Daily Pickup

EQ HOROSCOPE (16 - 31 MAY 2022)

ระวังเรื่องของคำพูด ดวงยังมีเรื่องที่เกิดการปะทะได้ง่ายๆ ทั้งเรื่องของการสื่อสาร คำพูด มีโอกาสที่จะขัดกับคนอื่นได้ ทั้งผู้ใหญ่และคนที่อยู่รอบตัว คนรัก คนที่ร่วมงานด้วย ระวังเรื่องของสุขภาพ ปัญหาที่แก้ยากๆ จะวนเวียนอยู่ ทำอะไรจะไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ 

วันที่ 16-18 พ.ค. ทำอะไรระวังเรื่องจุกจิก เรื่องไม่เป็นเรื่อง มีดวงเดินทาง  

วันที่ 21-23 พ.ค. จะได้ไปในที่เก่าๆ สถานที่คุ้นเคย คนที่เคยรู้จักจะส่งข่าวมา

การงาน มีเกณฑ์จะได้งานเสริม ตัวงานที่ทำอยู่ก็ยังมั่นคง มีดวงที่จะยังไปได้ต่อ มีผู้ใหญ่ส่งเสริม จะมีก็แต่ดวงที่จะได้งานเสริม งานเพิ่ม งานแทรกเข้ามาในช่วงปักษ์ ที่จะมากจนทำให้หลุดตกหล่น งานไม่ทันตามเวลา จะเป็นช่วงที่ทำงานใกล้ผู้ใหญ่ ใกล้เจ้านายอาจจะต้องระวังความผิดพลาดบ้าง และก็มีดวงที่จะได้คุยเรื่องของตำแหน่ง หน้าที่ที่จะเพิ่มเข้ามา มั่นคง ที่คิดจะหางานมีดวงจะได้ จะมีคนช่วยเหลือ มีคนผลักดัน 

วันที่ 21-25 พ.ค. รองานได้งาน จะมีโอกาสที่ดี มีตัวเลือกเข้ามา ระวังเรื่องงานเก่าที่ยังค้างคา 

วันที่ 29-31 พ.ค. ควรที่จะทำอะไรด้วยตัวเอง ระวังเรื่องอารมณ์ในการทำงาน มีข่าวดี 

การเงิน มีโชคมีลาภได้เงินไว เรือนการเงินยังมีโอกาสที่จะมีโชค มีดวงได้เงินจากการเสี่ยงการลงทุนบางอย่างที่เคยทำไว้ ทว่าในช่วงต้นปักษ์ยังมีรายจ่ายที่แทรกเข้ามาแบบไม่คาดคิด ไม่ได้วางแผนไว้อยู่เยอะมาก ยังเก็บไม่อยู่ ท้ายๆ ปักษ์ถึงมีดวงที่จะเก็บได้ แต่ระวังจะหมดกับของสวยงาม ของที่อยากได้ ที่คิดจะซื้ออะไรควรอดเปรี้ยวไว้กินหวาน เพราะมีดวงที่จะซื้อของเบ็ดเตล็ดไปทั่ว รั่วตลอด 

วันที่ 19-20 พ.ค. ติดขัดอะไรจะได้คนช่วยเหลือ มีโชคติดปลายนวม เงินผ่านมือ เดินทางได้ลาภ 

วันที่ 24-25 พ.ค. มีโชคลาภ ได้อะไรมาแบบง่ายๆ มีดวงในเรื่องของการเสี่ยงลงทุน  

ความรัก หึง หลง งงงวย คนที่มีคู่ คนรักคู่ครอง หรือคนที่คุยอยู่ด้วยนั้น จะมีความหึงหวง ค่อนข้างมาก ระวังเรื่องของอารมณ์ที่จะปะทะในเรื่องไม่เป็นเรื่อง คนรักจะตามติด แต่ก็จะมีความสวิงไม่สม่ำเสมอในบางอย่าง เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ต้องค่อยๆ ประคองใจกันไป คนโสด ความรักยังลุ่มๆ ดอนๆ เดี๋ยวอยากมี เดี๋ยวอยากโสด เอาแน่เอานอนไม่ได้ คนนั้นก็ดี คนนี้ก็ไม่ใช่ เปลี่ยนไปมาในแต่ละวัน ถ้าไม่ชัดเจนควรรอก่อน ระวังคนที่เจอจากสถานที่บันเทิง อโคจร จะเจอแล้วทำให้เจ็บ 

