Daily Pickup

EQ HOROSCOPE 2024 (1 – 31 JANUARY 2024)

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ราศีเมษ เปิดปักษ์ดวงขยับก้าวเข้าสู่ความสำเร็จ ยังเป็นจังหวะที่ดีของชาวเมษที่คิดจะหยิบจับ ขยับขยาย ทำอะไรก็มีดวงที่จะสำเร็จ ทั้งในเดือนมกราคมนี้ โอกาสที่ดี มีคนเกื้อหนุน ที่คิดจะทำๆ แต่ไม่ได้ทำก็ควรทำ อะไรที่คิดอยากจะเจรจา ต่อรองสิ่งที่ค้างคามานานก็สามารถหยิบยกขึ้นกลับมาเริ่มต้นใหม่ได้

วันที่ 1-15 จังหวะดวงที่ดี เหมาะกับการเริ่มต้น เข้าหาผู้ใหญ่ ทำอะไรจะมีคนช่วยเหลือ ดวงต่างประเทศ แดนไกล

วันที่ 16-31 จะเด่นมากในเรื่องของงาน การสร้างความมั่นคง อะไรที่เกี่ยวกับ ครอบครัว

การงาน ผู้ใหญ่เปิดทาง ตัวงานมีดวงที่จะมีผู้ใหญ่เปิดทาง อำนวยความสะดวก อาจจะยังมีความเหนื่อย ทิ้งทวนมาจากปลายปีที่ผ่านมา เพราะเป็นอะไรที่จะต้องลุยเอง ใช้ความสามารถมาก ปักษ์นี้ งานไม่มีอะไรกวน เหลือแต่ชาวเมษจะต้องตั้งใจ ใช้พลังกายมาทุ่มเทกับงานอย่ามัว อืดอาด ติดนั่นนี่ คิดแต่ไม่ทำ ที่คิดจะเปลี่ยนงาน ให้ดูว่าที่เดิมผู้ใหญ่ยังส่งเสริมไหม ถ้ายังดี ก็อยู่ไปก่อน ที่คิดเรื่องเรียนต่อ ดวงยังมีเรียนได้ แต่อย่าคิดนาน รองานเดือนนี้จะได้ หนีงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ งานในระบบ งานประจำ ยังมีเข้ามาอยู่

วันที่ 1-15 ที่อยากสมัครเปลี่ยนย้าย ให้เริ่มสมัคร จัดหา เข้าหาผู้ใหญ่ จะมีดวงที่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ ระวังปะทะกับผู้มีอำนาจกว่า

วันที่ 16-31จะเป็นช่วงที่มีไฟในการทำงาน รองานได้งาน มีข่าวดี มีโอกาสที่จะได้ใช้ฝีมือแสดงความสามารถ

การเงิน ได้มากก็จ่ายมาก ดวงในปักษ์มีดวงรายจ่าย ค่อนข้างมาก ถึงจะเป็นรายจ่ายที่ไม่ใช่รายจ่ายก้อนใหญ่ ก็มีเหตุให้ใช้เงินเป็นเบี้ยหัวแตก ไม่ต้องหาว่าจากที่ไหน ใคร ก็จะมาจากตัวตนของชาวราศีเมษเอง ดังนั้นอะไรที่ไม่จำเป็นก็ต้องคิด ระวังจะพลาดเพราะตัวเอง อีกสิ่งที่จะมีดวงจ่ายในช่วงปักษ์ คือรายจ่ายเกี่ยวกับของใหญ่ และสุขภาพ ที่มีปัญหาติดขัดอะไรก็ไม่ต้องห่วง จะมีเงินเข้ามาให้จ่าย แต่อาจจะต้องออกแรง มีดวงจะต้องเหนื่อยก่อนจะได้เงิน เข้าเจรจากับใครเรื่องเงินทอง มีดวงได้ข้อแม้ แลกเปลี่ยนกับการได้มาเสมอ การลงทุนระยะนี้ให้รอบคอบ เรื่องของการเสี่ยงมีโชคจากตัวเอง

