Daily Pickup

EQ HOROSCOPE 2024 (1 – 29 FEBRUARY 2024)

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ราศีเมษ ปักษ์นี้ดวงไปเด่นในเรื่องของการงาน ทั้งยังมีตัวช่วยที่เกี่ยวกับเรื่องงาน โอกาสเรื่องดี ดวงยังมีโชค มีช่องทางในทางที่ดี สามารถที่จะผ่านปัญหาที่เข้ามาในชีวิตได้อย่างสบาย เพราะดวงยังมีโชค ตัวช่วยที่ดี มีคนเกื้อหนุน ทำอะไรก็มีโอกาสที่จะสำเร็จราบรื่น ปักษ์นี้ชาวเมษเองดวงก็ยังแข็ง เรียกว่า ดวงแรง ศัตรูจะแพ้ภัย

วันที่ 1-15 ช่วงต้นอาจจะมีเรื่องที่จะเหนื่อยหน่อย ต้องทำเอง จัดการแก้ปัญหาด้วยตัวเอง

วันที่ 16-29 ช่วงนี้ทำอะไรจะมีตัวช่วย ติดขัดอะไรก็มีดวงที่จะมีทางออกมีคนให้ความช่วยเหลือ ทำอะไรอย่าใจร้อน พอคิดแล้วมักจะทำเลย  

การงาน มีดวงได้ทั้งงานหลัก และงานเสริม รอบเดือนนี้เป็นเดือนที่เด่นมากของชาวเมษในเรื่องของงาน ทั้งตัวชาวเมษก็อาจจะมีความสนใจในเรื่องของการงานเป็นหลัก ทั้งงานยังมีดวงที่จะได้รับความช่วยเหลือจากเจ้านาย ผู้ใหญ่ มีโอกาสที่จะราบรื่นสมหวังอะไรบางอย่างเกี่ยวกับงานที่ทำอยู่ ดังนั้นให้เน้นใส่ใจกับเรื่องงาน ตั้งใจ ทั้งงานเสริมก็มีดวงที่จะมีเข้ามา แต่ที่มีงานล้นอยู่แล้วก็ระวังงานที่แทรกเข้ามาจะทำให้งานล้นจนไม่ทัน เพื่อนร่วมงาน เจ้านายช่วงปักษ์ ไม่มีอะไรน่าห่วง ยังไงก็ต้องมีงานเข้ามาแน่ๆ  

วันที่ 1-15 จะมีดวงได้งานก็จากตัวเอง ความสามารถของตัวเอง อยากได้ที่ไหน จะทำอะไรก็ให้เดินหน้า มีดวงได้งาน

วันที่ 16-29 จะมีคนเอางานมาให้ ได้งานเพราะผู้ใหญ่ มีโชคเรื่องงาน ระวังงานแทรกงานด่วน มีงานพิเศษเข้ามาเยอะ

การเงิน ดวงยังมีโชค ได้เงินเก่า เงินจากงาน ปักษ์นี้เรื่องของเงินทองของชาวเมษก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่มีเงินเก่าที่ยังไม่ได้ ตกค้างเกี่ยวกับงาน ที่จะหมดจะตายๆ ก็มีดวงที่จะมีเงินเข้ามาให้รอดผ่านไปได้ ช่วงปักษ์จะมีโอกาสที่จะได้รับข่าว เงินอาจจะมีความล่าช้าไม่ตรงตามเวลา แต่ก็มีดวงที่จะได้ไม่พลาด ทั้งที่มีความคิดที่จะลงทุนอะไรในช่วงปักษ์ก็สามารถทำได้ มีโอกาสที่ดี ทั้งงานที่เข้ามาในระยะเวลานี้ก็จะเป็นงานที่จะให้ผลตอบแทนค่อนข้างดี เรียกว่ายิ้มกับเรื่องเงินได้เลย ที่มีปัญหาก็สามารถจัดการได้ด้วยตัวเอง เรื่องลงทุนทำได้เลย เรื่องโชคยังมีไม่ขาด ก็จากตัวเอง

วันที่ 1-15 ช่วงนี้มีดวงที่จะได้เงินเก่า เงินที่มีการตกลงเจรจาไว้ก่อนหน้า มีโอกาสที่จะมีผู้ใหญ่ช่วย ลงทุนกับงานอาชีพ

วันที่ 16-29 จะได้ผลตอบแทนที่ดีจากงาน เงินกับงานสัมพันธ์กันได้งานที่มีผลตอบแทนสูง มีดวงที่จะได้ซื้อของ ใช้เงินที่เกี่ยวกับอาชีพ การลงทุน

ความรัก ได้คู่จากงาน กุมภาพันธ์ เป็นเดือนที่ชาวเมษมีความเด่นในเรื่องของงานจริงๆ เพราะในคนที่โสด ยังไม่มีใคร ก็มีดวงที่จะได้คู่ ได้ความรัก ที่มีความเกี่ยวพันกับงาน เรียกว่ามุ่งเรื่องงานเข้าไว้ เดี๋ยวความรักจะมาเอง อาจจะเป็นคนที่เคยรู้จัก เคยเห็นกันมาก่อน ที่แน่ๆ คนที่เข้ามาจะเป็นคนที่เก่ง มีความสามารถ บ้างานแน่นอน ส่วนที่มีคุยแต่ยังไม่ชัดเจน ช่วงปักษ์ก็ยังมีดวงที่จะมีความชัดเจน มีตัวเลือกกับเรื่องขอหัวใจ ที่มีคู่ระวังคนรักคู่ครอง ก็ระวังเพื่อนร่วมงานตัวเอง ที่จะมาทำให้หวั่นไหว สับสนได้ง่ายๆ ระวังตัวเพราะคู่รัก คนคุย จ้องตามติด

วันที่ 1-15 ที่เข้ามาจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ มีอายุ ทั้งยังเป็นคนที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ต่างถิ่น มีความสามารถเยอะ ตรรกะเยอะ

วันที่ 16-29 ระวังเพื่อนร่วมงานจะมีความรู้สึกที่ดีเกินเพื่อน ตัวชาวเมษจะหวั่นไหว ได้คู่ความรักจากงาน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสมอง ความดัน โรคประจำตัว โรคเครียด
เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับการบริจาคทาน บุญโลงศพ ข้าวสาร, สีส้ม สีแดง สีน้ำเงิน, เลข 1 5 7

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ปักษ์นี้ดวงจะมีเรื่องของการเปลี่ยนแปลง อย่างเบาก็มีดวงเดินทาง เปลี่ยนที่นอน ทั้งปัญหาที่มีอะไรหนักอก คาใจ ค้างคาตั้งแต่ช่วงก่อนหน้ามีดวงที่จะได้รับการแก้ไข ปัญหาจบสิ้น ยังมีดวงในเรื่องของสุขภาพ ที่จะต้องระวัง มีดวงในเรื่องของการเจ็บป่วย แต่ไม่ใช่โรคหนักที่ต้องกังวล จุดเริ่มต้นของดวงที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในปี 2567 ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นแบบค่อยเป็นค่อยไปอย่าใจร้อน อย่ากลัวว่าจะไปไม่ได้ ทำไม่ได้

วันที่ 1-15 ช่วงนี้เน้นให้ระวังในเรื่องของสุขภาพ ส่วนปัญหาเรื่องยุ่งยากมีดวงที่จะสามารถจัดการผ่านไปได้

วันที่ 16-29 จะมีดวงได้ข่าวดี สมหวัง มีโอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือเมื่อมีปัญหา เดินทาง ต่างถิ่นทางไกล

การงาน ได้ตำแหน่ง ได้ความมั่นคง ตัวงานยังมีความกดดันอยู่เป็นระยะ แต่ก็มีโอกาสจังหวะที่ได้พักหายใจหายคอ ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา ทั้งในเรื่องของผลประโยชน์ที่เกี่ยวกับงาน หรือ การเจรจาต่อรองบางอย่าง ก็มีโอกาสที่จะผ่านได้ ที่จะนำเสนอผลงาน ก็มีดวงที่จะได้รับความเห็นชอบ เป็นช่วงจังหวะของดวงที่ควรจะคุยในเรื่องของตำแหน่งความมั่นคง จะมีดวงที่จะสมหวัง ทั้งเจ้านายผู้ใหญ่ช่วงปักษ์จะเป็นเวลาที่คุยง่าย สื่อสารกันรู้เรื่อง เพื่อนร่วมงานไม่มีอะไรน่าห่วง ที่คาดหวังงาน เรื่องตำแหน่งมีดวงในปักษ์

วันที่ 1-15 รองานจะได้งาน มีดวงในเรื่องของโอกาส ขั้น ตำแหน่ง มีผู้ใหญ่เกื้อหนุน คนเปิดทาง ทำอะไรราบรื่น

วันที่ 16-29 ดวงการงานมั่นคงมากขึ้น มีโอกาสที่จะได้ข่าว งานเก่าๆ หรือมีดวงที่จะได้งานที่มั่นคง เจรจาเรื่องตำแหน่งดี

การเงิน ราบรื่นไม่ติดขัด ตัวเงินมีดวงที่จะได้มาก็จากงาน การเจรจาอะไรทุกอย่างที่เกี่ยวกับเรื่องของผลประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นงานส่วนตัวหรือลูกน้อง ลูกจ้าง ที่มีเงินประจำก็ไม่มีอะไรน่าห่วง ไม่มีรายจ่ายอะไรที่น่ากังวล จะมีดวงที่จะเสียเงินกับการงานอาชีพ อุปกรณ์ในการทำงานยังมีอยู่บ้าง ในบางราย เรื่องของการลงทุนตอบว่าดี เรื่องของการเสี่ยงโชคยังไม่ใช่เวลาติดไว้ไม่ก็เสียหาย เพราะดวงลาภลอยยังพอมีติดปลายนวม ทิศทางของการเงินจะเริ่มขยับในทางที่ดีขึ้น

