Daily Pickup

EQ HOROSCOPE (1 - 15 MAY 2022)

ราศีเมษ ( 15 เม.ย. – 14 พ.ค. ) 

มีหลายเรื่องหลายอย่างที่จะต้องจัดการ ต้องระวังในเรื่องของสุขภาพ มีดวงที่จะเกิดปัญหาเพราะคำพูด แต่ชีวิตจะมีทางออก มีตัวเลือกที่ดี 

วันที่ 1-3 พ.ค. จัดการลงมือทำอะไรจะมีดวงสำเร็จ มีคนช่วยเหลือ  

วันที่ 7-8 พ.ค. เรื่องเกี่ยวกับครอบครัว ที่อยู่ ที่ทำงาน คนเก่าๆ ที่เคยรู้จัก 

การงาน งานหลักมั่นคง งานเสริมมีเข้ามา ตัวงานที่ทำยังมั่นคงอยู่ และมีโอกาสที่จะพัฒนาไปในทางที่ดี เรื่องจุกจิก ปัญหาจากตัวงานในปักษ์ไม่มีอะไรน่าห่วง ที่รองานก็มีโอกาสที่จะได้งานที่ทำแบบยาวนาน อยู่ถาวร แต่จะเด่นมากกว่าในเรื่องของงานเสริม ที่จะมีช่องทางให้มีงานแทรกเข้ามา คนจะมาวุ่นวายกับการทำงานของคุณ เจ้านายมีจ้องจับผิดอยู่บ้าง เพื่อนร่วมงานไว้ใจไม่ค่อยได้ 

วันที่ 1-3 พ.ค. มีดวงที่จะได้งานที่ถูกใจ มีข่าวดี ทำอะไรราบรื่น 

วันที่ 7-8 พ.ค. มีดวงที่จะเก็บงานเก่า เคลียร์งานที่ค้าง งานเยอะงานหนัก 

การเงิน ได้เงินแบบไม่คาดคิด ดวงจะมีโอกาสได้เงินหรือได้ของแบบไม่คาดคิด อาจจะเป็นเงินสีเทาๆ หรือได้มาแบบโดยเสน่หา ที่ไม่เปิดเผยที่มา หรือได้อะไรมาในช่วงปักษ์ก็ไม่ควรอวดหรือบอกใคร จะมีภัยถึงตัว ตัวเงินจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ กฎหมาย การศึกษา ทำบุญแก้เคล็ดจะดี ติดขัดอะไรจะแก้ไขหมุนเงินได้ไม่น่าห่วง เรื่องของการลงทุนไม่ควรใจร้อน เชื่อตัวเองให้มาก มีดวงเจอคนมาหลอก เรื่องเสี่ยงมีลุ้น 

วันที่ 1-3 พ.ค. มีโชคมีลาภได้เงินผ่านมือ 

วันที่ 9-10 พ.ค. เด่นในเรื่องของการลงทุน มีดวงที่จะได้รับการช่วยเหลือ เครดิตดี 

ความรัก ความสัมพันธ์เรื่องส่วนตัวในปักษ์จะมีความรู้สึกที่ยังไม่อยากเปิดเผยกับใคร มีดวงที่จะคบ หรือคุยกันแบบเงียบๆ คนที่ใช่จะเข้ามาสนับสนุนอยู่ข้างหลัง บางครั้งชอบแต่ไม่แสดงตัวด้วยซ้ำ คนที่มีคู่ระวังเรื่องของความลับ มีอะไรควรเปิดใจคุยกันตรงๆ อย่าเชื่อคนนอก อย่าคิดเองเออเอง คนโสด ให้ดูให้ดีๆ มีเข้ามาแล้วจะมาแบบจริงจัง แต่ระวังจะเป็นคนที่โสดไม่จริง ตัวคนโสดเองก็ยังระแวง มีดวงเป็นผู้ใหญ่นะ 

วันที่ 4-6 พ.ค. จะได้ข่าว มีคนคุย ที่ห่างไกลจะได้เจอ 

วันที่ 7-8 พ.ค. มีข่าวเกี่ยวกับคนเก่าๆ คนรักคนคุยเก่า ระวังเรื่องเก่าจะทำให้เหนื่อยใจ     

สุขภาพ ภูมิแพ้ ร้อนใน คอ กรดไหลย้อน เจ็บปากเจ็บคอ 

สีมงคล สีแดง สีม่วง สีน้ำเงิน สีชมพู สีเขียว    เลขมงคล & เสริมดวง 1 3 4 7 8 ทิศหาลาภ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทำบุญทานกับคนพิการ สิ่งของเครื่องใช้   