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกระวังเรื่องของการลงทุน รายจ่ายเยอะ หาเงินได้ยาก จะต้องเหนื่อยกว่าจะได้มา ไม่ง่าย ไม่ควรซื้อของสำคัญ

วันที่ 16-31 ที่ติดขัดจะมีทางออก รอดได้เพราะมีคนช่วย ลงทุนทำอะไรมีโอกาสที่จะสำเร็จ มีดวงที่จะได้ทรัพย์ สิ่งของที่อยากได้

ความรัก ได้คู่ทางไกล จะว่าไปปักษ์นี้ชาวเมษยังเป็นราศีที่มีเสน่ห์ แรงดึงดูดต่อเพศตรงข้าม แต่ถ้าเป็นในเรื่องของความรัก ก็ดันจะมีดวงที่จะพลาด เกิดปัญหาเพราะตัวเอง จะว่าด้วยเรื่องของอารมณ์ สภาวะรอบตัวก็มีผล ที่มีคู่แล้วมีดวงเดินทาง ชีพจรลงเท้า ทั้งคนรักคู่ครอง คนคุย ช่วงนี้จะใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องของเงิน งานมากหน่อย ก็อย่าเพิ่งน้อยใจ ที่ยังโสดก็มีดวงที่จะมีโอกาสที่ดีที่จะเจอคนดีเข้ามา แต่ก็อย่าใจร้อน เพราะของดีอาจจะมาช้า หรือกว่าจะชัดเจน

วันที่ 1-15 ช่วงนี้ยังไม่ควรรีบเรื่องรัก ที่มีเข้ามาอาจจะเป็นคนที่ ไม่นิ่ง ไม่สม่ำเสมอ อาจจะมาแบบผลุบโผล่ อยากมาก็มา ดูไปก่อน คนมีคู่ระวังเรื่องหึงหวง

วันที่ 16-31 โสด มีโอกาสที่ดีหน่อยที่จะเจอคนดี คนที่มีคุณภาพ มีความมั่นคงชัดเจน แต่จะเป็นคนที่เดินทางบ่อย ต่างถิ่น คนไกล ทั้งหาเงินเก่ง

สุขภาพ ระวังปัญหาเกี่ยวกับระบบย่อย กระเพาะอาหาร ระบบกล้ามเนื้อ เลือด รอยแผลขีดข่วน

เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับคนสูงอายุ โรงพยาบาล, สีส้ม สีทอง สีขาว, เลข 5 9

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ปักษ์นี้มีดวงที่จะมีการเปลี่ยนแปลง มีดวงที่จะได้เดินทาง ทั้งอะไรที่เป็นปัญหาเรื่องที่ยากก็มีโอกาสที่จะจบ ทั้งยังมีดวงที่จะได้เริ่มต้น หรือทำอะไรใหม่ๆ รูปแบบชีวิตความเป็นอยู่ มีดวงที่จะเปลี่ยนไปบางอย่าง ทั้งยังต้องระวังในเรื่องของสุขภาพ ยังมีดวงที่จะมีความกังวลเกี่ยวกับเรื่องของคนในครอบครัว ทั้งดวงยังต้องพึ่งพาตนเอง

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกดวงจะเด่นเกี่ยวกับเรื่องของการติดต่อ หุ้นส่วน คู่ค้า และความรัก

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะเดินทาง ระวังสุขภาพ มีโอกาสที่จะจบปัญหา เรื่องบางยาก แต่ก็จะเจอเรื่องยาก เข้ามาแทนที่