วันที่ 1-15 จะมีดวงที่จะได้รับเงิน หรือมีความช่วยเหลือ ที่ติดขัดอะไรจะได้รับการจัดการ รอข่าวก็จะได้ รอเงินก็จะสมหวัง

วันที่ 16-29 จะเด่นในเรื่องของการเจรจาเงินทอง ผลประโยชน์ การตกลงอะไรมีโอกาสที่จะสำเร็จ เงินทองจะเกี่ยวกับงาน ที่มีรายรับพิเศษจะมีได้ก็ช่วงนี้

ความรัก ได้คู่เป็นผู้ใหญ่ ถ้าในเรื่องของความรัก คนที่มีคู่ช่วงปักษ์ ดวงก็ยังติดกับคู่คนรักไม่ห่างหาย มีดวงที่จะได้เดินทางด้วยกัน ที่มีปัญหาก็มีดวงที่จะปรับความเข้าใจ ทั้งดวงคู่คนรัก ช่วงปักษ์มีเดินทาง อยู่ไม่ติดที่ มีการติดต่อ จะเป็นในเรื่องงาน ระวังปัญหาครอบครัว คนรอบข้างของคนรัก ที่โสด ก็มีดวงที่จะได้คู่ สมหวังในเรื่องของความรัก มีโอกาสที่จะได้ใช้เวลาด้วยกันบ่อยๆ คนไหนที่ใช่ มีดวงที่จะชวนกันเดินทาง มีดวงที่จะชวนไปพบไปเจอ หรือทักมาคุยด้วยอยู่บ่อยๆ

วันที่ 1-15 มีคู่ระวังมีปัญหา มีเรื่องงอนกัน อารมณ์น้อยใจอยู่บ้าง ที่โสด ยังมีเรื่องที่ยังต้องศึกษา อย่ารีบมาก ค่อยๆ ดู

วันที่ 16-29 มีคู่ก็เคลียร์ใจกันได้ถ้ามีปัญหา ทั้งมีดวงเดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน ที่โสด มีดวงสมหวังจะได้คนที่ดูเป็นผู้ใหญ่ ตรงสเปคที่อยากได้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบย่อยอาหาร กระเพาะ สายตา ความดัน

เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับสุขภาพ โรงพยาบาล สัตว์ เด็ก, สีชมพู สีฟ้า สีม่วง, เลข 3 6 8

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน ดวงเปิดเดินหน้า อะไรที่ติดขัด ยุ่งวุ่นวายที่มีก่อนหน้า จะได้รับการแก้ไขไปในทิศทางที่ดีขึ้น ทั้งอารมณ์ ความคิดจะเปิด โปร่งโล่งสบายมากขึ้น จะหยิบจับทำอะไรก็ควรที่จะเริ่มต้น อย่ามัวรีรอ ผัดวันประกันพรุ่ง ปล่อยโอกาสจังหวะที่ดวงกำลังเปิดหลุดลอยไปแบบเปล่าๆ ทั้งดวงที่จะทำอะไรมีความสำเร็จก็ยังหนุนดวงอยู่ ให้เน้นเรื่องงานแล้วทุกอย่างจะดี

วันที่ 1-15 ระยะนี้ให้ระวังสุขภาพโรคเก่า โรคประจำตัว มีดวงเดินทาง การติดต่อ อยู่ไม่ติดที่ชีพจรลงเท้า จบปัญหาเก่าๆ

วันที่ 16-29 ดวงเปิดจะเป็นช่วงที่ทำอะไรแล้วมีโอกาสสำเร็จ เริ่มต้นดี ทั้งดวงมีโอกาสที่จะได้เกี่ยวกับเรื่องบุญกุศล สิ่งศักดิ์สิทธิ์

การงาน ได้งานง่าย งานด่วน ไม่คาดคิด ตัวงานที่ทำอะไรแบบเรื่อยๆ ก็อย่าเฉื่อยจนเกินไปเพราะในปักษ์ มีดวงที่จะมีงานด่วนงานแทรก ให้จัดการเวลาให้ดี เรียงลำดับความสำคัญก่อนหลัง เดี๋ยวจะไม่ทัน ที่ทำงานประจำก็ตอบเลยว่าจะมีงานแทรกเข้ามาแน่นอน แต่ก็อย่าเพิ่งไปกังวลว่าจะเหนื่อย จะบอกเลยว่าดี จะมีโอกาสที่ดีเพราะงานที่แทรกเข้ามา ที่รอหางานใหม่ก็จะมีดวงได้งานไม่คาดคิด จะเป็นอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศ งานออนไลน์ หรือรูปแบบสมัยใหม่ ที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็มีดวงที่จะมีงานเข้ามาไม่ขาด หมดห่วงเรื่องงานเงียบ

วันที่ 1-15 ช่วงนี้งานจะยากหน่อย แต่ก็มีโอกาสที่จะจบงานที่ทำอยู่ ทั้งได้เริ่มต้นงานใหม่ จะมีงานเข้า งานมีมาเพิ่มไม่ต้องกลัว

วันที่ 16-29 ที่รองานจะได้งาน มีโอกาสที่จะสำเร็จในเรื่องของงาน ทั้งยังมีดวงเกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ จะหยิบจับทำอะไรก็ให้เริ่มได้เลย

การเงิน มีโอกาสได้เงินแบบฟลุกๆ ตัวเงินในช่วงปักษ์ยังไม่ค่อยมีอะไรน่าห่วง จะหมดก็กับของสวยงาม สังคม และของที่อยากได้ ที่คิดจะเก็บออม ก็มีดวงที่จะได้เก็บ ทั้งในเรื่องของการลงทุน ทำได้ มีดวงเกิดกำไร ในเรื่องของการเสี่ยงโชค จะมีโชคก็เกี่ยวกับตัวเอง ต่างถิ่นทางไกล ผู้ใหญ่ให้ทรัพย์ ดวงจะเริ่มมีเงินออมเงินเก็บ เหลือใช้ อย่าจ่ายตามใจมากไปก็พอ

วันที่ 1-15 มีดวงได้โชคจากเพศตรงข้าม ได้กินของอร่อย ได้ของถูกใจ แต่ก็ระวังจะใช้เงินตามใจมากจนเกินไป ติดขัดอะไรเพศตรงข้ามจะช่วยเหลือ

วันที่ 16-29 มีดวงรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ ความงาม ใช้เงินเพื่อความบันเทิง มีดวงจะได้เงินก้อนแบบไม่คาดคิด ลงทุนอะไรคิดให้มาก

ความรัก มีตัวเลือกเป็นคนทางไกล ที่มีคู่อยู่แล้วความสัมพันธ์ยังเป็นไปได้ด้วยดี อะไรที่อึดอัดกันก่อนหน้านี้ปัญหาจะคลี่คลาย ทั้งมีดวงที่จะเดินทางมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างไปในทางที่ดีขึ้นกับชีวิตคู่ คนที่ยังโสดอยู่ จะมีดวงได้เลือกเกี่ยวกับเรื่องของความรัก จะให้ดีจะเป็นคนที่อยู่ทางไกลต่างถิ่น หรืออาจจะเป็นคนที่ดูเหมือนยากที่จะได้เจอกัน มีความแตกต่างกันในเรื่องของวิธีการใช้ชีวิต ส่วนที่ยังมีคนเก่าก็ต้องระวัง เพราะจะเข้ามาทำให้รู้สึกปั่นป่วนและสับสน

วันที่ 1-15 ที่โสดมีโอกาสจะได้คู่ที่ตรงใจ สมหวังในเรื่องรัก แต่ก็ต้องระวังเพราะดวงจะมีความร้อนรุ่มหวั่นไหวง่าย

วันที่ 16-29 จะเด่นมากในเรื่องคนไกลต่างถิ่น ทั้งยังเรื่องของตัวเลือกของหัวใจ อย่าใจร้อน คนที่ใช่จะพาให้ชีวิตเปลี่ยน มีคู่อย่าเล่นกับไฟ

สุขภาพ ระวังกล้ามเนื้อ ระบบย่อยอาหาร ลำไส้ สุขภาพคนในบ้าน โรคเกี่ยวกับลม

เสริมดวง ทำบุญกับคนพิการ วัดเก่าโบราณสถาน ปล่อยปลา, สีน้ำเงิน สีส้ม สีขาว, เลข 1 5 8

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 14 ส.ค.)

ราศีกรกฎ ดวงยังคงเด่นในเรื่องของการงาน ให้เน้นเรื่องงานเป็นหลัก รองลงมาก็เรื่องของความมั่นคง ที่อยู่ ที่ทำงาน ครอบครัว ส่วนเรื่องอื่นๆ นั้นเดี๋ยวมันจะมีเข้ามาเอง ให้มุ่งเน้นทำชีวิตให้ดีขึ้น เพราะดวงเปิด ปัญหาความวุ่นวายเรื่องไม่สบายใจมันผ่านพ้น ปักษ์ก่อนหน้าก็มีเรื่องว้าวุ่นใจ ทำอะไรแบบงงๆ

วันที่ 1-15 จะมีดวงในเรื่องของงาน โอกาส ระวังมีเรื่องร้อนใจ เรื่องเก่าอย่าเก็บมาคิด

วันที่ 16-29 ระวังมีดวงที่จะมีคนอิจฉา คำพูดที่ไม่เข้าหู รวมทั้งเรื่องไม่เป็นเรื่อง ของคนอื่น

การงาน เด่นที่สุดในเวลานี้ อย่าที่เกริ่นไว้ว่าดวงงานของชาวกรกฎนั้น ค่อนข้างเด่น เรียกว่าการงานดีที่สุดใน 12 ราศี ในปักษ์นี้ก็ว่าได้ ดังนั้นให้ใส่ใจเน้นในเรื่องของงาน แล้วจะพาทุกอย่างเข้ามาเอง ที่อยากจะเปลี่ยน จะหางานใหม่ก็ทำได้ จะได้งานที่ดีที่ถูกใจ สำหรับตัวงานนั้นไม่มีอะไรน่าห่วง ทว่ายังมีเรื่องของเจ้านายที่อาจจะมีความยาก เหนื่อย อึดอัดคุยยากอยู่บ้าง แต่ก็ไม่เท่าเพื่อนร่วมงานบางคนที่มีดวงพูดไม่ดีใส่ร้าย ใส่ความ ต้องไม่ประมาทในงาน

