Daily Pickup

EQ HOROSCOPE 2023 (1 – 31 AUGUST 2023)

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ราศีเมษ มีดวงในเรื่องของโชค โอกาสของใหม่ๆ ทว่าก็ยังมีเรื่องที่ติดขัด มีอุปสรรคอยู่บ้าง แต่จะดีในเรื่องของการแข่งขัน ทดสอบ ชิงไหวชิงพริบในระยะนี้ ความวุ่นวายเรื่องของบ้าน ครอบครัว อาจจะยังมีอยู่บ้าง จะเป็นช่วงปักษ์ที่ไม่ค่อยได้รับความสงบอย่างที่ควรจะเป็น

วันที่ 1-15 จะมีดวงที่เกี่ยวกับเรื่องใหม่ ของใหม่ โอกาสที่ดี

วันที่ 16-31 จะเด่นในเรื่องของการแข่งขัน มีอุปสรรค ปัญหาที่จะต้องจัดการแก้ไข

การงาน ผู้ใหญ่เปิดทาง ตัวงานของชาวเมษในปักษ์ หลายอย่างที่กดดันก่อนหน้า มีดวงที่เปิดทาง เปิดโอกาสมากขึ้น ทั้งยังมีดวงที่จะมีผู้ใหญ่ ให้ความเกื้อหนุน ส่งเสริม แต่ก็ยังไม่ได้อะไรมาแบบง่ายๆ เหมือนได้มาก็ยังมีข้อต่อรอง ให้มีความกดดันเล็กน้อย แต่ก็ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา ที่ต้องระวังคือจะมีดวงที่จะโดนคนคิดร้าย หรือมีความวุ่นวายในเรื่องงาน ที่ทำงาน เกิดจากคน

วันที่ 1-15 เป็นช่วงเวลาที่จะหางานใหม่ มีโอกาสที่ดีเข้ามา มีความราบรื่น เหนื่อยแล้วได้หน้าได้โอกาส

วันที่ 16-31 มีอะไรเข้ามาก็ต้องระวังรอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะโดนคนปัดงาน หรือ เอาเรื่องยากมาให้ ได้งานในช่วงเวลานี้ควรคิดให้มาก

การเงิน ได้หนี้ มีของถูกใจ ดวงมีโอกาสที่จะได้ซื้อของถูกใจ ได้ใช้เงินเพื่อความสุขความสบาย ทั้งยังมีโอกาสที่จะมีความเพลิดเพลินใจในเรื่องของการใช้เงิน แต่ก็ต้องระวังเพราะมันจะดีอยู่ช่วงต้นปักษ์ ท้ายเดือนแล้วจะมีเรื่องรายจ่ายไม่คาดคิดเข้ามาให้เหนื่อยใจอีก เรื่องของการลงทุนเดือนนี้พอไปได้ เรื่องของการเสี่ยงยังไม่เด่นเท่าเรื่องของใช้เงินเพื่อความสุข ความบันเทิง

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้เงินเข้า มีดวงใช้จ่ายเพื่อความสุข ความบันเทิง ซื้อของถูกใจ ลงทุนได้กำไร

วันที่ 16-31 ระวังเรื่องหนี้ มีดวงที่จะหมุนเงิน เครดิตเพิ่ม ลงทุนหยิบยืมช่วงนี้ต้องคิดให้มาก

ความรัก ได้คนเป็นคู่คิด คนที่มีคนคุย มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้ก็มีดวงที่จะคุยกันมากขึ้นใส่ใจกันดี ไม่มีอะไรน่าห่วง ทั้งยังมีดวงมีโอกาสที่จะเดินทาง ท่องเที่ยวใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น ส่วนที่ยังโสด ไม่มีคนคุย ก็มีดวงที่จะได้เจอคนใหม่ๆ คนที่เข้ามาในระยะนี้ จะมีความมั่นคงในชีวิตระดับหนึ่ง เรียกว่าเข้ามาแล้วเสริมมากกว่าพาลงดิ่ง แต่จะเป็นคนที่มีความต่างกันด้วยรสนิยม ความเป็นอยู่

วันที่ 1-15 จะได้คู่คนอายุน้อยกว่า คนที่มีคู่ช่วงนี้คนรักคู่ครองจะมีความเอาแต่ใจ

วันที่ 16-31 คนที่โสดระวังคนที่เข้ามาจะทำให้เหนื่อย หรือ จะไปชอบคนที่มีเจ้าของ แต่คนที่อายุมากกว่ากลับเข้ามาแล้วดี เผลอใจไม่ทันตั้งตัว

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ระบบหายใจ ปอด ภูมิแพ้

เสริมดวง ควรทำบุญกับชีวิต กับสัตว์จะเสริม / สีส้ม สีม่วงอ่อน

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ มีดวงเด่นในเรื่องของการเดินทาง มีโอกาสที่จะได้เจอคน หรือมีการเข้าสังคมที่ไม่ได้คาดคิด ทั้งยังมีโอกาสที่จะมีชื่อเสียง มีคนรู้จักมากขึ้น นัยว่าอาจจะออกไปทางมีคนเมตตา มีเสน่ห์คนพูดถึงอยู่บ่อยๆ ในช่วงปักษ์ แต่ก็ต้องระวังความวุ่นวายที่จะตามมาเพราะคนด้วย

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้เจอคนที่ไม่ได้พบกันมานาน ทั้งดวงการเดินทางไม่คาดคิด มีโอกาสที่จะได้แสวงบุญ ไปสถานที่แปลกๆ

วันที่ 16-31 มีดวงมีเสน่ห์ มีคนพูดถึง ได้ชื่อเสียง มีคนนิยมชมกล่าวถึงในทางที่ดี ได้เพื่อนใหม่ แต่จะเป็นคนแปลกๆ เช่น รวยนะแต่ไม่แสดงออก คนที่มีดีแต่ไม่อวดตัว

การงาน งานเยอะงานมากขึ้น ตัวงานจะมีดวงที่จะมีงานโหมเข้ามามากขึ้น เรียกว่าเหนื่อยมากขึ้นก็ว่าได้ในช่วงปักษ์ แต่ก็จะเป็นโอกาสที่ดี มีดวงเด่นในเรื่องของงาน ทั้งยังมีดวงที่จะมีความช่วยเหลือที่ดี ส่วนที่รอโอกาสหางาน ก็มีโอกาสที่จะได้ หรืออยากลองอะไรใหม่ๆ ก็ลองสมัครได้ในช่วงปักษ์ เจ้านายผู้ใหญ่ยังไม่ค่อยเกื้อหนุนมากเท่าไรนัก อย่าสร้างปัญหาก็พอ เพื่อนร่วมงานวุ่นวายมาก

วันที่ 1-15 ระยะนี้ยังมีความวุ่นวายอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่มีอะไรน่าห่วงระวังก็แต่เพื่อนร่วมงาน

วันที่ 16-31 ปลายปักษ์มีดวงที่จะมีงานเข้ามามาก งานเยอะงานโหลด แต่ก็จะมีคนให้ความช่วยเหลือ ทำให้ง่ายขึ้น ที่รอข่าวดีจะมีโอกาส

การเงิน มีดวงซื้อของใหญ่ เงินทองในกระเป๋ายังพอหมุนไปได้ มีโอกาสที่เข้าออก ไม่ติดขัด แต่ก็จะมีดวงในเรื่องของรายจ่ายที่เกี่ยวกับบ้าน รถ ครอบครัว เป็นส่วนมาก หรือมีดวงที่จะได้ซื้อของใหญ่ ทั้งยังมีโอกาสที่จะใช้เงินเกี่ยวกับการลงทุนในเรื่องของงาน ความมั่นคงบางอย่างด้วย เรื่องของการเสี่ยงการลงทุนไปได้ ไม่มีห่วง เสี่ยงโชคติดเลขบ้าน รถ ไว้ก็ไม่เสียหาย ติดขัดอะไรคนในครอบครัวจะช่วยเหลือได้บ้าง

วันที่ 1-15 มีดวงรายจ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัว บ้าน รถ แต่ก็ยังมีดวงที่จะมีให้จ่าย ทั้งยังมีโชคเข้ามาบ้าง

วันที่ 16-31 มีดวงเครดิตดี มีคนให้ความช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ติดขัดอะไรก็ผ่านได้ ไม่น่าห่วง ระวังเรื่องเพื่อนหรือคนหยิบยืมพอ

ความรัก ได้คู่กัดคนที่มักจะขัดกันบ่อยๆ คนที่มีคู่ความสัมพันธ์ยังเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็อาจจะมีบ้างที่มีเรื่องขัดใจ ทางคำพูด เป็นเรื่องปรกติ ระวังก็แค่อย่าไปคุยเรื่องเงิน ทอง กดดันกันมากเกินไป คนที่โสดก็มีโอกาสที่จะเจอคนเข้ามา แต่ก็จะเป็นคนที่อาจจะไม่ได้รู้สึกถูกชะตา ตั้งแต่แรก ที่ยังไม่ชัดเจน ถ้าในก็มีดวงที่จะชัดเจนในช่วงเวลานี้