วันที่ 16-18 พ.ค. คนโสดมีโอกาสจะพบคู่ มีคนเข้ามาคุย คนมีเจ้าของก็มีคนคุย ให้ใส่ใจคนรักให้มากขึ้น 

วันที่ 29-31 พ.ค. คนโสจะได้คู่ดีมีฐานะ ติดสะอาดจุกจิก นิสัยระเบียบจัด ส่วนคนมีคู่ให้ระวังเรื่องอารมณ์ แรงทั้งสองฝ่าย  

สุขภาพ ระบบทางเดินหายใจ คอ เสมหะ ภูมิแพ้ สายตา ความดัน   

สีมงคล สีแดง สีเทา สีน้ำตาล สีม่วง สีน้ำเงิน  เลขมงคล & เสริมดวง 1 2 6 7 8 ทิศหาลาภ ทิศตะวันตก หมั่นเข้าวัดทำบุญทาน ไหว้พระประธาน

ราศีพฤษภ ( 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. )

ทำอะไรจะมีคนช่วยเหลือผลักดัน ในเรื่องของสิ่งต่างๆ ที่จะลงมือทำก็ควรเริ่มตั้งแต่ต้นปักษ์ มีดวงที่จะทำแล้วสำเร็จได้ง่ายๆ มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ มีโอกาสที่จะเข้ามาแบบไม่คาดคิด ช่วงท้ายปักษ์อาจจะต้องทำอะไรแบบไม่ออกหน้า 

วันที่ 16-18 พ.ค. ทำอะไรระวังเรื่องการติดขัด มีปัญหาที่จะต้องแก้ไข เหนื่อยใจ 

วันที่ 21-23 พ.ค. ทำอะไรจะมีคนให้ความช่วยเหลือ ติดขัดเรื่องอะไรก็ให้ทำอะไรเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ ที่เก่า ของเก่า 

การงาน ได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ ตัวงานในปักษ์ยังคงมีความวุ่นวาย มีตกหล่น ระวังในเรื่องของบริวาร ลูกน้อง คนในปกครอง รวมทั้งอะไรที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ยังมีโอกาสที่จะผิดพลาด ไม่ได้ตามที่คิดอยู่ ดังนั้นต้องรอบคอบ แต่ก็ยังไม่ควรหยุดในสิ่งที่จะทำ ที่คิดจะหางานใหม่ จะมีดวงได้ตัวเลือก ต้องตัดสินใจให้ดีด้วยตนเอง ผู้ใหญ่เจ้านาย ลูกค้ายังเกื้อหนุน 

วันที่ 24-25 พ.ค. ที่รองานจะมีโอกาสได้งาน มีดวงที่จะมีคนให้งานเพิ่ม ผู้ใหญ่เปิดทาง 

วันที่ 26-28 พ.ค. เข้าหาผู้ใหญ่ ของาน เสนอผลงาน มีโอกาสสำเร็จ ใกล้ผู้ใหญ่เจ้านาย 

การเงิน ได้ยากได้ช้าไม่ทันใจ ตัวเงินอาจจะยังมีเรื่องที่ต้องระวัง ในเรื่องของคนผิดนัด ผิดเวลา ล่าช้า ไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ดังนั้นจะต้องเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย จะได้ไม่เสียแผนในเรื่องของการใช้จ่าย ที่คิดจะซื้ออะไรสำคัญ ในปักษ์ควรจะรอก่อน หรือเว้นในช่วงของวันพุธไป เพราะจะได้ของที่มีตำหนิ ซื้อมาแล้วไม่คุ้ม จะเสียเงินกับเรื่องของบุตรบริวาร ในเรื่องของการลงทุน ยังต้องระวัง เรื่องของการเสี่ยงพอมีดวงได้บ้าง แต่จะมาแบบไม่คาดคิด 

วันที่ 16-18 พ.ค. ระวังเรื่องของการเสี่ยงลงทุน มีดวงติดขัด ดีเรื่องหนี้สินเครดิต 

วันที่ 21-23 พ.ค. จะได้เงิน ได้ของที่รอคอย เงินที่ตกค้างอยู่ก่อนหน้า ไม่ควรเสี่ยงเพราะจะมีโอกาสพลาด  

