Daily Pickup

EQ HOROSCOPE (1 - 15 APRIL 2022)

ราศีเมษ ( 15 เม.ย. – 14 พ.ค. ) 

ทำอะไรจะสำเร็จง่ายขึ้น มีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ทั้งเรื่องตัวเอง และมุมของความรัก ระวังความวุ่นวาย สิ่งที่จะแทรกเข้ามาในแพลนชีวิต ระวังสุขภาพ ยังมีโรคประจำตัวที่มีอยู่ 

วันที่ 1-4 เม.ษ. ระวังเรื่องของคำพูด อารมณ์จะแปรปรวนได้ง่าย หงุดหงิดกับคนใกล้ตัวง่าย 

วัน  8-15 เม.ษ. ทำอะไรก็จะมีความสำเร็จ ต้องทำอะไรหลายอย่าง มีโอกาส ช่องทางใหม่เข้ามา 

การงาน มีโอกาสทางเลือกเข้ามา ตัวงานอะไรที่วุ่นวายเหนื่อยกดดันในช่วงปักษ์ที่ผ่านมา ตั้งแต่หลังวันที่ 7 เมษายน เป็นต้นไปมีโอกาสที่จะได้รับการแก้ไข ราบรื่น คล่องตัวมากขึ้น ไม่เหนื่อยเหมือนเดิม เจ้านายผู้ใหญ่ยังคอยให้ความช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงานก็อาจจะเข้ามาวุ่นวาย ระวังคำพูดที่ไม่เข้าหูการปะทะ หางานใหม่จะได้ที่ดี 

วันที่ 1-7 เม.ษ. ยังค่อนข้างเหนื่อย โยเฉพาะวันที่ 1-4 เม.ษ. ทำอะไรต้องรัดกุม ไม่ใจร้อน งานที่มีเข้ามาเหมือนจะดี ที่ทำอยู่ควรละเอียด 

วันที่ 8-15 เม.ษ. ทุกอย่างราบรื่นคล่องตัวมากขึ้น งานเข้าที่ มีคำตอบที่รอ การตกลงตอบรับบางอย่าง   

การเงิน เสียเงินเพราะปากคำพูด เงินทองยังไม่ขาดมือในช่วงปักษ์ แต่ระวังเรื่องของคำพูดที่ไปรับปากใครจนทำให้เสียเงิน ทั้งที่มีนัดมีสัญญาอาจจะมีดวงที่ได้เงินไม่ตรงตามนัดหมาย มีดวงที่จะมีเงินพิเศษเข้ามา จะได้ซื้อของสวยงาม ของที่อยากได้ ในเรื่องของการลงทุนมีโอกาส มีดวงสีเทาๆ เสี่ยงโชคมีโอกาสจะมาจากสิ่งที่ไม่คาดคิด 

วันที่ 1-5 เม.ษ. ยังมีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ เสียเงินไปกับเรื่องของตัวเอง ไม่ควรลงทุน  

วันที่ 8-15 เม.ษ. มีดวงได้ทรัพย์ได้ของที่ถูกใจ ลงทุนวางแผนการเงินดี ได้ลาภจากคู่ 

ความรัก ตามติดชิดตัวไม่ห่าง คนที่มีคู่มีคนรัก ในช่วงปักษ์ คนรักคู่ครอง คนที่คุยอยู่จะตามติดตัวไม่ค่อยห่าง อาจจะต้องระวังเรื่องของคำพูด ขัดกันกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนที่ยังโสด มีคนคุยอยู่ ก็มีดวงที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์มากขึ้น มีโอกาสที่จะใส่ใจกัน แต่ก็อย่าใจร้อนเร่งรัด

วันที่ 1-7 เม.ษ. มีคู่ยังห่างเหิน ไม่มีเวลา เรื่องเก่า คนเก่ากลับมาวนเวียนให้เหนื่อย โสดมีตัวเลือก 

วันที่ 8-15 เม.ษ. มีดวงที่จะได้อยู่กับคนรัก คนที่ชอบ หรือจะคิดถึงแบบรุนแรง อยากได้ยืน อยากเจอ อยากรู้จักให้มากขึ้น 

สุขภาพ ทางเดินหายใจ นอนไม่หลับ จิตใจไม่สงบ ความเครียด หลงๆลืมๆ 

สีมงคล สีขาว สีชมพู สีส้ม สีฟ้า สีม่วงอ่อน สีทอง 

เลขมงคล & เสริมดวง 2 3 5 6 8 เสริมด้วยการทำบุญ ด้วยอาหาร ทำทานกับคนพิการ บูชาไหว้พระปางสมาธิ 

