ที่รองานอย่าคิดมาก อย่ารอ ให้หาอะไรทำไปก่อนจะดี

วันที่ 1-15 ส.ค. ระวังและรอบคอบให้มาก มีดวงกดดัน เหนื่อย ระวังเรื่องเก่าๆ งานค้างที่ทำไปแล้วจะกลับมาทำให้เหนื่อย

วันที่ 16-31 ส.ค. มีดวงที่จะได้งานแบบไม่คาดคิด มีความวุ่นวายในงานที่ทำ ได้งานเพิ่ม งานที่คาดการณ์ไว้อาจจะมีเปลี่ยนแปลง เลื่อนช้า มาก่อนกำหนด

การเงิน มีได้มีเสีย เงินทองในช่วงปักษ์ ยังมีรายจ่ายไม่คาดคิด แต่ก็ไม่ใช่รายจ่ายก้อนใหญ่ ยังมีดวงที่จะได้เงินเข้ามาบ้าง เล็กๆน้อยๆ ผ่านมือ พอให้ใช้ได้ อะไรที่ยังไม่จำเป็นก็ยังไม่ควรซื้อ เรื่องของการลงทุน อะไรที่เสี่ยงมากต้องระวัง แต่จะมีช่องทางหาเงินแบบใหม่เข้ามา ส่วนเรื่องของโชคลาภหรือการเสี่ยง มีดวงที่จะได้จากคนที่อายุน้อยกว่า หรือ ผู้หญิงสูงวัย

วันที่ 1-15 ส.ค. ยังหมุนได้จ่ายคล่อง จะหมดกับการเข้าสังคม ติดขัดอะไรยังหมุนได้ มีลาภไม่คาดคิด

วันที่ 16-31 ส.ค. ระวังรายจ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัว บ้าน รถ มีเรื่องอึดอัด ไม่ควรให้คนหยิบยืม แต่มีดวงจะได้เงินเก่าที่ค้างคา

ความรัก มีดวงได้คู่จากการเดินทาง คนแนะนำ คนที่ยังโสด มีดวงที่จะเข้าไปเกี่ยวพันกับคู่แบบบังเอิญ จะได้พบเพราะการติดต่อการเดินทาง หรือคนแนะนำ ที่ไม่ชัดเจน ช่วงเดือนนี้อาจจะต้องระวัง ความสัมพันธ์อาจมีโอกาสที่จะอึดอัดจนไม่ได้ไปต่อ ที่มีคู่แล้ว จะมีเรื่องอึดอัดกันบ้าง ที่เกี่ยวกับเงินทอง การซื้อขาย หรือครอบครัว LGBTQ+ อย่ารีบมากกับเรื่องรัก ระวังเสียตัวแบบเสียใจ

วันที่ 1-15 ส.ค. มีดวงพบคู่ พบความรัก มีคนเข้ามาเพราะการเดินทาง คนแนะนำ คนมีคู่ระวังเรื่องอารมณ์

วันที่ 16-31 ส.ค. ให้ระวังเรื่องอารมณ์ มีความอึดอัด ความรักแบบไม่ชัดเจน ไม่ราบรื่น มีแต่เรื่องให้เหนื่อย ยิ่งพยายามยิ่งพัง

สุขภาพ กระเพาะ ระบบย่อย ทางเดินอาหาร กล้ามเนื้ออักเสบ

สีมงคล สีฟ้า สีเขียว สีแดง สีน้ำเงิน สีเทา สีม่วงอ่อน

เลขมงคล & เสริมดวง 1 2 3 6 7 8 ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ไหว้พระราหู พระนอน พระนาคปรก

ราศีพฤษ ( 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. )

ชาวพฤษภในเดือนสิงหาคม มีดวงที่จะต้องเหนื่อย อย่าทำตัวแบบอยู่เฉยแล้วรอโอกาส ให้ทำตัวให้เหนื่อย ทำนั่นนี่อยู่ตลอดแล้วจะดี ดวงยังมีคนให้ความช่วยเหลือ ได้รับโอกาส แต่ถ้านั่งรอมันจะไม่ได้ ไม่เป็นตามที่ใจคิด

วันที่ 1-15 ส.ค. จะเด่นมากในเรื่องของเงินทอง มีดวงได้รับความสุขกายสบายใจ ทำอะไรคล่องตัว

