Daily Pickup

EQ HOROSCOPE (16 – 31 MAR 2022)

ราศีเมษ ( 15 เม.ย. – 14 พ.ค. ) 

ยังคิดเกี่ยวกับเรื่องงานความมั่นคง เป็นช่วงที่น่าจะเหนื่อยที่สุดในรอบปี จะเหนื่อยกับสิ่งที่ทำอยู่ แต่ก็จะมีโอกาสที่ดี ยากหน่อยเหนื่อยมากแต่ก็มีดวงจะได้ในสิ่งที่คาดหวังตามคิด ให้ลงมือทำ คนให้ความช่วยเหลือ แต่ก็ยังช่วยได้ไม่เต็มที่ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ของแตกหักพัง 

วันที่ 16-18 มี.ค. ใช้ของใหม่ ใส่เสื้อผ้าใหม่ เริ่มต้นดี 

วันที่ 20-22 มี.ค. ขอความช่วยเหลือ เข้าหาผู้ใหญ่ดี 

การงาน ได้งานที่อยากได้พอใจ มีโอกาสที่ดีในการที่จะหางาน หรือปรับเปลี่ยน ย้าย งานที่ทำอยู่ยังมีดวงที่มั่นคง ทำได้ต่อ ที่เดิมยังเฮง ปรับย้ายก็ดี ดวงมีที่จะหยิบงานเก่าหรือเคลียร์งานเก่าที่ค้างคา อะไรที่เป็นของเก่าอาจจะทำให้เหนื่อย อาทิ ระบบ คนที่ทำมาก่อน แต่ก็จะสามารถแก้ไขผ่านไปได้ เจ้านายเพื่อนร่วมงานดีส่งเสริมเมตตา ที่รองานจะได้รับการติดต่อ 

วันที่ 16-18 มี.ค. สมัครงานดี มีดวงจะได้งานใหม่หน้าที่ใหม่ ราบรื่น 

วันที่ 26-28 มี.ค. งานจะหนักเหนื่อย ระวังการปะทะ มีอะไรยากๆ แต่ผ่านได้จะดี 

การเงิน มีดวงได้เงินเก่าที่รอคอย ยังได้มาจ่ายไป มีดวงได้ของใหม่ ซื้อของตามใจ ยังหมุนได้คล่องตัวไม่ติดขัด แต่ก็ยังต้องระวังอย่าตามใจตัวเองมากไป ทั้งยังมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับคนในครอบครัว คนในบ้าน เกี่ยวกับเรื่องของรถ เดินทาง ประกันภัย ที่มีเข้ามา ในเรื่องของการลงทุนยังต้องรอบคอบมีดวงพลาดเพราะมั่นใจ เรื่องเสี่ยงยังเฉียดๆ ได้มาจากความเหนื่อย ระวังคนมาวุ่นวายกับเงิน 

วันที่ 16-18 มี.ค. มีโชคมีลาภ ลงทุน เสี่ยงมีดวงได้เงินแบบฟลุ๊คๆ 

วันที่ 29-31 มี.ค. มีดวงได้เงินพิเศษ ได้มาแบบง่ายๆ ทำธุรกรรมเงินทองดี 

ความรัก อยู่ๆก็คิดถึงคนเก่า จะมีคนเก่าวนเวียนกับมา หรือได้ข่าวคราว คนที่มีคู่ในมีดวงที่จะได้ใกล้ชิดกัน มีเวลาด้วยกันมากขึ้น แต่ก็ต้องระวังที่จะมีเรื่องเก่า คำพูดแบบไม่คิด การกระทำที่ทำให้อีกฝ่ายระแวง จะมีปัญหาก็เพราะตัวเองสับสน  คนโสด คนที่คุยกันมานานมีโอกาสที่จะชัดเจน ทั้งในด้านดีและร้าย คนที่ใช่ช่วงนี้จะวนเวียนไม่หายคอยช่วยเหลือ 

วันที่ 16-18 มี.ค. ราบรื่น เจอคนที่ถูกใจ มีคนมาชอบ คนที่ดูเหมือนเด็กหน้าเด็ก 

วันที่ 20-22 มี.ค. รักราบรื่น คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจ ที่มีปัญหาจะเคลียร์กันเข้าใจ 

สุขภาพ นอนไม่หลับ อารมณ์ไม่นิ่ง สมาธิสั้น กระเพาะ กระดูกและฟัน 

สีมงคล สีชมพู สีเทา สีฟ้า สีส้ม สีแสด สีทอง 

เลขมงคล & เสริมดวง 3 4 5 6 7 เสริมดวง ทำบุญทานกับ คนยากจน เด็ก โลงศพ 

ราศีพฤษภ ( 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. ) 