ราศีพฤษภ ( 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. ) 

เด่นในเรื่องของการงาน คิดเรื่องงาน ทำอะไรก็จะมีโอกาสที่สำเร็จ หรือได้ทำในสิ่งที่ไม่คาดคิดมาก่อน ทั้งยังมีดวงที่คนจะให้ความช่วยเหลือ ความอึดอัดใจเบาบางลง โปร่งโล่งมากขึ้น    

วันที่ 1-7 เม.ษ. ระวังผู้ใหญ่ คนมีอายุมากกว่ากดดัน ทำให้อึดอัด เรื่องเก่าๆ สุขภาพผู้ใหญ่ 

วันที่ 8-12 เม.ษ. จะได้ทำในสิ่งที่คิด ที่วางแผนไว้ ทุกอย่างจะเป็นไปตามแผน 

การงาน ที่รองานก็จะได้งาน มีดวงที่จะได้เริ่มต้น ทำอะไรที่เคยวางแผนไว้ แค่สิ่งที่ได้ทำอาจจะไม่ได้เป็นไปตามแผนที่วางไว้ หรือมีดวงที่คิดอย่างทำอะไรอีกอย่าง จะมีคนช่วยชี้แนะ ทำงานอะไรอยู่ช่วงนี้จะได้ใกล้กับเจ้านาย ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง เพื่อนร่วมทีมก็ผ่านได้ไม่มีติด 

วันที่ 1-7 เม.ษ. จะมีช่องทางโอกาสที่ดี ควรเจรจา ดำเนินการสิ่งที่คิด ระวังแค่ผู้ใหญ่ 

วันที่ 8-15 เม.ษ. ระวังเกี่ยวกับเรื่องของเอกสาร ไฟล์งาน งานตกหล่น สื่อสารที่คลาดเคลื่อนเข้าใจผิด 

การเงิน เสียเงินเพราะความใจร้อน ในเรื่องของรายจ่ายยังมีเข้ามาแบบไม่คาดคิด คุมรายจ่ายในช่วงปักษ์อาจจะยาก ระวังจะเสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย เรียงลำดับความสำคัญของรายจ่าย ครึ่งปักษ์หลังมีโอกาสที่จะได้เจรจาเกี่ยวกับเงินก้อน เงินพิเศษ เรื่องของการลงทุนทำได้ เรื่องของการเสี่ยงได้เสียแบบไม่คาดคิด ควรที่จะวางแผนการเงินในระยะยาว  

วันที่ 1-4 เม.ษ. มีดวงได้เงินมาแบบไม่คาดคิด เงินง่ายๆ หมุนผ่านมือ ใส่เงินให้เต็มกระเป๋า 

วันที่ 5-15 เม.ษ. มีดวงจะเสียเงินไปกับเรื่องไม่คาดคิด ช่วงนี้รายจ่ายเยอะ แต่ก็ได้แบบไม่คาดฝัน  

ความรัก ได้คู่เพราะงาน งานพารักมา คนที่มีคู่ มีคนคุย ให้ปรึกษาเรื่องของงาน กับคู่ จะช่วยปรับจูนอะไรเข้าหากันมากขึ้น ทั้งมีโอกาสที่จะได้แบ่งเบาภาระของคนรักด้วย คนที่ยังโสด ก็มีดวงที่จะได้คนที่มาจากงาน ให้ไปใส่ใจในเรื่องของงาน คุยกับกับใครแล้วเค้าใส่ใจ แนะนำในเรื่องของการงานได้หรือคุยแล้วงานเข้าก็ดี

วันที่ 1-7 เม.ษ. มีคู่อาจจะห่างกัน หรือมีเวลาให้กันน้อยลง ใส่ใจกันให้มากขึ้น โสดเจอเพราะงาน มีอายุ 

วันที่ 8-15 เม.ษ. ที่มีคู่ก็จะหวานกันมากขึ้น ตัวแทบจะติดกัน คิดถึงปุ๊บก็ได้เจอ ที่ยังโสดโชคชะตาจะดึงกระแสคนที่ใช่เข้ามา 

สุขภาพ ระบบประสาท สมอง ความดัน ระบบขับถ่าย ลำไส้ ทางเดินอาหาร

สีมงคล สีเหลือง สีชมพู สีเทา สีส้ม สีน้ำเงิน เลขมงคล & เสริมดวง 2 3 5 6 7 เสริมด้วยการทำบุญ กับคนพิการ เด็กกำพร้า บูชาไหว้พระปางป่าเลไลย์