การงาน ยังหนักเหนื่อย ตัวงานที่ทำอะไรอยู่ ยังมีดวงงานที่จะหนักเหนื่อยอยู่ตลอดปักษ์ ทั้งยังมีดวงที่งานอาจจะเป็นไปแบบช้า ช้าจนรู้สึกเหนื่อยและท้อ ทั้งดวงงานยังมีโอกาสที่จะหยิบเอาของเก่า โครงการเก่า ที่เคยเก็บไว้กลับมาทำ ส่วนชิ้นงานที่จะจบในปักษ์ มีดวงสำเร็จแต่ก็อาจจะมีเรื่องยากก่อนถึงจะจบ จบแล้วก็อาจจะได้เอางานเก่า ของเก่า งานของคนอื่นเข้ามาทำแทน เจ้านายระวังเรื่องความกดดัน มีคู่ค้า หุ้นส่วนระวังอย่าเอาปัญหาเก่า ปัญหาเดิมมาคุยในช่วงปักษ์ เพื่อนร่วมงานมีคนที่ทำตัวดูมีเป็นคนเหตุผล จับจ้องแทงข้างหลัง ส่วนที่คิดจะเปลี่ยนย้ายงานใหม่ ยังไงก็จะไปเจองานเหนื่อย กดดัน ถ้าจะเปลี่ยนให้หาองค์กรใหญ่ มหาชนเข้าไว้

วันที่ 1-15 ช่วงนี้มีดวงที่จะได้ทำงานใกล้เจ้านาย ลูกค้าอยู่บ่อยๆ ระวังเรื่องคน ตัวงานอาจจะมีดวงช้าแต่ก็ยังสามารถผ่านได้ วันที่ 16-31 มีดวงปรับเปลี่ยน ย้าย ทั้งมีโอกาสที่จะจบปัญหาจบงาน แต่ก็มีดวงที่จะได้เริ่มงานยาก เจองานที่ค่อนข้างจะกดดัน งานต่างประเทศกลับมีโอกาสที่ดี

การเงิน มีดวงที่จะได้เงินก้อน มีคนช่วยเหลือ ที่คิดจะซื้อจะขายทรัพย์ในปักษ์มีดวงที่จะซื้อได้ ขายได้ มีโอกาสในเรื่องทรัพย์สิน ดวงมีโอกาสที่จะได้เงินก้อน มีข่าวดีเกี่ยวกับเงินทองที่รอคอย เรียกได้ว่ามีความสำเร็จเกี่ยวกับเงินทอง ที่คิดจะเก็บก็มีดวงที่จะเก็บได้ ไม่ติดขัด ที่คิดจะซื้อบ้าน รถ ในปักษ์ก็สมหวัง ในเรื่องของการลงทุนในปักษ์ราบรื่นมีดวงกำไร ค้าขายดี เรื่องของการเสี่ยงอาจจะยังไม่เด่นมากเท่าการค้าขาย แต่ก็พอมีดวงติดปลายนวม

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกอาจจะมีดวงรายจ่ายอยู่บ้าง แต่ก็มีดวงที่จะได้เงินผ่านมือ ไม่ขาด มีดวงที่จะได้ซื้อของถูกใจ ได้ลาภจากคนรัก หุ้นส่วน เพศตรงข้าม

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะสมหวัง ได้เงินก้อน มีดวงสำเร็จเกี่ยวกับเงินทอง ที่คิดจะซื้อขายทรัพย์สินสมหวังสำเร็จ ลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ดี

ความรัก ได้คู่ต่างถิ่น ทางไกล คนที่มีคู่ก็มีดวงที่จะได้เดินทางกับคนรักคู่ครอง มีดวงเปลี่ยนที่นอนกับคนรัก ที่คุยอยู่ถ้าไม่ใช่ช่วงนี้มีดวงที่จะห่าง ก็อย่ามัวเสียเวลาเพราะดวงยังมีโอกาสที่จะเจอคนที่ใช่ ที่ดีกว่าเดิม ที่ยังโสด สายต่างชาติ ชอบคนต่างประเทศก็มีดวงที่ค่อนข้างเด่นแบบชัดเจน มีตัวเลือกในเรื่องของความรัก มีทั้งที่เข้ามาแบบเปิดเผย และไม่เปิดเผย ทั้งจะเป็นคนที่ตรงตามความคาดหวัง แต่รายไหนที่เข้ามาเพราะโลกออนไลน์ อาจจะต้องดูดีๆ อย่ารีบร้อน คนที่ใช่จะเป็นคนตรงๆ จะไม่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ไว้วางใจที่จะอยากพบเจอ

