Daily Pickup

EQ HOROSCOPE 2023 (1 – 31 DECEMBER 2023)

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ราศีเมษ ชาวเมษในปักษ์ จะเป็นช่วงจังหวะที่ดวงฟื้น ตื่นจากการหลับ ทำอะไรก็มีดวงที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้น แต่ก็ยังมีดวงที่อาจจะต้องเจอเรื่องยาก ทำอะไรที่มันจะต้องเหนื่อย ทว่าถ้าสำเร็จแล้วก็มีดวงที่จะสมหวัง ให้ชื่อนอกชื่นใจ ทั้งยังมีดวงที่จะได้เดินทางไกล มีโอกาสจบบางอย่าง และการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ ที่ทำงานที่ต้องระวังจริงๆ แล้วนั้นจะเป็นเรื่องของสุขภาพ

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะต้องแก้ปัญหา จัดการอะไรบางอย่างที่วุ่นวาย ทั้งยังมีดวงเดินทางไม่คาดคิด มีโอกาสได้รับการติดต่อทางไกล

วันที่ 16-31 ยังคงต้องระวังเรื่องของสุขภาพ การเดินทางยังมีความเด่น มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลง จบปัญหาวุ่นวาย

การงาน ได้ในสิ่งที่รอคอย ตัวงานมีความราบรื่นขึ้น แต่ก็อย่างที่บอกไปว่าชาวเมษ ยังมีดวงที่จะต้องจัดการเรื่องยากๆ ดังนั้นตัวงาน เนื้องานในปักษ์ ยังต้องเรื่องที่ยาก หรือจะต้องเหนื่อยกับงานที่ทำอยู่ ทั้งดวงยังมีการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ มีโอกาสที่จะได้อะไรที่รอคอยมาแบบไม่คาดคิด ที่หมดหวังไปแล้วว่าจะได้ เคยคุยไปแล้วอาจจะไม่สมหวัง จะมีโอกาส ส่วนที่รองาน หาโอกาสใหม่ งานต่างประเทศยังมีดวง ทั้งมีโอกาสที่เคยสมัครไปแล้วไม่ได้จะมีดวงได้ติดต่อกลับมา ระวังที่สุดคือเพื่อนร่วมงาน จะมีความมึน งง ทำงานด้วยเหนื่อย คุยไม่ค่อยรู้เรื่อง

วันที่ 1-15 ผู้ใหญ่ผลักดันส่งเสริม มีดวงได้งานไม่คาดคิด ระวังเรื่องของการสื่อสาร คำพูด

วันที่ 16-31 ระวังเพื่อนร่วมงาน คนที่ทำงานด้วยจะมีความยาก เหนื่อยใจ ที่รอข่าวดี มีโอกาสจะมีลุ้นก่อนสิ้นปี มีดวงที่จะได้งานที่ไม่ใช้หน้าที่ แต่รับมาแล้วดี

การเงิน ได้ลาภจากคู่ ได้เงินจากเพศตรงข้าม ชาวเมษในปักษ์นี้เรียกว่าเงินค่อนข้างเด่น มีโอกาสที่จะได้เงินก้อน หรือที่มีปัญหาก็มีโอกาสที่จะมี เพศตรงข้าม คนรัก หยิบยื่นความช่วยเหลือในเรื่องเงินทองเข้ามา เรียกว่า กระเป๋าไม่แห้ง มีจับจ่ายใช้ ทั้งเหลือเก็บ แต่ก็ระวัง เพราะคำพูดตัวเอง อาจจะทำให้พลาดเสียเงิน ทว่าที่คิดจะซื้อของที่อยากได้ก็มีดวง หรือจะซื้อของให้คนรักคนที่ถูกใจก็มีโอกาสที่จะซื้อได้ เรื่องของการเสี่ยงมีดวงแบบมาง่ายๆ ได้แบบเฮงๆ เรื่องของการลงทุน เป็นจังหวะที่ดี มีโอกาสกำไร ทั้งระยะสั้นและยาว

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะมีโชค มีโอกาสที่จะได้เงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด ระวังรายจ่ายเดินทาง สุขภาพ ออนไลน์

วันที่ 16-31 ระวังเรื่องซ่อมเสีย ทั้งหมดกับเพื่อนหรือสังคม ระวังคนมาหยิบยืม มีดวงที่จะได้ลาภ มีคนให้ความช่วยเหลือแบบติดปลายนวม เงินทองไม่ขาดมือ

ความรัก ได้คู่ถูกใจ เรื่องของความรักก่อนหน้าปักษ์ อาจจะมีดวงที่จะมีปัญหา เรื่องไม่เข้าใจกันอยู่บ้าง ทว่าในปักษ์ ดวงความรักค่อนข้างดี มีดวงที่จะเคลียร์กันเข้าใจ ความสัมพันธ์แนบแน่นมากขึ้น ที่มีคู่ ก็มีดวงความรักที่ดี แต่ถ้าชาวเมษคนไหน ยังไม่ดี แปลว่าอาจจะต้องระวังว่าคนที่คบอาจจะยังไม่ใช่คนที่แน่นอน ในตอนนี้ ที่ยังค้างคาไม่ชัดเจนก็มีดวงที่จะตัดจบ บทสรุปของความรัก ส่วนที่โสด ดวงชัดเจนว่ามีโอกาสที่จะมีคู่ มีตัวเลือกในเรื่องของความรักเข้ามา ทั้งยังมีดวงที่จะได้คู่บุญ เข้ามาแล้วเสริมชีวิต

วันที่ 1-15 คนโสด มีดวงที่จะเจอคนที่ดี มีความเป็นผู้ใหญ่ ขาวอิ่ม ไม่ผอมมาก ที่จะเจอจะเป็นคนที่เจอแล้ว สัมผัสของกลิ่นจะดึงดูด

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้คู่ หรือ เจอคนที่มีบุญกรรมร่วมกันมา ที่ไม่สนใจกลับจะดึงเข้ามาหากัน พบกันโดยบังเอิญ ความรักที่ไม่ได้คาดคิด แต่กลับทำให้ใจถวิลหา

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ อักเสบ ศีรษะ ลมในท้อง กรดแก๊ส

เสริมดวง ทำบุญทานบำรุงศาสนสถาน โรงเรียน โรงพยาบาล, สีขาว สีทอง สีฟ้า, เลข 5 6 9

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ดวงในปักษ์นี้อาจจะยังมีความ ไม่นิ่ง บางครั้งก็เหมือนจะดี บางทีอารมณ์ก็รู้สึกน้อยใจ คิดอะไรวกวนอยู่กับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ดวงในช่วงนี้มีโอกาสที่จะหัวอ่อน คล้อยตามคนอื่นได้ง่ายๆ ระวังในเรื่องของการตัดสินใจอะไรที่มีความสำคัญ ที่เด่นๆ ก็มีดวงในเรื่องของเสน่ห์ เมตตา แรงดึงดูดเพศตรงข้าม

วันที่ 1-15 จะมีคนรู้จักหรือคนที่ไม่ได้ติดต่อกันมาสักระยะ ติดต่อมา จะมีคนเอาเรื่องของคนอื่นมาเล่าให้ฟัง

วันที่ 16-31 ครึ่งหลังมีดวงชีพจรลงเท้าอยู่ไม่ติดบ้าน ระวังเรื่องของสุขภาพของคนในบ้าน มีดวงเปลี่ยนที่นอน

การงาน มีความมั่นคง ตัวงานในปักษ์ยังมีความน่าเบื่ออยู่บ้าง ตามประสา ทั้งงานที่ทำยังมีความกดดันอยู่ แต่ก็มีช่องหรือโอกาสที่จะจบงานบางอย่างที่ทำอยู่ ตัวงานอาจจะเป็นไปแบบเรื่อยๆ ไม่เร่งรีบ ทว่าในดวงก็มีความมั่นคง ไม่มีอะไรที่ต้องห่วง ทั้งดวงเจ้านาย ผู้ใหญ่ ก็ยังส่งเสริม การต่อรอง เสนอ เจรจามีความราบรื่น ระวังเพื่อนร่วมงานจะทำให้เจองานยาก ที่คิดจะเปลี่ยนงานหาใหม่ กลัวจะได้ก็งานเก่า

วันที่ 1-15 ที่รองานก็มีดวงที่จะได้งานมีโอกาสใหม่ เข้ามา ระวังเจ้านาย ลูกค้า คนที่ติดต่องานโดยตรงปากร้อนแรง แต่ไม่มีอะไร

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะจบงาน ทำงานนอกสถานที่ จะเป็นงานที่อยู่ไม่ติดโต๊ะ งานต่างถิ่นต่างประเทศ จะค่อนข้างเด่น

การเงิน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ดวงเงินทองถึงจะไม่ได้เด่นมาก แต่ก็จะไม่ติดขัดเหมือนช่วงก่อนๆ หน้าที่จะมีความวุ่นวาย รายจ่ายเยอะ ปักษ์นี้รายรับยังพอมีเข้ามาบ้าง มีโอกาสที่จะมีช่องทางพิเศษในการหาเงิน สามารถจัดการอะไรที่ติดขัดได้ ก็ยังมีความอึดอัดกับเรื่องเงินทองอยู่ แต่ก็จะมีโอกาสแก้ปัญหา คลี่คลายได้ด้วยเพศตรงข้าม หรือ หุ้นส่วน คู่ค้า สำคัญก็เรื่องของคำพูด เรื่องของการลงทุน เกี่ยวกับหลักทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์เด่น เรื่องของการเสี่ยงเพศตรงข้ามให้โชค คนผิวขาวอิ่ม ท้วม หน้ารูปไข่ มีแก้ม