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะเจอคนใหม่ โอกาสของความรัก แต่ก็ระวังยังพูดไม่เข้าหู

วันที่ 16-31 โสดมีเสน่ห์ คนมีคู่ก็เนื้อหอม ระวังอย่าไปทอดสะพานจนสร้างความร้าวฉานในความสัมพันธ์

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสายตา ความดัน ระบบย่อย ช่องท้อง มีอาการปั่นป่วนได้ง่าย ท้องอืด

เสริมดวง ควรหมั่นสวดมนต์ ไม่ไปที่เปลี่ยว ไม่ควรเที่ยวอโคจร ทำบุญกับสัตว์น้ำ / สีน้ำเงิน

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน มีดวงที่เด่นในเรื่องของการเดินทาง เข้าสังคม มีโอกาสที่จะได้เจอคนรู้จัก หรือ จะมีการติดต่ออยู่ตลอดเวลา เรียกได้ว่า ไม่ได้ใช้ชีวิตแบบเงียบสงบ อยู่กับตัวเองสักเท่าไรนัก ทั้งอาจจะมีความวุ่นวายที่เกี่ยวกับเรื่องของชาวบ้าน เรื่องของคนอื่นเป็นส่วนมาก อย่าเก็บเอามาเป็นภาระ

วันที่ 1-15 ดวงเดินทางไม่คาดคิด มีข่าวจากเพื่อนหรือคนรู้จัก

วันที่ 16-31 ระวังเรื่องร้อนของคนอื่น ดวงเดินทางยังมีอยู่ จะมีคนเอาข่าวที่รอคอยมาบอก การติดต่อสำเร็จ

การงาน ได้งานไม่คาดคิด มีดวงที่จะได้งานใหม่ๆ เข้ามา ทั้งยังมีดวงที่จะเป็นงานที่ไม่ได้คาดหวังเอาไว้ หรือจะเป็นงานที่แทรกเข้ามา ระหว่างงานที่ทำอยู่ เป็นโอกาสที่ดี จังหวะในการขยับขยายงาน แต่ก็อย่าโลภมากจนเกินไปเพราะมีก็มีดวงที่จะต้องเหนื่อย เพราะดันไปแบกงานของคนอื่น อย่าไปวุ่นวายกับงานของคนอื่นมากไปก็พอ ที่รองานรอโอกาสก็มีดวงที่จะได้งานตามที่ใจคิด เจ้านายผู้ใหญ่ถึงไม่ออกหน้าก็มีคำชมอยู่เบื้องหลัง

วันที่ 1-15 ที่รองานจะมีคนเอามาให้ มีดวงงานแทรกงาน พิเศษ งานจะด่วนจะร้อนนิดหน่อย มีดวงได้แก้บนเรื่องงาน

วันที่ 16-31 ระวังเพื่อนร่วมงานเอาเปรียบ มีปัญหาที่จะต้องจัดการแก้ไข มีดวงได้ข่าวดี สมัครงานย้ายงานดี

การเงิน ได้โชคเข้ากระเป๋า เงินทองในปักษ์มีโอกาสที่ดี เพราะมีดวงที่จะได้เงินเข้าไม่ขาดมือ ทั้งยังมีโอกาสในเรื่องของโชคลาภที่ได้มาไม่คาดคิด บุญเก่า ได้ลาภจากสิ่งลี้ลับ ของที่มองไม่เห็น เรียกได้ว่า ถ้าติดขัดอะไรก็มีโอกาส ที่จะแคล้วคลาด สบายใจเรื่องเงินทองได้ เงินพิเศษก็มีดวงที่จะได้เข้ามา เรื่องเสียงกับผู้หญิงสูงวัยจะดี เรื่องของการลงทุนกำไร หนี้สินไม่มีอะไรน่าห่วง ระวังก็จะเสียเงินเพราะตัวเองอย่างเดียว

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้ลาภ เงินเข้ากระเป๋า มีโอกาสที่จะเสียเงินกับเพื่อน คนใกล้ตัวได้ เสียเงินให้กับหน้าตา ระวังจ่ายไม่คิด

วันที่ 16-31 มีดวงได้เงินไม่คาดคิด เงินพิเศษ หมุนเงินได้ไม่ติดขัด ทั้งยังได้ลาภพิเศษ

ความรัก ได้คู่มีฐานะ คนที่ยังโสดจะมีดวงที่จะได้คู่คนรักที่มีอายุมากกว่า และก็จะมีเรื่องของฐานะการเงิน งานที่ทมั่นคงตามหลังมาด้วย อาจจะไม่ใช่คนที่คาดหวังไว้ก่อนหน้า ที่มีเจ้าของมีดวงที่จะได้สิ่งของจากคนรัก หรือ ของที่มีค่ามีราคา ถูกใจจากคู่ หรือ อาจจะเป็นทริปการเดินทางท่องเที่ยว เสริมความหวานกับชีวิตคู่ ที่ไม่ชัดเจน รอคำตอบจะได้ข่าวนะ ระวังเพื่อนกับเรื่องของหัวใจ มันจะทำให้พลิกผัน

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้เดินทาง ได้ของถูกใจจากคู่ คนรัก ที่คุยกันมาก่อนหน้า จะมีเปิดตัวกับเพื่อนคนรู้จัก

วันที่ 16-31 ระวังเพื่อนกับเรื่องความรัก มันจะทำให้พลิกผันคาดไม่ถึง คนอายุมากกว่าโดดเด่น

สุขภาพ ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ คนมีอายุในบ้าน ระวังเรื่องของลมในร่างกาย กรด เป็นพิษ ติดเชื้อ

เสริมดวง ทำบุญทานกับคนพิการ อาหารสัตว์ / สีฟ้า สีขาว

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 14 ส.ค.)

ราศีกรกฎ ดวงปักษ์นี้จะเด่นในเรื่องของอารมณ์ ลางสังหรณ์แม่นยำ คาดคิดอะไรมักจะเป็นไปตามที่คิดไว้ รวมทั้ง มีดวงที่จะมีอะไรที่ไม่คาดคิดมาถึงตัว ได้ในสิ่งที่ไม่ได้คาดคิด คาดหวัง แต่ในทางกลับกันอะไรที่คาดคิด หรือ หวังว่าจะได้ กลับจะไม่ได้ออกไปแบบไม่มีวี่แววเลย ดังนั้นเดือนนี้ อย่าคาดหวัง ทำให้สุดแล้วจะเฮง มูเตลู ไหว้พระสวดมนต์จะได้จะสมหวัง

วันที่ 1-15 ที่ติดขัดอะไรจะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ชาย มีโอกาสที่จะมีชื่อเสียงหรือได้รับเกียรติบางอย่าง

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้ลาภปาก จะมีเรื่องทำให้อารมณ์ดี สิ่งยั่วยวนใจทำให้สบายใจ

การงาน ขยับขยาย ประสานงาน งานของชาวกรกฎยังมีดวงที่มันยังปั่นป่วนมีความวุ่นวายอยู่บ้าง ดีขึ้นแต่ก็ยังไม่ราบรื่น ทว่าก็มีดวงที่จะขยับขยาย ได้รับความร่วมมือจากคนใกล้ตัว จะต้องทำงานที่จะต้องเจอคน ติดต่อ พูดคุย รวมทั้งเดินทาง อยู่ไม่ติดโต๊ะ นั่งไม่ติดที่ ขยับในทางที่ดี ส่วนเจ้านายผู้ใหญ่ก็ยังส่งเสริม สนับสนุน ก็ยังไม่เต็มที่เพราะยังมีดวง ตัวป่วนคนทำให้วุ่นวายอยู่ ที่รองานโอกาส จะได้งานใหม่ก็เพราะเพื่อน คนรู้จัก การติดต่อเข้าสังคม เจรจา รองานก็มีดวงจะได้ข่าวดี แค่อย่าคาดหวัง

วันที่ 1-15 คนที่ทำงานสายบันเทิง ความสวยงาม อาหาร การเงิน ค่อนข้างดีมีดวงขยับขยาย จะมีคนช่วยเหลือ

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้งานที่มั่นคง ดวงเดินทางยังมี จะมีงานเข้ามามากขึ้น ทั้งงานที่เข้ามาจะมีโอกาสเติบโต