ความกดดัน อึดอัดในใจ มีอะไรอยู่ในหัว แค่หลายอย่างกำลังจะขยับปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น จะต้องรอบคอบให้มาก ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ ระวังปะทะกับคนสูงอายุ ผู้ใหญ่ในบ้านเจ็บป่วยด้วยโรคเดิมๆ ผู้หญิงจะช่วยแก้ไขปัญหา จะได้คำตอบที่อยากได้ 

วันที่ 18-20 มี.ค. ทำอะไรจะราบรื่น ช่วงทีเหมาะกับการเริ่มต้น ใช้ของใหม่

วันที่ 29-31 มี.ค. ทำอะไรจะราบรื่น ได้ง่ายๆ มีตัวเลือกในการทำ 

การงาน ทำในสิ่งที่ไม่คาดคิด ได้งานมาแบบไม่คาดฝัน ที่ทำอะไรอยู่ตัวเนื้องานมีดวงที่จะขยับไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสช่องทางให้เดินต่อเข้ามา ที่รองานหาโอกาส จะมีดวงได้โอกาสใหม่ๆ มาแบบไม่คาดคิด เกี่ยวกับต่างประเทศ หรือผู้หญิง จะเด่นเป็นพิเศษ เจ้านายยังส่งเสริมแต่อาจจะโดนป้อนงานเข้ามาจนเหนื่อย เพื่อนร่วมงานการติดต่อประสานงานราบรื่น 

วันที่ 16-18 มี.ค. จะได้ข่าวการงานที่รอ มีโอกาสในเรื่องของตำแหน่ง ความมั่นคง 

วันที่ 29-31 มี.ค. เข้าหาผู้ใหญ่ เจรจาในเรื่องที่อยากได้กับคนที่อายุมากกว่าจะสำเร็จ 

การเงิน ได้บ้านได้รถ ดวงจะมีโชคลาภที่เกี่ยวกับทรัพย์สิน บ้านรถ มีโอกาสที่จะได้ของที่ถูกใจ มีดวงรายจ่ายเกี่ยวกับของเสียของพังที่เป็นของใช้ส่วนตัว หมดกับเรื่องของความสวยงาม ที่มีรายจ่ายอะไรหมุนจ่ายได้ มีเครดิตเพิ่ม ไม่ติดขัด ในเรื่องของการลงทุนำได้ แต่จะเป็นระยะยาว หรืออะไรที่กำไรน้อยแต่มาเรื่อยๆ ที่ลงทุนไปก่อนหน้ามีโอกาสจะได้ผลลัพธ์ที่ดี เรื่องของการเสี่ยงได้แล้วได้อีก 

วันที่ 18-20 มี.ค. มีดวงได้เงินมีโชค แต่จะต้องติดต่อ ใช้ปากใช้คำพูดถึงจะได้ 

วันที่ 24-26 มี.ค. มีดวงจ่ายเงิน เสียเงินกับสุขภาพ เดินทาง ผู้ใหญ่ ของที่อยากได้ 

ความรัก ทั้งคนเก่าและคนใหม่ อารมณ์ความรู้สึกอาจจะยังมีความคิดถึงคนเก่าๆ หรือมีดวงที่จะไกลกับคนรักในช่วงปักษ์ ที่มีคนคุยคบดูใจ มีความชัดเจนก็ต้องระวังที่จะมีเรื่องของคนเก่ากลับมาทำให้ลมพัดหวน จนอึดอัดกับความสัมพันธ์ที่มีอยู่ ถามใจตัวเองให้ดี เดี๋ยวจะพังทั้งกระดาน คนที่โสด จะมีคนมีอายุเข้ามาวนเวียน คนที่รู้จักมาสักพ้กแล้ว ที่ใช่อาจจะชวนเดินทาง เข้าวัด ทำบุญ ไปสถานที่เก่าๆ ที่คุ้นเคยด้วยกัน 

วันที่ 18-20 มี.ค. มีดวงพบคู่ อยู่ใกล้คนรัก โสดมีคนเข้ามาคุย 

วันที่ 22-24 มี.ค. คนมีคู่ระวังเรื่องรักซ้อน คนรักเข้าใจผิด โสดเนื้อหอมแต่ระวังคนมีเจ้าของ 