วันที่ 16-31 ส.ค. จะเป็นช่วงที่จะต้องเหนื่อย มีดวงที่จะเดินทาง อยู่ไม่ติดที่ มีโอกาสจะได้พบคนรู้จัก คนที่ไม่ได้เจอกันมานาน

การงาน มีดวงได้รับการติดต่อ ค่อนข้างที่จะเด่นมากในเรื่องการติดต่อ เอกสาร งานที่จะต้องเจอคน มีการติดต่อจะเด่นเป็นพิเศษ ยังมีดวงที่จะต้องเหนื่อย ต้องลงมือทำด้วยตนเอง งานจะมีเข้ามา ได้งานเพิ่มมากขึ้น อาจจะต้องระวังเรื่องการทำงานกับคนใกล้ตัว ที่จะทำให้รู้สึกเหนื่อย แต่เรื่องยากๆ ก็จะมีโอกาสได้รับการแก้ไข ทำให้ง่ายขึ้น เจ้านายและเพื่อนร่วมงานดี ระวังแค่คนที่จะต้องติดต่อกันไม่บ่อย หรือ คนนอก

วันที่ 1-15 ส.ค. ยังเป็นช่วงของการรอโอกาส การแก้งานเก่าๆ แต่จะเด่นมากในเรื่องของการติดต่อ ประสาน ที่หางานใหม่ให้เริ่มสมัคร

วันที่ 16-31 ส.ค. จะมีดวงที่จะได้งาน มีความคืบหน้ามากขึ้น มีโอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือ ทำให้ง่ายขึ้น งานสำเร็จ

การเงิน มีโชค เงินทองมีโอกาสที่จะหมุนได้ มีช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงิน เงินมั่นคงมากขึ้น แต่ก็ยังมีดวงที่จะต้องหมุนจ่าย แต่ก็ไม่ติดขัด ทั้งยังมีดวงที่จะได้ลาภจากการเสี่ยง มีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ ที่วางแผนการเงินมาดีจะไม่มีอะไรน่าห่วง ระวังคนหยิบยืมที่จะทำให้รู้สึกอึดอัด ส่วนการลงทุน สามารถลงทุนในสิ่งใหม่ๆ ที่ไม่เคยมาก่อน จะเป็นช่องทางในการหาเงิน

วันที่ 1-15 ส.ค. ยังมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับบ้าน รถ ครอบครัว แต่ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง ระวังเรื่องเครื่องมือสื่อสาร มีช่องทางหาเงินได้

วันที่ 16-31 ส.ค. จะมีดวงเด่นมากในเรื่องโชคลาภ ได้เงินที่รอ มีข่าวดี ได้ซื้อของถูกใจ มีเงินใช้ไม่ขาด มีช่องทางใหม่ๆ ในการหาเงิน ลงทุนกำไร

ความรัก มีเสน่ห์ เนื้อหอม คนโสดมีดวงที่จะมีคนเข้ามา มีโอกาสในเรื่องของความรัก แต่คนที่เข้ามานั้นอาจจะยังไม่ตรงตามที่ใจคิด แต่ก็มีส่วนที่อยู่ในอุดมคติ ส่วนที่ยังไม่ชัดเจน ระวังมีคนเข้ามาแทรกระหว่างคนที่คบหาคุยอยู่ ถ้าไม่ใช่ก็จะออกไปแบบง่ายๆ คนที่มีคู่ ช่วงนี้จะเปิดอกเคลียร์ปัญหาในใจกันได้เยอะ คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น แต่อารมณ์ของคนรักยังไม่นิ่ง บางวันดี บางวันคน หึงหวงแบบงง บางครั้งงี่เง่า

วันที่ 1-15 ส.ค. คนโสด ให้ระวังคนมีเจ้าของ คบคุยกันแบบไม่เปิดตัว พบรักออนไลน์ คนมีคู่ต้องระวังมือที่สาม คุยๆ ก็ยังไม่ชัดเจน

วันที่ 16-31 ส.ค. อยู่เฉยๆ ก็จะมีคนเข้าหา ทั้งที่โสดและไม่โสด มีดวงที่จะมีคนรักตามติด ทำอะไรให้ระวังเรื่องความไว้ใจ คิดให้มากก่อนพูดก่อนทำ