การเงิน โชคถึงตัว เงินทองในกระเป๋า ไม่มีอะไรน่าห่วง ระวังก็แค่อย่าใช้เงินตามใจตามอารมณ์ ที่คิดจะไปซื้ออะไร ก็มีดวงที่จะไม่ได้ของชิ้นนั้น ทว่ากลับจะได้ของอีกชิ้นที่ราคาแพงกว่ากลับมา รายจ่ายที่มีอยู่ก็มีจ่าย ไม่ติดขัดไม่มีอะไรน่าห่วง เรื่องของการลงทุนก็มีดวงที่จะกำไร ทำอะไรเกี่ยวกับเงินทองในปักษ์ราบรื่น เรื่องของการเสี่ยงมีดวงได้ก็ช่วงปลายปักษ์

วันที่ 1-15 มีเงินเข้าแต่ก็มีดวงจ่าย ไหลออกอยู่ตลอดช่วงนี้ ใช้เงินแบบไม่คิด มีดวงรายจ่ายเกี่ยวกับของมีค่ามีราคา

วันที่ 16-31 มีดวงได้ทั้งโชคลาภ มีดวงได้ของสวยงาม ของถูกใจ รายจ่ายลดลงทั้งยังมีดวงที่จะได้เงินก้อนเงินเต็มกระเป๋า ลงทุนอะไรในช่วงนี้ดี

ความรัก ถึงตัวไม่ต้องหาก็มาเอง คนที่โสดช่วงนี้บอกเลยว่ามีดวงที่จะเนื้อหอม มีโอกาสที่จะมีดวงความรักมาถึงตัวได้คนถูกใจ แบบไม่ต้องไปเหนื่อยวิ่งหาให้ท้อใจ แค่ทำตัวให้หล่อสวย หอมๆ ทั้งจะเป็นคนที่มีบุญเก่าร่วมสัมพันธ์กันมา คนที่มีคุยกันมาแล้วสักระยะก็จะเป็นช่วงที่มีความชัดเจนมากขึ้น แต่ถ้ายังไม่ขยับไปไหน อย่ามัวเสียใจเพราะมีดวงที่จะได้ที่ดีกว่า คนที่มารักเรามากกว่า เราไปรักเขา คนที่มีคู่มีดวงที่จะได้มีความสุขร่วมกัน ทั้งเรื่องของการเดินทางท่องเที่ยว มีเวลาให้กันมากขึ้น แม้ดวงความรักจะมีเทพอุ้ม แต่ก็ยังมีอุปสรรคความยากเป็นบททดสอบของชาวปู ต้องไม่ใจร้อน

วันที่ 1-15 คนที่เข้ามาจะมีดวงที่เกี่ยวกับเงินทอง งานการ อาชีพ ที่เด่นๆ จะเป็นเรื่องของฐานะ ความมั่นคง 'ได้คู่รวย'

วันที่ 16-31 โสดจะมีเสน่ห์ มีคนเข้าหาที่ใช่ที่ดี อาจจะเป็นคนที่ไม่คาดหวัง ทั้งคนที่เข้ามาจะเสริมเงิน มีคู่จะเสริมเงินทอง

สุขภาพ ระวังเรื่องของกระดูก ปวดฟัน เสียวฟัน คอ บ่าไหล่ หลัง เส้นตึง ปวดระบม

เสริมดวง ควรหมั่นสวดมนต์ ทำบุญด้วยน้ำ สัตว์น้ำ / สีขาว สีฟ้า

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

ราศีสิงห์ อะไรที่มีเรื่องหนักอก เหนื่อยหน่าย ไม่สบายใจ ก็มีดวงที่จะค่อยๆ ฟื้น มีชีวิตมีแรงใจในการทำอะไรมากขึ้น เรื่องวุ่นวาย เรื่องไม่เป็นเรื่องก็เบาบางลม ไม่เนือย เหนื่อยใจเหมือนช่วงปักษ์ที่ผ่านมา แต่เรื่องให้คิด สิ่งกดดันนั้นยังมีอยู่ ไม่ได้หายไป แค่อาจจะรับกับปัญหา รับมือได้ดีขึ้น ทำอะไรก็มีดวงที่จะได้รับความช่วยเหลือ แบบลับๆ รอดปัญหาตลอดปักษ์

วันที่ 1-15 ทำอะไรก็ต้องรอบคอบ อย่าใจร้อน อย่าคิดเอง เป็นช่วงที่ควรเก็บตัว ไม่ยุ่งเรื่องของคนอื่น เดินทาง เปลี่ยนที่นอนดี

วันที่ 16-31 ที่จะทำอะไรก็ควรทำ เป็นช่วงที่ทำแล้วสำเร็จ เสร็จ สมบูรณ์ มีดวงที่จะมีคนติดต่อได้ข่าวดี หรือ เอกสารอะไรบางอย่าง ที่ให้ประโยชน์

การงาน ได้งานตรงใจ ตัวงานที่ทำอยู่ในภาพกว้าง ยังมีดวงที่ไม่นิ่ง มีโอกาสพลิกอยู่ได้ตลอด แต่ในปักษ์นี้ ดวงงานราบรื่น มีงานที่ดี ที่รองานก็จะได้งานที่ถูกใจ ตรงใจ มีโอกาสมาถึงตัว ได้แสดงผลงานการยอมรับในทิศทางที่ดี ทั้งยังมีดวงที่จะมีคนส่งเสริมแบบลับๆ ไม่เปิดตัว แต่ก็อย่าทำอะไรเกินตัวหรือไปยุ่งเรื่องของคนอื่น ทำแต่เรื่องของตัวเอง อีกทั้งดวงคำพูดก็เด่นพูดอะไรก็จะมีคนเชื่อถือ

วันที่ 1-15 ระยะนี้อาจจะต้องระวังคำพูด ทำให้มาก พูดให้น้อยเก็บเนื้อเก็บตัว พลาดมันจะเป็นเรื่องใหญ่

วันที่ 16-31 ครึ่งหลังนี้จะราบรื่นที่สุด ไม่มีงานก็จะมี โอกาสที่ดีมาถึงตัว ได้งานตรงใจ แถมจะได้ค่าตอบแทนที่ดี งานเสริม พิเศษก็มีเข้ามา คนค้าขาย ซื้อมาขายไปดี การเงิน เงินหล่นทับถึงตัว จะเป็นเดือนที่การเงินดีมากๆ ในรอบปี เพราะมีดวงที่จะมีเงินเข้า อยู่ตลอดเดือน ทั้งทางตรงและทางอ้อม มีเงินเต็มกระเป๋า ยังไงก็เงินไม่ขาดมือ ที่มีรายจ่ายอะไรก็จะมีจ่าย ที่ทำค้าขายก็มีดวงที่จะกำไร ลงทุนก็ราบรื่นมีโอกาสได้ผลิดอกออกผล อีกทั้งยังมีดวงที่จะได้ซื้อของสวยงาม ของถูกใจที่ใช้เงินแล้วได้ความสบายใจ ความสุขกลับมาด้วย เรื่องของการเสี่ยงจะเกี่ยวก็กับตัวเองล้วนๆ

วันที่ 1-15 ยังมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิดอยู่บ้าง แต่ก็มีจ่ายไม่น่าห่วง ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำค่าไฟเสริมจะดี

วันที่ 16-31 มีดวงได้เงินก้อน ทั้งใช้เงินเพื่อความสุข ได้ของถูกใจ เครดิตดี เงินเข้า ระวังช่วงวันที่ 27-31 ที่อาจจะใจร้อนใช้เงินไป

ความรัก อึดอัดกดดัน คนที่มีคู่ มีคนรัก หรือมีคนคุยอยู่ในช่วงปักษ์ อาจจะต้องใจเย็นเรื่องของความสัมพันธ์ อย่าไปเร่งหรือคนดันฝั่งตรงข้ามมากจนเกินไป ปล่อยให้ทุกอย่างเดินไปตามระยะเวลา ส่วนที่ยังโสด ก็มีดวงที่จะได้คนถูกใจ จะมีคนมารักมาชอบ แต่คนเก่าหรือ คนที่เคยคุยกันมาก่อน ค่อนข้างชัดว่าอาจจะไม่ค่อยดี มีเรื่องเหนื่อยใจ คนที่เข้ามาอาจจะเป็นคนที่พูดน้อย ไม่ค่อยแสดงออกในเรื่องของอารมณ์ความรู้สึกมากนัก

วันที่ 1-15 ใส่ใจกันให้มาก คุยกันให้มากขึ้น ที่โสดก็มีดวงที่จะมีคนเข้าหา ทักมาจากโลกออนไลน์ คนเก่าวนเวียน

วันที่ 16-31 ระวังอย่าใจร้อน หรือกดดันอะไรมากกับเรื่องความรัก ส่วนที่โสดปลายๆ ช่วงนี้ระวังหลวมตัวไปแอบแซ่บกับคนที่มีเจ้าของ