ราศีพฤษภ ( 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. ) 

มีอารมณ์มุ่งมั่น ก้าวสู่ความสำเร็จ ชีวิตจะมีตัวเลือก มีช่องทางที่ดีเข้ามา ทำอะไรจะมีคนให้ความช่วยเหลือ เชื่อลางสังหรณ์ความรู้สึกของตัวเอง จะได้ไปในสถานที่เก่า สถานที่ที่มีน้ำไหลผ่านเอื่อยๆ 

วันที่ 1-3 พ.ค. วันดีราบรื่น มีโอกาส โชคลาภ ทำอะไรมงคลดี ระวังอารมณ์จุกจิก 

วันที่ 11-13 พ.ค. ทำอะไรจะได้แบบง่ายๆ มีดวงในเรื่องของความสำเร็จ  

การงาน ได้งานแบบไม่คาดคิด ที่รองานหรือโอกาสจะมีดวงได้งานที่ถนัดและตรงกับความสามารถเข้ามา จะได้มาก็แบบฉับไว คุยและจะให้เริ่มเลย หรืองานในรอบปักษ์ก็อาจจะต้องทำอะไร แบบรวดเร็วฉับไว แข่งกับเวลาอยู่ตลอด ตัวงานที่อยู่เบื้องหลังค่อนข้างเด่น สายอาชีพที่มีความเฉพาะทาง หรืองานมายาจะเด่น เจ้านายยังส่งเสริม โยนงานให้ตลอด แต่เพื่อนร่วมงานมีจับจ้องอยู่ข้างหลังต้องระวัง ที่คิดจะไปสอบแข่งขัน เรียนต่อมีดวง 

วันที่ 7-8 พ.ค. มีดวงจะได้ในสิ่งที่รอคอยอยู่ ได้งาน ได้ความมั่นคง 

วันที่ 11-15 พ.ค. ช่วงจังหวะที่ดีมากในเรื่องของงาน เข้าหาผู้ใหญ่ เจรจา งานราบรื่น 

การเงิน ระวังโดนหลอกโดนโกง เงินทองในช่วงปักษ์ต้องรอบคอบวางแผนให้ดี เพราะมีดวงที่จะติดขัดล่าช้า ไม่มาตามนัดหรือกำหนดที่วางไว้ ไม่ควรที่จะให้คนหยิบยืม ลงทุน ซื้อของออนไลน์แบบจ่ายก่อนก็ต้องเช็คให้ดี ว่าอะไร ยังไง เท่าไร อย่ารับปากใครอะไรเรื่องเงินแบบขอไปที เพราะจะมีปัญหา แต่ก็ยังมีดวงที่จะได้ซื้อของที่ถูกใจ ได้ของราคาย่อมเยาว์ ทั้งยังมีดวงที่จะได้เงินก้อนผ่านมือมาแก้ขัด ผู้ใหญ่หรือคนที่ไม่คิดว่าจะช่วย จะพาให้ผ่านปัญหาได้ เรื่องเสี่ยงยังไม่เด่นติดไว้บ้างเผื่อได้   

วันที่ 1-3 พ.ค. ได้เงินไม่คาดคิด แต่ก็ระวังทุกขลาภ รายจ่ายไม่คาดฝัน 

วันที่ 7-8 พ.ค. จะมีเครดิต มีเงินผ่านมือ ได้ทรัพย์ได้เงินจากสิ่งที่เคยทำ ของมือสอง  

ความรัก คนที่ไม่คาดคิด จะมีดวงได้ความรักแบบแปลกๆ คนที่ไม่คิดว่าจะคุยก็อาจจะคุยถูกคอ ควรที่จะเปิดใจก่อน ทั้งยังมีดวงที่จะได้คู่ต่างถิ่นต่างชาติ แต่จะติดตรงที่เป็นคนบ้างาน ไม่ค่อยมีเวลาให้ คนที่มีคู่ มีคุยอยู่แล้ว อาจจะติดในเรื่องของเวลา ที่จะไม่ค่อยมีเวลาให้ คนรักคนคุยจะติดอยู่กับงาน เวลาไม่แน่นอน คนโสด ขอแค่เปิดใจ ก็จะมีดวงที่จะมีคนเข้ามา ใส่ใจเรื่องงาน บุพเพจะพัดพาความรักมาเอง คนที่ไม่ไกลตัว 

วันที่ 4-6 พ.ค. ที่โสดจะมีคนเข้ามา มีเสน่ห์ ไม่ควรปิดตัว 

วันที่ 11-13 พ.ค. คนที่เข้ามาจะเป็นสายเปย์ มีความเป็นผู้ใหญ่ มีคนคุยระวังเรื่องน้อยใจนิดๆ     