สุขภาพ กล้ามเนื้ออักเสบ ไมเกรน ความดัน สายตา โรคเก่า โรคประจำตัว

สีมงคล สีแดง สีน้ำเงิน สีส้ม สีทอง สีเขียว

เลขมงคล & เสริมดวง 1 4 5 7 9 ทิศตะวันตก ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ไหว้พระนาคปรก พระนอน

ราศีมิถุน ( 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

ดวงมีเสน่ห์ ทำอะไรมีคนให้ความช่วยเหลือ มีดวงเด่นในเรื่องของลาภ เงิน งาน มีโอกาสที่ดีเกี่ยวกับเรื่องของความรัก ดวงเดินทาง การติดต่อยังค่อนข้างเด่น มีความคิดเกี่ยวกับเรื่องครอบครัว ความมั่นคง แต่อย่าใจร้อน เพราะทุกอย่างมีเวลาของมันเอง

วันที่ 1-15 ส.ค. จะเป็นช่วงเวลาที่คิดเกี่ยวกับเรื่องของคนใกล้ตัว ครอบครัว ความมั่นคง ทำอะไรยังราบรื่น มีคนช่วย

วันที่ 16-31 ส.ค. หลายอย่างที่รอมีความชัดเจน มีดวงจะได้ข่าวที่รออยู่ มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ ได้คำชม

การงาน มั่นคงราบรื่น ผู้ใหญ่เกื้อหนุน ตัวงานที่ทำอยู่ในช่วงปักษ์ยังถือว่ามั่นคง มีดวงที่จะราบรื่น มีคนช่วยเหลือ เจ้านายเมตตา แต่ก็จะมีบางครั้งที่อาจมีเรื่องให้ต้องอึดอัดใจอยู่บ้าง แต่เป็นช่วงระยะเวลาสั้นๆ ทั้งแผนงานที่วางไว้สามารถเปลี่ยนแปลง แทรกเข้ามาเพิ่มได้ตลอด อย่ารีบจนพลาดไม่เป็นท่า อะไรที่ไม่ควรใส่ใจก็ให้มองข้าม ที่รองานยังมีดวงได้งานใหม่ มีข่าวดีก็น่าจะเป็นครึ่งหลังของปักษ์

วันที่ 1-15 ส.ค. ตัวงานยังไม่นิ่ง มีเรื่องแทรกเข้ามาตลอด ทั้งงานยังมีความวุ่นวาย ที่ต้องทำงานกับคน มากคนมากความ พูดอะไรคิดอะไรยังไม่มีน้ำหนัก

วันที่ 16-31 ส.ค. ที่รองานจะมีดวงได้ มีโอกาสที่ถูกใจเข้ามา ทั้งเจ้านายให้ความเมตตา ทำอะไรจะเข้าตากรรมการ จะสมัคร สัมภาษณ์ มีลุ้นด้านบวก

การเงิน มีสะพัดผ่านมือ อาจจะไม่ได้เด่นมากเท่าราศีอื่นๆ แต่ก็มีดวงทั้งรายรับประจำ และรายรับพิเศษเข้ามาในช่วงปักษ์ จะสะพัดมากในช่วงครึ่งแรก มีดวงได้รับเงินพิเศษ มีโชคลาภแบบไม่คาดคิด มีโอกาสที่ดีในเรื่องของการลงทุน มีจ่ายทันใช้ ไม่ต้องคิดมาก แต่ก็ยังต้องระวังรายจ่ายที่ไม่คาดคิด รายจ่ายเกี่ยวกับของเสียหาย พังเสื่อม สุขภาพไว้ด้วย

วันที่ 1-15 ส.ค. มีดวงเด่นในเรื่องของโชคลาภ มีโอกาสที่จะได้ เงินผ่านมือ เด่นเรื่องของการเสี่ยง การลงทุน มีเงินเข้ากระเป๋า

วันที่ 16-31 ส.ค. อาจจะยังมีคิดมากในเรื่องของเงินทองบ้าง ระวังรายจ่ายเก่าๆ หนี้สิน หมดไปกับเรื่องนอกบ้าน การเดินทาง รถ ยานพาหนะ แต่ก็มีดวงได้เงินเก่า เงินตกค้าง