สุขภาพ ระวังปวดหลัง คอบ่าไหล่ ออฟฟิศซินโดรม มีดวงเครียดง่าย เบื่ออาหาร

เสริมดวง หมั่นทำสังฆทาน บริจาคของ ค่าน้ำค่าไฟ / สีน้ำเงิน สีม่วง สีแดง

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

ราศีกันย์ ยังเป็นช่วงที่จะควรเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ควรที่จะไปยุ่งเรื่องของคนอื่น เรื่องชาวบ้าน เพราะจะทำให้มีปัญหาเข้ามาถึงตัวมากขึ้น ทั้งดวงระยะนี้มีดวงที่ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะผิดพลาดมากขึ้น มีคนจ้องจับผิด ที่พลาดก็เพราะตัวเองประมาท ทั้งเรื่องของความใจร้อนคำพูด ก็ยิ่งต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่จะพังเพราะปากตัวเอง คิดอะไรบางครั้งไม่ต้องบอกให้คนอื่นรู้มาก จะเป็นภัย

วันที่ 1-15 มีดวงที่เกี่ยวกับความสำเร็จ ได้อะไรมาแบบไม่คาดคิด ทำอะไรแล้วจบไว เสร็จไว มีคนให้ความช่วยเหลือ

วันที่ 16-31 อันนี้ต้องระวังอย่าใจร้อน จะพลาด จะพังก็เพราะปากคำพูดของตัวเอง ไม่ควรยุ่งเรื่องชาวบ้านเก็บตัวดีที่สุด

การงาน ระวังตกงาน การงานอาชีพของชาวกันย์ในปักษ์ มีโอกาสที่จะผิดพลาดได้ง่ายๆ อยู่บ่อยๆ ดังนั้นควรที่จะรอบคอบ จะเน้นมากในเรื่องของ การนัดหมาย เอกสาร ดิจิทัล อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์ในการทำงาน มีดวงที่จะได้เอาอุปกรณ์เก่ามาใช้แก้ขัด ทั้งควรที่จะทำให้มากพูดให้น้อย จะเสียงานเพราะคำพูด การแสดงออก แต่ในทางกลับกันก็มีดวงที่จะได้งานเก่าๆ หรืองานที่เคยทำมาก่อน มีคนให้งานแบบฉับพลันทันด่วน เจ้านายผู้ใหญ่ยังไม่น่าไว้ใจ เพื่อนร่วมงานเหมือนจะดี แต่มีเอาเปรียบ

วันที่ 1-15 ระวังงานมีปัญหา มีงานแทรก งานมีความวุ่นวาย ระวังคนเอาเปรียบ ที่รองานเสริมงานพิเศษมีเข้ามา

วันที่ 16-31 ระวังเรื่องการติดต่อ นัดหมาย ยกเลิก อุปกรณ์ในการทำงาน งานประจำไม่ควรประมาท มีโอกาสพลาด แต่ที่อดทนได้จะมีคนช่วยเหลือ

การเงิน มีดวงได้โชคลาภเงินพิเศษ เงินทองไม่มีอะไรน่าห่วงเพราะที่มี จะต้องจ่ายก็ทันจ่ายทันใช้ แต่มันอาจจะมีความเฉียดฉิวแบบเส้นยาแดง กระชั้นชิดนิดหน่อย ทว่าที่เงินทองในช่วงนี้อย่าไปคิด คาดหวังว่าจะได้อย่างนั้น อย่างนี้ ได้มาแล้วจะใช้จ่ายล่วงหน้า หยุดคิดได้เลยเพราะจะกดดวงทำให้เงินไม่มาตามนัด แถมอาจจะได้น้อยกว่าที่ควรจะได้ เรื่องของการลงทุนดี ไม่มีดวงขาดทุน ที่ติดขัดมีปัญหา ก็บอกเลยว่าจะมีดวงที่จะได้เงินมาพอใช้จ่าย ไม่น่าห่วง เรื่องของการเสี่ยงนี่เด่นมาก มีโอกาสได้ลาภจากสิ่งที่มองไม่เห็น

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะมีเงินเข้ากระเป๋าไม่คาดคิด มีโอกาสแก้ปัญหาคลี่คลายเรื่องเงินทอง ทั้งได้ของถูกใจ ระวังปากตัวเองขัดลาภ

วันที่ 16-31 ระวังความใจอ่อนจะพาให้เสียทรัพย์ มีดวงที่ใช้เงินแบบใจร้อน จ่ายไม่คิด ที่ขาดมือๆ กลับได้เงินเข้าทันจ่ายทันใช้ จะได้ลาภจากบุญเก่าสิ่งลี้ลับ

ความรัก รักมีตัวเลือก คนที่โสด มีดวงเด่นในเรื่องของความรัก โชควาสนาจะเข้ามาพร้อมกับเงินทอง เรียกว่า ความรักดี เงินดี เงินดีความรักก็จะดีตาม ทั้งยังมีดวงที่อาจจะต้องจะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องของความรัก คนที่ใช่ใบ้ให้เลยว่าจะเป็นคนที่ มีความเชื่อ สายมู ทำบุญหรือมีความเป็นคนที่ต่างกับชาวกันย์ โลกส่วนตัวสูงนิดๆ มีความรู้ ที่มีคู่ มีคนรัก ดวงคนรักคู่ครองก็จะเสริมเรื่องเงินทอง ทั้งยังมีดวงที่จะได้ลาภ ได้ของจากคนรัก คนที่แค่คุยๆ ระวังจะมีตัวเลือกเข้ามาทำให้สับสน ให้ดูว่าอยู่ใกล้ใครแล้วเงินดี ได้ลาภแปลกๆ นั่นก็ใช่เลย

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะพบรักคนสันทัด ทำธุรกิจ มีความเป็นผู้รู้ ผู้ใหญ่ แต่เอาแต่ใจ รักสวยรักงาม เลือกกิน ระวังคนไม่จริงใจ

วันที่ 16-31 ครึ่งหลังนี้ค่อนข้างที่จะดีหน่อย โสด ยังไงก็ไม่แห้ง เพราะมีดวงความรักเข้ามาให้เลือก แค่อย่ามากเรื่อง เยอะสิ่ง คนที่เข้ามาแล้วจะทำให้มีโชค มีอะไรดีๆ ตามมา คนมีคู่ช่วงนี้ คนรักจะมีความเป็นผู้ใหญ่ เก็บตัว แต่ขออะไรได้ง่ายๆ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสายตา ด้านขวาของร่างกาย ผื่นคัน ผดร้อน พิษร้อน อักเสบ ระบบขับถ่าย

เสริมดวง ทำบุญทานกับสัตว์ โรงพยาบาล คนสูงอายุ / สีขาว สีเหลือง

ราศีตุล (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ราศีตุล ปักษ์นี้ยังมีดวงที่เกี่ยวเนื่องกับความสำเร็จ มีโอกาสต่าง ทั้งเด่นในเรื่องของการงาน ทว่าก็ยังมีแรงกดดัน มีความเครียด รู้สึกอึดอัดอยู่บ้างในช่วงนี้ เพราะมีเรื่องเก่า หรือ ปัญหาบางอย่างที่มันยากจะแก้ไขให้จบในช่วงสั้นๆ วนเวียนอยู่ในความคิด สั้นๆ ก็คือกดดัน แต่ก็ไม่มีอะไรที่น่าจะต้องกังวล เพราะ ดาวประจำตัวไปอยู่ในจุดของความสำเร็จที่จะต้องมีอุปสรรค ก่อนที่จะได้มา ทั้งยังมีดวงที่จะมีตัวช่วย ให้รอดพ้นปัญหา

วันที่ 1-15 จะเด่นเกี่ยวกับเรื่องของงาน มีเรื่องวุ่นวายที่จะต้องจัดการ จะมีข่าวดี รออะไรอยู่ก็จะได้รับการตอบรับคำตอบ

วันที่ 16-31 จะมีคนช่วยเหลือ ความสำเร็จ โอกาส มีอะไรดีๆ มาถึงตัว ถึงจะมีปัญหาเรื่องร้อนๆ ก็สามารถจัดการแก้ไขได้

การงาน งานเยอะงานเข้า ตัวงานที่ทำอยู่ ยังไปได้ต่อยังไม่มีอะไรน่าห่วง จะเป็นปัญหาก็จะเป็นเรื่องของงานแทรกงาน ที่จะเข้ามาอยู่ตลอดในช่วงปักษ์ จะมีอะไรให้ทำมากขึ้น เยอะขึ้น มีโอกาสที่จะมีผู้ใหญ่ หรือคนเอางานมาให้ เรียกว่าดี หรือที่ตกงานรองานก็จะได้งาน จะเปลี่ยนย้ายขยายก็จะเป็นโอกาสดีในช่วงปักษ์ เพราะ ดาวความสำเร็จ มาถึงตัวแล้ว ส่วนเจ้านายผู้ใหญ่ ยังมีโอกาสเปลี่ยนแปลง ยังส่งเสริมผลักดัน เพื่อนร่วมงานไม่มีอะไรน่าห่วง ที่เคยเป็นพิษก็แพ้ภัยตัวเองตายเพราะปากไปเรียบร้อย