สุขภาพ คอ หลอดสม เสมหะ สายตา ความดัน ไมเกรน 

สีมงคล สีม่วง สีน้ำเงิน สีฟ้า สีเหลือง สีเขียว 

เลขมงคล & เสริมดวง 2 4 6 7 8 เสริมดวง ทำบุญปล่อยชีวิตสัตว์ อาหารสัตว์ ชำระหนี้สงฆ์ 

ราศีมิถุน ( 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

กลับมาเป็นตัวของตัวเอง ที่ผ่านมาว้าวุ่น สับสน คิดอะไรเรื่อยเปื่อย ปักษ์นี้จะกลับมาเป็นตัวเอง ทำอะไรได้ดีกว่าที่ผ่านมา เด่นมากในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ การงาน จะได้กินของอร่อย เข้าสังคม เดินทาง ได้ของถูกใจ แต่ระวังการตัดสินใจที่เร็วจนเกินไป 

วันที่ 18-20 มี.ค. จะมีเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว คนในที่ทำงาน ดีมากกว่าร้าย 

วันที่ 29-31 มี.ค. มีดวงจะได้เดินทาง ได้ทำบุญสร้างกุศล มีคนมาชี้แนะทางแก้ปัญหา 

การงาน มีเพื่อนคนรู้จักเอางานมาให้ ที่มองหาโอกาสงานใหม่ จะมีดวงได้งานเพราะเพื่อน คนรู้จัก หรืออาจตะได้รับการติดต่ออีกครั้งในช่วงนี้ จะเป็นงานที่เกี่ยวกับการใช้ความคิด สื่อสาร ทำเกี่ยวกับคนต้องเจอคนแน่นอน จะเป็นองค์กรที่มั่นคง ที่ยังไม่เปลี่ยนก็จะคล่องตัวมากขึ้น เจ้านายผู้ใหญ่อาจจะยังมีล้วงลูกบ้างเล็กๆ แต่ก็ยังคอยซับพอร์ตดี เพื่อนร่วมงานดี แต่จะมีคนทำตัวโดดเด่นจนกลบรัศมีคุณ ต้องระวังไว้

วันที่ 16-18 มี.ค. จะเด่นในเรื่องของการติดต่อ งานเชิงรุก อยู่ไม่ติดที่ 

วันที่ 20-22 มี.ค. มีดวงได้งาน สมัครงานดี มีได้งานหน้าที่ใหม่ๆ เริ่มต้นดี 

การเงิน ยังมีไม่ขาด เงินทองในกระเป๋ายังไม่ขาดมือ มีรายจ่ายอะไรยังสามารถหมุนได้ ไม่ติดขัด จะมีก็จะเป็นเรื่องของค่าเดินทางที่อาจจะมีสูงขึ้น หรือค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการเข้าสังคม ที่มีภาระหนี้สินก็ยังผ่านไปได้ ที่ได้เงินพิเศษมาควรปิดหนี้ก่อนซื้ออะไรในช่วงปักษ์ เรื่องของการลงทุนยังไม่เด่นมากแต่ลงได้ ไม่ติดอะไร เรื่องของเสี่ยงโชคลาภ ได้มาเพราะงาน 

วันที่ 16-18 มี.ค. เงินผ่านมือ เงินหมุน ทำเรื่องเครดิตสินเชื่อดี ระวังลืมจ่ายชำระหนี้ ลืมของมีค่า

วันที่ 29-31 มี.ค. ได้ลาภได้ของจากผู้ใหญ่ เสี่ยงโชคกับคนพิการ 

ความรัก เริ่มมีความชัดเจน ความสัมพันธ์เริ่มมีดวงที่จะขยับไปในทางที่ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา แต่ก็อย่ารีบร้อนมากจาเกินไป อย่ายึดติดกับเรื่องของคำพูดมากจนเกินไป คนที่มีคบมีคุย ก็จะมีความเข้าใจกันมากขึ้น ให้มองความเป็นตัวตนของอีกฝ่ายด้วย ช่วงนี้คู่คนรักยังมีดวงมีปัญหา ขัดๆไม่ราบรื่นนัก คู่ดวงเดินทางห่างกันเวลาส่วนตัวน้อย คนโสด มีดวงที่จะพบคนที่ดี แต่เหมือนยังไม่เข้าที่พัฒนาการไม่ไปไหน ยังต้องใช้เวลา 

วันที่ 20-22 มี.ค. จะมีคนเก่าที่คุ้นเคยทักมาคุย หรือได้เจอคนรู้จักที่เคยปลื้ม 

วันที่ 24-26 มี.ค. มีคู่จะได้อยู่ใกล้ แต่ระวังมีเรื่องงอน น้อยใจ คนโสดคนที่เข้ามา จะมีความจุกจิก 