ความรัก ได้คู่เสริมเงินงาน คนที่มีคู่ มีคนคุยช่วงนี้ก็พยายามอย่าสร้างปัญหาให้กับความสัมพันธ์ เพราะยิ่งขัดกันทะเลาะกัน จะพาให้เรื่องของงานและเงินมีอุปสรรคเข้ามาด้วย ประคองอารมณ์ให้ดี อย่าคิดอะไร เรื่องเก่าๆ ให้ปล่อยผ่าน คนรักดี แต่เป็นอารมณ์ของชาวมิถุนเองที่จะสวิงไปมา คนโสดยังมีดวงที่จะได้คู่ มีคนเข้ามา แต่ให้ระวังคนเจ้าชู้ คนที่มีเสน่ห์ คนนิยมเยอะ จะเป็นคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน ถ้าเข้ามาแล้ว ช่วงนั้นเงินงานดี ก็คุยได้

วันที่ 1-15 ส.ค. ไม่ต้องวิ่งหาวิ่งตามความรักก็จะมีคนเข้ามา จะเป็นคนที่ไม่คาดคิด คนในโลกออนไลน์ คนอายุน้อยกว่า สะอาด รักสวยรักงาม มาพร้อมกลิ่นหอม คนมีคู่ระวังหึงหวงไม่เป็นเรื่อง

วันที่ 16-31 ส.ค. จะมีคู่ มีความรักเพราะงาน จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ จะได้คุย ได้ใจกันเพราะการคุยเรื่องของปัญหา

สุขภาพ เรื่องระบบย่อย กระเพาะอาหาร กระดูก มีดวงเรื่องระบบความจำ

สีมงคล สีเขียว สีแดง สีส้ม สีน้ำเงิน สีทอง

เลขมงคล & เสริมดวง 1 2 4 5 9 ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทิศตะวันตก ไหว้พระปางอุ้มบาตร พระนอน พระราหู

ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. – 14 ส.ค. )

ปัญหาและอุปสรรคหลายอย่างจะเริ่มดีขึ้น ติดขัดอะไรก็จะมีคนให้ความช่วยเหลือ มีโอกาสที่จะมีโชคลาภ มีความสุขมากขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา เรื่องเก่าๆ ของเก่าๆ ยังเกี่ยวพันกับดวง ไปในสถานที่ที่เคยไปมาก่อน คนที่ไม่ได้พบไม่ได้เจอกันมานานจะเกื้อหนุน ให้คำชี้แนะแก้ทางออกได้

วันที่ 1-15 ส.ค. ยังมีบางช่วงที่จะต้องพึ่งพาตนเอง แต่ก็จะสามารถผ่านปัญหาอุปสรรค จะสามารถแก้ไขได้ด้วยตนเอง

วันที่ 16-31 ส.ค. มีดวงเด่นในเรื่องของการเดินทาง สิ่งที่ไม่คาดคิด ได้ยินเรื่องที่ทำให้รู้สึกประหลาดใจ มีคนให้ความช่วยเหลือ ทำอะไรจะสำเร็จ

การงาน มีดวงจะได้งานเก่า ทำงานเก่าที่เคยทำมาก่อน หรือ คนที่เคยร่วมงานกันจะเอางานมาให้ จะเป็นงานที่ถนัดและถูกใจ ยิ่งในเรื่องของผลตอบแทนดี ที่มีงานพิเศษ ก็จะมีโอกาสได้มีเข้ามา แต่อาจจะเป็นงานเล็กๆ ดูเป็นงานที่จุกจิก แต่ก็ดีกว่าไม่มีเข้ามา ทั้งจะเป็นงานแปลกๆ ทำกับคนแปลกๆ เพื่อนร่วมงานพอพึ่งพาได้ เจ้านายคนที่หน้านิ่งไม่ค่อยยิ้ม สายตาดุจะดี

วันที่ 1-15 ส.ค. ยังต้องระวังเรื่องพลาด งานไม่เป็นไปตามแผน แต่จะมีดวงเด่นเรื่องงานเสริมงานแทรก งานพิเศษ ได้งานช่วงนี้มีดวงทำได้งาน