ความรัก รักเผื่อเลือก สำหรับคนที่มีคู่ก็ต้องระวังมีคนแทรกเข้ามา อาจจะมาแล้วทำให้รู้สึกหวั่นไหว จะเป็นคนที่มาแบบเงียบๆ ไม่เปิดตัว ต้องระวัง ช่วงนี้ระวังขัดกันในเรื่องของความคิด เหตุผลที่มีมากกันทั้งคู่ ส่วนที่ไม่ชัดเจนก็มีตัวเลือกให้สับสน ระวังจะเลือกผิด ส่วนที่ยังโสด มีโอกาสที่คนดีๆ จะเข้ามา แต่อาจจะติดตรงที่ว่าคนที่เข้ามานั้นไม่ชัดเจน หรือมาแบบไม่ได้เปิดตัว คุยแบบเงียบๆ สาย LGBTQ+ ระวังไปพัวพันกับรักลับๆ ไม่เปิดเผย มันจะเหนื่อยทีหลัง 

วันที่ 16-18 พ.ค. ที่โสดจะมีคนเข้ามา แต่ระวังเรื่องชู้สาว มือที่สาม ความรักที่เหมือนไฟ อารมณ์ชั่ววูบ 

วันที่ 26-28 พ.ค. ที่พบเจอกับใครในช่วงวันนี้มีโอกาสที่จะได้พัฒนาไปมากกว่านี้ คนอบอุ่น เป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ  

สุขภาพ สายตา ระบบเลือด หัวใจ ผิวหนัง หลังเอว ไต   

สีมงคล สีแดง สีเหลือง สีม่วง สีน้ำเงิน สีส้ม สีทอง    เลขมงคล & เสริมดวง 1 2 3 5 7 9 ทิศหาลาภ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ หมั่นทำบุญทานเกี่ยวกับชีวิต

ราศีมิถุน ( 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

มีอารมณ์แปรปรวนได้ตลอดปักษ์ ระวังในเรื่องของหลงลืม การสื่อสาร คำพูด ที่จะมีดวงพูดไม่เข้าหูชาวบ้าน หรือ เจอเรื่องร้อนเพราะปาก 

วันที่ 16-17 พ.ค. ทำอะไรใหม่ๆ จะดี ใส่เสื้อผ้าใหม่ เกี่ยวกับความงาม 

วันที่ 29-31 พ.ค. ทำอะไรจะราบรื่น มีโอกาสสำเร็จได้ง่ายๆ อารมณ์ดี 

การงาน งานหนักชวนเหนื่อย งานยาก ที่หางานจะมีดวงได้งาน แต่จะเป็นงานที่ยาก งานที่จะต้องเหนื่อยสักหน่อย แต่พอพ้นช่วงปักษ์ไปแล้วจะดีขึ้น เจ้านายผู้ใหญ่ยังเกื้อหนุน แต่ระวังเพื่อนร่วมงานบางคนที่จะสร้างปัญหา มีดวงที่จะโดนแทงข้างหลัง มีอะไรมาก็ยังไม่ควรบอกให้คนอื่นรู้มาก จะโดนนินทา ที่รับงานนอกงานพิเศษ มีดวงจะได้งานเสริมเข้ามา ดีทำได้ 

วันที่ 16-18 พ.ค. ตัวงานที่ทำอยู่มีโอกาสจะติดขัด มีอุปสรรคเรื่องที่ต้องแก้ไข งานยากเหนื่อย 

วันที่ 26-28 พ.ค. สมัครงานดี รองานจะได้ข่าวดี มีโอกาสในทางที่ดี เจรจาอะไรก็ราบรื่น 

การเงิน ยังมีเครียดมีกดดัน มีดวงคิดมากเกี่ยวกับเรื่องของเงินทองอยู่ตลอด แถมยังมีดวงที่จะงกกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แต่จะได้เสียกับเรื่องง่ายๆ หรือเสียให้กับคนอื่น ตัวเงินในปักษ์ไม่ติดขัด มีโอกาสหาได้จ่ายทันใช้ แต่อาจจะยังไม่เหลือติดกระเป๋า มีดวงเงินพิเศษหรือเงินที่ไม่คาดคิดเข้ามา เรื่องของการเสี่ยง มีดวงได้แบบติดปลายนวม แต่ระวังปากจะขัดลาภตัวเอง เรื่องของการลงทุน ทองคำ จะได้ดี  

วันที่ 16-18 พ.ค. วันดีมีโชคเสี่ยง มีโอกาสได้ลาภติดมือ ลงทุนอะไรก็มีโอกาสที่จะได้กำไร ติดตามถามเงินก็จะได้ 

วันที่ 29-31 พ.ค. จะเป็นอีกช่วงที่เด่นในเรื่องของเงินทอง ได้ของถูกใจ ซื้อของลดราคา เงินทองเกี่ยวกับบ้าน ที่อยู่  