ราศีมิถุน ( 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

ทำอะไรอย่าใจร้อน จะเป็นช่วงจังหวะที่มีอะไรที่เข้ามาแทรกอยู่ตลอดในเวลาเดียวกัน มีสติให้มากเพราะมีโอกาสที่จะหลุด พลาด ในเรื่องของการนัดหมาย ผิดคำพูด บางครั้งจะพูดแล้วคนรอบข้างฟังไม่รู้เรื่อง 

วันที่ 1-4 เม.ษ. พูดอะไรคนจะเข้าใจยาก บางครั้งไม่เป็นตัวของตัวเอง สับสน 

วันที่ 5-15 เม.ษ. ทำอะไรย้ำคิดย้ำทำ หลงลืมง่ายๆ ระวังเกี่ยวกับน้ำ  

การงาน จะมีงานเพิ่มงานแทรก ตัวงานที่ทำจะมีโอกาสที่ดี มีผู้ใหญ่เมตตา ให้งานมากขึ้น แต่ก็ต้องระวังงานจะหลุดเพราะตัวเอง ให้ระวังเรื่องของอุปกรณ์ในการทำงาน ไฟล์งาน เอกสารตกหล่น งานที่ทำอยู่ยังมีโอกาสพัฒนา นำเสนออะไรกับผู้ใหญ่ช่วงนี้จะง่าย ปัญหางานจะมาจากเพื่อนร่วมงาน หรือเอางานของคนอื่นมาทำแทน ที่คิดจะหางานใหม่จะได้ที่ตรงใจ งานพิเศษมีเข้ามา 

วันที่ 1-7 เม.ษ. ให้ประคองหรือจัดการงานเก่าๆ ให้เรียบร้อย 

วันที่ 8-12 เม.ษ. มีดวงจะได้งานใหม่ เจ้านายให้โอกาส สมัครงานจะดี 

การเงิน มีดวงจะได้เงินพิเศษ มีดวงที่จะได้เงินเก่าๆ หรือที่มีคนหยิบยืมไปก่อนหน้า จะมีโอกาสได้คืน ที่มีรายรับพิเศษก็จะมีช่องทางในการหมุนเงิน หาเงินมากขึ้น รายจ่ายไม่มีอะไรน่าห่วง จะมีบ้างในเรื่องของการลงทุนที่เกี่ยวกับงาน ระวังแค่ใช้จ่ายตามใจแบบไม่คิด โดนป้ายยาง่ายในช่วงนี้ ที่คิดเรื่องของการเสี่ยงเพื่อนจะพารวย  

วันที่ 1-7 เม.ษ. มีดวงที่จะได้เงินจากผู้ใหญ่ อาจจะไม่เด่นมาก แต่ก็มีกินมีใช้ ได้ของสวยงามไม่ขาดมือ 

วันที่ 8-15 เม.ษ. มีดวงที่จะได้เงินก้อน ทรัพย์สินบางอย่างที่มีการตกลงไวง้ก่อนหน้า ค้าขายทรัพย์สิน   

ความรัก ได้คู่มั่นคง ที่ยังโสดมีดวงที่จะได้พบคู่ คนรักที่เกี่ยวกับงานหรือคนที่ทำงานในสายเดียวกัน จะเป็นคนที่มีความมั่นคงในการงาน หรือ คนนั้นเค้าอาจจะกำลังจะเปลี่ยนงาน ซื้อทรัพย์สิน ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้จะมีเวลาให้กันมากขึ้น ที่มีปัญหาอะไรคาใจก็มีโอกาสที่จะเคลียร์กันได้ง่ายๆ อาจจะใกล้ๆช่วงปลายปักษ์ มีดวงที่จะได้ใช้เวลาด้วยกัน 

วันที่ 1-7 เม.ษ. จะเป็นคนที่ดูมีอายุมากกว่า มีความเป็นผู้ใหญ่ มีโอกาสควรชวนกันไปเสริมบุญ 

วันที่ 8-15 เม.ษ. จะเป็นคนที่บ้างาน เจอเพราะงาน มีความมั่นคง ทำอะไรมีแบบแผน ตรรกะเหตุผลเยอะไปหมด 

สุขภาพ เสมหะ ลำคอ ภูมิแพ้ สายตา เท้า หลัง เอว 

สีมงคล สีแดง สีม่วง สีทอง สีส้ม สีชมพู สีฟ้า เลขมงคล & เสริมดวง  1 3 5 6 8 เสริมด้วยการทำบุญ กับสัตว์ บูชาไหว้พระนอน

ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. – 14 ส.ค. ) 