วันที่ 1-15 ที่มีคู่ช่วงนี้มีดวงที่จะตัวติดคู่ ไม่ห่างคนรัก มีดวงหึงหวง สอดส่อง ที่โสด อย่าเพิ่งเสียศูนย์ ใจเย็น มีดวงร้อนในอก

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะเดินทางแล้วได้คู่ พบรัก เจอคนถูกใจ ที่จะพบเจอจะได้คนที่คุยแล้วสบายใจ เป็นคนต่างถิ่นต่างภาษาหรือ คนที่มีความเกี่ยวกับต่างประเทศ ต้องเป็นคนที่คุยกันมาก่อน รู้จักกันมาพอประมาณ ที่เพิ่งเจอสบตาแล้วมันจะวิ้ง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับกระเพาะ ระบบย่อย ทางเดินอาหาร ลำไส้ กล้ามเนื้ออักเสบ ลมในร่างกาย ท้องอืด

เสริมดวง ทำบุญกับคนพิการทางสายตา เด็กกำพร้า, สีดำ สีม่วงอ่อน สีน้ำเงิน, เลข 1 4

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน ดวงไม่ค่อยนิ่งตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา จะเป็นในเรื่องของสุขภาพ ความคิด อารมณ์ ทำอะไรแล้วจะมีดวงช้า ผิดนัดผิดเวลา ไม่เป็นไปตามที่คิดไปเสียทุกอย่าง ในปักษ์ก็ยังมีปัญหาเหล่านี้ติดตามข้ามปีมาอยู่บ้าง แต่ก็จะเริ่มดีขึ้น ให้เน้นเรื่องของสุขภาพตัวเป็นหลัก ถึงไม่ใช่โรคร้ายแต่กวนการใช้ชีวิต มีดวงเดินทาง มีโอกาสเปลี่ยนย้ายที่นอน

วันที่ 1-15 ยังมีดวงในเรื่องของคนผิดนัด ผิดเวลา อารมณ์แปรปรวน ทั้งสุขภาพโรคเก่า

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้เดินทาง มีโอกาสเปลี่ยนย้ายที่นอน จะได้เจอเพื่อน คนรู้จัก ไปในที่ที่มีแสงไฟสวยงาม วิวทิวทัศน์ดี

การงาน มากคนมากความ ในเรื่องงานก็ต้องบอกเลยว่า ดวงมีงานเยอะ มีความวุ่นวาย งานที่ทำอยู่ระวังแค่อย่าให้พลาด เพราะมีคนมาจ้องจับผิด หรือล้วงลูกอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานที่จะชอบมาสร้างความวุ่นวาย ทำให้งานที่ง่ายหรือที่ทำอยู่มันมีอะไรน่าปวดหัวขึ้น ทั้งยังต้องระวังปากเพื่อนร่วมงานที่อาจจะว่างจนได้ใส่ไฟชาวมิถุน มากคนมากความให้ปล่อยผ่าน ที่จะหางานก็มีดวงเปลี่ยนย้าย ได้งานสมหวังจะมีคนช่วย มีเจ้านายให้โอกาส ได้งานสมหวัง ที่มีงานพิเศษ ก็มีดวงที่มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามา แถมยังได้งานพิเศษที่ไม่คาดคิด ทำน้อยได้มากเข้ามา ตั้งใจทำให้ดี

วันที่ 1-15 ระวังเพื่อนร่วมงานทำงานด้วยปาก มีเพื่อนคนรู้จักแนะนำงานมาให้ มีดวงได้งานทั้งหลักและเสริม

วันที่ 16-31 เจ้านายผู้ใหญ่ดี ส่งเสริม มีดวงได้งานพิเศษ มีโอกาสที่จะมีชื่อเสียง มีคนรู้จักในเรื่องงาน มีคำชม ทำงานกับคนอาจจะมีความมากคนมากความ