วันที่ 1-15 จะมีดวงได้งานด่วนงานแทรก มีโอกาสที่ดีเข้ามา ทำอะไรจะต้องรวดเร็ว ฉับไว อย่าตัดสินใจช้า

วันที่ 16-29 มีดวงที่จะได้งานเก่า งานต่างประเทศ เดินทาง งานยาก มีดวงที่จะเปลี่ยนงาน ช่วงนี้ควรจัดโต๊ะทำงาน ที่เดินทางก็ล้างรถเป็นเคล็ด

การเงิน จะมีคนเอาลาภมาให้ เงินทองของชาวปูในปักษ์ มีได้ก็มีจ่าย ยังเป็นเรื่องปรกติ ทว่าก็ยังมีดวงที่จะได้ลาภจากคนอื่น มีคนเอาโชคมาให้ ที่คิดจะลงทุน ทำได้อย่าใจร้อน หรืออะไรที่รู้สึกร้อน เร่งรีบก็ควรที่จะพักไปก่อน อย่ารีบ ในเรื่องของการเสี่ยงร่วมกับคนอื่นจะมีโชค ให้คนอื่นหยิบให้จะดีกว่าเลือกเอง ทั้งยังมีดวงที่จะได้เงินเก่าๆ เงินที่รอมาก่อนหน้า ติดขัดอะไรคนในบ้าน ครอบครัว จะเป็นตัวเลือกทางออก อย่าเผชิญปัญหาเพียงลำพัง เงินไม่ขาดมือนะ

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่จะได้ลาภจากคนอื่น มีคนเอาโชคมาให้ ได้กินของที่ถูกใจ เงินทองมีทางออก

วันที่ 16-29 ครึ่งหลังมีดวงรายจ่ายเยอะ อาจจะเป็นหนี้สินเก่า ภาระเก่า ที่ผ่อนก็ผ่อนไป มีดวงที่จะได้เงินเก่าๆ เงินที่รอ มีทั้งได้และเสีย

ความรัก ยังขึ้นว่ายาก แต่ก็ไม่ใช่จะไม่มี เรื่องหัวใจของชาวกรกฎ ก็ต้องบอกเลยว่าดวงดาวยังฟ้องว่ายาก มันไม่ง่าย ถึงให้เน้นในเรื่องของงาน แล้วจะดีเอง อย่าวิ่งตามหาความรัก คนที่มีคู่ช่วงนี้คนรัก คู่ครอง คนคุย จะสนใจในเรื่องของงานเงิน ความมั่นคง อาจจะมีความใส่ใจน้อยลงก็อย่าเพิ่งคิดเยอะน้อยใจ ให้มีระยะห่าง ส่วนที่ยังโสด ให้เน้นงานจะได้คู่มาเอง อย่าวิ่งตามความรัก มันจะยิ่งยาก ปักษ์นี้ยังมีดวงที่จะได้หวั่นไหว ใจเร่าร้อนกับเรื่องของความรักไม่ต้องห่วง แต่อาจจะยังไม่ใช่ช่วงที่จะฟันธงไปเลยว่า ใช่ไม่ใช่

วันที่ 1-15 ถ้ามีเข้ามาก็จะเป็นคนที่มีฐานะ อยากได้สายเปย์ก็ครึ่งแรก แต่ก็ต้องระวังเพราะจะเป็นคนที่เอาแต่ใจ เผด็จการ มีคู่อย่าไปวนกับเรื่องเก่าปัญหาเก่า

วันที่ 16-29 ครึ่งหลังมีดวงที่จะได้เร่าร้อนกับเรื่องของความรัก แต่ก็ระวังที่จะดราม่าคิดเอง โสดมีคนเข้ามาแน่นอน จะเป็นคนที่รู้สึกดีด้วย ตอบกลับรับความรู้สึก ที่มีคู่ระวังแค่หึงหวงไม่เป็นเรื่อง

สุขภาพ ระวังโรคทางเดินอาหาร ลำไส้ กระดูก ฟัน ไขข้อ เส้นเอ็น ระวังของมีคม

เสริมดวง ไหว้พระนาคปรก บริจาคของเก่า ทำบุญเกี่ยวกับค่าน้ำ น้ำดื่ม, สีส้ม สีทอง สีม่วง, เลข 0 5 8

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

ราศีสิงห์ ปักษ์นี้ภาพรวมจะเด่นในเรื่องของการจัดการแก้ไขปัญหา จัดการเรื่องเก่าๆ อะไรที่ค้างคาให้เข้าที่ ทั้งยังมีดวงในเรื่องของความรัก เพศตรงข้าม คนที่มีอิทธิพลกับชาวสิงห์ให้ชีวิต ให้ระวังความใจร้อน ระวังเรื่องของอารมณ์ คำพูดที่อาจจะตรงแรง ดวงพร้อมลุยพร้อมเปิดได้ตลอดเวลา ส่วนเรื่องเครียดเรื่องกดดันที่มี อดทนอีกนิดจะค่อยๆ คลี่คลาย ดวงเครียดง่ายอย่ามัวคิดจมกับเรื่องที่ยังแก้ไม่ได้

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่ชาวสิงห์จะจัดการในเรื่องของปัญหา แก้ไข จัดการเรื่องที่มีความวุ่นวายให้สงบลง

วันที่ 16-29 ช่วงนี้ดวงจะเด่นในทางใจร้อน แต่ก็ดีในเรื่องของคนที่เข้ามา ทำอะไรมีคนช่วย ทั้งเรื่องของหัวใจ ความรัก

การงาน ระวังมีดวงติดขัด มีเรื่องต้องจัดการ ตัวงานของชาวสิงห์ในปักษ์ ต้องบอกเลยว่าจะเจอเรื่องไม่ง่าย ทำอะไรต้องมีความรอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะไม่เป็นไปตามแผน อย่ากดดันยึดติดกับแผนที่คาดไว้มากจนเกินไป จะได้ไม่มีปัญหา ถึงงานจะไม่เป็นไปตามที่คิดแต่ก็สามารถแก้ไขจัดการได้ อะไรที่จะได้มันก็เหมือนลอยอยู่แต่ยังคว้าไม่ได้ ระวังคนที่ร่วมงานด้วย เพื่อนร่วมงาน อาจจะได้รับข่าวหรือคำพูดที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน เรื่องไม่จริง ส่วนเจ้านายยังไว้ตัว ปากบอกจะช่วยก็ยังไม่ชัดเจน

วันที่ 1-15 เปิดมาก็เจอเรื่องหนัก งานเข้าปัญหาเยอะ อะไรที่คาดไว้จะไม่เป็นไปตามแผน ทั้งดวงตัวเองก็มีโอกาสที่จะพลาด ต้องมีสติ งานที่เข้ามาถึงได้แต่ก็บอกเลยไม่มั่นคง

วันที่ 16-29 ตัวงานยังพอมีดวงที่จะมีคนช่วย ผ่านอุปสรรคเรื่องยุ่งได้ง่ายข้น มีคนเอางานมาให้ เพื่อนร่วมงานพอช่วยเหลือได้ ระวังเจ้านาย มีโอกาสจะใกล้ผู้ใหญ่ ตัวติดนาย งานที่ได้มาคนอื่นทำเละทิ้งเอาไว้

การเงิน ได้ลาภจากคู่ มีคนช่วยเหลือ ตัวเงินของชาวสิงห์ ปักษ์นี้ถือว่าเริ่มกลับมาฟื้นตัวมากขึ้น มีทิศทางในทางที่ดี หลังจากช่วงปักษ์ที่ผ่านมา เปิดมาปีใหม่ ก็หน้าตังกับเรื่องเงิน เดือนนี้มีเงินเข้ากระเป๋ามากขึ้น มีโอกาสที่จะเหลือเงินเก็บ ที่อยากจะได้อะไรก็มีดวงที่จะได้ซื้อของ เสียเงินกับเรื่องความสุข ใช้เงินแก้ปัญหา ซื้อของเข้าบ้าน ทั้งยังมีดวงที่จะได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้าม คนเก่าๆ คนที่เคยรับปากเอาไว้ เรื่องของการลงทุนยังไม่เด่นต้องระวัง เรื่องของการเสี่ยงได้ก็เพราะปาก

วันที่ 1-15 ให้ระวังวางแผนการใช้เงิน เพราะมีดวงที่จะเกิดหนี้ได้ง่าย ทั้งระวังคนในครอบครัว รายจ่ายในบ้าน

วันที่ 16-29 มีดวงที่จะได้ซื้อของถูกใจ ได้เงินก้อนเข้ามา มีโชคลาภเพราะปาก ได้ใช้เงินแก้ปัญหา เรื่องของการเสี่ยงไม่เท่าเครดิต เงินกู้ ดวงเริ่มเก็บได้

ความรัก ติดคู่ติดแฟน คนเก่ายังวนเวียน ที่มีคู่ มีคนรักแล้วปักษ์นี้เป็นช่วงเวลาที่คนรัก คนคุยเสริมดวง ช่วยเหลือแก้ปัญหาชีวิต ไขวิกฤตให้ราบรื่น ชาวสิงห์ก็อาจจะตัวติดกับคู่แบบไม่รู้ตัว ทั้งยังต้องระวังอารมณ์ของตัวเองที่อาจจะมี ความน้อยใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่องได้ง่ายๆ มีความเหวี่ยงสวิงของอารมณ์นิดๆ ก็อย่าใจร้อนคิดเอง คนที่โสด จะมีดวงก็ยังเป็นคนเก่าๆ ที่วนเวียน แต่ก็ยังไม่มีความชัดเจน ระวังมีดวงที่จะไปแอบชอบ ปันใจให้คนที่มีเจ้าของ หรือยังไม่พร้อมเปิดใจกับเรื่องความรัก ไม่ต้องรีบ เพราะถ้าปักษ์นี้ใครเข้ามาคุยเรื่องปัญหาชีวิตด้วยก็อาจจะมีดวงได้สานสัมพันธ์ต่อ ท้ายที่สุดที่ยังลืมใครในใจไม่ได้ ก็มีดวงคนเก่าวนเวียน