ความสัมพันธ์กับคนรอบตัวดีขึ้น อะไรที่กดดันโดยเฉพาะเรื่องของ เจ้านาย ผู้ใหญ่ คนที่เคยหมางเมิน ทั้งในเรื่องของความรัก มีการปรับแก้ไข ได้รับการเคลียร์ใจ 

วันที่ 1-7 เม.ษ. เหมือนจะแย่แต่ก็ไม่แย่ จะมีอะไรดีๆเข้ามา เดินทางหรือไปในสถานที่ที่ผ่อนคลายจะดี

วันที่ 8-15 เม.ษ. ดวงจะเปิดโอกาสความสำเร็จ ที่เสริมบุญมาดีจะให้ผลก็ช่วงนี้  

การงาน เปลี่ยนแบบฉับพลัน ตัวงานอาจจะต้องมีความรอบคอบให้มากขึ้น และอยู่ในงานของตัวเอง เพราะมีดวงที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดคิดทั้งดีและไม่ดี ที่ประคองตัวรอดก็มีโอกาสที่จะได้ไปต่อ มีดวงที่จะโดนลดหรือเพิ่มงานแบบงงๆ ที่คิดจะเปลี่ยนใหม่จะได้งาน แต่ก็ยังไม่ควรที่จะประมาท เจ้านายคนที่พูดน้อยจะให้คุณมากกว่า ระวังมีคนใส่ร้าย เพื่อนร่วมงานแทงข้างหลัง 

วันที่ 1-4 เม.ษ. จะมีการปรับเปลี่ยน งานที่ไม่ใช่หน้าที่ มีความวุ่นวายเล็กน้อย 

วันที่ 5-15 เม.ษ. ระวังเรื่องของการปะทะ เน้นเรื่องของคำพูด สื่อสาร ในที่ทำงาน แต่ก็จะได้งานมาแบบงงๆ 

การเงิน ได้มากจ่ายเยอะ ดวงมีโอกาสที่จะได้เงินจากงานมากกว่าเสี่ยง ในเรื่องของโชคลาภจะมีบ้างจากทางไกล ผู้ใหญ่เมตตาติดปลายนวม ทั้งยังต้องระวังรายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง ซ่อมเสียบางอย่าง ประกันชีวิต สุขภาพ ที่นัดหมายไว้ก็มีโอกาสที่จะผิดนัดผิดเวลา ให้เตรียมสำรองไว้ อย่าไปรับปากใครเรื่องเงินทองสุ่มสี่สุ่มห้า ถ้าในด้านของการลงทุนราบรื่นทำได้ 

วันที่ 1-5 เม.ษ. ได้มาจ่ายคล่อง แต่อาจจะเบี้ยหัวแตก เก็บไม่อยู่ แต่ก็ไม่ขาดมือตึงกระเป๋า มีติดตัว 

วันที่ 6-15 เม.ษ. เป็นการหาเงินที่ต้องแลกมาก่อน ระวังคนขัดลาภ หากติดขัดตึงมือให้เข้าหาคนมีอายุจะดีกว่ารุ่นเดียวกัน วันที่ 15 เม.ษ. ทำอะไรจะดี ได้เงินแบบพลิกล็อค 

ความรัก เข้าใจกันมากขึ้น ที่ก่อนหน้าจะมีเรื่องดีและไม่ดีปะปนอยู่ตลอด ช่วงปักษ์นี้จะเข้าใจกันมากขึ้น ที่ใช่ก็จะใช่ ถ้าไม่ใช่ก็จะมีโอกาสห่างกัน คนที่มีคู่มีดวงที่จะได้ทำอะไรด้วยกัน มีดวงเดินทางกันมากขึ้น แก้เคล็ดด้วยการเปลี่ยนที่นอน คนที่มีคุยบ้างแต่ไม่ชัดเจน จะมีความชัดเจนมากขึ้น แต่อาจจะยังต้องรอ เพราะต่างคนต่างไม่ว่าง แถมอยู่ไกล คนโสด จะเป็นคนที่คุยมาแล้ว วกกลับมาอีก มีดวงจะได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาของคนที่ใช่ 

วันที่ 1-7 เม.ษ. เรื่องเก่าก็ยังวนเวียนมาไม่หยุด ยังมีดวงที่ปะทะ เช้าดี บ่ายขัด เย็นทะเลาะ สำหรับคนโสดถ้าคนเก่ากลับมาไม่เอานะ 

วันที่ 8-15 เม.ษ. มีดวงจะได้เดินทางกับคนรัก โสดอย่านั่งรอไปไหนก็ได้ เดี๋ยวก็จะมีคนเข้ามาเอง     