การเงิน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ชาวมิถุนไม่มีอะไรน่าห่วงในเรื่องของเงินทอง อาจจะมีก็มีดวงในเรื่องของการผิดนัด ไม่ตรงเวลา ล่าช้าเกี่ยวกับเงินทองอยู่ในต้นปักษ์ ทว่าในเรื่องของรายจ่ายอาจจะมีบ้างของในเรื่องของงาน การลงทุน รายจ่ายในบ้านครอบครัว ซื้อของให้คนรัก แต่ก็ไม่มีอะไรน่าห่วงยังหมุนได้ เก็บได้ ทั้งยังมีดวงที่จะมีการจัดการหนี้สินบางอย่างให้ลงตัว ในเรื่องของการลงทุนอาจจะยังไม่ได้เด่นมากแต่ก็ยังพอไปได้ เรื่องของการเสี่ยงไม่เด่น ดวงเด่นได้เงินจากงานเสริมงานพิเศษ

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะจัดการหนี้สิน หรือซื้อของที่อยากได้ จะมีคนช่วยเหลือเรื่องเงินทอง

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้ลาภจากคู่ คนรักเพศตรงข้าม ลงทุนได้ มีโอกาสงานพิเศษเข้ามา เงินก้อน เดินทางแล้วได้ลาภ

ความรัก ความรักมาจากเพื่อน ที่มีคนคุย มีคู่ในปักษ์มีดวงหึงหวงค่อนข้างแรงในช่วงนี้ จะเป็นเพราะว่าอารมณ์ของชาวมิถุนไม่ค่อยนิ่ง ต้องระวังอารมณ์จะไปบั่นทอนความรัก เพราะคนรักคู่ครองในปักษ์ ไม่มีอะไรที่น่าห่วง ทั้งยังมีดวงที่คนรัก คนคุย จะใช้เวลาอยู่กับตัวเอง มีสมาธิกับเรื่องบางอย่างจนอาจจะไม่ได้ใส่ใจชาวมิถุนมากนัก มีโอกาสให้เข้าวัดทำบุญทานจะดี ที่โสดก็มีดวงที่จะมีตัวเลือกในเรื่องของหัวใจ จะเป็นคนที่มีอายุมากกว่า มีความเป็นผู้ใหญ่ หรือถ้าอ่อนกว่าก็จะเป็นคนที่ดูโตกว่าวัย มีเหตุผล จะได้คุยเพราะอีกคนมีปัญหาที่ต้องการคนรับฟัง

วันที่ 1-15 จะได้คู่จากเพื่อน หรือเพื่อนมาเปิดใจ จะเป็นคนที่เกี่ยวกับเพื่อน ได้คุยปัญหาปรึกษารับฟังกันมาก่อน อีกฝ่ายมีดวงเรื่องบ้าน ที่ทำงาน

วันที่ 16-31 มีดวงหึงหวงคนรักคู่ครอง ระวังเรื่องอารมณ์ อย่าคิดเองตัดสินเอง หมั่นหาเวลาเติมบุญ คนโสดจะได้คนที่เข้าใจ เข้ามาแล้วเย็นใจ มีเหตุผล

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเส้นประสาท กระดูก ฟัน ร้อนใน หลงลืม ระบบขับถ่าย ลำไส้

เสริมดวง หมั่นทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง คนพิการทางสายตา สัตว์, สีขาว สีเหลือง สีส้ม, เลข 2 5 9

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 14 ส.ค.)

ราศีกรกฎ เป็นราศีที่เด่นในเรื่องของงาน โอกาสทางอาชีพมากที่สุดในปักษ์ ทั้งยังเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับที่อยู่อาศัยใหม่ ในปักษ์เป็นดวงที่เน้นเกี่ยวกับความมั่นคงล้วนๆ เพราะเกิดความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของที่อยู่ที่ทำงาน ทั้งยังมีดวงที่จะมีโชค มีข่าวดี โอกาสในเรื่องของบุตร ให้มีความสุขในช่วงต้นปี