วันที่ 1-15 ต้นปักษ์ดวงการเงินดี มีดวงที่จะมีเงินเข้ากระเป๋า มีรายรับเข้ามาเยอะ ทั้งมีโอกาสในเรื่องของการลงทุน เสี่ยงโชค ลาภจากเพศตรงข้าม

วันที่ 16-31 มีรายจ่ายเยอะ มีดวงเสียเงิน ที่มีหนี้สินภาระก็มีดวงที่จะได้จ่าย อย่างกหรือเหนียวหนี้ไว้ จ่ายให้จบ ดวงจะผลักให้มีเข้ามาใหม่ เรื่องการลงทุน ครึ่งหลังนี่ต้องรอบคอบให้มาก

ความรัก เสน่ห์แรง ดวงเด่นในเรื่องของมีเสน่ห์ มีแรงดึงดูดคนเข้ามา ทั้งยังมีดวงที่จะได้คุย กับคนที่ชอบ เรียกว่าฟ้าเปิดจังหวะโอกาสที่ดีในเรื่องของหัวใจ แต่ก็ยังไม่นิ่ง เพราะความชัดเจนของชาวพฤษภเองนั้นยังมีความสับสน กับเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก ที่คิดว่าใช่อาจจะไม่ ที่ไม่อาจจะตัดไม่ลง คนโสด มีดวงที่จะมีคนเข้ามาคุย ไม่ต้องรีบ ค่อยๆ ดูไปก่อน คนที่มีคู่ ก็มีดวงที่จะได้คุย สานความรู้สึก เปิดใจในบางเรื่องมากขึ้น ทั้งยังมีดวงที่ตัวติดคู่ ตามติดไม่ห่าง คนที่เข้ามาจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ ลักษณะขาว อิ่ม หน้ามีแก้ม ผมตรง

วันที่ 1-15 ที่โสด ก็มีดวงที่จะมีคนคุย มีตัวเลือก ที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงนี้ตามติด ไปไหนมาไหน ก็ต้องอยากรู้ แจ้งให้ทราบ

วันที่ 16-31 ยังไม่ควรรีบ ในเรื่องของหัวใจ ทั้งที่โสด ไม่โสด อย่ากดดันตัวเอง อย่าตีกรอบในเรื่องของหัวใจ ระวังการตัดสินใจ จะพลาด

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับของมีคม ร้อนใน อุบัติเหตุเล็กๆ หัวใจ ตาขวา กล้ามเนื้อ

เสริมดวง ทำบุญที่เกี่ยวกับโรงพยาบาล สุขภาพ ชีวิตสัตว์, สีเขียว สีฟ้า, เลข 4 6

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน ให้ระวังในเรื่องของอารมณ์ ความคิด เพราะดวงในปักษ์ ดาวประจำตัวของชาวราศีมิถุน แปรปรวนอยู่บ่อยๆ ปัญหาที่จะเกิดขึ้นบ่อยๆ คือจะสื่อสาร หรือทำความเข้าใจอะไรยาก อาจจะเรียกง่ายๆ ว่า 'พูดไม่ค่อยรู้เรื่อง' คุยเรื่องหนึ่งได้ยินไปอีกเรื่องหนึ่ง ต้องมีสมาธิ มีสติให้มาก ทั้งยังต้องระวังดวงคนมาหลอกหาผลประโยชน์

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกไม่ค่อยมีปัญหาอะไร จะมีบ้างก็อย่าไปยุ่งเรื่องของชาวบ้าน รับปากคนอื่นที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง

วันที่ 16-31 อันนี้ต้องระวังเพราะดาวประจำตัว มีแต่เรื่องมึน งง ทำอะไรมีความขลุกขลัก ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ระวังเรื่องการสื่อสาร ดวงพูดไม่รู้เรื่อง

การงาน ถึงวุ่นวายแต่ก็ยังมั่นคง ตัวงานมีโอกาสที่จะมีงานเพิ่มงานแทรก เข้ามาอยู่ตลอด ทว่าอะไรที่ไม่ใช่หน้าที่หรือความรับผิดชอบของตนเองก็อย่าเอาตัวเข้าไปยุ่ง หรือไปเสนอตัวออกหน้า เพราะมีโอกาสที่จะพลาด จนมีเรื่องร้อน ปัญหาความวุ่นวายมาถึงตัว ส่วนที่คิดจะเปลี่ยนย้าย หาโอกาสใหม่ มีนะแต่ก็ยังต้องระวังเพราะจะเป็นงานที่ยาก คนอื่นไม่เอา ใหม่มาพร้อมกับปัญหา ที่เด่นสุดก็มีดวงที่จะมีผู้ใหญ่ เจ้านายคอยส่งเสริม เพื่อนร่วมงานก็ยังให้การสนับสนุน แต่พึ่งพาตนเองให้มากที่สุดจะดีกับชาวมิถุนในปักษ์นี้มาก

วันที่ 1-15 ดวงจะสามารถแก้ปัญหาจัดการ งานเร่งด่วนที่มีเข้ามาควรรรีบจัดการในช่วงต้นให้เรียบร้อย อย่าดองงาน งานที่มีเข้ามาจะดี แต่อาจจะเจอโจทย์ที่ยากอยู่บ้าง

วันที่ 16-31 ครึ่งหลังให้ระวังเพราะมีดวงที่งานจะวุ่นวาย มากคนมากความ ทั้งสื่อสารไม่รู้เรื่อง มีโอกาส หลุดตกหล่นอยู่บ่อยๆ แต่ผู้ใหญ่ยังเมตตา

การเงิน ดวงได้เงินก้อน ตัวเงินชาวมิถุนไม่มีอะไรมาขัดในช่วงปักษ์ ปัญหาภายนอกไม่มีอะไรที่จะต้องกังวล จะมีเรื่องเสียเงินก็เพราะตัวเอง จะเสียเงินแล้วไม่คุ้ม ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้ ระวังมีดวงที่จะพลาดถูกคนหลอก หรือปิดบังในเรื่องของเงินทอง ที่มีรายจ่ายอะไรก็มีโอกาสที่จะคิดคำนวณพลาด หลงลืม จ่ายบิล ชำระเงินไม่ตรงเวลา ลืมจ่าย ส่วนที่มีคนนัดหมายเรื่องเงินทองก็บอกเลยว่าอาจจะไม่ตรงเวลา ทั้งนี้ดวงยังมีโชคมีโอกาสเงินที่จะมีเข้ามาแบบเป็นก้อน มีเงินเข้ามาให้อุ่นใจ เรื่องของการลงทุนยังมีดวงได้มั่นคง

วันที่ 1-16 เป็นจังหวะที่ดีมาก เพราะมีดวงที่จะได้ โชค เงินก้อน ลงทุนกำไร ทำอะไรก็เฮง เงินทองไม่ขาดมือ ที่ติดขัดจะได้รับการแก้ปัญหา

วันที่ 16-31 นัดหมายไม่ตรงเวลา ลืมจ่าย ระวังมีโอกาสพลาดในเรื่องของเงินทอง ช่วงนี้ไม่ควรที่จะซื้อของ เพราะมีดวงมีโอกาสที่จะได้ของที่ไม่ตรงปก ได้มาไม่ตรงใจ มีตำหนิ

ความรัก ได้คู่หน้าเด็ก ก็ชัดเจนตามนิยมคนที่โสดมีดวงที่จะได้คู่หน้าเด็ก อ่อนกว่าวัย ทว่าก็จะเป็นคนที่มีอายุ หรือเป็นคนที่ดูมีความภูมิฐาน มีความอบอุ่น ทั้งยังเป็นคนที่มีความใจดี ความรู้สึกอุ่นเบาๆ เมื่ออยู่ใกล้ ที่คาดหวังในเรื่องของคนเก่า ปล่อยผ่าน นอกจากจะยากแล้วข่าวคราวก็เงียบกริบ ดวงที่ใช่ในปักษ์นี้ ‘ใหม่’ เท่านั้น รักใครชอบใครชวนดูหนังจะเป็นจุดเริ่มต้น คนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ไม่น่าห่วง ที่คิดเรื่องบุตรมีดวง แต่ช่วงนี้คนรักคู่ครอง อาจจะมีความติดเพื่อน อยู่ไม่ติดบ้าน พิเศษสำหรับ LGBTQ+ ให้เน้นเรื่องงานมุ่งที่งานแล้วจะเจอรักแท้

วันที่ 1-15 เด่นสุดเพราะโสดมีดวงที่จะพบคนถูกใจ คนที่มีคู่ก็ความสัมพันธ์ดี หาเวลาไปพากันไปที่บันเทิงเริงใจผ่อนคลายจะกระตุ้นเรื่องของความรัก โรงภาพยนตร์ อาหาร

วันที่ 16-31 ครึ่งหลังที่ต้องระวังก็อารมณ์ การกระทำของชาวมิถุนเอง ที่จะเป็นแรงผลักดันทิศทางของหัวใจ เพราะบางครั้งคิดน้อยไป พูดอะไรไปจะไปกระทบฝั่งตรงข้าม คนที่มีคู่คิดให้มากก่อนพูดหรือก่อนทำ คนที่โสด อาจจะคุยไม่รู้เรื่อง แต่คนที่ใช่จะวนเวียนไม่ห่าง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ระบบขับถ่าย ทางเดินหายใจ ลำคอ

เสริมดวง ทำบุญกับเด็กกำพร้า เกี่ยวกับอาหาร เครื่องอุปโภค บริโภค, สีฟ้า สีส้ม สีน้ำเงิน, เลข 5 6 7

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 14 ส.ค.)