สุขภาพ กระเพาะอาหาร กล้ามเนื้อ ระบบย่อย กรดในกระเพาะ การนอน 

สีมงคล สีน้ำเงิน สีดำ สีส้ม สีทอง สีม่วง สีแดงเลขมงคล & เสริมดวง 1 2 5 7 8 9 เสริมด้วยการทำบุญ เกี่ยวกับสุขภาพ การศึกษา บูชาไหว้พระปางนาคปรก

ราศีสิงห์ ( 15 ส.ค. – 14 ก.ย. ) 

ดวงเด่นในเรื่องของการเดินทาง เปลี่ยนที่อยู่ย้ายที่นอน จะช่วยแก้เคล็ดลดทอนปัญหาที่จะเกิด ทั้งยังต้องใส่ใจในเรื่องของครอบครัว คนใกล้ตัว ยังมีความเหนื่อยเข้ามาบ้าง แต่จะผ่านได้ด้วยตนเอง 

วันที่ 1-4 เม.ษ. ระวังในเรื่องของคำพูด การสื่อสาร สุขภาพ ทำอะไรไม่ค่อยได้ตามคิด 

วันที่ 12-15 เม.ษ. จะเป็นช่วงที่อารมณ์รุนแรงง่าย แต่ก็แคล้วคลาดปัญหา ไม่ควรออกจากบ้านกลางคืน  

การงาน เปลี่ยนแปลงในทางที่ดี ที่ก่อนหน้างานอึดอัด ไม่เป็นตัวของตัวเอง มีโอกาสที่จะขยับ ปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดี มีโอกาสที่งานเก่าๆ สิ่งที่เคยทำก่อนหน้าจะกลับมาขยับตัวเดินหน้าได้อีกครั้ง ที่คิดจะเปลี่ยนงานมีดวง แต่อาจจะต้องระวังผู้ใหญ่บ้าง หรือระบบงานที่จะเปลี่ยนไปจากเดิม เพื่อนร่วมงานดี มีดวงเปลี่ยนนาย 

วันที่ 1-7 เม.ษ. ทำอะไรจะคล่องตัว ราบรื่น มีดวงได้รับโอกาสที่ดี ได้งานประมูล เสนอผ่าน 

วันที่ 8-15 เม.ษ. ช่วงนี้ระวังผู้ใหญ่ มีโอกาสพลิกเปลี่ยนแปลงบางอย่าง

การเงิน ได้มากได้ง่าย มีดวงที่จะได้โชคลาภจากคนที่อายุมากกว่า ทั้งมีดวงที่จะได้คนรักคู่ครองเปย์ ที่ติดขัดก่อนหน้าจะมีโอกาสที่จะได้เงิน หมุนทันจ่ายทันใช้ ไม่ขาดมือ แต่อาจจะต้องระวัง ที่จะมีคนเข้ามาหยิบยืม หรือเบียดเบียนแบบอึดอัด มีเงินไม่ควรบอกใคร ซื้ออะไรทำอะไรแบบเงียบๆ ในเรื่องของการลงทุน เน้นระยะยาว ที่จะเสี่ยงผู้ใหญ่ก็ให้คุณ 

วันที่ 1-4 เม.ษ. ถึงจะมีรายจ่ายจุกจิก เรื่องเดินทาง สุขภาพ ประกัน แต่มีโอกาสที่จะได้ลาภแบบแปลกๆ 

วันที่ 5-8 เม.ษ. เงินสะพัดผ่านมือ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม มีเงินเต็มกระเป๋า ไม่ขาดมือ ได้ของถูกใจ 

ความรัก ได้คู่ที่มั่นคง ถ้าคุณยังเป็นคนที่ใส่ใจในเรื่องของความรัก ดวงจะมีโอกาสได้เข้าไปใกล้คนที่ใช่มากขึ้น ความสัมพันธ์ดีขึ้น รู้ใจกันมากขึ้น คนที่คุยอยู่ มีคู่ จะมีโอกาสพัฒนาไปมากขึ้น คนรักคู่ครองจะผลักดัน เสริมในเรื่องของโอกาสชีวิต พาเฮงพารวย แต่ถ้าคู่ไม่ดีมีโอกาสพลิกได้ง่ายๆ คนที่โสด มีดวงจะได้คู่ที่ดี การงานดี มั่นคง มาแบบจริงจังคบยาวคบนาน จะมีดวงที่มีความเป็นผู้ใหญ่เกินตัว

วันที่ 1-7 เม.ษ. จัง