วันที่ 1-15 จะมีความสำเร็จ หรือ มีชื่อเกี่ยวกับงานที่ทำอยู่ ทั้งมีโอกาสที่จะได้ออกหน้า มีผลงานแบบชัดเจน

วันที่ 16-31 ช่วงนี้งานแทรกจะเยอะ งานเสริมงานพิเศษ จะมีช่องทางเข้ามา มีดวงการติดต่อค่อนข้างเยอะ

การเงิน ได้เสียไม่คาดคิด ที่มีรายจ่ายหนี้สินก็จ่ายไป ยังมีดวงที่จะจ่ายได้ ไม่น่าห่วง สภาพการณ์มันอาจจะดูเหมือนหมิ่นเหม่ แต่ก็จะเอาตัวรอดผ่านได้ จ่ายได้หมด ไม่ติดขัด ทั้งเงินที่จะได้จากงานพิเศษ ก็จะมีเข้ามา จะต้องระวังก็อาจจะเป็นรายจ่ายที่เกี่ยวกับคนใกล้ตัว คนรัก จะมีความตึงนิดหน่อย ที่มองเห็นก็สามารถผ่านไปได้ อย่าพากันใช้เงินเกินตัว ในเรื่องของการลงทุน อะไรที่มีผลระยะยาวได้หมด ดวงไม่เหมาะกับการลงทุนระยะสั้น หมุนเงินยังได้ไม่น่าห่วง ดวงยังมีเด่นในเรื่องของเครดิต เงินผ่าน เงินหมุน จะหาได้ด้วยตัวเอง เรื่องของการเสี่ยงลองได้แค่อย่าหวังเกินจะท้อใจ

วันที่ 1-15 เงินจะมาจากงานล้วนๆ จะต้องเหนื่อย หรือวุ่นวายก่อนเงินถึงจะเข้า มีดวงหมุนเงินได้

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้เงินพิเศษ เงินเก่าๆ มีโอกาสเรื่องของเงินมากขึ้น ที่ขาดมือตึงมือก็จะมีช่องทางที่รอดแบบไม่คาดคิด มีดวงที่จะได้โชคอะไรในช่วงปลายๆ นี้

ความรัก มีตัวเลือก ที่มีคู่ มีคนคุย แบบชัดเจนอยู่แล้วในช่วงนี้ให้ใส่ใจกันให้มากหน่อย เพราะดวงคนรักคู่ครอง จะมีเรื่องให้คิดมาก ทั้งเรื่องงานเงิน อีกทั้งชาว ตุลเองก็มีดวงคิดหลายอย่าง มีความกดดันอยู่ด้วย อย่ามองข้ามเรื่องเล็กๆ ใส่ใจให้มากขึ้น คนที่โสด จะมีตัวเลือกในเรื่องของหัวใจ มีโอกาสที่จะพลิกไปพลิกมา คนนั้นหรือคนนี้ เอาเป็นว่าที่จะดีในช่วงเวลานี้ จะเป็นคนดูมีอายุ เป็นผู้ใหญ่ ส่วนที่ชอบคนอายุน้อยกว่า อันนี้ต้องระวังให้มากเพราะมีโอกาสที่จะเจอคนแบบแรงเงา โลกสองใบ

วันที่ 1-15 คนมีคู่ให้คุยกันให้มากขึ้น หรือ ทำอะไรด้วยกันจะดี มีดวงที่จะเริ่มต้นทำอะไรด้วยกัน มีเจ้าของอย่าเล่นกับไฟชีวิตจะพัง ที่โสดมีดวงคนเก่าวนเวียน

วันที่ 16-31 คนที่เข้ามาจะเป็นคนทำงานเก่ง มีโอกาสที่จะเป็นคนที่ต่างกัน ทั้งฐานะ ชีวิต ถิ่นที่อยู่ ดวงได้คู่ไกลบ้าน คนละฝั่ง คนละทิศทาง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบย่อย กระเพาะอาหาร ท้องผูก ขับถ่ายมีปัญหา ท้องอืด ระวังความดัน คอ

เสริมดวง ทำบุญทานที่เกี่ยวกับน้ำ สัตว์น้ำ คนพิการทางสายตา / สีส้ม สีแดง

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ดวงความสำเร็จมีโอกาสที่ดีเข้ามา ทว่าก็เหมือนมีมารในช่วงปักษ์ เพราะมีดวงที่จะเจอกับปัญหา อุปสรรค ศัตรู แต่ก็ไม่ต้องกลัว เพราะยังมีดวงที่จะเจอ เพื่อนช่วย คนเมตตา แคล้วคลาดกับปัญหาไปได้อย่างราบรื่น พยายามอย่าไปสร้างศัตรูหรือนำปัญหาเข้ามาเพิ่มก็พอ เพราะดวงมันจะดูดสิ่งเหล่านั้นเข้ามาเอง

วันที่ 1-15 ระวังเรื่องศัตรู มีดวงของหาย ขโมย ต้องรอบคอบไม่ประมาท ทำอะไรมีสติ

วันที่ 16-31 จะมีผู้ใหญ่ คนอายุมากกว่าที่เคารพ ติดต่อมาหา หรือมาเยือนถึงที่ ทำอะไรราบรื่นกว่าช่วงต้นที่ผ่านมา

การงาน ได้งานตรงใจ หลายเดือนที่ผ่านมา ตัวงานมีความวุ่นวาย ปัญหา มีอะไรแทรกเข้ามาอยู่ตลอด เรียกว่าทำงานแบบไม่เงียบ ปักษ์นี้ทุกอย่างเริ่มเข้าที่ราบรื่นขึ้นกว่าเดิม ทั้งยังมีดวงที่จะมั่นคงในเรื่องงาน โอกาสที่ดี มีคนเกื้อหนุน ที่รองานก็มีดวงที่จะได้งาน ที่อยากลองหาโอกาสใหม่ๆ ก็จะได้งานที่ถูกใจ เริ่มสมัครงานหางานได้ ในเรื่องของผู้ใหญ่บางรายยังไม่ค่อยเป็นมิตรทำให้เหนื่อยมากกว่าเดิม แต่ในบางครั้งกลับดีแบบไม่น่าเชื่อ เพื่อนร่วมงานไม่ค่อยเหนื่อยใจ

วันที่ 1-15 ยังมีงานที่ไม่เข้าที่เข้าทาง แต่ก็จะมีคนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่เจ้านายเกื้อหนุน ที่รอข่าวจะมีข่าวดี อยากเปลี่ยนก็เริ่มหาจะเจอที่ถูกใจ

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้งานตรงใจ ที่รองานก็จะได้ มีโอกาสที่งานจะสำเร็จ มีโอกาสจบงานที่ทำอยู่ได้ ตามเป้าหมาย

การเงิน ดวงได้หนี้ เครดิต อย่าเพิ่งร้อนใจกับเรื่องของทองเพราะ ดวงก็ยังมีโอกาสที่จะมีเงินผ่าน เงินพิเศษ มีเงินเข้ากระเป๋า โชคลาภได้แบบติดปลายนวม ไม่อดขัดสนในช่วงปักษ์ ในด้านดีเครดิตค่อนข้างเด่น มีโอกาสที่จะหมุนเงินได้ จังหวะของการกู้ เครดิต ทรัพย์สินซื้อขายแต่จะต้องผ่านธนาคาร ติดปัญหาอะไรจะหยิบยืมเครดิตก็มีดวงที่จะหมุนได้ไม่ขาดมือ ในเรื่องของการลงทุนอันนี้อาจจะต้องระวัง เรื่องของโชคลาภ มีบ้างประปรายได้เลขจากหนี้สิน

วันที่ 1-15 เงินที่ได้จะมาจากงานเป็นส่วนมาก เรียกว่าจะต้องเหนื่อยก่อนถึงจะได้เงิน แต่ที่รอเงินพิเศษงานพิเศษมีเข้ามานะ

วันที่ 16-31 มีดวงได้เสียไม่คาดคิด จะทำอะไรเรื่องของเงินทองก็อาจจะต้อง วางแผนให้ดี รอบคอบไม่ประมาท ช่วงปลายมีดวงเรื่องโชคลาภลอย

ความรัก ได้คู่จากงาน คนที่โสดก็อย่ามัวใส่ใจแต่เรื่องงานมากจนเกินไป จนลืมเรื่องของหัวใจตัวเอง เพราะ งานกับคู่ มันมาพร้อมกัน บางคนที่ไม่สนใจก็ทำงานเป็นคู่ไปเลย ส่วนที่มีคู่มีคนคุย ชัดเจนทุกอย่างแล้วก็ไม่มีอะไรน่าห่วง มีดวงที่จะได้รู้ได้เห็นเกี่ยวกับครอบครัว หรือคนใกล้ตัวของคนที่คบหาดูใจอยู่ ที่มีครอบครัวแล้ว ก็จะไปสนใจ กับคนในครอบครัวทั้งสองฝ่าย ที่ไม่ชัดเจน ก็มีดวงที่จะชัดเจนมากๆ ในปักษ์นี้ แต่ถ้าที่คุยอยู่ ทีท่าเยอะสิ่งไม่ชัดเจน ระวังเลยว่าจะไม่ใช่คนที่ฝัน