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะเจอความรัก มีคนเข้ามา แต่ชาวสิงห์ระวังจะยุ่งจนมองข้าม คนที่เข้ามาจะช่วยแก้ปัญหา คุยแล้วสบายใจ วันที่ 16-29 ไม่ต้องรีบกับเรื่องของความรัก คนที่ใช่จะมาพร้อมปัญหา มีดวงคนเก่า คนเคยคุย อย่ารีบ ที่มีคู่ระวังเรื่องความน้อยใจ อารมณ์งอนบ่อย

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศ ระบบย่อย กระเพาะอาหาร กล้ามเนื้อ ทรวงอก

เสริมดวง ทำบุญข้าวสาร ค่าไฟฟ้า หลอดไฟ ไหว้พระนาคปรก สวดมนต์อิติปิโส ฯ, สีแดง สีเขียว สีส้ม, เลข 1 4 5

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

ราศีกันย์ ดวงในปักษ์นี้จะเป็นช่วงที่ชาวกันย์ ใช้ความสามารถในการจัดการแก้ปัญหา อาจจะต้องพึ่งพาตนเองให้มาก ทั้งยังต้องรอบคอบในเรื่องของการเงิน ทำอะไรมีแผนสำรอง อย่าใจร้อนเพราะดวงที่มีความร้อนใจ อารมณ์ร้อน คิดไวตัดสินใจง่ายยังมีอยู่ในช่วงปักษ์ จะทำให้พลาดเสียโอกาสที่ควรจะได้ ที่อยากได้ของถูกใจก็มีดวงที่จะได้ อะไรที่คาดหวังยังมีดวง แต่ก็ต้องระวังเรื่องคน ทำอะไรคิดให้มาก

วันที่ 1-15 ช่วงนี้ดวงยังราบรื่น จะทำอะไร เจรจา ให้รีบจัดการอย่าทิ้งหรือปล่อยเวลาไปแบบไม่มีที่หมาย

วันที่ 16-29 จะเป็นช่วงที่มีความยุ่งยาก วุ่นวาย แต่ก็จะสามารถใช้ความสามารถจัดการปัญหาได้ แล้วจะมีเรื่องดีตามมาทีหลัง

การงาน มีดวงได้งานใหม่ งานรุ่ง ตัวงานที่ทำอยู่ก็ยังตอบว่าดี อาจจะมีปัญหาหรือเรื่องวุ่นวายอยู่บ้าง ก็จะมีจากคนที่ร่วมงานลูกค้า คนที่ต้องติดต่อ หรือ หัวหน้างานที่อยู่ถัดจากชาวกันย์ไปหนึ่งลำดับ ที่จะมีเรื่องให้อารมณ์ชาวกันย์หงุดหงิด กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง แทนที่จะเป็นเรื่องงาน งานยังมีเข้ามาเรื่อยๆ ที่ทำงานอิสระงานก็ยังมาตลอดตอบว่างานดี แต่คนที่ทำงานด้วยอาจจะเหนื่อย ที่ติดจะเปลี่ยนย้ายอาจจะต้องดูดีๆ ระวังหนีเสือปะทะจระเข้ จะยากกว่าเดิม

วันที่ 1-15 จะมีดวงที่จะมีงานเข้ามา ได้งานใหม่ มีข่าวดีเรื่องงาน จบงานได้ มีโชคที่ดีในการตัดสินใจเกี่ยวกับงาน

วันที่ 16-29 ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ต้องระวังอารมณ์ในการทำงาน เพราะดวงจะไปอยู่กับการจัดการปัญหา มีเรื่องที่จะต้องแก้ไข งานจะไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้ ระวังคนที่ทำงานด้วย

การเงิน หาเงินง่าย ได้เงินไว ในเรื่องของเงินทอง ผลประโยชน์อาจจะเป็นจุดเด่นของชากันย์ในปักษ์ เพราะมีดวงที่จะหาเงินได้ง่าย หาเงินได้ไว คนที่มีรายรับประจำอยู่แล้ว ก็อาจจะมีดวงที่จะมีลาภ โอกาสบางอย่างเข้ามา เครดิต เงินเพิ่ม ในยิ้มได้สบายใจ ส่วนคนที่ทำงานอิสระ ธุรกิจของตัวเอง อันนี้จะดีมาก เรียกว่าหาได้ง่าย ได้ไว จะมีเงินสะพัดผ่านมือ มาไม่ขาด ที่จะต้องจ่ายก็ทันจ่าย ทันใช้ แต่ระวังในการจัดการเรื่องของหนี้สิน ทั้งคนมาหยิบยืมที่อาจจะไม่ได้คืน สร้างหนี้ในช่วงเวลานี้อาจจะเหนื่อยหน่อย ระวังคนผิดเวลาในการชำระหนี้ ไม่ตรงเวลาในเรื่องเงิน เพื่อช่วย เรื่องของการเสี่ยงมีโชคเกี่ยวกับเลขเก่า ของเก่า ยังต้องระวังเรื่องลงทุนที่มีความเสี่ยงมากๆ มีโอกาสพลิกพลาดสูง

วันที่ 1-15 ยังมีดวงที่จะมีรายจ่ายในบ้าน ครอบครัว พาหนะ แต่ก็จะมีดวงที่จะมีคนให้ความช่วยเหลือ

วันที่ 16-29 มีดวงที่เด่นในเรื่องของโชค โอกาสที่จะได้เงิน มีเงินสะพัดผ่านมือ คล่องตัวราบรื่น เงินทองเหลือเก็บ

ความรัก ได้คู่ทันใจ คู่ครบเครื่อง คนที่มีคู่ช่วงนี้ก็มีดวงที่คู่จะพารวย มีโอกาสที่จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาแต่ก็ต้องระวัง เพราะยังมีดวงที่จะอารมณ์แปรปรวนกับเรื่องของความรัก ความหึงหวง หมั่นพากันไปทำบุญทาน เสริมดวงจะเปิดดวงให้รักราบรื่นมากกว่าเดิม คนที่โสด ก็มีดวงที่จะได้คู่แบบไม่คาดคิด มีคนเข้ามาแบบฉับไว ไม่ทันได้ตั้งตัว ทั้งยังจะเป็นคนที่ครบเครื่อง ในเรื่องของทัศนคติ และฐานะ โอกาสที่จะมีความเป็นหม้ายสูง คือ เพิ่งเลิกรา หย่าร้าง รักพังจากคนที่คบกันมานาน บุญจะนำพาให้เจอกัน ไม่ต้องวิ่งหาแค่ให้มุ่งมั่นกับงานก็มีโอกาสจะเจอ

วันที่ 1-15 ที่มีคุยอยู่ก่อน มีดวงที่จะมีความชัดเจนมากขึ้น ที่เพิ่งเข้ามาจะเป็นคนที่มีความมั่นคงมาแล้วระดับหนึ่ง

วันที่ 16-29 ที่โสด จะมีคนใหม่ๆ แวะเวียนเข้ามา ดวงมีเสน่ห์อย่าปิดตัวเอง ทั้งจะมีคนแนะนำ จะมาจากการเดินทาง สังคม คนที่มาจะครบเครื่องพร้อมทั้งรูปและทรัพย์

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเรื่องของการพักผ่อน กล้ามเนื้อ ระบบสมอง

เสริมดวง ทำบุญกับเด็กกำพร้า คนพิการ ไหว้พระราหู, สีม่วง สีทอง สีเหลือง, เลข 2 8 9

ราศีตุล (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ราศีตุล เป็นช่วงที่ชาวตุลดวงกำลังเปิด โอกาสขยับขยาย ชีวิตความเป็นอยู่ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีดวงที่จะมั่นคงขึ้น หลังจากที่เจอเรื่อง พบปัญหารุมเร้า ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ก็มีดวงที่เบื่อ เหนื่อยกับหลายอย่างที่ทำอยู่ ชาวตุลที่ได้เข้ามาอ่านก็อย่ามัวมานั่งน้อยใจ ให้ลุกขึ้นมาหยิบจับเริ่มต้นคว้าโอกาสที่ดวงกำลังแข็ง มีความมั่นคง ทำอะไรก็แล้วแต่จะมีโอกาสที่ดี ไม่เจ็บ ไม่จน มีทางออกที่ดี เวลาที่ดวงดีมีน้อย อย่าปล่อยให้เสียเวลาที่ดีๆ

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกจะเป็นช่วงที่ดาวเกื้อหนุน ชาวตุลดวงจะแข็ง เรียกว่าไม่ว่าจะพบเจอเรื่องอะไรก็ฆ่าไม่ตาย ชนะปัญหา ศัตรูแพ้ภัย

วันที่ 16-29 จะเด่นในเรื่องของความมั่นคง ทำอะไรจะส่งผลต่ออนาคตความเป็นอยู่ ทั้งมีเรื่องบ้านครอบครัวให้จัดการ อาจจะเหนื่อยแต่ผ่านได้