ราศีกรกฎ ที่โดดเด่นในช่วงนี้ก็ยังคงไม่พ้นเรื่องของงาน อาชีพ อะไรที่มีความมั่นคงในการสร้างตัว สร้างฐานะ ทั้งยังมีดวงที่เกี่ยวกับ ที่อยู่ใหม่ ของใหญ่เข้าบ้าน ที่ยังต้องระวังก็อาจจะเป็นเรื่องของ สุขภาพของผู้สูงวัย คนอายุมากในครอบครัว ที่อาจจะมีโรคแบบฉับพลัน ให้ระวังเรื่องของการสะดุดหกล้ม ลื่น

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะทำเรื่องยากให้ง่าย มีโอกาสที่จะเข้ามาแบบไม่คาดคิด สิ่งที่คาดหวังอาจจะยังไม่มา

วันที่ 16-31 จะเด่นมากในเรื่องของงาน โอกาส ที่อยู่อาศัย

การงาน มีดวงผู้ใหญ่ผลักดัน ตัวงานที่ทำอะไรอยู่ จะมีดวงที่จะมีคนผลักดัน มีผู้ใหญ่ส่งเสริม ทั้งงานประจำและงานอิสระ ที่อิสระ มีลูกค้าก็จะได้ลูกค้าดี มีความต่อเนื่อง ทั้งยังมีดวงงานที่เข้ามาแทรกในแบบดี ที่จะได้ทำแบบไม่คาดคิด เป็นช่วงจังหวะที่ดี ส่วนที่คิดจะเปลี่ยนย้าย ก็เป็นช่วงที่เจรจาเกริ่นกับผู้ใหญ่ เจ้านายได้ จะมีคำตอบที่ดีที่น่าพอใจ คนที่ทำงานที่ต้องการผลงาน หรือยอดการขายอาจจะมีความกดดันกับเจ้านายใกล้ตัว ที่รองานมีอะไรเข้ามาให้ทำไปก่อนจะพาไปเจองานที่ใช่เอง

วันที่ 1-15 จะได้งานใหม่ มีโอกาสที่ดี เหมาะกับการเริ่มต้น ที่คิดจะปรับเปลี่ยนย้าย เป็นช่วงในการคุยเจรจา ต่อรอง มีโอกาสที่จะได้งานที่ดีมั่นคง มีคนส่งเสริม งานราบรื่น

วันที่ 16-31 จะเป็นช่วงที่จะต้องแก้ปัญหา ทำอะไรต้องรอบคอบ งานจะเกี่ยวกับการจัดการแก้ไขเป็นส่วนมาก ทั้งยังมีดวงที่จะต้องมีบททดสอบ การแข่งขัน ก่อนถึงจะได้มา

การเงิน มีดวงเรื่องบ้านเรื่องรถ เงินทองในปักษ์ มีดวงที่จะได้เงินก้อนทั้งยังมีดวงที่อาจจะมีต้องใช้จ่าย เกี่ยวกับบ้าน รถ มีโอกาสที่จะมีโชค ลาภ จากการเสี่ยงเลขบ้านเลขรถ ที่พอมีกำลังจังหวะเวลาก็อาจจะมีดวงที่จะได้ซื้อบ้าน เปลี่ยนที่อยู่ ไม่ว่าจะเช่าหรือซื้อ จะมีบางอย่างเข้ามากระตุ้น เรื่องของการลงทุน ให้ระวังเกี่ยวกับที่ดิน พลังงาน เด่นในเรื่องของทองคำ หุ้น ซื้อ-ขาย มีดวงได้กำไร

วันที่ 1-15 มือกำลังขึ้นมีเงินเข้ากระเป๋าเยอะ มีดวงในเรื่องของลาภ ที่อยู่ มีโอกาสจะได้เงินก้อน แต่จะใช้เงินกับครอบครัว บ้าน ที่อยู่ รถ

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะมีรายจ่ายเยอะ ที่มีหนี้สิน ก็ให้จ่ายอย่าประวิงเวลา ที่คิดจะหยิบยืมเครดิต อาจจะมีความติดขัดก่อนจะได้ เงินดูขัดและช้าไปหมด

ความรัก คนใหม่อยู่ไกลกัน เรื่องหัวใจของชาวกรกฎ อาจจะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีมาก เพราะยังมีคำว่า 'เหนื่อย' วนเวียนอยู่รอบตัว มีได้แต่ก็ไม่ควรที่จะไปคาดหวังอะไรมากนัก ทั้งเดือนธันวาคม ยังเป็นเดือนที่ติดๆ ขัดๆ ในเรื่องของความรัก แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่ดีเลย เพราะคนโสด ก็มีดวงที่จะมีคนเข้ามาชอบ มีคนเข้ามาคุย จะมีอยู่ 2 ทาง คือมาจากงาน จะเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ และเข้ามาเพราะการเข้าสังคมพบเจอเพื่อน แต่ก็อย่าลืม มีเข้ามาคุยได้ คบได้แต่อย่าไปคาดหวัง เพราะมันยังเหนื่อย

วันที่ 1-15 คนที่เข้ามาจะดี ทั้งเป็นคนที่มาพร้อม เงินงาน มีอะไรมาแบบพอตัว อยู่ด้วยแล้วจะมีความสบายใจ มีโอกาสที่จะคบยาว

วันที่ 16-31 คนที่เข้ามาอาจจะไม่เด่นเท่าช่วงครึ่งแรก แต่ก็จะเป็นคนที่ มีความโรแมนติก อารมณ์สุนทรีย์ วาทะคารมดี คุยด้วยสบายใจ มีความอินดี้ ไม่ติดหรูแต่ดูแพง คนมีคู่ช่วงนี้มีโอกาสก็ทำการบ้านบ้าง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับกระดูก ฟัน ปวดหลัง ตาขวา กล้ามเนื้อด้านขวา อักเสบ ของมีคม

เสริมดวง ทำบุญทานบริจาคของที่ไม่ใช้แล้ว บุญเกี่ยวกับการสร้าง, สีฟ้า สีส้ม สีเขียว, เลข 5 6

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

ราศีสิงห์ ปักษ์นี้ยังวนเวียนกับเรื่องของความมั่นคง คิดในเรื่องของงาน โอกาส และเรื่องของครอบครัว รวมทั้งบริวาร ดวงจะมีโอกาสใหม่ ทำอะไรอยู่เดินก็มีดวงที่มั่นคง แต่ยังมีความกดดันบางๆ ที่ยังคงอยู่ในดวงทำให้ชาวสิงห์ อาจจะยังดีไม่สุด รู้สึกไม่โปร่งแบบเต็มที่ เต็มร้อย แต่อย่างไรปัญหาความวุ่นวายก็มีดวงที่จะจบลง

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่ยังคงวุ่นวายกับเรื่องของ ครอบครัว การงาน ระวังในเรื่องของเวลา การนัดหมาย คนผิดนัดไม่ตรงเวลา

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้เจอเรื่องใหม่ โอกาสใหม่ ได้ทำอะไรที่อยากทำ มีอิสระในการใช้ชีวิตมากขึ้น จะมีคนให้โอกาสช่วยเหลือ

การงาน เพื่อนหรือคนรู้จักเอางานมาให้ เดือนธันวาคม จะเป็นเดือนที่ชาวสิงห์ จะต้องทำงานร่วมกับคนอื่นเยอะ หรือ มีโอกาสที่จะต้องออกไปทำงาน ที่มีคนมาก หลากหลาย ทั้งงานที่ทำก็อาจจะทำให้ ชาวสิงห์มีชื่อเสียง มีโอกาสอะไรดีๆ ตามหลังมา เป็นเดือนที่ดีมากในเรื่องงาน ทั้งจะมีคนเอางานมาให้ ทั้งเจ้านายผู้ใหญ่ ก็ยังเมตตา แต่ที่จะต้องระวังอาจจะเป็น บริวาร คนอายุน้อยกว่าที่จะมาป่วนทำให้ หัวร้อนได้ง่าย ที่รองานรอโอกาส มีดวงเข้าหาเพื่อนจะมีโอกาส ทั้งยังมีดวงที่จะได้รับการติดต่อ อย่านิ่งนั่งรออยู่เฉยๆ

วันที่ 1-15 จะได้งานมาแบบไม่คาดคิด จะเป็นช่วงที่ยุ่งมาก วุ่นวายแต่งานดี มีโอกาสที่จะมีงานแทรก ระวังเรื่องเวลา มีคนทำปัญหาให้ อายุน้อยกว่า

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้งานใหม่ โอกาสใหม่ มีชื่อเสียงกับงานที่ทำอยู่ มีโอกาสที่จะได้ ลูกค้าใหม่ หรือ ทำอะไรแบบใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน

การเงิน มีดวงซื้อของเข้าบ้าน เพื่อนพารวย ถ้าเรื่องเงินของชาวสิงห์ต้องบอกเลยว่า ครึ่งปีหลังที่ผ่านมา ค่อนข้างเหนื่อย เพราะดวงรายจ่ายเยอะมาก ทั้งหมุน ทั้งเครดิต อะไรดึงกันไปหมด ยิ่งที่มีรายจ่ายเดิมอยู่แล้ว ก็จะค่อนข้างหนัก โอกาสที่จะเก็บยาก แต่ปักษ์นี้เรื่องเงินเอาเป็นว่าจะมาจากเพื่อน สังคม เรียกว่าเงินหมดก็ไม่ควรเก็บตัว ออกไปพบคน เดินทาง จะมีดวงที่จะมีช่องทางในการเงินให้เข้ามา มีโชค ทั้งที่คิดจะหมุนยืม เครดิต กับธนาคารก็มีดวงที่จะได้เครดิตมาแบบงงๆ ทั้งยังอึ้งกับวงเงิน ส่วนที่คิดจะซื้อของโดยเฉพาะเครื่องไฟฟ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ก็มีดวงที่จะได้ซื้อ จะเป็นของที่อยากได้มานาน จะได้ซื้อจะได้มา เรื่องของการเสี่ยงติดเลขบ้าน รถไว้ เรื่องของการลงทุนเน้นระยะยาว กองทุน ประกันชีวิต