สุขภาพ ร้อนใน สายตา เกี่ยวกับเท้า กระดูกและฟัน 

สีมงคล สีทอง สีขาว สีเหลือง สีเขียว สีส้ม 

เลขมงคล & เสริมดวง 2 4 5 9 0  เสริมดวง ทำบุญทานกับคนมีอายุ ผู้ใหญ่ คนพิการ 

ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. – 14 ส.ค. ) 

แรงกดดันทั้งงานและครอบครัว มุมดวงยังมีแรงกดดันในเรื่องของการงานและครอบครัว เรื่องที่ยังแก้ปัญหาไม่ได้ อาจจะไม่ได้ทุกข์มาก แต่ก็ไม่ได้สุขแบบสุดๆ ยังเหมือนกลืนไม่เข้าคายไม่ออก การเดินทาง เข้าวัดไหว้พระ เปลี่ยนย้ายที่นอนจะช่วยแก้เคล็ด 

วันที่ 22-24 มี.ค. ไม่ควรเข้าไปยุ่งวุ่นวายกับเรื่องคนอื่น ฟังหูไว้หู

วันที่ 26-28 มี.ค. ปัญหาเก่า อะไรที่เคยทำมันจะย้อนกลับมา ระวังการปะทะ 

การงาน มีแต่เรื่องยาก จังหวะงานในปักษ์ ค่อนข้างดีแต่ก็จะเป็นงานที่ยาก งานหิน งานที่ทำแล้วเหนื่อย ต้องใช้พลังงานกายใจทุ่มเท ทั้งยังต้องระวังปัญหาที่จะมาจากผู้บังคับบัญชา คนที่อยู่เหนือกว่า ที่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงช่วงนี้ถือว่าดี แต่ถ้าเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมีโอกาสที่จะอยู่ยาก อย่าดิ้นรนพาตัวเองไปหาเคราะห์ เพื่อนร่วมงานดี จะเอาข่าวลือที่น่าเชื่อถือมาบอก ที่จะหางานใหม่รอก่อน 

วันที่ 18-19 มี.ค. จะมีการติดต่อที่รอคอย ระวังงานของคนอื่น

วันที่ 20-22 มี.ค. รองานได้งานที่เกี่ยวกับ ผู้หญิง ความงาม ของสวยงาม ระวังเลื่อนนัด

การเงิน ได้ลาภจากการเดินทาง เงินทองในกระเป๋าในช่วงนี้จะเริ่มกลับมามีมากขึ้น ไม่ขาดกระเป๋า มีมากขึ้นในบัญชี แต่ก็ต้องระวังที่จะใจร้อนใช้จ่ายแบบไม่คิด หมดกับเรื่องไม่จำเป็น ให้ดูในเรื่องรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ ประกัน ติดขัดอะไรจะได้รับความช่วยเหลือมาแบบพอจ่ายพอใช้ จากคนอายุมากกว่า เรื่องของการลงทุน ยังสามารถทำได้ จะเด่นเกี่ยวกับต่างประเทศ เรื่องของการเสี่ยงอายุของคนสูงวัยในครอบครัว 

วันที่ 16-18 มี.ค. เดินทางจะได้ลาภ มีเงินหมุน ลาภจากเพศตรงข้าม 

วันที่ 29-31 มี.ค. เสียเงินเกี่ยวกับ สุขภาพ ผู้ใหญ่ เดินทาง จะต้องจ่ายก่อนถึงได้คืน 

ความรัก สุกๆดิบๆ จะว่าดีก็ไม่เบิงจะว่าร้ายก็ไม่แย่ ความสัมพันธ์ยังเป็นไปได้ด้วยดี แต่ก็จะมีสามวันดีสี่วันขัด อึดอัดอะไรอยู่ในใจ คนมีคู่จะต้องระวัง ให้มากเป็นพิเศษ ค่อยๆประคองกันไป ที่โสดจะมีดวงได้พบคนถูกใจ จากงานหรือคนใกล้ตัวแนะนำ ทั้งยังเป็นคนที่ทำงานเก่งทำงานหลายอย่าง เป็นคนตรงๆ บางครั้งดูพูดไม่เข้าหู แต่จะเกื้อหนุนดี 

วันที่ 22-24 มี.ค. มีคู่ระวัวเรื่องหึงหวง มีเรื่องชู้สาว คุยแบบทีเล่นทีจริง 

วันที่ 26-29 มี.ค. จะมีความชัดเจน จะได้รู้ในสิ่งที่อยากรู้ ระวังปะทะ เรื่องเก่าอย่าขุดกลับมา 