การงาน งานเยอะ งานมาก ชาวตุลที่ทำธุรกิจส่วนตัว ทำงานอิสระก็ต้องบอกเลยว่าดวงในปักษ์ จะมีงานเข้ามาไม่ขาด มีโอกาสที่ดีเข้ามา เพราะดวงเหนื่อยกับเรื่องงาน มีอยู่ตลอดเดือน อย่ามัวคิดว่าเหนื่อยแล้วไม่ดี กลับกันดวงของชาวตุลยิ่งเหนื่อยยิ่งดี ผลประโยชน์ยิ่งมาก ที่ทำงานประจำก็ยังมีดวงที่เจ้านายยังเกื้อหนุน มีดวงที่จะพูดในเรื่องของตำแหน่งหน้าที่ใหม่ โอกาสในการปรับย้ายในทางที่ดี จะมีข่าวในช่วงปักษ์ ทั้งเพื่อนร่วมงานและเจ้านายดี ลูกค้าก็เมตตา เป็นช่วงจังหวะที่ควรขยับตัวเพื่อความมั่นคง ยิ่งขยันยิ่งได้มาก

วันที่ 1-15 ดวงจะแรงก็ต้องระวังการแสดงออก จะทำให้คนที่ร่วมงานด้วยอึดอัด มีดวงได้งานเพราะความสามารถ จะมีการขยับการติดต่อที่ดี งานเข้ามาเยอะ

วันที่ 16-29 ที่รองานก็จะได้ มีข่าวในเรื่องของการขยับขยาย ตำแหน่งหน้าที่ จะมีผู้ใหญ่ส่งข่าวให้คำตอบกับสิ่งที่รอคอย

การเงิน ดวงตัวอยู่กับเงิน เอาเป็นว่าในปักษ์นี้ดวงของชาวตุล จะมีเงินทองไม่ขาด จะหยิบจับอะไรก็มีโอกาสที่ดี เป็นเงินเป็นทอง ดวงกำหนดเงินทองไม่ขาดมือ ที่จะต้องจ่ายก็จะได้จ่าย ทั้งจะมีดวงที่จะใช้จ่ายเกี่ยวกับตัวเองเป็นส่วนมาก รองลงมาก็เรื่องของครอบครัว ใช้เงินเพื่อความสุข ที่คิดจะลงทุนก็ทำได้เลยเพราะมีโอกาสที่ดี กำไร ไม่ขาดทุน ในเรื่องของการเสี่ยงก็จะมีโชคจากเพศตรงข้าม ที่มีปัญหาติดขัด หมุนเงินไม่ได้เพศตรงข้าม จะเป็นตัวแก้ปัญหา ทั้งครอบครัวก็จะเป็นอีกทางออก ที่หมดไปก่อนหน้าก็จะมีดวงที่จะได้เก็บเงิน จุดเปลี่ยนชีวิตทางการเงิน

วันที่ 1-15 ดวงเดินทางแล้วได้ลาภ มีดวงในเรื่องของเครดิต หมุนเงินได้ไม่ติดขัด ได้ลาภได้ของจากคนรักคู่ มีดวงได้เก็บ จัดการปัญหาทางการเงินได้

วันที่ 16-29 จะมีดวงที่จะได้ซื้อของเข้าบ้าน ติดขัดก็จะมีคนช่วย มีดวงที่จะมีโชค มีโอกาสที่ดีในเรื่องเงิน เงินก้อนใหญ่ จะหยิบจับลงทุนทำได้เลย เรื่องเสี่ยงก็ยังเฮง

ความรัก มีโชคเรื่องคู่ ที่ยังโสดก็ไม่ต้องกลัวช่วงนี้ก็อย่าเก็บตัวอยู่คนเดียว เพราะดวงจะได้ลาภจากการเดินทาง รวมทั้งความรักเช่นกัน ออกมาเข้าสังคม พบเจอเพื่อน เดินทางระยะสั้น จะมีโอกาสที่จะได้เจอ ทั้งคู่ของชาวตุล ก็ต้องบอกเลยว่า โอกาสที่จะได้จากการปัดในปักษ์ยากมาก ขยับตัวเอาค่าพรีเมี่ยมเปลี่ยนเป็น ค่าเข้าสังคมจะเจอ ที่คุยมาก่อนหน้า ถ้ามีดวงว่าจะใช่ ช่วงนี้ก็จะตามติดไม่ห่าง ใครที่สะบัดไม่ค่อยหลุดก็นั่นแหละมีดวง ที่มีคู่ช่วงนี้ก็ต้องระวัง เพราะดวงเสน่ห์แรง จะมีคนเข้าหา อย่าปล่อยใจจนเกินขอบเขต เดี๋ยวคู่ข้างๆ แปลงร่างจะหาว่าไม่เตือน

วันที่ 1-15 ดวงมีเสน่ห์ เข้าสังคมจะเจอความรัก ที่คุยอยู่ก่อนหน้าก็ออกไปเจอ ถ้าใช่จะได้ไปต่อ ถ้าไม่ใช่เทพจะดลใจให้เจอที่ใช่ มีคู่อย่าหาเรื่องเข้าตัว อย่าเล่นกับอารมณ์ของคนรัก

วันที่ 16-29 มีคู่คนรักตามติด ชนิดที่ไม่ค่อยจะห่าง ที่ยังโสดที่มีคุยจะมีดวงชัดเจนเปิดตัว ที่คบหากันก็มีดวงที่จะมีความมั่นคงบางอย่างในชีวิต

สุขภาพ ที่ป่วยก็ทุเลามีดวงสุขภาพดีมากขึ้น อาจจะยังมีบ้างโรคปวด เมื่อย เส้นเอ็น กล้ามเนื้อ

เสริมดวง ไหว้พระประธานในโบสถ์ ปิดทอง ใส่บาตร ทำบุญอาหาร, สีส้ม สีแดง สีชมพู, เลข 1 3 5

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ดวงขยับขยันขันแข็ง จะตื่นตัวมีชีวิตชีวามากขึ้น จะเป็นช่วงที่ดวงอยู่ไม่ค่อยนิ่ง จะหยิบจับทำนั่น ทำนี่อยู่เสมอ ทั้งเดินทางก็มีดวงตลอดปักษ์ เรียกได้ว่าดวงขยับไปในทิศทางที่ดี อะไรที่เหนื่อย เบื่อ หนักใจ ก่อนหน้าก็จะได้รับการจัดการ ทั้งทำอะไรในปักษ์ก็จะมีตัวช่วยเรียกได้ว่าดี

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่ชาวพิจิกใส่ใจในเรื่องของงาน เงิน ผลประโยชน์เป็นส่วนมาก

วันที่ 16-29 จะเด่นในเรื่องของการเดินทาง เข้าสังคม มีคนไปมาหาสู่ อยู่ไม่ติดที่ มีอะไรที่อยากทำก็ควรเริ่ม

การงาน มีดวงได้ตำแหน่ง ในเรื่องของงานยังมีความรู้สึกว่าชาวพิจิกยังมีความน้อยอกน้อยใจอะไรบางอย่างเกี่ยวกับงาน เหมือนคิดไกล คิดใหญ่แล้วยังไม่ได้ ก็อย่าเพิ่งน้อยใจ เพราะปักษ์นี้ดวงยังมีโอกาสที่ดีในเรื่องของหน้าที่ ตำแหน่ง โอกาสที่จะโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ที่อยากกลับที่เก่า งานเก่าก็ยังมีอยู่ในดวง ที่จะไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ดวงก็ยังเปิด แค่ขยับตัวเองให้เริ่มที่จะลุย ทั้งจะมีเพื่อนคนใกล้ตัว คอยชี้แนะหางานที่ดีมาถึงตัวอีกด้วย ปักษ์นี้เพื่อนร่วมงาน เจ้านายดี ไม่มีอะไรน่าห่วง

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่จะมีดวงการติดต่อ ทำงานกับคนเยอะ มีความวุ่นวายอยู่บ่อยๆ แต่ราบรื่นไม่น่าห่วง รอข่าวจะได้

วันที่ 16-29 รอข่าวก็จะได้คำตอบ มีบทสรุปในเรื่องของงาน มีโอกาสที่จะได้งาน ได้ตำแหน่ง เจรจาต่อรองงานราบรื่น มีคนช่วยเหลือ ช่วงนี้ยิ่งขยันยิ่งดี มีคนเห็น

การเงิน หนี้เครดิต เด่นเรื่องเสี่ยง ดวงชาวพิจิกยังคงมีรายจ่าย หรือมีดวงที่จะมีเหตุ มีเรื่องที่จะต้องจ่ายอยู่ ยิ่งที่มีภาระหนี้สินอยู่แล้ว อาจจะต้องรอบคอบวางแผนให้ดี ทว่าปักษ์นี้ดวงมีดวงมีตัวช่วยในเรื่องของเงินทอง เอาเป็นว่าที่จะต้องจ่ายก็จะมีให้จ่ายตามดวง ไม่มีอะไรน่าห่วง ที่เหมือนจะเข้าตาจน หมดหนทางกลับกลายเป็นว่าจะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด ทั้งนี้ตัวช่วยในเรื่องเงินทองจะเป็นเพศตรงข้าม หรือคนรัก ในเรื่องของการลงทุนยังต้องระวังเพราะมีโอกาสที่จะพลาดได้สูง แต่เรื่องของการเสี่ยงยังมีดวงเด่น มีโชคมีดวงเฮง

วันที่ 1-15 ต้นปักษ์จะเป็นช่วงที่เงินทอง คล่องตัวไม่ติดขัด มีโอกาสที่จะได้จ่าย ได้ใช้เงินกับตัวเอง ระวังอย่าสร้างหนี้เพิ่ม

วันที่ 16-29 ถึงดวงยังมีรายจ่าย แต่ก็มีดวงที่จะหมุนเงินได้ เครดิตดี หยิบยืมได้มาแบบทันจ่ายทันใช้ แก้ปัญหาเรื่องเงินได้ ดวงจะเสียเงินกับเรื่องเดินทาง สังคม