ความรัก งานมั่นคงรักมั่นใจ เรื่องของความรักในช่วงปักษ์จะไปพร้อมกับเรื่องของงาน ถ้าการงานดี มั่นคง ความรัก คนรักที่มี ที่คุยอยู่ก็มีโอกาสพัฒนาในทางที่ดี คนที่มีคู่ไม่น่าห่วง เพราะคนรักจะโฟกัสในเรื่องของงานมากกว่า อาจจะต้องให้เวลา อย่าเพิ่งไปเร่งรัดมาก ยังมีดวงขัดบ้างเรื่องเวลา คำพูด ส่วนที่มีคุยๆ คบๆ ก็ยังต้องดูดีๆ เพราะอาจจะได้คนที่สร้างภาพให้เห็นว่าขยัน แต่จริงๆ ไม่เป็นแบบนั้นเลย ส่วนคนโสด จะได้เพราะงาน แต่อย่ามัวบ้างาน คนดูภูมิฐาน ดูมีความน่าเชื่อถือ จะเด่นในปักษ์ หน้าอิ่ม หน้ามีเหลี่ยม 

วันที่ 19-20 พ.ค. จะได้พบคนถูกใจ ได้คนที่อบอุ่น จะไปชอบคนที่เนื้อหอม มีคนเข้าหาเยอะ  

วันที่ 29-31 พ.ค. ที่ยังโสด ระวังสับสนเลือกไม่ถูก ใจสับสน คนมีคู่จะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวือหวา 

สุขภาพ ทางเดินหายใจ ช่องปาก คอ เสมหะ สายตา   

สีมงคล สีเขียว สีฟ้า สีน้ำตาล สีเทา สีส้ม สีม่วง   เลขมงคล & เสริมดวง 3 4 5 6 8 ทิศหาลาภ ทิศตะวันเฉียงเหนือ หมั่นรักษาศีล ระวังเรื่องคำพูดวาจา ทำบุญเกี่ยวกับสัตว์

ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. – 14 ส.ค. ) 

อย่ามัวกดดันคิดมาก ดวงมีโอกาสที่จะได้รับแรงกระตุ้นให้ลุกขึ้นมาทำอะไรสักอย่าง มีดวงที่จะต้องเหนื่อยวิ่งเข้าหาปัญหา ทำอะไรต้องพึ่งพาตัวเองให้มาก ที่ยังรู้สึกว่าไม่ดีแปลว่ากรรมดีที่มียังน้อย ให้เร่งทำไม่ใช่นั่งรอ 

วันที่ 16-18 พ.ค. จะมีเรื่องเกี่ยวกับบ้าน รถ ที่อยู่ที่ทำงาน มีคนมาเยือนถึงที่ มีข่าวคนที่อยากเจอ 

วันที่ 24-28 พ.ค. มีดวงชีพจรลงเท้า อยู่ไม่ติดบ้าน มีเหตุให้ต้องเดินทาง ต้องไปพึ่งพาคนอื่น  

การงาน ผิดนัดเลื่อนเคลี่อนออก ตัวงานให้ระวังในเรื่องของเวลา ยกเลิก ผิดนัดผิดเวลา วุ่นวายกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังเรื่องของการสื่อสาร ตกหล่นหลงลืม ให้รอบคอบกับเรื่องงานให้มาก ระวังมีศัตรู มีปัญหาในเรื่องของคำพูดเกี่ยวกับเรื่องของงาน แต่ก็ยังมีดวงที่จะมีผู้ใหญ่ช่วยเหลือในเรื่องงาน ทำให้ได้งานเข้ามาบ้าง ที่ทำงานประจำให้อดทน เจ้าของกิจการหรืออิสระจะมีคนช่วยบ้าง ไม่เงียบเหงา ลูกค้าคู่ค้าเก่าจะวนกลับมาเกื้อหนุน ที่จะหางานใหม่รอไปก่อนจะดีกว่า 

วันที่ 19-20 พ.ค. ระวังเนื้องานที่จะจุกจิก ทำอะไรควรรอบคอบ คิดให้มาก ระวังพลาดเพราะเรื่องเล็ก 

วันที่ 26-31 พ.ค. จะเป็นช่วงที่งานยุ่ง มีดวงที่จะมีงานแทรก อะไรก็เปลี่ยนแปลงได้ ที่รองานจะมีเข้ามาแต่ก็ต้องเลือก มีโอกาสสับสนในการเลือก     