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้ใช้เงินกับครอบครัว ซื้อของที่อยากได้เขาบ้าน เรื่องของโชคเสี่ยงมีดวงบ้าน-รถ มีโอกาสเก็บออมได้ ซื้อกองทุนดี

วันที่ 16-31 ช่วงนี้มีรายจ่ายเยอะหน่อย แต่ก็ยังพอมีดวงเหลือเก็บ แต่ที่นัดหมายเรื่องเงินทองกับใครไว้ มีดวงที่จะผิดเวลาไม่ตรง รวมทั้งมีดวงที่จะลืมจ่าย ไม่ตรงเวลา ติดขัดอะไรจะมีผู้ใหญ่ ให้โชค

ความรัก คนใกล้ตัว เรื่องรักเป็นเรื่องเดียวของชาวสิงห์ที่ยังมีความอึดอัดอยู่ในใจ ไม่ต้องรีบอย่าใจร้อนให้เวลามันเดินไป ถ้าใช่ก็จะใช่ ไม่ต้องไปคาดหวังกดดัน เพราะที่โสด ช่วงนี้ก็ยังไม่พร้อมแบบเต็มที่จะมีใคร เรื่องอื่นมาดึงเวลาไปหมด ต่อให้อยากจะมีมันก็เหมือนจะยาก ดูไกลเหมือนมีอะไรมาขวาง ที่มีคู่ก็อาจจะยังเหมือนมีหมอกบางๆ ในเรื่องของอารมณ์ มันจะมีความเก็บมาคิด วนอยู่เรื่องเดิมๆ บางคู่บางรายอาจจะมีความเบื่อ เหนื่อย อึดอัดอยู่บ่อยๆ ดังนั้นมีคู่อย่ากดดัน ในปักษ์นี้ คนโสดถ้าอยากมีใครก็ออกจากกรอบ อยู่กับเพื่อนเดินทาง เข้าสังคม จะมีคนแนะนำให้รู้จัก ไม่ได้มาจากออนไลน์เลิกปัดก่อน คนที่มีคู่ดวงจะได้เดินทางด้วยกัน ได้ไปใช้ความสุข ไปในที่ที่มีคน มีแสงสวยงาม

วันที่ 1-15 เพื่อนร่วมงานจะเป็นตัวแปรให้พบเจอคนรัก ที่คิดถึง ถวิลหา อยากพบอยากเจอก็ให้ติดต่อไป อย่ามัวนั่งคิดเอง มีทิฐิเดี๋ยวจะพลาด  

วันที่ 16-31 ครึ่งหลังช่วงที่ดีจะเจอคนถูกใจจะจะถึงวันที่ 25 ถ้าไม่เล่นตัวมากไปมีคนไปร่วมดูไฟแน่นอน หลังวันที่ 25 – 31 คนที่เข้ามาจะไม่ค่อยได้คุณภาพ ที่ทำตัวเด็ก จะพาความรักให้เหนื่อย ให้ข้ามจากคนเก่า คนใหม่สดใสกว่า

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเรื่องของฟัน กระดูก ของมีคม ระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้ออักเสบ

เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับเด็ก อาหาร ของหอมของสวยงาม, สีน้ำเงิน สีฟ้า สีชมพู, เลข 1 3 6

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

ชาวกันย์ เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีดวงเนื้อหอม มีดวงที่จะได้อยู่ท่ามกลางผู้คน มีคนให้ความสำคัญ ทั้งมีดวงที่จะได้ออกไปเจอคน หรือ ไปในสถานที่มีที่คนรู้จักมากหน่อยในปักษ์ หรือ นัยว่าอาจจะมีดวงที่จะมีชื่อเสียง มีคนรู้จักมากขึ้น ในทางอาชีพหรือชีวิตที่เป็นอยู่

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่มีดวงเดินทาง การติดต่อ สื่อสาร เจรจา มีความราบรื่น มีคนให้ความช่วยเหลือ

วันที่ 16-31 จะมีดวงที่เกี่ยวกับที่อยู่ ครอบครัว ที่ทำงาน มีเรื่องของคนอื่นที่อาจจะต้องเข้าไปมีส่วนในการจัดการ

การงาน มีชื่อเสียง ตัวงานมีโอกาสที่จะมีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับมากขึ้น ทั้งยังมีดวงที่จะได้ขยับขยาย งานไปในทิศทางที่ดี แค่อย่าใจร้อนหรือกดดันมากไป จะทำให้พลาด ระวังอารมณ์ของเจ้านายในปักษ์ หรือ ลูกค้าที่ติดต่องานด้วย จะเปลี่ยนไปมา ไม่แน่นอน บางทั้งสรุปแล้ว ก็ยังมีดวงที่จะตามไปแก้ มาจุกจิกบ้าง ที่รองาน จะมีดวงที่จะได้งานจากเพื่อน คนรู้จักเอางานมาให้ งานที่จะได้จะเป็นงานที่ทำให้ มีชื่อเสียง มีผลงานคนรู้จักมากขึ้น

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้งาน ครึ่งแรกจะทำอะไรค่อนข้างราบรื่น ควรจะรีบจัดการให้เรียบร้อย โอกาสสำเร็จง่าย

วันที่ 16-31 ยังมีดวงที่จะได้งานจากคนอื่น มีคนเอางานมาให้ มีดวงขยับขยาย ทั้งคนยอมรับในฝีมือผลงาน แต่อาจจะต้องระวังที่จะได้ไปยุ่งกับงานของคนอื่น

การเงิน หมุนได้ทันจ่ายทันใช้ ชาวกันย์ยังไม่มีดวงที่จะต้องห่วงในเรื่องของเงินทอง เพราะดวงในช่วงนี้ไปวนเวียนอยู่กับ เรื่องของผลประโยชน์ เงินทอง เรียกได้เลยว่าหาได้ทันจ่ายทันใช้ จะเด่นมากก็เรื่องของเครดิต ที่ต้องระวังคือเพื่อน จะเกี่ยวกับเงินทอง เรายืมเขาได้ แต่เขายืมเราระวังพลาด ในเรื่องของการลงทุน ยิ่งต้องรอบคอบ เพราะมันมีโอกาส เสียเงิน โดนหลอก พลาดเพราะคนอื่น เรื่องของการเสี่ยง มีดวงก็เรื่องของการเดินทาง รถ พาหนะ

วันที่ 1-15 ดวงเงินสะพัดไม่ติดขัด มีดวงที่จะได้เงินพิเศษเข้ามา มีโอกาสในเรื่องของการกู้ยืม เครดิต เรื่องของการเสี่ยง

วันที่ 16-31 ระวังในเรื่องของการลงทุน เงินที่เกี่ยวข้องกับคนอื่น ผลประโยชน์ มีดวงที่จะมีรายจ่าย ในครอบครัว ทั้งมีดวงของเสียของพัง

ความรัก คนใกล้ๆ ตัว ถ้าในเรื่องของหัวใจของชาวกันย์ อาจจะยังไม่ใช่เวลาที่ดีมาก เพราะยังมีดวงที่จะได้คนที่เข้ามาแล้ว ทำให้เป็นภาระ มีหนี้สินมากขึ้น เจอคนที่เข้ามาแล้วทำให้ชีวิตพลิกร่วง มีแต่ก็ยังไม่ควรที่จะเอามาเป็นเป้าหมาย ดวงรักช่วงนี้จะวนเวียนอยู่รอบตัว จะมีโอกาส มีเพื่อน คนรอบข้าง คนที่ไม่ไกลตัวมากนัก มีความรู้สึกดีๆ หรือ ชาวกันย์อาจจะไปรู้สึกดีกับเพื่อนก็ได้ คนที่มีคู่ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ที่ผ่านมาจะตามติด ช่วงปักษ์อาจจะเหวี่ยงใส่คนรัก หรือ ไม่ใส่ใจเท่าที่ผ่านมา ทั้งอย่าปล่อยแฟน คนรัก ไว้กับเพื่อน

วันที่ 1-15 ให้ระวังคนที่เที่ยวกลางคืน ดื่ม ใช้ชีวิตแบบสุด จะมีเข้ามาแรกๆ ก็ดีผ่านไปจะเหนื่อย โสดมีคนเข้ามา มีคู่ระวังอารมณ์

วันที่ 16-31 ครอบครัว คนใกล้ตัว จะมีอิทธิพลบางอย่าง กับเรื่องของความรัก คนที่เข้ามาช่วงนี้ ถ้าใช่ก็งานดี ถ้าไม่ใช่งานจะติดขัด

สุขภาพ ให้ระวังโรคลม ลมในท้อง ท้องอืด อาหารไม่ย่อย ปวดกล้ามเนื้อ เกี่ยวกับระบบสมอง

เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับคนพิการ กำพร้า จะเสริมเรื่องของความรัก ผู้สูงอายุ เสริมเรื่องเงินทอง, สีดำ สีชมพู สีเทา, เลข 6 8