สุขภาพ ความดัน ไมเกรน การนอน อ่อนเพลีย มือเท้าชา   

สีมงคล สีน้ำเงิน สีม่วง สีส้ม สีฟ้า สีทอง    เลขมงคล & เสริมดวง 2 5 6 7 9 ทิศหาลาภ ทิศตะวันตก ทิศใต้ ทำบุญทานกับศาสนา การศึกษา การแพทย์

ราศีมิถุน ( 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

จะทำอะไรต้องคิดให้รอบคอบ ตัดสินใจอะไรควรใช้เหตุผล ระวังเรื่องของเอกสาร สัญญา คำพูด การสื่อสาร อารมณ์ ที่จะมีเหตุให้วิวาทได้ง่ายๆ มีคนคอยขัด มีเรื่องให้หงุดหงิด

วันที่ 1-3 พ.ค. ทำอะไรไม่ควรออกหน้าออกตัว จะมีเรื่องจุกจิก  

วันที่ 9-10 พ.ค. มีดวงเดินทาง หาความสุข ได้กินของอร่อย มีคนเอาใจ 

การงาน ได้ขั้นได้ตำแหน่ง งานแทรกมาตลอด ตัวงานที่ทำอยู่ในปักษ์จะมีโอกาสพัฒนาไปในทางที่ดี แต่ก็ขอให้รอบคอบ ระวังตัวระวังคำพูดให้มาก เพราะมีคนจะอิจฉา ผู้ใหญ่ เจ้านาย กำลังส่งเสริม อะไรที่ยังไม่ชัดเจนหรือไม่ใช่หน้าที่ก็ไม่ต้องไปออกความเห็น งานประจำจะมีงานแทรกเข้ามาอยู่ตลอด ที่จะนำเสนออะไรไม่มีติดขัด เรื่องจะสอบแข่งขัน ใช้ภาษาต่างชาติดี ที่รองานมีดวงจะได้สมใจ แต่จะได้โชว์ความสามารถนิดหน่อย 

วันที่ 1-3 พ.ค. จะเป็นงานที่อยู่เบื้องหลัง ทำอะไรด้วยตัวเองจะดีที่สุด งานที่เข้ามาต้องเหนื่อย 

วันที่ 7-8 พ.ค. สมัครงานดี มีงานเยอะงานหนัก มีโอกาสโดนโยนงานต้องระวัง  

การเงิน ได้มาก็จ่ายวนไป ตัวเงินที่ใช้อยู่ก็ยังไม่ติดขัดอะไร ยังหมุนได้อยู่ตลอด แต่อาจจะบ้างที่มีความคิดกดดัน เงินทอง หรือที่รอคอยก็อาจจะยังไม่ได้ตามที่คิด มีโอกาสที่จะช้า ไม่ตรงเวลานัดหมาย หรือที่จะหยิบยืม กู้เครดิต ก็อาจจะได้วงเงินไม่ตามที่ตั้งใจไว้ แต่ก็ยังมีดวงที่จะได้ ดวงไม่ควรให้คนหยิบยืม หรือพูดอะไรเกี่ยวกับเงินทองให้คนอื่นรู้ การลงทุนเสี่ยงหนักมากพักได้พัก เบาได้เบา ที่ติดขัดไม่ต้องกลัวจะมีดวงแก้ผ่านได้ เงินหมดจะมีมาแบบแปลกๆ

วันที่ 1-3 พ.ค. ไม่ควรลงทุนอะไรเกินตัว มีดวงจะเสียทรัพย์เสียเงินเพราะเพศตรงข้าม 

วันที่ 7-8 พ.ค. มีดวงจะได้เงินผ่าน เครดิตดี มีดวงจะได้ซื้อของถูกใจ ของมีราคา 

ความรัก ได้คู่จากงาน ได้คนในฝัน มีดวงที่จะได้คนรัก คู่ครองที่มาจากงาน และจะเป็นคนที่รู้สึกคุ้นเคยหรือเหมือนจะเคยเห็น ผ่านตาที่ไหนกันมาก่อนแบบบอกไม่ถูก มีทั้งที่เป็นเด็ก และมีความเป็นผู้ใหญ่ คนโสด มีดวงจะได้เจอเพราะงาน และสถานที่ที่เกี่ยวกับความเชื่อ สถานที่เก่าๆ ที่ที่มีน้ำไหลผ่าน คนมีคู่ ช่วงนี้คนรักจะสนใจเรื่องของงานเป็นพิเศษ มีดวงที่จะได้ทำอะไรด้วยกัน มีโอกาสลงทุนหรือเดินทางด้วยกัน โรงแรมติดน้ำจะพาให้รักชุ่มฉ่ำ 

