Daily Pickup

Champion of Hoodies เราคือแชมเปี้ยนแห่งฮู้ดดี้!!

Champion แบรนด์เสื้อผ้าไลฟ์สไตล์สปอร์ตแวร์ สัญชาติอเมริกัน ถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ปี 1919 สืบทอดจากมรดกทางด้านกีฬาของชาวอเมริกัน และมีชื่อเสียงเกี่ยวกับนวัตกรรมและความทนทาน โดยมี Reverse Weave หรือเทคนิคการทอผ้าย้อนกลับ เป็นจุดเริ่มต้นที่กลายเป็นสัญลักษณ์ให้ Champion โด่งดังไปทั่วโลก และถูกรู้จักในฐานะแบรนด์ต้นกำเนิดของเสื้อฮู้ดดี้ที่โดดเด่นที่สุด และกลายมาเป็นไอเทมแฟชั่นยอดนิยมในทุกวันนี้ มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์กับ Champion   สะท้อนตัวตนของผู้สวมใส่และภูมิใจกับตัวเอง  

The Inventor of The World’s First Hoodie

ย้อนไปในยุค 1930s  Champion ได้พลิกประวัติศาสตร์วงการแฟชั่นและสปอร์ตแวร์ไปตลอดกาล ด้วยการคิดค้นเสื้อฮู้ดดี้เป็นครั้งแรกในโลก  เริ่มต้นจากการพัฒนาเสื้อที่เหมาะกับทุกสถานการณ์และสภาพอากาศให้แก่นักกีฬา สำหรับใส่ระหว่างช่วงพักเบรคและก่อนลงสนาม เพื่อเตรียมพร้อมให้นักกีฬาแสดงศักยภาพได้ดีที่สุด ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เสื้อ Champion Hoodie ก็ได้รับความนิยมและขยายไปยังวงกว้าง จากกลุ่มนักกีฬา ไปสู่นักเรียน นักศึกษามหาวิทยาลัยชาวอเมริกัน จนกลายเป็น Campus Style และแฟชั่นในสไตล์นี้ได้ขยายไปจนถึงวงการดนตรี และสตรีทคัลเจอร์

นอกจากจะสร้างสรรค์เสื้อฮู้ดดี้ที่เป็น Iconic Item ของแบรนด์แล้ว Champion ยังคงพัฒนาต่อยอดจากความเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านเสื้อผ้ากีฬา ด้วยการพัฒนาและคิดค้นนวัตกรรมที่แก้ปัญหาให้กับทั้งนักกีฬาและผู้สวมใส่ทุกคนที่รักเสื้อฮู้ดดี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานที่มีความหลากหลาย อาทิ

Reverse Weave: The Heavyweight Icon – นวัตกรรมที่กลายเป็นหนึ่งในตำนานของเสื้อ Champion hoodie ด้วยกรรมวิธีการตัดผ้าตามแนวขวางของการทอ ซึ่งเพิ่มความทนทานและลดปัญหาการหดหรือยืดย้วย และทำให้เสื้อฮู้ดดี้คงอยู่ในรูปทรงที่สมบูรณ์ไม่ว่าจะผ่านการซัก  

Classic Fleece: ผลิตจากผ้าฝ้ายทอผสมที่มีสีสันและลายกราฟิคที่สวยงาม และด้านในของเสื้อที่เป็นขนนุ่มที่ให้ทั้งความอบอุ่น นุ่มสบาย

Power blend Fleece: ผลิตจากผ้าฝ้ายเนื้อนุ่มผสมกับโพลีเอสเตอร์ มาพร้อมกับรายละเอียดที่ประณีตตั้งแต่การตัดเย็บ วัสดุในส่วนต่างๆ ไปจนถึงกระเป๋าข้างลำตัวที่ให้ความอบอุ่นและทนทาน เนื้อผ้าต้านทานการหดหรือยืดย้วย เพื่อให้เสื้อฮู้ดดี้อยู่ในรูปทรงที่เพอร์เฟคเสมอ