วันที่ 1-15 มีดวงได้ของใหม่ โอกาสใหม่ ทำอะไรมีดวงราบรื่น ไหว้เจ้าที่ ทำบุญจะดี

วันที่ 16-31 จะมีดวงได้ข่าวที่รอ ทำอะไรราบรื่น มีดวงได้อะไรแบบไม่คาดคิด มีเรื่องให้ตกใจก่อนแล้วจะดี

การงาน จะมีดวงเปลี่ยนแปลง ตัวงานจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในช่วงปักษ์ ทว่าก็ยังมีดวงที่จะต้องจัดการในเรื่องของปัญหา อุปสรรคที่จะมีมาเพราะเรื่องงาน รวมทั้งยังมีดวงในเรื่องของงานซ้อน งานแทรกที่จะมีเข้ามาให้ชาวกรกฎจัดการในรอบปักษ์ ทั้งนี้ตัวงานยังมีดวงที่จะมีผู้ใหญ่คอยส่งเสริม ผลักดันไปในทิศทางที่ดี อะไรที่ไม่ได้คาดหวังก็มีดวงที่จะได้มา ที่รองานอย่ามัวแต่นั่งรอ ให้พยายามวิ่งเต้น วิ่งหาถึงจะได้ ที่อยากจะเปลี่ยนย้ายคุยกับผู้ใหญ่มีลุ้นสมหวัง เพื่อนร่วมงานไม่มีอะไรน่าห่วงยังมีดวงส่งเสริม

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่จะมีงานแทรก อุปสรรค มีปัญหาเข้ามาให้จัดการแก้ไข ทำอะไรรอบคอบ ย้ายเปลี่ยน สมัครใหม่ได้ ส่วนที่จะต้องไปสอบแข่งขันมีดวงสมหวัง

วันที่ 16-31 ทำอะไรจะมีคนสนับสนุน ผู้ใหญ่ส่งเสริม ตัวงานอาจจะยังมีดวงที่จะมีงานแทรก ได้งานมาแบบไม่คาดคิด ทำตัวให้ยุ่งไว้งานจะเบาลงเอง

การเงิน มีโชคได้ลาภจากเพศตรงข้าม เรื่องเงินทองเป็นอีกสิ่งที่ชาวกรกฎ สบายใจได้ในช่วงปักษ์ ถึงจะยังมีดวงที่จะมีรายจ่าย มีอุปสรรคในเรื่องเงินทอง แต่ดวงก็ชี้ทิศทางในเรื่องของการเงินไปในทางที่ดี มีปัญหาก็ดันมีดวงที่จะมีตัวช่วย มีโอกาสให้จ่ายได้ไม่ติดขัดอะไร ทั้งยังมีดวงในเรื่องของโชคลาภ โอกาสที่จะได้ของถูกใจ ของสวยงาม เรื่องของการลงทุนก็ยังมีดวงในด้านบวก มีโอกาสกำไร ที่คิดจะซื้อขายทรัพย์ก็มีดวงได้สมหวัง แต่ดวงซื้อของใหญ่ อาจจะยังต้องพึ่งพาคนใกล้ตัว

วันที่ 1-15 ช่วงนี้รายจ่ายเยอะ แต่ก็มีดวงที่จะมีโชค ลงทุนกำไร มีดวงที่จะได้ของสวยงามของมีราคาที่ถูกใจ

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้ลาภได้ของจากเพศตรงข้าม มีดวงติดขัดอะไรก็จะมีคนให้ความช่วยเหลือ

ความรัก ได้คู่มีฐานะ คนที่มีคู่ช่วงปักษ์ คนรักคู่ครองหรือคนที่คุยอยู่ จะมีดวงที่จะใจร้อน กล้าได้กล้าเสียมากขึ้น ก็อาจจะต้องสะกิดเตือนกันบ้าง ส่วนในด้านดีก็มีดวงที่จะได้ลาภได้ของจากคนรัก คู่จะเปย์ ซื้อของที่ถูกใจให้ ส่วนรายที่ยังไม่ชัดเจน ปักษ์นี้จะมีดวงในเรื่องของตัวเลือกเรื่องหัวใจ ใครที่อยู่ด้วยแล้วเงินทองดีขึ้นก็มีลุ้น ส่วนที่ยังโสด ก็อย่ามัวคิดเยอะ ที่เข้ามามีดวงที่จะเจอคู่ ฐานะดี เข้ามาแล้วเสริมในเรื่องของเงินทอง