วันที่ 4-6 พ.ค. ใครที่โสดจะมีคนเข้ามา เด่นเรื่องของการพูดคุย มีโอกาสที่จะเดินสวนกัน หรือไปในสถานที่ใกล้ๆ กัน   

วันที่ 11-15 พ.ค. จะมีคนแนะนำให้รู้จัก อยากเจอจะได้เจอ อย่าปิดใจอย่าเก็บตัว      

สุขภาพ เจ็บปากเจ็บคอ ร้อนใน ช่องปาก ทางเดินหายใจ   

สีมงคล สีเขียว สีแดง สีม่วง สีน้ำตาล สีส้ม สีทอง    เลขมงคล & เสริมดวง 1 3 4 5 6 7 ทิศหาลาภ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทำบุญทำทานกับสตรีเพศ คนมีอายุ คนพิการทางสายตา   

ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. – 14 ส.ค. ) 

ยังมีดวงที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ ความหลังบางอย่างยังวนเวียนเข้ามากดดันในรอบปักษ์ ทำอะไรให้เข้าหาผู้ใหญ่ อย่าใจร้อน อย่าเอาแต่อารมณ์ ทั้งมีดวงจะได้ลาภปากกินของอร่อย เดินทางไกล กลับบ้านเกิด 

วันที่ 1-3 พ.ค. ทำอะไรจะได้ง่ายๆ มีความสำเร็จ เริ่มต้นอะไรใหม่ๆดี 

วันที่ 11-15 พ.ค. มีดวงเด่นในเรื่องของการเดินทาง ได้เข้าสังคม เรื่องในบ้านในครอบครัว 

การงาน โดนผิดนัด งานเลื่อนยกเลิก จริงๆแล้วตัวงานที่ทำอยู่ ถ้าทำอะไรเกี่ยวกับผู้หญิง จะมีโอกาสไปในทางที่ดี แต่จะต้องเป็นงานที่ยาก งานเหนื่อยได้ผลตอบแทนเท่าเดิม ถึงจะยังคงได้ทำอยู่ เพราะดวงในช่วงนี้งานมีโอกาสที่จะเลื่อน ยกเลิก ไม่เป็นไปตามกำหนด ยิ่งสายงานอิสระต้องระวัง ทำอะไรให้รัดกุม มีดวงที่จะเจอยกเลิกบ่อยๆ ส่วนงานประจำเจ้านายยังเสริม มีดวงได้งานเพิ่ม ที่หาโอกาสหางาน จะได้งานจากผู้หญิงวันที่ 7-8 ทำอะไรด้วยตนเองจะดี มีดวงจะได้งานเกี่ยวกับงานเก่า งานที่เคยทำ นายกดดัน   

วันที่ 11-13 พ.ค. งานเชิงรุก ทำงานหลายอย่าง ระวังเรื่องการทำงานเป็นทีม มากคนมากความ  

การเงิน เหนื่อยแล้วได้ ตัวเงินเหมือนจะมีเรื่องติดขัด มีรายจ่ายเยอะ โดยเฉพาะต้นปักษ์ และท้ายปักษ์มีดวงเกี่ยวกับเรื่องรายจ่ายอยู่ตลอด แต่ก็เอาตัวรอดได้ ตัวช่วยก็จะมาจากคนรักคู่ครอง เพศตรงข้าม ดวงมีโอกาสที่จะหมุนได้ เครดิตกู้ได้ มีดวงได้วงเงินเพิ่ม ในเรื่องของการลงทุนให้ปรึกษาคนใกล้ตัว อย่าเชื่อคนง่าย เรื่องของการเสี่ยงลายปักษ์เด่นมาก ทั้งลาภปากลาภลอย 

วันที่ 1-3 พ.ค. มีโชคมีลาภ ได้แล้วได้อีก มีเงินแบบง่ายๆ ได้เงินผ่านมือ  

วันที่ 11-13 พ.ค. เดินทางได้าภ มีข่าวเรื่องเงิน เครดิตหมุนคล่อง เสียเงินเรื่องสังคม 