ความรัก คู่ตามติด ปักษ์นี้คนที่มีคู่ คนที่ไม่เคยตามก็จะตาม คนที่ไม่มานั่งห่วงก็จะห่วง เพราะดวงคู่ คนรัก จะตามติดแบบเป็นห่วงเป็นใย ทำอะไรก็จะไม่อยู่ไกลหู ไกลตา ชาวพิจิกที่เจ้าชู้ ก็ต้องระวัง ที่มีคนคุยอยู่หลายคนก็ต้องบอกเลยว่ามีโอกาสที่จะโดนจับได้สูงต้องระวัง ทั้งชาวพิจิกยังเป็นคนที่มีโลกส่วนตัวสูง คนที่มีคู่ถ้าคนรักทำให้อึดอัดก็ต้องเปิดใจคุยดีๆ ที่ยังโสด ถ้ามีคนเข้ามา ก็อยากคุยอยากทำความรู้จักให้มากขึ้น ก็อย่าเพิ่งไปรำคาญหรือเหวี่ยงใส่ เดี๋ยวหายไปจะหาว่าไม่เตือน เพราะคนที่เข้ามาจะเป็นคนที่มีความรู้สึกที่ดี จริงใจ ไม่ได้หวังอะไรมากกว่าความรู้สึกที่ดี

วันที่ 1-15 ที่มีเข้ามาจะเป็นคนที่มีดวงเงินงานดี มีความมั่นคง ฐานะดี แต่ก็ต้องระวังความต่างของสังคม แนวคิด

วันที่ 16-29 จะเป็นเพื่อนของเพื่อน คนรู้จักที่เคยเห็นกันมาก่อนหน้า เป็นคนที่มีคนรู้จักเยอะ เพื่อนเยอะ เดินทางบ่อย จะได้พบในสถานที่ตึกใหญ่ ตึกเก่าๆ ย่านเมืองเก่า

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับศีรษะ ความดัน สมอง การทรงตัว เรื่องของการนอนพักผ่อน ปวดหลังช่วงล่าง

เสริมดวง ทำบุญที่เกี่ยวกับการสร้าง สิ่งที่ขาด บริจาคทาน คนยากจน, สีน้ำเงิน สีฟ้า สีชมพู, เลข 3 6 7

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ราศีธนู ยังมีดวงที่เกี่ยวกับการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ โอกาส จังหวะของชีวิตไปในทิศทางที่ดีกว่าเดิม เรียกได้ว่า ยังเป็นเดือนแห่งการเริ่มต้น ที่อยากจะทำอะไร ก็ควรที่จะเริ่มขยับตัว ก็จะมีโอกาสที่จะพาความสำเร็จเข้ามาสู่ชีวิต อาจจะยังมีดวงการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องของคนในบ้าน ครอบครัว ที่อยู่ สุขภาพของคนในบ้านที่ยังคงมีปัญหา ทั้งต้องระวังเรื่องของอารมณ์ ความขัดแย้งบางอย่างในครอบครัว

วันที่ 1-15 ดวงเปิดจังหวะที่ดี มีโอกาสเรื่องที่น่ายินดีมาถึงตัว ทำอะไรมีความราบรื่นสำเร็จ

วันที่ 16-29 จะมีดวงเด่นในเรื่องของงานเงิน โชคโอกาส มีดวงทั้งเรื่องรัก อารมณ์ดี เรื่องน่ายินดี ระวังเรื่องคนในครอบครัวมีปัญหา

การงาน ขยับขยาย ได้งานจากคนใกล้ตัว งานของชาวธนูที่ทำอะไรอยู่ ในปักษ์รอบเดือนนี้มีดวงที่จะได้ขยับขยาย มีโอกาสที่จะได้งานจากเพื่อน คอนเนคชั่น การติดต่อ ที่รอคาดหวังโอกาสจะมีมาก็จากเพื่อนคนใกล้ตัว จะได้งานที่ตรงใจ ทั้งยังมีโอกาสเป็นงานรูปแบบเก่าๆ งานที่เคยทำมาก่อน ทว่าก็ยังเป็นงานที่อยู่กับบริษัทใหญ่ งานที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ภาพลักษณ์ จะมีความโดดเด่น แต่ก็ยังต้องระวังยังมีความวุ่นวาย ปัญหาในที่ทำงานที่อาจจะสร้างความเหนื่อยยาก เจ้านายเพื่อนร่วมงานดี ไม่มีอะไรน่าห่วง  

วันที่ 1-15 งานที่ได้จะเป็นงานเก่า งานที่คุ้นเคย เคยทำมาก่อน ทั้งมีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนที่ดี มีการเจรจาเรื่องผลประโยชน์ของงาน

วันที่ 16-29 ที่รองานรอโอกาสจะมีดวงได้จากเพื่อน มีคนแนะนำงานมาให้ มีดวงที่จะขยายงานที่ทำอยู่

การเงิน ได้เงินพิเศษ มีโชค เงินทองของชาวธนูในปักษ์ ต้องบอกเลยว่า ดีมากๆ มีดวงที่จะได้เงินก้อน ได้เงินผ่านมือ ผ่านกระเป๋า ทำอะไรก็คล่องตัวมากขึ้น ที่หวังในเรื่องของโชคลาภก็มีดวงที่จะได้ มีโอกาสเสี่ยงแล้วเฮง ทั้งเรื่องของการลงทุนก็ไม่น่าห่วง มีดวงที่จะได้ผลกำไร ที่ค้าขายมีดวงชัดเจนว่าจะมีดวงได้เงินมากขึ้น เครดิตไม่มีปัญหา ระวังอย่างเดียวคือเรื่องเงินกับคนในครอบครัว มีดวงที่จะหมดกับครอบครัว ใช้จ่ายกับเรื่องที่อยู่ บ้าน รถ คนในครอบครัว ที่มีปัญหาเงินทอง จะหาได้ทันจ่ายทันใช้

วันที่ 1-15 จะมีโชคลาภจากตัวเอง มีเงินเข้ากระเป๋า ได้ของถูกใจ ได้ใช้เงินทองเพื่อความสุขสบาย ลงทุนดี เสี่ยงมีดวง

วันที่ 16-29 เจรจาอะไรเกี่ยวกับผลประโยชน์ดี มีดวงที่จะมีคนเอาเงินมาให้ ได้เงินจากอะไรที่รอคอย ระวังรายจ่ายในบ้าน ครอบครัว พาหนะ

ความรัก เพื่อนแนะนำ คนที่มีคู่ช่วงปักษ์ คนรักคนคุย มีดวงที่จะออกสังคมมากขึ้น อยู่ไม่ค่อยติดบ้าน เดินทางอยู่บ่อยๆ ทั้งเรื่องของการติดต่อ อาจจะมีเงียบหาย ขาดระยะในบางช่วงก็อย่าเพิ่งไปกดดันหรือคิดมาก เป็นช่วงที่คู่ คนรัก ติดเพื่อน เข้าสังคมเก่ง คนที่โสด ก็มีดวงที่จะได้คู่ จากการเข้าสังคม มีคนแนะนำให้ ทั้งดวงความรักยังเด่น มีดวงที่มีเสน่ห์ ยังไงก็มีคนเข้ามาแน่นอนในช่วงปักษ์ ไม่เงียบ ไม่เหงา ที่มีคบซ้อน คุยหลายคนระวังจะมีคนรู้ความลับ มีคนเอามาแฉ

วันที่ 1-15 ดวงมีเสน่ห์ โสดมีโอกาสที่จะมีคนมาชอบ มีคนที่มีฐานะ การงานดีเข้ามา ได้คู่มีฐานะ

วันที่ 16-29 โสดจะมีคนแนะนำให้ อย่าเก็บตัว ระวังเจอคนเก่าๆ คนมีคู่เดินทางด้วยกันจะดี ไม่เช่นนั้นคนรักคู่ครอง คนคุยมีดวงจะติดเพื่อน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเรื่องของระบบย่อย กระเพาะ น้ำหนักเพิ่มขึ้น ที่หวังเรื่องบุตร ตั้งครรภ์มีดวง

เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับชีวิต โรงพยาบาล ซื้อที่ดินถวายวัด, สีส้ม สีแดง สีน้ำเงิน, เลข 1 5 7

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 14 ก.พ.)

ราศีมังกร เรื่องอึดอัดหนักใจอะไรหลายอย่างก็เริ่มคลี่คลายมากขึ้น ที่กังวลในเรื่องของเงินทอง ความมั่นคงก็สบายใจได้จะค่อยๆ ดีขึ้น ในเรื่องของปัญหาครอบครัว บ้าน ที่ทำงาน ก็หมดไปไม่มีอะไรน่าห่วง ชีวิตเข้าที่เข้ามาทางมาก ที่จะต้องระวังก็สุขภาพของตนเอง ทั้งยังมีดวงที่จะมีคนคอยอิจฉา

วันที่ 1-15 ให้ระวังมีดวงที่จะมีความใจร้อน มีเรื่องร้อนเข้ามา แต่ไม่มีอะไรที่จะต้องกังวล

วันที่ 16-29 ดวงจะเด่นเกี่ยวกับเรื่องของเงินทอง ระวังเรื่องของสุขภาพ ที่รอข่าวอะไรก็จะได้รับข่าวคำตอบ

การงาน มีดวงได้งานใหญ่ ถ้าเป็นเรื่องงานเรียกว่าอยู่เฉยๆ จะมีงานเข้ามีงานมาถึงตัว ทั้งมีคนมาขอให้ความช่วยเหลือในเรื่องของงาน เอาเป็นว่าไม่ว่าจะมีอะไรเข้ามาก็ขอให้รับ ทำได้ แล้วจะมีดวงที่จะได้อะไรที่เกี่ยวกับความมั่นคงตามมา ส่วนที่งานอิสระ ธุรกิจส่วนตัวก็เรียกว่าจะมีงานเข้ามามาก มีลูกค้าเยอะ เหนื่อยแล้วคุ้มแน่นอนในปักษ์ ทั้งดวงเจ้านายก็เปิด มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ยังส่งเสริม เจรจาเสนออะไรก็ความสำเร็จราบรื่น คุยง่าย ระวังก็แต่เพื่อนร่วมงาน คนแวดล้อมที่จะสร้างความวุ่นวาย ให้งานมันยากขึ้นเท่านั้น