ราศีตุล (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ราศีตุล ปักษ์นี้เรียกว่าดีชั้น 1 ใครที่บอกว่าช่วงปักษ์นี้ ยังไม่ดี แย่ ก็อาจจะต้องพิจารณาดวงกันใหม่ เพราะชาวตุลในปักษ์จะเป็นโอกาสที่ดีของดวง หลังจากตกระกำลำบากมานานจนลืมว่าความโชคดีเป็นแบบไหน ที่เด่นจะเป็นเรื่องของตัวชาวตุลความคิด อารมณ์จะดีขึ้น หลังจากปักษ์ที่แล้วมีดวงที่จะอยู่กับบ้านเก็บตัว ไม่อยากวุ่นวายกับใคร ส่งท้ายธันวาคมชาวตุลมีเรื่องให้ยิ้ม มีเรื่องให้สบายใจทั้งเดือน

วันที่ 1-15 จะเด่นมากในเรื่องของงาน เงิน โอกาส มีความสำเร็จ ชื่อเสียง

วันที่ 16-31 ยังเป็นช่วงจังหวะที่ดี แต่จะเพิ่มก็มีดวงที่จะได้โอกาส หรือมีข่าวดีบางอย่างมาถึงตัว ความฝันหรือสิ่งที่อยากได้ อยากจะทำมานาน

การงาน ดวงผู้ใหญ่เมตตา อะไรที่รอที่ยังไม่ได้มานาน ปักษ์นี้ก็มีดวงที่จะขยับ ได้ข่าวขึ้นมาบ้าง ทั้งในเรื่องของตำแหน่ง ความมั่นคงที่จะได้ก็จะต้องมีเข้ามาในปักษ์ เป็นจุดของการเริ่มต้น แต่อะไรที่ชาวตุลได้มานั้นมักจะเป็นสิ่งที่ไม่ได้ง่าย ไม่มีดวงได้มาแบบฟรีๆ อาจจะต้องแลกด้วยเรื่องของความสามารถ ต้องเหนื่อยเป็นของคู่กัน ส่วนที่คิดจะเจรจากับผู้ใหญ่ในปักษ์ก็เจรจาได้เลย มีโอกาสมีดวงที่จะได้สมหวัง ที่จะสมัครหางานใหม่ดี ปัญหาไม่มีอะไรน่าห่วงนอกจากเรื่องที่จะต้องเหนื่อย

วันที่ 1-15 เป็นช่วงจังหวะที่ดีของปักษ์ ในการลุยเรื่องงานเจรจา ตกลง สัญญา ทุกอย่างราบรื่น มีดวงได้งานที่ดีเข้ามา

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะเจองานล่าช้า ไม่ตรงเวลา ที่นัดหมาย แต่ก็ยังมีดวงที่จะได้งานที่ดี มีดวงขยับขยายงาน

การเงิน ได้ทั้งโชคและเงินก้อน ชาวตุลก่อนหน้า ถึงมีดวงการเงินที่ขยับในทิศทางที่ดีขึ้น แต่ก็ยังมีดวงรายจ่ายที่เยอะตามมาอยู่ตลอด ในปักษ์ดวงการเงิน โชค โอกาส ทางรอดในเรื่องของเงินทอง ค่อนข้างดี มีเงินติดตัวติดกระเป๋าทั้งยังเหลือเก็บแน่นอน แต่ก็อาจจะต้องระวังเพราะพอมีแล้วชาวตุลจะไม่ค่อยคิด ไม่ค่อยระวังในเรื่องของการเงิน ทั้งคนรักคู่ครองยังเป็นตัวช่วยในเรื่องของเงินทองที่ดี เรื่องของโชคมีดวงดี เสี่ยงแบบถูกทางถูกกฎหมาย เรื่องของการลงทุนก็มีดวงที่จะกำไรขึ้นทันตา

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้เงินเข้า มีดวงเครดิตดี ที่หวังอะไรกับการกู้ยืมมีดวงสมหวัง เงินทองเข้ามาดี ไม่มีอะไรติดขัด ระวังหมดกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ใช้ตามอารมณ์

วันที่ 16-31 ให้รอบคอบในเรื่องของเวลา สัญญา หลงลืม มีโอกาสพลาดบางอย่าง แต่ก็ยังมีดวงเด่นในเรื่องของเงิน มีดวงที่จะเอาตัวไปอยู่กับผลประโยชน์

ความรัก ได้คู่เสริมเงินทอง ที่มีปัญหาก่อนหน้าก็มีดวงที่จะขยับความสัมพันธ์ในทางที่ดีขึ้น มีความเข้าใจกันมากขึ้น แต่ที่ไม่ใช่ก็มีดวงที่จะหายไป จบไปแบบเงียบๆ ที่ยังโสดก็มีดวงที่จะเนื้อหอม มีคนเข้ามา หรือที่คุยกับใครอยู่ เขาก็จะมีความรู้สึกดีอยู่ด้วย ที่เข้ามาในปักษ์จะเป็นคนตรงๆ บางทีมีความดุ แต่จะเป็นคนที่หาเงินเก่ง นิสัยสไตล์มีความต่างกัน จะดีตรงมีความเป็นผู้ใหญ่ ระวังอย่างเดียวก็ความเนื้อหอม จนไปดึงดูดคนที่มีเจ้าของเข้ามา หรือ อาจจะเข้าไปสร้างความร้าวฉานให้ความรักของตัวเอง

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้คู่ตรงใจ คนที่หาเงินเก่งมีความสามารถ ฐานะดี มีเสน่ห์ เนื้อหอม

วันที่ 16-31 ระวังเรื่องของสื่อสาร ผิดใจกับเรื่องโซเชี่ยล เรื่องคำพูด หรือคำสัญญา ทว่าคนโสดดวงยังเนื้อหอมมีคนเข้ามาให้เลือก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบย่อย ท้องเสีย ท้องอืด สายตา ความดัน

เสริมดวง ทำบุญกับเด็ก ผู้สูงอายุ โรงพยาบาล สุขภาพ, สีส้ม สีฟ้า สีชมพู, เลข 3 5 6  

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ปักษ์นี้จะเป็นช่วงที่ดวงพุ่งไปที่เรื่องของเงิน รายได้ผลประโยชน์ โอกาสที่เกี่ยวกับเงินทอง รองลงมาก็จะเป็นเรื่องของงานอาชีพ เพราะที่ผ่านมา หลายอย่างไม่ค่อยเป็นไปตามที่คาดคิด ทั้งในเรื่องของความรู้สึก ในเดือนธันวาคม ดวงมีความมั่นใจมากขึ้น ทั้งในเรื่องของการตัดสินใจที่จะมีความชัดเจน เป็นตัวของตัวเอง

วันที่ 1-15 ดวงจะเด่นมากในเรื่องของงาน  มีอะไรดีๆ เข้ามาถึงตัว

วันที่ 16-31 ดวงช่วงนี้จะเด่นในเรื่องของความรัก ความรู้สึก ได้กินของอร่อย ใช้เงินเพื่อความสุข ความสบายใจ

การงาน มีงานมาถึงตัว คนที่ทำงานประจำในปักษ์ ก็จะมีงานเข้ามาหาตัวมากขึ้น ทว่าจะเป็นโอกาสที่ดี เพราะจะเป็นงานที่จะได้ใช้ความสามารถ พิสูจน์ทดสอบฝีมือ ส่วนที่มีธุรกิจของตัวเอง ก็จะเป็นช่วงที่มีงานเข้ามาเยอะ ทั้งครึ่งแรกและปักษ์หลัง โอกาสที่ดี ในเรื่องงาน มีเข้ามาตลอดปักษ์ ทั้งเพื่อนร่วมงานก็ดี เจ้านายที่เคยแข็งก็จะมีความอ่อนลงให้มากกว่าเดิม

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดของปักษ์นี้ มีโอกาสที่จะมีงานเข้ามา ทั้งงานที่ถูกใจ การตัดสินใจเอาที่ตามความชอบได้เลย ทว่าจะมีงานเข้ามาเยอะหน่อย แต่สามารถจัดการได้

วันที่ 16-31 ที่อยากจะอัพค่าตอบแทน ผลประโยชน์จากงานก็จะเป็นช่วงนี้ เพราะจะได้งานที่มีค่าตอบแทนสูงกว่า ดีมาก ทั้งมีโอกาสที่จะถูกจีบให้ไปร่วมงาน กับองค์กรที่ดีกว่าและใหญ่ขึ้น

การเงิน หมุนเก่งแก้ปัญหาได้ ตัวเงินยังมีดวงที่จะมีรายจ่ายเยอะ หรืออาจจะยังต้องระวังในเรื่องของภาระ หนี้สินที่มีอยู่ ทว่าในปักษ์นี้ ก็ยังมีดวงที่จะได้เงินแบบไม่คาดคิด มีทางออกในเรื่องเงินทอง ในแบบที่ไม่คิดว่าจะมาจะได้ แบบงงๆ ในเรื่องเครดิตดวงยังเด่น หมุนได้ ไม่ติดขัด มีโอกาสแต่ระวังใช้เงินเกินตัว เรื่องของการลงทุน อาจจะยังไม่เด่นมาก ยังต้องระวังมีโอกาสพลาดสูง ส่วนในเรื่องของการเสี่ยง ยังไม่เด่นเท่าลาภโดยเสน่หา

วันที่ 1-15 ช่วงนี้อาจจะยังไม่คล่องตัวมาก แต่ก็ยังมีดวงที่จะได้เงินแทรกเข้ามา แก้ปัญหาได้ทัน ระวังเรื่องของการลงทุน ทำอะไรอย่าใจร้อน ยังไม่ควรซื้อของเพราะจะได้ของที่มีตำหนิ

วันที่ 16-31 ช่วงนี้มีดวงที่จะได้ของมีราคา ลาภปาก ทั้งลาภโดยเสน่หา มีคนเอาของเอาสิ่งที่ถูกใจมาให้ ซื้ออะไรก็ดูจะคุ้มค่า ทั้งตัวเองจะไปวุ่นกับหาหาเงิน มีผ่านมือ