การเงิน จะได้ทรัพย์ ได้ของจากผู้ใหญ่ โชคทันใจ ดวงเงินทองเริ่มขยับไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสที่จะได้เงินง่ายกว่าช่วงที่ผ่านมา เพราะมีเรื่องของเงินช้า เงินไม่ทันจ่ายไม่ทันใช้ ได้ของถูกใจที่อยากได้ ทำธุรกรรมการเงินในช่วงปักษ์จะง่ายขึ้น ไม่ติดขัด ในเรื่องของการลงทุนมีโอกาสเด่น ที่มีรายรับพิเศษก็มีดวงที่จะได้ช่วงปักษ์ เรื่องของการเสี่ยงอะไรที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ที่เป็นผู้หญิงจะดี  

วันที่ 16-18 พ.ค. มีดวงในเรื่องของการลงทุน เสี่ยง ได้เครดิตหมุนเงินคล่องตัว ระวังใช้เงินแบบไม่คิด 

วันที่ 26-28 พ.ค. มีดวงที่จะได้ลาภ ได้ของจากผู้ใหญ่ จะเป็นเงินทองที่ต้องพึ่งพาคนอื่น 

ความรัก เก่าใหม่ยังมีวนเวียน กับความสัมพันธ์เก่าๆ ที่ยังเคลียร์ไม่จบก็ยังมีดวงที่จะกลับมาวนอยู่ตลอดในช่วงปักษ์ ส่วนที่มีคู่ จะมีปัญหามีเรื่องวนเวียน จะจบจะเลิกก็ยังไม่เลิกกันง่ายๆ เป็นมหากาพย์ให้คนรอบข้างได้เหนื่อยใจ ให้หมั่นพากันเสริมบุญจะดีแก้เคล็ด ไปวัดไปที่เก่าๆ ที่เคยไปจะดี คนที่โสด จะมีดวงได้พบคนที่ต่างกัน คู่มีอายุ ดูหน้าแก่กว่าวัย ยิ้มยาก พูดน้อย ส่วนคนที่ยังมีตัวเลือก ระวังเลือกผิดคิดจนตัวตาย 

วันที่ 16-18 พ.ค. คนโสดมีดวงที่จะได้รู้จักคนใหม่ จะเป็นคนที่อายุน้อยกว่า ระวังเป็นคนเจ้าชู้ ที่มีคู่ระวังเรื่องคนนอก 

วันที่ 21-23 พ.ค. จะคิดถึงคนเก่า เรื่องเก่าๆ สถานที่เก่าของความรัก ระวังอย่าพูดเรื่องเก่า คนมีคู่จะมีดวงห่าง คิดมากไปเอง  

สุขภาพ นอนไม่หลับ ตื่นกลางดึก ชาปลายประสาท ไขข้อ ระวังอากาศ 

สีมงคล สีน้ำเงิน สีม่วง สีเทา สีแดง สีส้ม สีทอง   เลขมงคล & เสริมดวง 1 2 3 5 7 8 ทิศหาลาภ ทิศตะวันตก หมั่นเสริมด้วยการทำบุญ สวดมนต์ ทำบุญเกี่ยวกับน้ำ

ราศีสิงห์ ( 15 ส.ค. – 14 ก.ย. ) 

ให้ใส่ใจกับเรื่องงาน เป็นช่วงที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องของงาน หรือชีวิตจะมีการตัดสินใจอะไรที่สำคัญเกี่ยวกับงาน โอกาสที่ได้เข้ามาก่อนหน้า ทั้งยังมีดวงที่จะต้องเดินทางเกี่ยวกับงาน หรือเข้าหาผู้ใหญ่ 

วันที่ 16-18 พ.ค. ดวงเด่นในเรื่องของการเดินทาง มีเรื่องของการติดต่อ อยู่ไม่ติดบ้าน  

วันที่ 19-20 พ.ค. จะได้ข่าวดี ทำอะไรที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่จะดี ได้เกียรติ ได้คำชม  

การงาน ที่รอโอกาสหางานจะมีดวงได้งานที่ตรงใจ งานที่รู้สึกว่าทำแล้วสบายใจ ส่วนที่มีอะไรกดดันก่อนหน้า ก็มีดวงที่งานจะเข้าที่มากขึ้น รู้สึกสบายใจเกี่ยวกับงานที่ทำอยู่มากขึ้น ทั้งยังมีเจ้านายคอยส่งเสริม ให้ความช่วยเหลือ ค่อนข้างเด่นในเรื่องของการสนับสนุน ผลักดันในทิศทางที่ดี อาจจะมีเรื่องของการตกหล่นในรายละเอียดของงานบ้าง แต่ไม่มีอะไรน่าห่วง เพื่อนร่ว