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้งานไม่คาดคิด งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ งานใหญ่ งานยาก จบงานแล้วจะดีมาก

วันที่ 16-29 มีดวงที่จะได้งานที่มีความมั่นคง งานที่ทำอยู่มีผู้ใหญ่เปิดทาง การเจรจาสมหวัง สำเร็จ

การเงิน เงินก้อนใหญ่ ตัวเงินมีดวงที่จะใช้เงินที่มีอยู่ก่อนหน้าหมดแล้ว จะมีดวงที่จะได้เงินก้อนใหญ่ บางอย่างเข้ามาที่เกิดจากการเจรจา หรือการเสียอะไร ซื้อขายทรัพย์สิน เข้ามาทั้งเรื่องการเจรจาอะไรที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ก็มีดวงที่จะให้ผลความสำเร็จเป็นเงินก้อนใหญ่ ในเรื่องของการลงทุนช่วงปักษ์ทำได้ไม่มีอะไรน่าห่วง ระวังอย่าลงทุนกับเพื่อน คนที่คบหาเพราะมีโอกาสจะเจอคนที่เอาเปรียบ ที่คิดจะเสี่ยงก็ยังพอมีดวงได้ลาภจากการเดินทาง เลขบ้าน รถ

วันที่ 1-15 ยังมีดวงรายจ่ายไม่คาดคิด รายจ่ายเยอะ แต่ก็ยังสามารถจ่ายได้ ทั้งยังมีดวงได้เงินไม่คาดคิด เงินที่ได้มาแบบฟลุกๆ

วันที่ 16-29 จะเป็นช่วงที่เด่นเกี่ยวกับเรื่องของการซื้อขาย ได้เงินจากการขายทรัพย์สินชิ้นใหญ่ มีดวงที่จะได้เงินก้อนใหญ่

ความรัก รักมั่นคงชัดเจน คนที่มีคนคบหาแล้วครอบครัว ไม่เปิดช่วงนี้จะเป็นช่วงเวลาที่ควรเปิดตัว คนรอบข้างจะเปิดใจมากขึ้น ทิศทางของความรักไม่มีอุปสรรค ความสัมพันธ์มีโอกาสไปในทางที่ดีขึ้น ที่มีคู่อยู่แล้วก็ไม่มีอะไรน่าห่วงครอบครัวใกล้ชิด หวานกันมากขึ้น ที่คบหากันอยู่จะเริ่มมีคนรับรู้เปิดใจมากขึ้น ส่วนที่โสด ก็ยังมีดวงที่มีเสน่ห์ แต่ชาวมังกรก็อย่ามัวไปใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องของเงินงานมากไป ปักษ์นี้ความรักมาถึงตัว มีโอกาสที่จะมีคนที่รู้สึกดี เข้ามาในชีวิตแล้วอบอุ่นใจ ทิ้งตัวทิ้งใจได้บ่อยๆ ระวังเพื่อนจะเป็นตัวพาให้รักพัง หรือมือที่สามที่บั่นทอนความรัก

วันที่ 1-15 ได้คู่ต่างถิ่นต่างชาติ คนต่างถิ่น อาจจะเป็นคนที่มีปมเรื่องหัวใจ ไม่มั่นใจในการแสดงออก หรือ ความชัดเจน ต้องดูให้ดี

วันที่ 16-29 ช่วงนี้ความรักมาถึงประตูหน้าบ้าน มีเข้ามาก็คุยเปิดใจ จะได้คนที่รู้สึกดี มีคนมาชอบ ที่โสดไม่ห่วง ที่มีคู่ระวังเผลอตัวไปเปิดใจเพิ่ม

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับตาขวา ใบหน้าด้านขวา ผดร้อน ผื่นคัน ร้อนใน หัวใจ เลือดจาง

เสริมดวง ทำบุญด้วยของหอม ถวายดอกไม้ เสื้อผ้าจีวรใหม่ น้ำยาทำความสะอาด, สีชมพู สีฟ้า สีเขียว, เลข 3 4 6

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ ปักษ์นี้มีดวงใจร้อนอยู่บ่อยๆ ระวังเรื่องของอารมณ์ ทั้งปัญหาของคนอื่น ที่จะชอบเข้ามาผ่านหู ผ่านตา ก็อย่าเก็บไปคิด รวมไปถึงบริวารคนอายุน้อยในครอบครัว ใกล้ตัวมีดวงที่จะมีปัญหาในเรื่องของสุขภาพเจ็บป่วยอยู่บ่อยๆ ที่มีสัตว์เลี้ยงก็ต้องระวังเช่นกัน ราศีกุมภ์ในปักษ์จะเด่นในเรื่องของการติดต่อ เรียกได้ว่าชีวิตไม่เงียบ จะมีมิตรเก่าที่ไม่ได้เจอมานานติดต่อมาหา ทั้งที่เก็บตัวไม่ค่อยเจอใครก็จะมีโอกาสเจอเพื่อนมากขึ้นในช่วงนี้

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกให้ระวังในเรื่องของความคิดมาก มีดวงที่จะคิดเรื่องเก่า อยากไปที่ที่เคยไป หรืออาหารที่ไม่ได้กินมานาน วันที่ 16-29 ระวังปัญหาสุขภาพบริวาร สัตว์เลี้ยง ทั้งมีดวงใจร้อนเกี่ยวกับเรื่องของเพศตรงข้าม คนใกล้ตัวจะมีปัญหา

การงาน ระวังพลาด มีปัญหา ตัวงานในปักษ์ทำอะไรจะต้องรอบคอบให้มากเพราะมีโอกาสที่จะพลาด มีคนแทงข้างหลัง ทั้งผลงานที่ทำไม่เป็นไปตามระยะเวลาที่คาดไว้ หรือเกิดความผิดพลาดมาแบบไม่คาดคิดให้จัดการแก้ไข เพื่อนร่วมงาน ทีมงานจะเป็นตัวช่วย ระวังพลาดเพราะลูกน้อง เจ้านายในปักษ์พึ่งพาไม่ค่อยได้ อาจจะต้องพึ่งพาตนเอง ที่คาดหวังอยากเปลี่ยนย้าย ยังไม่ใช่เวลา งานที่ติดต่อมาในปักษ์จะเป็นงานที่ไปแล้วไม่มั่นคง มีโอกาสไม่เป็นไปตามที่ตกลง ทนอยู่ตรงนี้ หรือที่เดิมจะดีกว่า รอโอกาสให้ดวงขยับอีกหน่อย

วันที่ 1-15 ระวังเจ้านายจับผิด มีดวงที่จะมีปัญหาเพราะนาย หรือคนที่ตำแหน่งสูงกว่า แต่จะมีคนช่วยถ้ามีปัญหา ระวังงานพลาด

วันที่ 16-29 หมดปัญหาเรื่องลูกค้า เจ้านาย คนที่ร่วมงานด้วย ดวงมีโอกาสในเรื่องของการเจรจา ติดต่อ แต่งานยังไม่ควรเปลี่ยน อย่าขยับอะไรที่นอกเหนือจากสิ่งที่เคยทำ

การเงิน หาเงินง่าย ได้เงินไว ถ้าเป็นในเรื่องของเงินทองชาวกุมภ์ ยังมีดวงที่ดีในเรื่องของเงินทอง ยังมีดวงที่จะงานเงินได้ ง่ายหาเงินไว หมุนเงินทันไม่ขาดมือ แต่ก็ยังต้องระวังเพราะดวงเด่นในทางหมุนเงิน ที่จะต้องจ่ายก็จ่าย อย่าไปห่วงหน้าพะวงหลัง เพราะจ่ายไปแล้วถึงจะมีวนกลับเข้ามาใหม่ อย่าพกเงินสดติดตัวเยอะ ในเรื่องของการเสี่ยงก็มีดวงที่จะได้จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เงินที่ไม่ได้คาดหวัง เรื่องของการลงทุนยังทำได้ ที่มีคนหยิบยืมจะมีดวงที่จะได้คืน

วันที่ 1-15 ช่วงนี้ดวงเด่นทั้งลงทุน และการเสี่ยง มีโอกาสที่จะได้เงินก้อน มีหมุนไม่ขาดมือ มีเงินเข้ามาแบบไม่คาดคิด

วันที่ 16-29 ครึ่งหลังนี้เงินจะหมุนมากหน่อย ที่มีรายจ่าย หนี้สินจะได้จ่ายไม่ต้องห่วง อย่าเหนียวหนี้ไว้ก็พอ อย่าพกเงินเยอะ อย่าให้คนยืม

ความรัก มีคนมาชอบ คนที่โสดมีคู่อยู่แล้วอาจจะต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์ เพราะดวงมีโอกาสที่จะมีปัญหาเพราะคู่ หรือมาจากสิ่งแวดล้อมของคู่ ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่อง อย่าใจร้อน หรือพูดอะไรออกไปด้วยอารมณ์ ทั้งปักษ์นี้คนที่มีคู่ ก็มีดวงที่คู่รัก คนคุย จะมีความหึงหวงขึ้นมาบ่อยๆ หึงแรง คนที่โสด จริงๆ ดวงยังไม่ได้เด่นมากเรื่องรัก แต่ก็มีดวงที่จะมีคนมาชอบ มาถูกใจชาวกุมภ์ คุยได้ แต่ก็ต้องดูดีๆ เพราะคนที่มาชอบ คนที่เข้ามา อาจจะเป็นคนที่ไม่สม่ำเสมอ ทั้งมีโอกาสที่จะไม่ได้คุณภาพตรงที่ใจคิด

วันที่ 1-15 ที่มีคนเข้ามาช่วงนี้เปิดใจได้ จะได้คนที่มีความเข้มแข็ง แต่จะเป็นคนที่มีความต่างกัน อาจจะเป็นคนต่างถิ่น ทางไกล คนมีคู่ระวังมีปัญหาทะเลาะกันเบาๆ