ความรัก คนที่ไม่คาดคิด คนที่มีคู่อยู่แล้ว ให้ระวังเรื่องของความจริงใจ ทำอะไร ขอให้ตรงไปตรงมาจะไม่มีปัญหา ทั้งชาวพิจิกเองช่วงปักษ์ อาจจะมีความมั่นใจ จนบางครั้งอาจจะตรงจนทำร้าย อารมณ์ ความรู้สึกของคนรัก เพศตรงข้ามที่เข้ามาได้

ส่วนรายที่ยังโสด ก็มีดวงที่จะมีเรื่องหัวใจเข้ามาอยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ควรรีบร้อน เพราะที่มีเข้ามา บางคนอาจจะยังไม่ชัดเจน หรือเข้ามาแบบหมาหยอกไก่ ทำทีเล่นทีจริง

วันที่ 1-15 ที่ยังโสดช่วงนี้ให้เน้นในเรื่องของงาน อาชีพ จะดีที่สุด เพราะคนที่เข้ามายังเป็นอะไรที่คาดเดายาก

วันที่ 16-31 ยังพอมีลุ้นที่จะได้คนดีคนถูกใจ อย่างน้อยที่ใช่จะมีคนอยู่ด้วยในช่วงสิ้นปี เขาจะวนเวียนไม่ห่างเลย ระวังอย่าให้รักพังเพราะปากตัวเอง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสมอง ความจำ ความดัน สายตา

เสริมดวง หมั่นเสริมดวงทำบุญทานกับผู้สูงอายุ เด็กกำพร้า คนพิการทางสายตา, สีแดง สีชมพู สีน้ำเงิน, เลข 1 7

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ราศีธนู ดวงยังมีโอกาสที่ดี มีเรื่องใหม่ๆ เข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก ของใหม่ที่ถูกใจ ของที่อยากได้ ทั้งในเรื่องของอารมณ์ที่มีดวงที่จะผ่อนคลายมากขึ้น เป็นจังหวะชีวิตที่เหมาะกับการเริ่มต้นใหม่ ทำอะไรมีดวงที่จะดี ราบรื่นมากขึ้น ทั้งยังมีดวงที่จะได้ความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ไม่ควรคิดมากจนไม่กล้าที่จะเริ่มต้นหรือทำอะไร เหมือนช่วงชีวิตใน 2 ปีกว่าที่ผ่านมา 'การเริ่มต้นครั้งนี้ มันจะดีและมีโชค'

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกให้ระวังจะมีดวงมีเรื่องร้อน เกี่ยวกับผู้ใหญ่ คน อายุ หรือ มีเรื่องที่ทำให้นั่งไม่นิ่งอยู่ไม่สุข แต่ก็สามารถจัดการได้

วันที่ 16-31 เรียกว่าดวงมีความสำเร็จ มีโอกาสข่าวดี ของใหม่ สิ่งที่ถูกใจ สมหวัง ทำอะไรช่วงนี้ราบรื่น

การงาน ไม่เป็นไปตามแผน ตัวงานในปักษ์ อาจจะเป็นสิ่งที่ในช่วงเดือน ธันวาคม ส่งท้ายปีของชาวราศีธนู ที่จะต้องระวัง เพราะงานจะไม่เป็นไปตามแผน ไม่ตรงเวลา ไม่ตามนัด จะผิดแผน ผิดเวลา ไปแบบไม่คาดคิด ให้เตรียมรับมือ ทั้งเรื่องของงานที่มีโอกาสจะพลาด หลุดตกหล่น ดังนั้นต้องรอบคอบ ส่วนที่คิดในเรื่องของตำแหน่ง หน้าที่ โอกาสใหม่ๆ นั้นดวงยังมีผู้ใหญ่คอยให้ความช่วยเหลือ เกื้อหนุน เพื่อนร่วมงานอาจจะยังพึ่งพาไม่ค่อยได้มากนัก แต่ถ้าถามว่าที่ที่ทำอยู่ยังมั่นคงไหม ตอบว่าจะยังเติบโตได้อีก

วันที่ 1-15 จะมีดวงที่จะมีงานแทรก งานด่วน มีโอกาสที่ไม่คาดคิด จะเด่นมากในช่วงวันที่ 1-7 ระวังแค่อย่าไปทำเกินหน้าที่

วันที่ 16-31 ครึ่งหลัง อาจจะต้องระวัง งานมีหลุดพลาด ปัญหาไม่คาดคิด ทั้งคนไม่ตรงเวลา งานไม่เป็นไปตามแผน ล่าช้า เรื่องโอกาสที่จะมีเข้ามา มีดวงได้แต่ช้าอย่าร้อนใจ

การเงิน มีดวงได้เงินก้อนใหญ่ เรียกว่าในช่วงท้ายปลายปีของเดือน ธันวาคม ชาวราศีธนู ก็ยังมีดวงที่จะมีโชคในเรื่องของเงิน ทอง มีเงินติดกระเป๋า มีดวงที่จะได้จับจ่าย ซื้อของที่ถูกใจ ของที่จะได้จะมี ก็จะเป็นของชิ้นใหญ่ ของที่มีมูลค่า มีราคา อาจจะได้ ดวงถึงรถ คอนโด แบรนด์เนม ส่วนที่คิดในเรื่องของหนี้สิน ก็มีดวงที่จะจบหนี้ ปิด หมดภาระบางอย่าง ขายทรัพย์สินก็เป็นได้ ทั้งจะเป็นสิ่งที่ได้มาแล้วมาพร้อมกับความสบายใจ ในเรื่องของการลงทุนตอบว่าดี เรื่องของโชคลาภ จะได้ก็จากตัวเองล้วนๆ

วันที่ 1-15 ดวงได้ลาภมี ดวงได้ของก็มี แต่จะมีดวงรายจ่าย หรือ มีวุ่นใจเล็กน้อย กับเงินทอง ที่มีนัดหมายจะได้ตรงเวลา ระวังจะเสียเงินเพราะคนอื่น

วันที่ 16-31 จะเป็นช่วงที่จะเสียเงินเพราะคำพูด สัญญาสิ่งที่นัดหมายไว้ นัยว่าดวงจะได้ของที่อยากได้ มีโชคลาภจากสิ่งที่อยากได้ ได้ของถูกใจ จะมีเงินก้อนใหญ่เข้า ออกผ่านมือ

ความรัก มีตัวเลือก คนที่มีคนคุย มีความสัมพันธ์ มีคู่ ในปักษ์อาจจะต้องระวังเรื่องของการสื่อสาร เพราะดวงจะมีโอกาสที่ คุยกับไม่เข้าหู สื่อสารกันไม่รู้เรื่อง ที่คุยกันน้อยก็อาจจะต้องเพิ่มเวลาคุยกันเปิดใจให้มากขึ้น เพราะคนรักคู่ครองในระยะนี้ มีดวงที่จะตีมึน คิดอะไรแบบงงๆ แปลกๆ ทำอะไรที่ไม่คาดคิด รวมทั้งอาจจะมีความคิดอ่าน ไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน ที่มีคู่ จะต้องระวังเพราะความรักมีดวงตัวเลือก จะเข้ามาทำให้ดวงปั่นป่วน เสียโอกาส ต้องมีสติ ทั้งคนเก่าๆ ที่เคยคุยจะทักมาแบบผิดจังหวะ สร้างปมปัญหา ส่วนที่โสด ก็มีดวงได้คู่ ที่มีความโดดเด่นเป็นคนเก่ง มีครบ พร้อมทุกแบบ แต่อาจจะมีดวงขัดตรง เรื่องการสื่อสาร เรื่องเข้าใจผิด เพราะโลกออนไลน์ โซเชี่ยลที่จะทำให้รักมีปัญหา

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกความรักดี คนมีคู่พยายามคุย เปิดใจ สื่อสารกันให้มากจะดี ที่ตกปากรับคำอะไรไว้ก็พยายามทำให้ได้ อย่าผิดนัด ผิดเวลา

วันที่ 16-31 ที่มีคู่ต้องระวัง เพราะมีดวงที่จะคุยกับคนรักไม่รู้เรื่อง งอน เรื่องไม่เข้าใจ มีปัญหาเพราะโซเซี่ยลออนไลน์ อย่ามีความลับ เว้นการโกหก เปิดใจ คนโสด ดวงยังมีคนเข้ามา ในใจมีตัวเลือก แต่ที่คิดจะคบ ที่ชอบอาจจะเจอกันยาก สื่อสารกันน้อย จะเจอแบบไม่คาดคิด ที่นัดไว้แผนมีล่ม

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับร้อนใน หัวใจ ตาขวา ระบบเลือด ของมีคม ระบบปัสสาวะ ปอด

เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับชีวิต สัตว์ ผู้สูงอายุ, สีส้ม สีทอง สีแดง, เลข 1 5 9

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 14 ก.พ.)