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้คู่จากงาน มีคนแนะนำ มาจากการงานที่ทำอยู่ หรือ จะเป็นคนที่มีรายชื่อการติดต่ออยู่แล้ว ก็ได้

วันที่ 16-31 จะได้คนที่มีอาชีพการงานมั่นคง คนที่มีคู่ช่วงนี้คนรักคู่ครอง มีดวงที่จะซื้อของใหญ่เข้าบ้าน ทั้งได้งานได้ความมั่นคง ปลายๆ ช่วงนี้มีดวงที่จะได้คนมีอายุ สายฝรั่งถ้าชอบจะได้เจอ

สุขภาพ ระวังสุขภาพของคนในบ้าน ครอบครัว มีดวงที่จะร้อนใน โรคเก่าที่เคยเป็น

เสริมดวง ทำบุญกับเด็กกำพร้า คนที่ขาดสิ่งของ / สีแดง สีฟ้า สีน้ำเงิน

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ราศีธนู ที่ดีกว่าเดิมเลยก็เรื่องของความรัก และการงาน เพราะช่วงปักษ์ที่ผ่านมา ความรักมันยาก การงานมีอุปสรรค มีเรื่องที่จะต้องเหนื่อย จังหวะชีวิตก็ไม่ค่อยดี ทั้งยังมีดวงที่จะมีเพื่อนหรือมิตรใกล้ตัวสร้างความอึดอัดใจในช่วงที่ผ่านมา ปักษ์นี้มีความราบรื่นมากขึ้น แต่ก็ยังต้องระวังเหนื่อยใจกับบริวารคนอายุน้อยกว่า

วันที่ 1-15 ระวังการเข้าหาผู้ใหญ่ จะมีเรื่องอึดอัดใจจากคนอายุมากกว่า รวมทั้งเดินทางต้องระวังไม่ประมาท

วันที่ 16-31 ปัญหาต่างๆ คลี่คลายมากขึ้น มีโอกาสที่ดี มีคนช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ดี

การงาน ผู้ใหญ่เมตตา ตัวงานอะไรที่ทำอยู่ มีความราบรื่นมากขึ้น เพราะช่วงปักษ์ที่ผ่านมา ยาก เหนื่อย เบื่อ อุปสรรค ปัญหารอบด้าน ทั้งเรื่องคนที่ร่วมงานด้วย เจ้านายก็คุยยาก ปักษ์นี้ปัญหาจบลง งานที่ทำมีความราบรื่น ทั้งยังมีดวงที่สำเร็จ สมหวัง สบายกว่าช่วงที่ผ่านมา อุปสรรคยังมีบ้างแต่ไม่เครียดผ่านได้ ทั้งดวงยังมีโอกาสที่ดี จากเจ้านาย ที่ใกล้ตัวที่สุด จะช่วยเหลือ หรืออาจจะมาพูดคุยดีกว่าที่ผ่านมา

วันที่ 1-15 ระยะนี้งานที่เข้ามาจะเป็นงานที่ยาก ทั้งเป็นงานที่อาจจะต้องออกนอกสถานที่ ต่างถิ่น เดินทาง งานต่างประเทศดี

วันที่ 16-31 จะได้รับความช่วยเหลือจากเจ้านาย มีโอกาสจังหวะที่ดี เจรจาเรื่องสำคัญมีโอกาสที่ดี รองานก็มีดวงที่จะได้งาน

การเงิน มีดวงเสียเงินก้อน ช่วงปักษ์ที่ผ่านมามีดวงที่คิด เครียดเกี่ยวกับเงินทอง หาทางออกยากเหนื่อยทั้งที่มีคนมาหยิบยืมไปก็ต้องระวังเพราะมีดวงที่อาจจะไม่ได้คืน หรือช้ากว่าที่ตกลง ปักษ์นี้ ถึงเงินจะไม่ตึงเครียดเหมือนช่วงปักษ์ที่ผ่านมา ทว่าก็มีดวงที่จะมีรายจ่ายเยอะ ทั้งรายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องของรถ เดินทาง สุขภาพ ต้องวางแผนการเงินให้ดี ยังไม่ควรที่จะซื้อของตามใจ ติดขัดอะไรก็มีโอกาสที่จะหมุนได้ มีคนช่วยคนอายุมากกว่า เรื่องของการลงทุนต้องระวัง เรื่องของการเสี่ยงเบาได้เบา

วันที่ 1-15 ยังต้องรอบคอบในเรื่องของการใช้เงิน เงินมาไม่ตามที่กำหนด ช้า มีรายจ่ายเยอะ ระวังภาษีสังคม กู้ยืมช่วงนี้ดูให้ละเอียด

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะเสียเงินก้อน หมดเงินไปกับเรื่องซ่อมเสีย รถ ของใช้ในบ้าน ค่าเดินทาง ไม่ควรให้คนหยิบยืม

ความรัก ได้คู่มีอายุ คนที่มีคู่อยู่แล้ว ปักษ์นี้จะมีเวลาให้กันมากขึ้น แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องของความเครียดกดดันบางอย่าง อย่าเอาเรื่องเก่าหรือเรื่องนอกบ้านมาทำให้เสียบรรยากาศ ใช้เวลาที่มีด้วยกันให้มากขึ้น มีโอกาสที่จะได้เที่ยว หรือได้กินของอร่อยด้วยกัน คนที่โสดแน่นอนดวงความรักมาถึงที่ขนาดนี้ก็มีดวงที่จะเจอคนรัก คนถูกใจ เรียกว่า พรหมลิขิตก็ได้ในช่วงนี้ แต่จะเป็นคนที่อายุมากกว่า ไม่ดูแก่หน้าอ่อน เป็นคนอิสระ ติดตลกสร้างสรรค์ ที่ไม่ชัดเจนก็จะเริ่มรู้ใจตัวเองมากขึ้น แต่ที่ไปบนบานไว้อันนี้รอไปก่อนเพราะยังไม่ถึงคิว

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะพบรักจากสถานที่มีคนเยอะ ตลาด ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ โลกออนไลน์

วันที่ 16-31 คนมีคู่อย่าขุดเรื่องเก่า อย่ามัวแต่วนกับเรื่องเดิมๆ เดินทางท่องเที่ยวเปลี่ยนที่นอน ออกนอกสถานที่จะทำให้รักดีขึ้น

สุขภาพ ระวังสุขภาพของคนรัก หรือ บริวารที่อายุน้อยกว่าใกล้ตัว ปัญหาเกี่ยวกับน้ำ ทรงตัว ระบบอาหาร

เสริมดวง ทำบุญโลงศพ เผาศพไร้ญาติ ข้าวสาร อาหารสัตว์ / สีแดง สีส้ม สีเขียว

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 14 ก.พ.)

ราศีมังกร ดวงเด่นเกี่ยวกับเรื่องของเก่าคนเก่าๆ ปักษ์นี้จะมีดวงที่จะได้เจอเรื่องอะไรแบบไม่ทันตั้งตัว อะไรที่คาดการณ์ไว้มีโอกาสที่จะไม่เป็นไปตามนั้น เดี๋ยวเปลี่ยนไปมา ดังนั้นทำอะไรอย่ากดดันหรือตั้งเป้าหมายให้มากเกินไป ทำให้ดีที่สุดในทุกเรื่อง ทั้งดวงยังมีโอกาสที่จะมีลางสังหรณ์แม่นยำ ฝันแปลกๆ ทั้งมีดวงที่จะได้เดินทางฉับพลันไปที่แปลกๆ ที่เปลี่ยวๆ หรือ สถานที่เก่าๆ ที่เคยไปมาก่อนนานมากแล้ว

วันที่ 1-15 ให้ระวังเรื่องอารมณ์เพราะมีดวงที่จะใจร้อน ยังมีดวงที่มีความวุ่นวายในบ้านครอบครัว

วันที่ 16-31 เรื่องร้อนๆ จะหายไป ช่วงนี้ดวงทำบุญทานแล้วจะเสริมขึ้น มีดวงที่จะได้เจอคนที่มีศีลธรรม คนที่มีคนนับถือเยอะ