สุขภาพ ระบบลำไส้ ร้อนใน ช่วงทรวงอก กรดไหลย้อน สายตา พดร้อน 

สีมงคล สีม่วง สีทอง สีขาว สีดำ สีน้ำเงิน สีฟ้า สีชมพู สีเทา 

เลขมงคล & เสริมดวง 3 6 7 8 9 เสริมดวง ทำบุญทานกับคนพิการ ปล่อยชีวิตสัตว์ 

ราศีสิงห์ ( 15 ส.ค. – 14 ก.ย. ) 

มีไฟในการทำสิ่งที่คิดที่คาดหวัง ทำอะไรมั่นใจ มั่นคงกว่าช่วงปักษ์ก่อนหน้า ความคิดการตัดสินใจ จะมีความเป็นตัวเอง ชัดเจนมากขึ้น แต่ก็ต้องระวังที่จะตรง แรงจนเกิดปัญหาได้ ระวังเรื่องคำพูด กับสุขภาพเป็นหลัก เดินเรื่องของการเดินทาง ไปในที่ที่อยากไป

วันที่ 16-18 มี.ค. ช่วงวันที่ทำอะไรราบรื่น แต่อย่าใจร้อน เอาแต่ใจ อารมณ์ขึ้นง่าย 

วันที่ 26-29 มี.ค. ตัดสินใจอะไรต้องระวัง รอบคอบ จะมีปัญหาเข้ามา 

การงาน ทำตัวให้เหนื่อยเข้าไว้  มีปัญหาเข้ามาให้แก้ ตัวงานยังอยู่ในช่วงที่ต้องแก้ปัญหา เรื่องของคนอื่น งานคนอื่น อย่าใจร้อน ระวังในคนที่ทำงานกับผู้หญิง อาจจะเรื่องจุกจิก งานจบช้า ไม่ตรงตามแผนบ้าง ปวดหัวกับเรื่องของคน ผู้ใหญ่เจ้านายยังเกื้อหนุน แต่ก็มีบางคนบางรายที่ไม่เป็นไปตามที่คิด ทำให้เหนื่อยให้ยุ่งไว้จะดี ที่คิดจะหางานใหม่จะมีการเรียกคุย เพื่อนร่วมงานยังไว้ใจไม่ได้ ระวังสตรีเพศ คนพูดไม่เข้าหู 

วันที่ 18-20 มี.ค. งานราบรื่น ทำอะไรคล่องตัว เด่นเรื่องการพูด เจรจาผลประโยชน์ดี 

วันที่ 22-24 มี.ค. งานจะเยอะ จัดสรรเรื่องเวลา ระวังงานแทรกซ้อน ทำไม่ทัน โดยรวมยังดี 

การเงิน มีดวงได้เงินก้อน มีโอกาสที่จะหมุนเงินได้ มีเงินก้อนเข้ากาะเป๋า ยังไม่ควรลงทุนอะไรที่เสี่ยงมากจนเกินไป อย่าเชื่อใจใครเรื่องเงิน รายจ่ายยังมีอยู่จะเกี่ยวกับตนเอง ของที่อยากได้ รายจ่ายก้อนใหญ่เกี่ยวกับคนในครอบครัว จ่ายแล้วดีไม่ต้องกังวล มีดวงของใช้ในครอบครัวเสื่อมเสีย เรื่องของการเสี่ยงไม่เด่นจะได้โชคก็จากคนรัก ผู้ใหญ่ 

วันที่ 16-18 มี.ค. เงินทองค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับตัวเอง จ่ายเพื่อตัวเอง โชคเพราะตัวเอง 

วันที่ 19-20 มี.ค. มีเรื่องเงินทองที่ต้องจัดการ หมุนเงิน เครดิต มีจ่ายไม่ติดขัด 

ความรัก ได้คู่เสริมดวง รีบเปิดใจก่อนหมดเวลา ชาวสิงห์ที่ยังโสดควรที่จะรีบเปิดใจให้กับคนที่เข้ามาเพราะ จะเป็นช่วงเวลาที่เจอคนที่ดี เข้ามาแล้วเปลี่ยน ทำให้ชีวิตไปในทิศทางที่ดี คนที่เป็นผู้ใหญ่มีเหตุผล เก่ง มีครบควรค่า รักยังมีอุปสรรคทดสอบจิตใจ คนมีคู่ช่วงนี้ก็อย่าหาเรื่องทะเล