ราศีมังกร ธันวาคมนี้เป็นเดือนที่เด่นมากในเรื่องของการงาน ความมั่นคง โอกาสความสำเร็จ มีเข้ามาถึงตัวของชาวราศีมังกร อะไรที่มันยาก ติดขัดก่อนหน้า เรื่องอึดอัดหนักใจ ก็จะเบาบางลง อาจจะยังคงมีความอึดอัดบางอย่าง เล็กๆ เพราะเป็นช่วงเดือนก่อนเดือนเกิด หลายสิ่งอย่างอาจจะมีดวงที่จะต้องรอ ให้ข้ามพ้นวันเกิดที่จะมาถึง

วันที่ 1-15 เป็นจังหวะที่ดวงจะทำเรื่องยากให้เป็นเรื่องง่าย มีโอกาสในเรื่องของความสำเร็จ มีผลตอบรับบางอย่างที่รอคอย

วันที่ 16-31 เด่นมากในเรื่องของงาน โอกาสที่ดีมีเข้ามา ทั้งยังมีดวงที่จะมีดวงได้ไปในที่ดี มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าบ้าน

การงาน ตกงานก็ได้งาน ตัวงานที่ทำอะไรอยู่ จะมีดวงที่จะเด่น มีความมั่นคง ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรือธุรกิจส่วนตัว จะมีโอกาสที่ดี มีช่องทาง อะไรที่ตัน ยากเหนื่อยก็จะง่าย แบบไม่คาดคิด ทั้งยังมีดวงที่จะมีผู้ใหญ่ คอยให้การส่งเสริม ทว่ายังมีดวงเปลี่ยนแปลง บางอย่างเกี่ยวกับที่ทำงาน จะเกี่ยวกับคนมีอายุในที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานเป็นอย่างเดียวที่จะต้องระวัง เพราะมีดวงเจอคนเอาเปรียบ คนเห็นแก่ตัว เลี่ยงได้ก็เลี่ยง ที่รองานยังไงก็ได้งาน

วันที่ 1-15 เป็นจังหวะที่ดีในการเจรจางานกับผู้ใหญ่ มีดวงได้งาน มีความสำเร็จ มีโอกาสในเรื่องของผลงาน ขั้นตำแหน่ง

วันที่ 16-31 อาจจะมีความยุ่งวุ่นวาย เพราะมีดวงที่จะมีงานเพิ่ม งานแทรก ที่มองหางานพิเศษก็จะมีเข้ามา ทั้งยังมีการจบปัญหาที่ติดขัด หรือค้างคากับงานมานานในช่วงนี้

การเงิน เรื่อยๆ ไม่ติดขัด ตัวเงินอาจจะยังไม่ได้หวือหวา หรือมีเข้ามาแบบตูมตาม ก้อนใหญ่อะไรมากนัก ทว่าก็มีไม่ขาดมือ ทั้งเงินที่จะได้ จะมีอยู่ 2 ช่องทาง ถ้าไม่ได้จากงาน ก็จะเป็นที่บ้าน ครอบครัว ผู้ใหญ่ ปักษ์นี้ก็ไม่มีดวงที่จะติดขัดอะไร อาจจะมีก็เพราะรายจ่ายที่สร้างเอง มีดวงซื้อของแล้วได้ของมีตำหนิ ซื้อมาแล้วไม่คุ้มไม่ได้ใช้ต้องระวัง ในเรื่องของการเสี่ยง เด่นมากในเรื่องของตัวเลขที่เกี่ยวกับ บ้าน รถ ที่อยู่ เรื่องของการลงทุน เน้นส่งผลระยะยาว อะไรที่ตามระบบของรัฐ จะดี อย่าไปเชื่อคนอื่นลงทุน เพราะมีดวงจะเสียเงินเพราะคนอื่น

วันที่ 1-15 ที่มีปัญหาติดขัด ก็มีดวงที่จะได้เงินจากผู้ใหญ่ ครอบครัว มีดวงที่จะได้รับความช่วยเหลือ มีดวงได้ลาภจากเลขบ้าน รถ

วันที่ 16-31  ดวงการเงินก็ยังมีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษ ได้ของถูกใจ ระวังแค่การซื้อออนไลน์ ที่จะได้ของไม่ตรงปก มีตำหนิ

ความรัก เกี่ยวกับงานและมีอายุ คนที่โสด จะมีดวงในเรื่องของคู่ ความรักก็ให้ใส่ใจในเรื่องของงาน เพราะดวงจะได้คู่ก็มาจากการงาน อาชีพที่ทำอยู่ หรือ คุยกับใครแล้วเปิดประเด็นเรื่องงานเป็นบทสนทนา ก็มีดวงที่จะเจอคนที่ใช่ ทั้งยังเป็นคนที่มีเหตุผล มีความเป็นผู้ใหญ่ บางรายมีความเป็นสายมู คนที่มีคู่ คนรัก มีความชัดเจน ก็จะเป็นช่วงที่จะได้ใช้เวลากับครอบครัว ของทั้งสองฝ่าย เปิดตัวกับคนใกล้ตัว ที่มีคุยอยู่แล้ว ถ้าใช่เดือนนี้มีดวงเปิดตัว

วันที่ 1-15 เป็นช่วงที่ดวงความรักชัดเจน ที่คุยมาก่อนหน้ามีโอกาสเปิดตัว ที่ยังเงียบอยู่อาจจะต้อง ดูให้ดีเพราะระวังจะเป็นรักซ้อน คนมีคู่ช่วงนี้ความสัมพันธ์ดี

วันที่ 16-31 ระวังสับสนกับเรื่องของความรัก เพราะมีดวงมีตัวเลือก ระวังการตัดสินใจ เลือกคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีตรรกะเหตุผล เพราะมีโอกาสพลาดเลือกคนที่ หลงมากกว่ารัก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับน้ำหนักตัว กระเพาะอาหาร ระบบขับถ่าย โรคทางเพศสัมพันธ์ ระบบสืบพันธุ์

เสริมดวง หมั่นเติมบุญ ทำบุญกับโรงพยาบาล ผู้ป่วยยากไร้ ผู้สูงอายุ บุพการี, สีส้ม สีขาว สีทอง, เลข 5 9

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีดวงของความสำเร็จ มีโอกาสที่ดีเข้ามาในชีวิต ปัญหาหลายอย่างมีโอกาสที่จะได้รับการแก้ไข ทว่าดวงของชาวกุมภ์นั้น ยังเป็นช่วงจังหวะเวลาของการเปลี่ยน เจอเรื่องยาก มีเรื่องให้ คิด เหนื่อย หนักใจ กับเรื่องบางเรื่อง ดังนั้นถ้าดวงมาแบบนี้ อะไรที่เป็นเรื่องเก่า เรื่องที่ผ่านมาแล้ว ก็อย่าเก็บมาคิด หรือวกวนอยู่แบบเดิม การเปลี่ยนปรับที่ตัวเองจะเป็นการหนีกรรม ช่วงนี้ย้ำคิดย้ำทำอยู่บ่อยๆ

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่ดวงเด่นในเรื่องของงาน มีโอกาสที่ดี มีเรื่องเกี่ยวกับความมั่นคง

วันที่ 16-31 มีดวงเกี่ยวกับเรื่องใหม่ มีตัวเลือกบางอย่างในชีวิต ทำอะไรจะง่ายมีคนช่วยเหลือ

การงาน มีดวงได้งานใหม่ ดวงการงานมีโอกาสที่จะได้งานใหม่ หน้าที่ใหม่ งานเพิ่ม แต่ก็ต้องระวังเพราะปัญหา มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นอยู่ตลอดปักษ์ โดยเฉพาะครึ่งหลังที่งานอาจจะไม่เป็นไปตามคาด หรือแผนที่วางไว้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคน และงาน เวลา มีโอกาสเปลี่ยนไปมาได้เสมอ ทั้งยังต้องระวังเจ้านาย ลูกค้าที่ติดต่องานโดยตรงมีโอกาสที่จะเปลี่ยนใจไปมาบ่อยๆ ที่รองานหาโอกาสใหม่ จะมีดวงที่จะได้รับการติดต่อ แต่ก็อาจจะมาๆ หายๆ ก็อย่าเพิ่งรีบใจร้อน ได้แน่แต่ช้าหน่อย ระวังเรื่องเอกสารตกหล่น ผิดพลาด

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกมีดวงที่จะมีตัวเลือกในเรื่องของงาน มีโอกาสที่ดีเข้ามา เหนื่อยหน่อยแต่คุ้มค่า มีคนส่งเสริม

วันที่ 16-31 ให้ระวังเรื่องของชิ้นงานมีปัญหา มีเรื่องให้ต้องแก้ไขวุ่นวาย ยังมีดวงที่จะได้งานใหม่ แต่จะติดช้า ตรงการสื่อสาร รอคำตอบ

การเงิน ได้ลาภอุปถัมภ์ เงินทองยังเป็นเรื่องที่ต้องระวังของชาวกุมภ์ เพราะมีดวงที่จะมีเงินเข้ามามาก มีโอกาสที่จะหาเงินได้เยอะ มีช่องทางในการเข้า แต่ก็ต้องระวังเพราะมีโอกาสที่จะจ่ายง่าย ออกไวใช้เงินเร็ว ควรวางแผนในเรื่องของเงินทองให้ดี เรื่องของการลงทุนยังมีดวงที่ดี ทั้งเรื่องของโชคก็มีดวงที่จะได้ลาภจากการอุปถัมภ์ เรียกว่ายังไงเงินทองก็ไม่ขาดมือ มิตรสหาย การเดินทางระยะสั้น จะเป็นจุดที่เสริมในเรื่องของเงินทอง

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ มีคนอุปถัมภ์ในเรื่องของเงินทอง ของอร่อยของถูกปากถูกใจ

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้โชค มีลาภมีโอกาสที่จะได้เงินติดปลายนวม เรื่องของการลงทุนมีโอกาสที่ดี กำไร เงินทองไม่ขาดมือ