เรียกได้ว่าเสื้อฮู้ดดี้ Champion ได้ก้าวข้ามข้อจำกัดจากการเป็นเครื่องแต่งกายบนสนามแข่ง กลายเป็นไอเท็มแฟชั่นเมนสตรีมหลักไปแล้ว และในในปี 2017 เสื้อฮู้ดดี้ Reverse Weave ได้รับการยอมรับจาก MoMA (Museum of Modern Art) ว่าเป็นหนึ่งใน 111 ไอเท็มที่หล่อหลอมประวัติศาสตร์ของแฟชั่น ซึ่งถือเป็นการยืนยันถึงอิทธิพลของฮู้ดดี้ Champion ที่มีต่อแฟชั่นในวงกว้าง

พราะด้วยความทนทานของเนื้อผ้าที่ถูกทักทอให้เป็นแนวขวาง ช่วยยืดอายุและรักษาให้เสื้อผ้ามีความสมบูรณ์ในรูปทรง ทำให้นวัตกรรม Reverse Weave ของ Champion  ถูกพัฒนาส่งต่อเป็นมรดกทางวัฒนธรรมแฟชั่น ให้เป็นเสื้อฮู้ดดี้สุดไอคอนิค และได้กลายเป็นฮีโร่ในดวงใจของผู้สวมใส่มาทุกเจนเนอเรชั่น

The Iconic “C” Logo

Champion ภูมิใจในมรดกทางแฟชั่นสปอร์ตแวร์ ด้วยโลโก้ รุปตัว “C” ซึ่งถือเป็นเอกสิทธิ์ของแบรนด์ ตั้งแต่ปี 1960 มาจนถึงวันนี้ โดยรูปตัว “C” จะถูกสร้างสรรค์อย่างมีเอกลักษณ์บนแขนซ้ายของเสื้อทุกตัว

ความลงตัวของการใช้ผ้าฝ้ายคุณภาพสูงจาก Cotton USA ในการผลิต รวมไปถึงการอัพเดตนวัตกรรมใหม่ๆอย่างต่อเนื่อง เช่นกระบวนการผลิตที่ใช้หลักการเพื่อความยั่งยื่นและลดโลกร้อน ไปจนถึงความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ทั้งในด้านซิลลูเอท, รูปแบบเนื้อผ้า, ลวดลายกราฟิค และสีสันที่มีการอัพเดตทุกคอลเลคชั่น ทำให้ Champion เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ในเรื่องเครื่องแต่งกายที่สวมใส่สบายและมีสไตล์สำหรับทุกคน  

ฮู้ดดี้สุดไอคอนิคของ Champion สะท้อนความคลาสสิคและเสน่ห์ความเป็นไลฟ์สไตล์ได้อย่างเท่และบ่งบอกความเป็นตัวตนผ่านสัญลักษณ์โลโก้ Champion อันทรงพลัง หรือรูปตัว “C” ที่ทำให้ความเป็น Champion เกิดขึ้นได้อย่างไม่มีเงื่อนไข เพราะเราเป็นทีมเดียวกัน

และในวันนี้ บริษัท REV EDITION  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย แบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์ Champion  แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน Champion of Hoodies เพื่อร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จและตอกย้ำ ความเป็นผู้นำด้านสปอร์ตไลฟ์สไตล์

นอกจากฮู้ดดี้และสเวตเชิ้ตแล้ว  Champion ยังมีเสื้อยืดและไอเท็มแฟชั่นที่หลากหลาย พร้อมให้เป็นเจ้าของ

มาร่วมกันภูมิใจ และฉลองความสำเร็จของ Champion ที่มีวางจำหน่ายใน 5 ทวีปทั่วโลก  รวมถึงประเทศไทย รวมมากกว่า 19 สาขาทั่วประเทศ หรือสามารถช้อปออนไลน์ได้แล้วที่ https://linktr.ee/champion.thailand พิเศษสุด สำหรับทุกท่าน ที่ซื้อสินค้า Champion  สามารถร่วมกิจกรรม Heat Screen  ได้ที่ร้าน Champion ณ ชั้น 3  เซ็นทรัลเวิลด์  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้