การงาน เบื่อเหนื่อยหนัก ตัวงานของชาวราศีมังกร ยังมีดวงที่จะเจอเรื่องกดดัน ลากยาว มาตั้งแต่ปักษ์ก่อนหน้า ช่องทางในการงานหรือหาทรัพย์มันยาก งานมักจะเจอเรื่องยากๆ ให้ต้องจัดการ บางครั้งมีดวงหมดไฟ ท้อใจอยู่ตลอด ควรออกไปเปลี่ยนบรรยากาศเติมพลังให้กับตัวเองแล้วกลับมาลุยใหม่ ทำอะไรช่วงนี้เจ้านายยังไม่ค่อยเห็นเท่าไรนัก มีแต่ความแปรปรวนเข้าใส่ ขอความช่วยเหลือผู้ใหญ่ก็ยาก เพื่อนร่วมงานก็ยังไม่น่าไว้ใจเพราะเอาแต่ความวุ่นวายมาบั่นทอน

วันที่ 1-15 ระวังความกดดันในการทำงาน มีโอกาสเจองานยาก ยังไม่ควรพูดอะไรมาก อยู่นิ่งๆ ไปก่อน ที่รองานหางานได้มาก็ยังไม่ดีพอ

วันที่ 16-31 ระวังความแปรปรวนของเจ้านายใกล้ตัว มีโอกาสที่จะได้งานที่ไม่คาดคิด ทำให้เต็มที่ ระวังการสื่อสารกับลูกค้าเก่าหรือผู้ใหญ่

การเงิน มีดวงตึงมือ เงินทองของชาวราศีมังกร โดยเฉพาะสายที่ทำงานประจำอาจจะต้องรอบคอบในการใช้เงิน เพราะดวงเงินยังตึงมือ ส่วนที่ทำธรุกิจของตัวเอง ก็ยังพอมีโอกาสที่จะมีรายรับ หมุนเข้ามา แต่ก็อาจจะยังไม่มาก เหมือนพอแค่ผ่านไปได้ ยังไม่เหลือเก็บ เรื่องของการเสี่ยงช่วงต้น ถึงกลางเดือนยังไม่ควร ส่วนเรื่องของการลงทุน ก็ยังต้องคิดให้มาก ดวงยังไม่ควรลงทุนในช่วงปักษ์ อย่าเก็บเงินสดไว้กับตัวเยอะ เพราะจะมีดวงได้จ่ายออกอยู่ตลอด

วันที่ 1-15 ช่วงนี้ดวงเงินยังตึงมือ แต่ก็ยังมีดวงที่จะได้รับความช่วยเหลือจาก คนรัก คนใกล้ตัวอยู่บ้าง ระวังรายจ่ายในบ้าน

วันที่ 16-31 ที่คิดจะกู้ยืม ต้องรอบคอบไม่ประมาท อย่าเกินกำลัง เพราะจะเหนื่อยทีหลัง เรื่องของการเสี่ยง ลงทุน หลังวันที่ 27 สิงหาคม ดวงเปิดพอมีโอกาสดี

ความรัก อึดอัดกดดัน คนที่มีคู่ มีคนรัก หรือ คุยมาสักระยะ จะเป็นช่วงที่ความรักไม่ค่อยเดินหน้า ห่างเหิน เพราะมีเวลาให้กันน้อย มีดวงที่จะเหนื่อยกับเรื่องอื่นๆ บางครั้งคุยอะไรกันก็มักจะมีดวงที่จะอึดอัด กันอยู่บ่อยๆ ดังนั้นให้ประคองความสัมพันธ์ไปก่อน ส่วนที่ยังโสด บอกเลยว่า อย่าหาเรื่องใส่ตัว เพราะถ้ามีเข้ามาหรือไปสานต่อ กับใครในช่วงปักษ์ จะเจอความรักที่ เหนื่อย ยาก จะไปกันไม่รอดในระยะยาว ทั้งยังจะฉุดงานเงินให้ร่วงตามไปอีก

วันที่ 1-15 คนรักคู่ครอง อารมณ์แปรปรวน ขึ้นง่าย อารมณ์ร้อน จะมีดวงที่จะมีวุ่นวายเรื่องของครอบครัวของคนรัก

วันที่ 16-31 คนมีคู่ช่วงนี้ก็ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่สุด หมั่นพากันไปเปลี่ยนบรรยากาศทำบุญบ้างจะดี ตั้งแต่ 27-31 คนโสดดวงเปิด

สุขภาพ ระวังภูมิแพ้ ผิวหนัง คันแดง ลมในท้อง อาหารไม่ย่อย แน่นท้อง นอนไม่หลับ ตื่นกลางดึก

เสริมดวง ควรสวดมนต์ ทำบุญกับเด็ก อาหาร ของหอม ของสวยงาม / สีขาว สีฟ้า สีชมพู

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ ปักษ์นี้เรียกว่าต้นร้ายปลายดี อะไรหลายๆ อย่างที่ไม่ราบรื่น ตั้งแต่ช่วงปักษ์ที่ผ่านมาจะมีทิศทางไปในทางที่ดีขึ้น ระวังเรื่องของคนที่จะติดต่อด้วย จะมีดวงที่พูดไม่เข้าหู สร้างศัตรูมาแบบเปิดเผย ซึ่งหน้า แต่อะไรที่มีความอึดอัดกดดัน ในเดือนนี้ก็ยังพอมีอยู่บ้าง

วันที่ 1-15 ช่วงนี้มีดวงอึดอัด กดดัน มีศัตรูทำอะไรต้องระวัง อย่าไปใจร้อนปะทะง่ายๆ

วันที่ 16-31 ดวงยังมีเรื่องอึดอัด มีความรู้สึกไม่สบายใจแบบบอกไม่ถูก แต่จะมีดวงที่ติดขัดอะไรจะมีคนช่วยเหลือ ที่เหนื่อยใจ หน่ายชีวิตก็จะมีชีวิตชีวามากขึ้น

การงาน ได้งานจากเพื่อน งานที่ทำอยู่ ช่วงนี้อาจจะมีดวงที่จะต้องทำงานเป็นทีม หรือทำงานกับคนอื่นอยู่บ่อยๆ ระวังก็แต่ความวุ่นวายทั่วไป มากคนมากความอยู่เป็นเรื่องปรกติ ที่จะต้องระวังก็จะเป็นเจ้านายที่จะมีความขัดแย้งกันได้ง่าย ต้องรอบคอบระวังคำพูด งานไม่ควรพลาด ส่วนที่รอโอกาสรองาน ก็มีดวงที่จะได้งานจากเพื่อน หรือ มีเรื่องให้ตกใจก่อนถึงจะได้งานตามมาทีหลัง

วันที่ 1-15 ช่วงนี้มีดวงที่จะได้งานใหม่ มีโอกาสจากเพื่อนคนใกล้ตัว แต่ระวังงานพลาดงานมีปัญหา ศัตรูจากการงาน

วันที่ 16-31 ที่รองานจะได้งานที่เกี่ยวกับต่างถิ่น ทางไกล ทั้งจะเป็นงานที่อาจจะยังไม่ได้ชอบ ยังไม่ถูกใจ แต่เจ้านายดีผิดจากช่วงแรก ทำงานนั่งไม่ติดโต๊ะ

การเงิน เครดิตดีแต่รายจ่ายเยอะ ดวงการเงินยังเด่นในเรื่องของเครดิต เงินหมุน ระวังก็แต่เพื่อนจะมาหยิบยืม ทว่าก็ยังมีดวงที่จะได้คืน ที่มีรายจ่ายอะไรก็สามารถหมุนเงินได้ไม่ติดขัด เพราะยังมีเกณฑ์ที่จะได้รับความช่วยเหลือ ทางการเงินได้ทันที แต่ก็ยังไม่ควรประมาณ ชาวราศีกุมภ์บอกเลยว่าดวงยังมีโชค ไม่จากการเสี่ยงหรือลงทุน ก็อาจจะมาจากเพื่อน การเข้าสังคม ได้ลาภปากอยู่บ่อยๆ

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้ลาภปาก มีโชค ทั้งความช่วยเหลือจากคนรักเพศตรงข้าม ทำอะไรเรื่องเงินทองดีราบรื่น ได้ของถูกใจ ดวงที่จะเสียเงินซ่อมแซม ค่าใช้จ่ายไม่คาดคิดยังมี

วันที่ 16-31 ระยะนี้มีดวงรายจ่ายเยอะ แต่ก็ยังไม่ติดขัด ผ่านได้ มีโอกาสที่จะมีคนช่วยเหลือ

ความรัก คนรักเจ็บป่วย คนที่มีคู่อาจจะต้องใส่ใจดูแลคนรัก คนที่คบหาให้มากขึ้น เพราะช่วงปักษ์ มีดวงที่จะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ เจ็บไข้ได้ป่วย ทั้งเรื่องของอุบัติเหตุของคนรักก็ต้องระวัง ในเรื่องของความสัมพันธ์ ให้ระวังเรื่องปากเสียง ช่วงนี้คนรัก คนที่คบหาอาจจะปากร้าย อารมณ์แรง มีโอกาสก็ทำบุญทำทานแก้เคล็ดจะดี คนที่โสด ดวงความรักก็ยังมี แต่ก็ยังรู้สึก ไม่แน่นอน มันยังมีดวงติดๆ ขัดๆ ความรักไม่ราบรื่น อย่าใจร้อนจนร้อนใจ