วันที่ 16-31 ส.ค. จะเป็นงานระยะสั้น ทำแบบชั่วคราว หรืองานที่มีจบ แต่ก็โอกาสต่อเนื่อง เนื้องานจะจุกจิก ทำงานกับคนแปลกๆ ได้งานแบบไม่คาดคิด ไม่ทำกลับจะต้องทำ อยากทำจะไม่ได้

การเงิน อย่าใจร้อนกับเรื่องเงิน เพราะดวงจะค่อยๆ ดีขึ้น มีดวงที่หาได้ทันจ่ายทันใช้ แต่ก็แอบเส้นยาแดง เฉียดเวลากำหนด โชคลาภจะมีมาก็จากงาน หรือการที่จะต้องเหนื่อย แถมได้มาก็จะไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แทบจะไม่คุ้มค่าเหนื่อย แต่ก็ดีกว่าไม่มีเข้ามา เรื่องของการลงทุน เสี่ยงโชค ให้เบามือ เพราะดวงมันต้องเหนื่อยถึงได้

วันที่ 1-15 ส.ค. ยังมีรายจ่ายส่วนตัว มีดวงหนี้สิน ได้เงินเพราะตัวเอง มีดวงได้คนรักช่วย แต่ทันจ่ายทันใช้ ยังไม่เหลือ อย่าลงทุน

วันที่ 16-31 ส.ค. มีดวงที่จะได้เงินง่ายขึ้น เหนื่อยกับเรื่องเงินน้อยลง มีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษ ที่เงินช้าก็จะมาตามนัด มีโอกาสหรือมีเงินติดตัวก็อย่าเพิ่งเปย์

ความรัก ได้คู่บุพเพฯ รักคนที่ไม่คาดคิด ที่รอคนเก่าก็มีดวงที่จะได้ข่าว มีโอกาสที่จะได้เคลียร์ ถ้าจะกลับมาคุยกันในช่วงปักษ์ก็เป็นจังหวะที่ดี แต่ระวังความสวิงของอารมณ์ฝั่งตรงข้าม ให้ชัดเจนก่อน เดี๋ยวจะตกม้าตาย ที่มีคู่อยู่ ช่วงนี้ให้ชวนกันไปมูเตลู สร้างบุญกุศล บุญจะพาลเสริมให้รักราบรื่นขึ้น หรือไปสถานที่เก่าๆ รื้อฟื้นความหลัง จะหวานจนคนรอบข้างริษยา คนที่ไม่ชัดเจน ชวนกันไปทำบุญจะรู้ผลทันใจ

วันที่ 1-15 ส.ค. ที่ยังไม่มีใคร จะมีคนเข้ามาแต่ก็ยังไม่ชัดเจน ระวังคนมีเจ้าของ คนเก่าๆ ที่รู้จักกันมาก็ทีเล่นทีจริง

วันที่ 16-31 ส.ค. จะได้คู่แบบปุ๊บปั๊บ มีดวงที่จะได้คนที่ไม่คาดคิดมาอยู่ในหัวใจ ที่รอคนเก่าจะเป็นช่วงเวลาที่กลับมาเปิดใจ เปิดตัวกันอีกครั้ง

สุขภาพ โรคเกี่ยวกับกระดูก ฟัน ปวดเมื่อย เหน็บชา ระบบทางเดินอาหาร ขับถ่าย

สีมงคล สีแดง สีเขียว สีส้ม สีขาว สีทอง สีม่วงอ่อน

เลขมงคล & เสริมดวง 1 2 4 5 8 9 ทิศตะวันตก ทิศตะวันตกเฉียงใต้ ไหว้พระนาคปรก พระปางอุ้มบาตร พระสีวลี

ราศีสิงห์ ( 15 ส.ค. – 14 ก.ย. )

ดวงจะเปิด ชีวิตจะเริ่มดีขึ้น ในเดือนนี้ชาวสิงห์จะเริ่มมีพลัง มีแรงกายใจในการใช้ชีวิตมากขึ้น ช่วงที่ผ่านมาเหมือนจะดี แต่ก็ยังมีเรื่องที่ต้องเหนื่อยและอีดอัด อะไรที่คาดหวังกลับไม่ได้ แ