ความรัก เข้าใจกันมากขึ้น คนที่มีคู่ค่อนข้างจะเด่นหน่อย เพราะอะไรที่มีปัญหากันจะมีโอกาสที่จะเข้าใจ เคลียร์ใจกันได้ตลอดปักษ์ รักกันมาขึ้น มีดวงที่จะได้เข้าบ้าน รู้จักครอบครัวของอีกฝ่ายมากขึ้น วางแผนอนาคต หรือพัฒนาความสัมพันธ์แน่นอน คนที่ยังโสด ถ้ายังลืมคนเก่าไม่ได้ก็ยากหน่อย ควรคิดให้ดีแล้วเดินต่อ เพราะที่จะมีเข้ามาในช่วงปักษ์ จะได้คนที่เข้ามาแล้วพากันไปในทางที่เจริญ ชีวิตมั่นคง ได้คู่พารวย เลือกเอาจะวนอยู่หรือไปต่อ

วันที่ 1-3 พ.ค. รักแบบมีตัวเลือก มีโอกาสที่จะมีคนเข้ามา คนที่เดินเกมรุกชัดเจน 

วันที่ 11-13 พ.ค. จะได้เจอเพราะออกสังคม เพื่อนแนะนำ เดินทางแล้วเจอคู่ มีคู่ระวังเรื่องน้อยใจ อย่าจับผิดกันมากไป  

สุขภาพ ศีรษะ หัวเข่า ไขข้อ เส้นเอ็นกล้ามเนื้อ ความเครียด  

สีมงคล สีน้ำเงิน สีม่วง สีส้ม สีทอง สีน้ำตาล สีแดง   เลขมงคล & เสริมดวง 1 4 5 6 9 ทิศหาลาภ ทิศตะวันตก ทิศเหนือ ทำบุญทานเกี่ยวกับการศึกษา การแพทย์ อาหาร เด็ก   

ราศีสิงห์ ( 15 ส.ค. – 14 ก.ย. ) 

ดวงแรงดวงเด่น ระวังเรื่องของอารมณ์ ปากร้ายปากแรง มีความคิดหรือโครงการอยู่เต็มหัวไปหมด ระวังคนนินทาหรือใส่ความเรื่องไม่เป็นเรื่อง อะไรไม่ใช่เรื่องไม่ควรยุ่ง 

วันที่ 7-8 พ.ค. ทำอะไรต้องรอบคอบ ใส่ใจให้มาก อะไรที่ยังไม่ชัดเจนก็ไม่ควรพูด 

วันที่ 11-15 พ.ค. ดวงเปิดราบรื่น มีโอกาสที่ดีเข้ามา 

การงาน ปรับเปลี่ยนโยกย้าย มีดวงเดินทางกับเรื่องของงาน มีโอกาสที่จะปรับเปลี่ยนในสิ่งที่เคยทำมาก่อน จะเหนื่อยมากในช่วงปักษ์ แต่งานที่เข้ามาหรือได้รับในปักษ์ก็มีโอกาสที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น สำเร็จสมหวัง ดวงควรจะเปลี่ยนย้าย หรือจัดโต๊ะทำงานใหม่ จะเสริมดวงทำให้งานดีขึ้นแบบแปลกๆ งานที่ได้จะมีผู้ใหญ่ เจ้านายส่งเสริมมาแบบไม่คาดคิด ระวังผู้ใหญ่บางคนทำให้เหนื่อยใจด้วย พึ่งพาตัวเองให้มากจะดีกว่า ที่รองานจะได้งานจะดีมาก งานไกลบ้าน เดินทาง ต่างถิ่น  

วันที่ 1-3 พ.ค. งานจะเยอะงานยุ่ง งานยาก อาจจะเหนื่อยแต่คุ้มกับสิ่งที่จะได้กลับมา งานที่เข้ามามั่นคง 

วันที่ 7-8 พ.ค. งานเบื้องหลัง ทำอะไรไม่ออกหน้าจะดี ที่รอข่าวจะมีข่าวดี 

การเงิน ที่จะได้ก็ล่าช้า มาไม่ตรงเวลานัด โดนหลอก โดนโกง การเงินในปักษ์ยังมีจับจ่าย ใช้สอยได้ไม่ติดขัด แต่ก็ต้องระวัง ที่จะมีดวงคนจะผิดนัดผิดเวลา ไม่ตรงตามสัญญาที่วางไว้ อะไรที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ในปักษ์จะต้องรอบคอบให้มาก อย่าไว้ใจใครเรื่องเงินมากเกิน ไปซื้อของ จับจ่ายออนไลน์ก็ต้องรอบคอบ ถึงดวงจะช้าแต่ก็มีโอกาสได้ ในเรื่องการลงทุน ตัดสินใจเองจะดีที่สุด เรื่องของการเสี่ยงเดินทางได้ลาภ ของจากต่างถิ่น 

วันที่ 7-8 พ.ค. มีรายจ่ายภาระหนี้สิน เด่นเรื