ความรัก ได้คู่จากงาน คนที่ยังโสดช่วงนี้ให้เน้นในเรื่องของงาน ทำงานตั้งใจ แล้วดวงจะผลักดันคนที่ใช่มาเอง ไม่ต้องออกไปวิ่งหาหรือตามใครให้เหนื่อย ย้ำว่าเน้นในเรื่องของงานจะได้คู่มาเอง ส่วนที่มีคู่ช่วงนี้คนรัก คู่ครอง คนคุย เข้าอาจจะสนใจในเรื่องของความมั่นคง ครอบครัว ความเป็นอยู่ของคนรอบข้าง อาจจะไม่ได้เน้นในเรื่องของความรักแบบตรงๆ ก็อย่าเพิ่งไปเรียกร้องอะไร ทั้งยังมีดวงที่จะได้เดินทางกับคู่ คนรัก ที่อยากจะพบเจอก็จะได้มีเวลาที่เจอกัน ระวังคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาวุ่นวาย

วันที่ 1-15 เน้นในเรื่องของงานแล้วจะมีโอกาสเรื่องคู่เข้ามาเอง อย่าไปวิ่งตามหรือเสียศูนย์ในช่วงนี้จะได้คนที่ไม่ดี

วันที่ 16-31 รักมีตัวเลือก มีโอกาสที่จะมีตัวเลือกในเรื่องของความรัก คนที่โสด มีคนเข้ามา ที่ไม่โสดระวังจะเจอปัญหา ถ้ายังไม่หยุด

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับพวกอาการปวดเมื่อย นอนไม่หลับ ระวังเรื่องความเครียด

เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับศพไร้ญาติ บริจาคสิ่งของ ทำทาน, สีน้ำเงิน สีม่วงอ่อน, เลข 7 8

ราศีมีน (15 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ราศีมีน ถึงหลายคนอาจจะบอกว่าดวงไม่ค่อยดี ยังไม่เข้าที่อะไรจะเกิด ต่างๆ นานา ก็อยากจะบอกชาวมีนในปักษ์นี้ว่า ที่เด่นๆ ก็ยังมีดวงในเรื่องของเงินทอง โอกาสที่จะมีเข้ามาไม่คาดคิด ในเรื่องของงาน ที่จะเกิดความสำเร็จจากตัวตนของชาวมีนเอง แค่ชาวมีนเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลง ต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นกับชีวิตประจำวันหรือ สิ่งที่ทำอยู่ ก็จะสามารถผ่านเรื่องต่างๆ ไปได้

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกให้ระวังเรื่องเกี่ยวกับผู้ใหญ่ เรื่องของคนอื่นที่จะมาขอความช่วยเหลือให้ชาวราศีมีนจัดการ ระวังเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ

วันที่ 16-31 จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับงาน อาชีพ การเรียน สิ่งที่ทำอยู่ จะมีเรื่องที่จะต้องแก้ไข มีปัญหาเข้ามาแทรก ระวังเรื่องคน

การงาน ได้งานไม่คาดคิด ดวงที่จะได้งานไม่คาดคิด ทั้งมีโอกาสที่จะได้ทำในสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้ หรือจะมีมาถึงตัวของชาวมีน ดวงในเรื่องงานต้องบอกว่า มีดวงที่มีผู้ใหญ่ ยังให้ความช่วยเหลือ แต่ก็จะมีอะไรเข้ามาขัด หรือขวางทำให้งานหรือคนราศีมีนนั้นวุ่นวาย ทำแบบเสียระบบ ไม่เป็นไปตามที่คิด อาจจะเคยทำอะไรแล้วต้องเปลี่ยนไปทำอย่างอื่น วิธีอื่น ที่มองหาโอกาสหางานก็จะมีเข้ามา มีเข้ามาให้ทำ แต่อาจจะยังไม่ใช่เวลาเลือก ถ้าจำเป็นทำไปก่อนแล้วจะเจอที่ถูกใจตามมาทีหลัง

วันที่ 1-15 ต้องระวังที่จะมีการปะทะกับผู้ใหญ่ เจ้านายหรือ ทำงานกับคนที่ทำแล้วจะทำให้งานยากกว่าเดิม ที่รอโอกาสจะมีข่าวดี มีคนส่งเสริม

วันที่ 16-31 ระวังเพื่อนร่วมงาน ทำอะไรระวังพลาด มีโอกาสที่งานจะมีปัญหาสูงมาก อะไรที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ต้องรอบคอบ

การเงิน รอดแบบไม่คาดคิด ตัวเงินต้องบอกว่า ที่รายรับก็ยังมีเข้ามา แต่ทว่าดวงรายจ่ายก็เหมือนจะมีมากขึ้น ระวังรายจ่ายที่มองไม่เห็น ไม่คิดว่าจะต้องจ่าย อาจจะต้องวางแผนในเรื่องของเงินทองให้ดี ในปักษ์ มองแบบระยะยาว ยิ่งเรื่องของการลงทุน อะไรที่มีความเสี่ยงสูง หรือมีผลประโยชน์มากเกินปรกติ ต้องระวัง อย่าให้หยิบยืม อย่าเป็นนายหน้าค้ำประกันใคร ที่มีปัญหาติดขัดก็มีดวงที่จะได้จากการกู้ยืม ธนาคาร เครดิต หรือมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ แต่ก็อาจจะไม่ได้ทั้งหมด คนมีอายุจะช่วยเรื่องเงินทอง เรื่องของการเสี่ยงบทจะได้ก็ได้แบบงงๆ

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกถ้ามีรายจ่าย มีหนี้สินที่ต้องชำระก็ให้จ่ายเป็นการแก้เคล็ด มีดวงที่จะเสียเงินเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง ความสบาย และการเดินทาง

วันที่ 16-31 ครึ่งหลังดวงมีโชค มีโอกาสในเรื่องเงินทอง มีดวงที่จะได้เงินเข้ากระเป๋า ไม่ติดขัด แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องของการลงทุน ที่รอเงินจะได้เงิน

ความรัก ได้คู่มีอายุ คนที่มีความรักช่วงนี้อาจจะต้องใส่ใจกันมากขึ้น เพราะมีดวงที่จะมีความกดดัน ใส่กัน มีอึดอัด กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เบื่อในเรื่องเดิมๆ ซ้ำๆ แต่ถ้าได้เดินทาง ไปท่องเที่ยวด้วยกันจะดี จะทำให้ความรักดีขึ้น แต่ที่ไม่ใช่คุยแล้วไม่ชัดเจนก็จะมีดวงห่าง เปิดโอกาสให้คนอื่นเข้ามา ก็อย่าไปวิ่งตามกลับมาเดี๋ยวจะเสียศูนย์นะ ส่วนที่ยังโสด ยังไม่มีใครก็มีดวงที่จะมีคนเข้ามา จะเป็นคนที่ต่างกัน ทั้งเรื่องของอายุ ฐานะ ถิ่นที่อยู่ จะมีความเป็นผู้ใหญ่กว่า ถ้าอายุมากกว่าก็จะดูไม่แก่ ไม่เกินวัยดูเด็กกว่าวัย และที่ใช่ก็จะมีความปรารถนาดี จะดึงไปในทิศทางที่ดี ความสำเร็จของชีวิต

วันที่ 1-15 คนมีคู่ทางไกลระวังอึดอัด ทั้งยังต้องระวังเรื่องกดดัน ปล่อยได้ก็ปล่อย เดินทางกับคนรักจะดี เดินทางแล้วพบรัก

วันที่ 16-31 คนมีคู่ไม่น่าห่วง ที่โสดก็มีดวงที่จะเจอคนที่ดี คนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ มีการตกลงเรื่องของความสัมพันธ์

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับ ระบบสืบพันธุ์ ระบบขับถ่าย ระบบย่อย มดลูก บริเวณท้องน้อย

เสริมดวง หมั่นทำบุญเกี่ยวกับของหอม สวยงาม ดอกไม้ เครื่องอุปกรณ์ทำความสะอาด, สีแดง สีส้ม สีม่วง, เลข 5 8

จุดเด่น 1-31 ธันวาคม 2566

ราศีเมษ: ดวงดีมีโชคใหญ่ เงินทอง ของถูกใจ ได้คู่บุญส่งเสริม

ราศีพฤษภ: เด่นมีเสน่ห์ ดวงมีคนหลงงงงวย พูดดีได้ทั้งลาภทั้งคู่

ราศีมิถุน: มีดวงได้เงินก้อน ได้คู่ถูกใจ ช่วงนี้จะคุยกับคนไม่ค่อยรู้เรื่อง

ราศีกรกฎ: มีดวงได้ทรัพย์ใหญ่ ของถูกใจ คนใหม่ถูกใจ การงานมั่นคง  

ราศีสิงห์: จะมีชื่อเสียงเด่นสง่าเป็นที่รู้จัก ชีวิตขยับขยายโอกาสใหม่ๆ เพื่อนพารวย

ราศีกันย์: ดวงหมุนเงินเก่งเครดิตคล่อง จะได้เงินเข้า มีดวงเดินทางได้ลาภ

ราศีตุล: ยืนหนึ่งเรื่องความสวย ทั้งรวย และเฮง ได้เงินก้อนใหญ่ ได้คู่ถูกใจ ทั้งงานครบ

ราศีพิจิก: ดวงจะมีเงินอยู่กับตัว จะเอาตัวไปอยู่กับเงิน ได้งานตรงใจ

ราศีธนู: มีดวงที่จะได้ลาภก้อนใหญ่ ได้ของแพงของถูกใจ ระวังคนพูดไม่รู้เรื่อง

ราศีมังกร: การงานโดดเด่น มีดวงได้บ้านได้ทรัพย์ใหญ่ ได้คู่มีอายุ

ราศีกุมภ์: ดวงงานเด่นมุ่งเรื่องงานพ่วงดวงได้คู่ เพื่อนพารวย  

ราศีมีน: ชีวิตจะเปลี่ยนแปลง ได้อะไรมาแบบไม่คาดคิด มีดวงได้คู่ต่างวัยคนทางไกล