วันที่ 16-29 คนที่เข้ามาครึ่งหลังตอบเลยว่าต้องดูดีๆ เพราะมีโอกาสที่จะเป็นคนที่เข้ามาแบบผิวเผิน มาแล้วจาก ทั้งที่มีคุยอยู่แล้วก็ยังไม่ต้องรีบเปิดตัว เพราะดวงยังควรรู้กันสองเรา

สุขภาพ ระวังสุขภาพของบริวาร ลูกหลาน สัตว์เลี้ยง ระวังสายตา ร้อนใน เลือดจาง

เสริมดวง ทำบุญกับคนพิการ ทำบุญโลงศพ หลอดไฟ, สีม่วง สีขาว สีทอง สีส้ม, เลข 2 5 8    

ราศีมีน (15 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ราศีมีน ดวงยังมีเรื่องของการเปลี่ยน ทั้งยังต้องระวังเรื่องของอารมณ์ ที่จะขึ้นง่าย ลงง่าย แปรปรวน ทำให้คนใกล้ตัว คนรอบข้างปรับตัวตามไม่ทันอยู่บ่อยๆ ปักษ์นี้ดวงเรียกได้ว่าชาวมีนจะมีดวงได้อะไรมาแบบไม่คาดคิด มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ สายมูในช่วงนี้ยิ่งมูก็จะขึ้น สายบุญยิ่งทำก็ยิ่งได้ จังหวะดวงเปิดสิ่งที่มองไม่เห็นก็เปิดทาง

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่ชาวมีนใส่ใจในเรื่องของงานมากเป็นพิเศษ ดวงทั่วไปไม่มีอะไรน่าห่วง มีดวงจะได้ไปในที่แปลก สถานที่ลึกลับ

วันที่ 16-29 ทำอะไรระวังคน ระวังบริวารคนอายุน้อยกว่าจะมีปัญหา หรือเรื่องของคนอื่นมาบั่นทอนความรู้สึก

การงาน งานเยอะยังมั่นคง ระวังหัวหน้า ตัวงานของชาวมีนในปักษ์ก็ต้องบอกว่ายังมีความมั่นคง แต่ก็ต้องระวังเจ้านาย หัวหน้างานที่อาจจะเป็นตัวหลักที่จะทำให้ชาวมีนรู้สึกเหนื่อยใจกับเรื่องงาน ส่วนตัวงานในปักษ์ก็ต้องตอบว่ามีเข้ามาเยอะแน่นอน เรียกได้ว่ายิ่งทำยิ่งได้ก็ไม่ต้องไปคิดมาก เพื่อนร่วมงานดี ยังเป็นตัวช่วยที่ดีในเรื่องงาน ที่คิดจะมองหาโอกาสใหม่ๆ จะได้งานก็เพราะเพื่อน คนรู้จัก ได้งานจากการแนะนำ แต่ต้องดูให้ดี เปลี่ยนย้ายไปที่มั่นคง เพราะดวงเปลี่ยนแล้วอาจจะเจอหนักกว่าเดิม

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่จะมีงานแทรกเข้ามาเยอะหน่อย ที่มีงานพิเศษก็จะมีงานเยอะ สายอิสระก็มีงานเข้ามามาก ค้าขายดี

วันที่ 16-29 ช่วงนี้ต้องระวังเจ้านาย หัวหน้างาน ที่จะมีความกดดัน หรือคอยจับจ้องอยู่ข้างหลัง ระวังงานพลาดมีปัญหา งานที่มีเข้ามาไม่ค่อยดี มีโอกาสไม่มั่นคงสูง

การเงิน มีดวงหมดหนี้ ระวังรอบคอบ เรื่องเงินทองยังเป็นสิ่งที่ชาวราศีมีน ต้องรอบคอบมากที่สุด เพราะดวงยังมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิด เดี๋ยวอันนี้พัง อันนั้นเสีย รายจ่ายเข้ามาเต็มไปหมด ทั้งที่มีอยู่เดิมและก็เพิ่มเข้ามาอีก แต่ก็ยังดีเพราะในปักษ์ดาวการเงิน ยังส่งผลให้คุณยังมีโอกาสที่จะมีเงินก้อนเข้ามาหมุน มีโอกาสที่จะแก้ปัญหาทางการเงิน ยิ่งถ้ามีคนมาหยิบยืมก็ต้องบอกเลยว่าโอกาสที่เรานั้นจะได้คืนยากมาก ไม่ใช่เพราะคนยืมไม่คืนเพราะดวงเราจะมีดวงเสียทรัพย์มากกว่า ที่จะต้องพกพาเงินก็อย่าพกเงินสดเยอะ อย่าพกแบงก์ใหญ่ใส่กระเป๋าก็มีเหตุให้แตกทันที เรื่องของการลงทุนรอบคอบให้มาก ทำได้ต้องระวังโดนหลอกโดนโกง เรื่องของการเสี่ยงมีดวงก็ต่อเมื่อจนมุม

วันที่ 1-15 ดวงจะได้เงินก็จากงาน เงินที่มีข้อแลกเปลี่ยนไม่ได้มาง่ายๆ ติดขัดอะไรยังมีตัวช่วยคนช่วยเหลือ

วันที่ 16-29 มีดวงที่จะได้เงินพิเศษเงินก้อน ที่มีภาระหนี้สินมีดวงที่จะปิดได้ ระวังคนมาหยิบยืม เสียเงินกับของเก่า เรื่องเก่าๆ

ความรัก คู่ต่างถิ่น ทั้งคนเก่าๆ ระวังคนเทาๆ คนที่มีคู่อยู่แล้วช่วงปักษ์ก็ต้องระวังที่จะมีความเห็นต่าง ความคิดไม่เหมือนกัน ถามอะไรก็ดูเหมือนจะขัดกันไปหมดก็ต้องใจเย็นๆ เพราะชาวมีนไปเล็งผลในเรื่องของความมั่นคง ส่วนคู่คนรักเขายังมีปัญหามีเรื่องเก่า ที่ยังต้องจัดการ บางอย่างบางเรื่องก็ยังพูดออกปาก แสดงตัวมากไม่ได้ อาจจะต้องใช้เวลา ส่วนคนที่ยังโสด ถึงจะไม่ใช่ช่วงที่เด่นมากในเรื่องของหัวใจ แต่ก็จะมีตัวเลือกเกี่ยวกับความรักเข้ามา ทั้งดวงยังเปิดคนที่เข้ามาก็จะเป็นคนที่พร้อม มีฐานะพอตัว แต่ก็ยังต้องระวังเพราะดวงมีโอกาสที่จะดึงดูด คนที่เป็นนักกินเที่ยวดื่ม เข้ามาจะพาให้ชีวิตวุ่นวาย

วันที่ 1-15 จะได้คนที่บ้างาน คนที่สนใจในเรื่องของความมั่นคง มีโอกาสที่จะพบรักจากการทำงาน การเรียน มีตัวเลือกเกี่ยวกับความรัก

วันที่ 16-29 ดวงความรักก็ยังพอมีแต่ก็ต้องระวังเพราะมีโอกาสที่จะได้คนที่เข้ามาแล้วทำให้ชีวิตวุ่นวาย อย่าออกตัวแรงหรือเร่งรีบกับเรื่องของหัวใจ ทั้งคนเก่าคอยตามส่อง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้ อากาศเปลี่ยนแปลง กล้ามเนื้ออักเสบ เท้า ขา ครึ่งล่างลงไป

เสริมดวง ทำบุญกับคนพิการ ศาสนา ทำบุญเกี่ยวกับของสวยงาม น้ำยาทำความสะอาด ยารักษาโรค, สีม่วง สีขาว สีส้ม สีเหลือง, เลข 2 5 8 9

จุดเด่น 1 - 29 กุมภาพันธ์ 2567

ราศีเมษ: ดวงเด่นเรื่องโชคทั้งสองเท้าสี่เท้า ดวงแกร่งแข็งขยัน เหนื่อยหนักจะเฮง

ราศีพฤษภ: จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงของปี เสียไปก่อนจะได้กลับคืน

ราศีมิถุน: งานเข้ามาไม่ขาด โอกาสที่คาดไม่ถึง เงินเปิดชีวิตเปิด อย่าจมเรื่องเก่า

ราศีกรกฎ: ยังครองแชมป์ยืนหนึ่งในเรื่องงาน อย่าวิ่งตามความรักจะยิ่งยาก

ราศีสิงห์: มีดีอย่าอวด จะรอดพ้นภัยอ่อนน้อมถ่อมตน ได้คู่เก่าได้ของเก่าถิ่นที่คุ้นเคย

ราศีกันย์: ได้คู่แบบครบเครื่อง ดวงแก้ปัญหา จัดการความวุ่นวาย

ราศีตุล: ดวงเปิดมีโชคโอกาส งานเงิน เรื่องรักพักปัดพรีเมี่ยม ออกมาเยี่ยมเพื่อนจะได้คู่

ราศีพิจิก: ดวงแข็งดวงแรง ยิ่งขยันยิ่งเฮง ทั้งโชคลาภไม่คาดคิด ยิ่งมูยิ่งเฮง

ราศีธนู: มีดวงได้โชค เงินทองเข้ากระเป๋า ระวังปัญหาความวุ่นวายในครอบครัว

ราศีมังกร: งานความมั่นคงมาถึงตัว คิดเงินก็ได้ก้อนใหญ่ ความสำเร็จงานเงิน

ราศีกุมภ์: ดวงจะตื่นฟื้นชีวิตกลับมามีไฟ เงินทองหาง่ายทันใจ ระวังบริวารใกล้ตัว

ราศีมีน: ดวงเด่นเรื่องเงินเรื่องโชค ฟลุกไม่คาดคิด มีดวงชีวิตพลิกจากร้ายกลับเป็นดี