วันที่ 1-15 คนมีคู่ควรใส่ใจกันให้มากขึ้น ระวังเรื่องทะเลาะขัดใจกัน คนโสด มีดวงที่จะหัวใจเร่าร้อน อารมณ์หวั่นไหว แต่ยังเดินหน้าไปไหนไม่ได้

วันที่ 16-31 ที่ใช่ก็จะมีความชัดเจน ตกลงปลงใจเรื่องความรักช่วงนี้ดี เพราะจะเลิกรากันยากได้คนที่ตรงใจ ที่มีปัญหาก็สามารถคุยกันได้ โสดสมหวัง สุขภาพคนรักก็ยังต้องระวัง

สุขภาพ ระวังสุขภาพของคนรัก ระวังของมีคม อุบัติเหตุ เกี่ยวกับฟัน เส้นเอ็น กระดูก ไขข้อ เส้นตึง

เสริมดวง ควรทำบุญค่าไฟฟ้า ค่าน้ำ หลอดไฟ เทียน แสงสว่าง / สีแดง สีเขียว

ราศีมีน (15 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ราศีมีน ปักษ์นี้ยังมีดวงที่จะวุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องของงาน เงินอยู่เหมือนเคย ทั้งยังเพิ่มในเรื่องของความรัก เข้ามาให้หนักอกมากขึ้นด้วย ชาวมีนในปักษ์นี้อาจจะต้องหมั่นเสริมดวง ทำบุญทานเพื่อเปิดโอกาสชีวิตให้ราบรื่นขึ้นบ้าง ดวงมีศัตรูอยู่ในที่ลับแบบไม่เปิดเผยตัว แต่ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไรชาวมีนก้ยังมีโชคและทางออก

วันที่ 1-15 มีดวงที่เกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง ผู้ใหญ่ ได้อะไรมาแบบไม่คาดคิด สถานที่เกี่ยวกับน้ำ ร้านอาหารริมน้ำ

วันที่ 16-31 จะเป็นช่วงที่จะมีอุปสรรค ปัญหาเข้ามาให้แก้ไข ทั้งเรื่องเหนื่อยกายใจ ระวังเรื่องของความรักให้มาก

การงาน มีคนมาวุ่นวาย ตัวงานมีดวงที่จะเกิดความวุ่นวาย ทั้งมีปัญหาผิดพลาดเรื่องของการสื่อสารเอกสาร อุปกรณ์ในการทำงานมีปัญหา มีอะไรให้สะดุดอยู่ตลอดไม่ค่อยราบรื่น แต่ก็ยังดีที่มีดวงที่มีผู้ใหญ่ ทั้งเพศชายและเพศหญิง คอยส่งเสริม ทำให้มีโอกาสในทางงานไปต่อได้ เพื่อนร่วมงานในช่วงนี้ไม่ต้องหวัง ทั้งวุ่นวาย และเหนื่อยใจ ทำให้งานยากมากขึ้น อย่ารับงานของคนอื่นมาทำต่อ ที่คิดจะเปลี่ยนย้าย ย้ายได้ แต่เรื่องของเปลี่ยนงาน อาจจะต้องดูให้รอบคอบเพราะมีดวงหนีเสือปะจระเข้

วันที่ 1-15 มีโอกาสในเรื่องของการแข่งขัน สอบเลื่อนขั้น ทดสอบความสามารถ มีดวงได้งานที่ดี มีโอกาสดี มีคนผลักดัน งานถึงมีปัญหาแต่ก็ผ่านได้ มีดวงเดินทางเรื่องงาน

วันที่ 16-31 ช่วงนี้จะมีความวุ่นวายมาก ทั้งเพื่อนร่วมงาน คนที่ติดต่องานด้วย แต่ดวงจะมีผลงาน ระวังคนอิจฉา เจ้านายจะพูดตรงจนอึดอัด

การเงิน มีโชคเงินผ่าน ตัวเงินไม่มีอะไรที่น่าห่วง ถึงจะมีรายจ่ายที่เข้ามาอยู่ตลอดปักษ์ แต่ชาวมีนก็มีดวงที่จะหมุนหาจ่ายได้ไม่ติดขัด ทั้งมีโอกาสในเรื่องของการลงทุน กำไร ค้าขาย มีดวงซื้อมาขายไป ทำอะไรเกี่ยวกับเงินทองดี ทั้งมีจะหยิบยืม หมุนเครดิต ก็มีดวงที่จะได้จะผ่านสมใจ ในเรื่องของโชคลาภ การเสี่ยงก็มีดวงได้ ทั้งแบบสีเทา และขาวสะอาด เด่นสุดก็เรื่องเงินทอง โชค วาสนา

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะหมุนเงินได้ หยิบยืมได้ถ้าติดขัด ทั้งมีโอกาสที่จะได้ซื้อของสวยงาม ใช้เงินเพื่อความสบาย ของสวยงาม แต่ระวังจ่ายเยอะมาก

วันที่ 16-31 มีดวงได้เป็นหนี้ ที่คิดจะซื้อของใหญ่ก็มีดวงกู้ได้สมหวัง แต่ระวังเงินทองจะใช้มากเกินกำลัง ปลายปักษ์มีดวงได้ลาภแบบไม่คาดคิด ได้เพราะบุญเก่า หรือจากการทำบุญทาน

ความรัก รักมีอุปสรรค ราศีมีนในปักษ์จะต้องระวังเรื่องของความรักให้มาก โดยเฉพาะที่มีคู่อยู่แล้ว ดวงจะมีโอกาสที่จะมีเรื่องทะเลาะ มีโอกาสที่จะพังได้ง่ายๆ อย่าเอาเรื่องไม่เป็นเรื่องมาเป็นประเด็น ทั้งช่วงนี้คนรักจะเข้าใจยาก คุยอะไรก็มีดวงที่จะขัดกันบ่อยๆ ทั้งตรงไปตรงมาแบบแรงๆ คนที่คุยกันอยู่ ก็อย่าเพิ่งรีบเรียกหาความชัดเจน เปิดตัวอะไรแบบนั้น จะพารักไปไม่สวยใจเย็นอีกนิด คนโสด จะว่าเงียบก็ไม่เงียบ เรียกว่าคุยกับใครก็เหมือนจะยากไม่เข้าทาง จะมียกเว้นก็แต่ คนที่ต่างวัยกลับมีโอกาสพัฒนาไปได้ต่อ

วันที่ 1-15 ระวังมีความขัดใจกันคนรักง่ายๆ ฝั่งตรงข้ามอาจจะทำอะไรที่ไม่คาดคิด หรือ คิดแต่มุมของตัวเอง ก็อย่าใจร้อน ดวงทะเลาะขัดแย้งยังมี

วันที่ 16-31 คนรักจะพูดจาตรงแรง บางครั้งก็เกินใจจะรับไหว อาจจะต้องปล่อยผ่าน คนโสดระวังไปรักคนที่ไม่แคร์ ไม่เห็นคุณค่า

สุขภาพ ระวังระบบลำไส้ ระบบเลือด หัวใจ ตาขวา กล้ามเนื้ออักเสบ ระบบขับถ่ายมีปัญหา

เสริมดวง ทำสังฆทานยา อาหารแห้ง เครื่องนุ่งห่ม ชำระหนี้สงฆ์ / สีชมพู สีขาว

จุดเด่น 01-31 สิงหาคม 2565

ราศีเมษ: มีดวงปากจะพาจน ปากสร้างศัตรู ได้หนี้ของใหญ่

ราศีพฤษภ: มีดวงจะได้เดินทางไปที่แปลกๆ

ราศีมิถุน: มีดวงได้เงินไม่คาดคิด จะหมดๆ ก็มีเข้ามา

ราศีกรกฎ: ลางสังหรณ์อย่างแม่น ความฝันให้โชค

ราศีสิงห์: ปากพารวย พูดดีได้เงิน ดวงกินของอร่อยถูกปาก ได้ของถูกใจ

ราศีกันย์: มีดวงหน้าแตก ทำอะไรอย่าออกหน้า จะเสียศูนย์

ราศีตุล: มีดวงได้หน้ามีชื่อเสียง เกรียงไกรในเรื่องงาน

ราศีพิจิก: มีดวงได้หนี้ ได้เครดิต แถมศัตรู

ราศีธนู: ระวังเพื่อนหักหลัง จะมีโชคจากคนอายุน้อยกว่า

ราศีมังกร: จะได้โชคได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์

ราศีกุมภ์: จะได้คู่เสริมดวง พ้นเคราะห์หมดภัย

ราศีมีน: อย่างอื่นพินาศ ‘เงินทอง’ เต็มกระเป๋า