วันที่ 1-15 มีดวงตัวเลือกในเรื่องของความรัก มีโอกาสที่สมหวังเจอคนที่ถูกใจ สารภาพได้ แต่ต้องระวังฝั่งตรงข้ามยังไม่เปิดใจทั้งหมด

วันที่ 16-31 จะชัดเจนมากมีโอกาสที่จะได้คู่ฐานะดี มีคนที่เข้ามาแล้วเสริมในเรื่องของเงินทอง แต่ก็ต้องระวังเพราะมีดวงที่จะได้คนที่เจ้าชู้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสมรรถภาพทางเพศ การนอน อ่อนเพลีย เกี่ยวกับช่องท้อง มดลูก ระบบปัสสาวะ

เสริมดวง ไหว้พระปางสมาธิองค์สีทอง ไหว้เจ้าที่ที่อยู่ ที่ทำงาน, สีแดง สีเขียว สีทอง, เลข 1 4 5

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

ราศีสิงห์ ภาพรวมของดวงยังมีเรื่องเก่า ปัญหา กดดันอยู่ในดวง ทว่าก็ยังไม่เกินความสามารถของชาวสิงห์ที่จะผ่านปัญหาอุปสรรคไปได้ เพราะปัญหาที่มีจะเป็นเรื่องเดิมๆ ที่มีอยู่เก่าก่อนแล้ว ที่แน่ๆ ระวังเรื่องของคน คู่ หุ้นส่วน คนที่เข้ามามีส่วนในชีวิตประจำวัน อาจจะเป็นเจ้ากรรมนายเวร ทั้งยังมีดวงที่จะต้องแบก เหนื่อย อดทน ทว่าเดือนนี้จะสามารถแก้ปัญหา จัดการได้

วันที่ 1-15 ดวงจะมีโอกาสที่จะมีคนช่วยเหลือ มีปัญหาก็สามารถแก้ไขจัดการได้ ทั้งยังมีโอกาสเกี่ยวกับของใหม่ โชค

วันที่ 16-31 จะเป็นช่วงที่จะต้องจัดการปัญหา ระวังอย่าไปยุ่งเรื่องของคนอื่นมากจนเกินไป หรือทำอะไรที่ไม่คิด ระวังความคิด และคนเก่าๆ ที่เคยผ่านเข้ามา

การงาน ได้งานแน่นอน ที่กังวลเรื่องงาน ปักษ์นี้ไม่มีอะไรน่าห่วง ที่มีปัญหาก็จะสามารถแก้ไขได้ ที่รองานรอโอกาส ก็จะมีดวงที่จะได้งานเข้ามา อาจจะยังไม่ใช่งานใหญ่ แต่ก็มีเข้ามาให้ทำ งานอิสระสบายใจได้ไม่ต้องห่วง มีงานทั้งเดือน ส่วนงานประจำ ระวังแค่เจ้านาย อาจจะมีความกดดันอยู่บ้าง หรืองานที่ได้มาก็จะเหนื่อย ทำงานมาก หนักเอาเรื่อง แต่ก็ยังต้องทำทนไปก่อน เดี๋ยวจะดีแน่นอน โดยมากชาวสิงห์ให้ระวังที่ต้องทำงานกับคน เพราะมีดวงที่จะเจอคนเยอะ เรื่องมาก ทำให้เหนื่อย กดดัน เพื่อนร่วมงานอาจจะพึ่งพาได้บ้างในปักษ์

วันที่ 1-15 ที่รอโอกาสจะมีข่าวดี มีดวงที่จะได้งานใหม่ หน้าที่ใหม่ สมัครงานดี มีงานเข้ามามาตลอดครึ่งแรก

วันที่ 16-31 ยังไม่ควรเปลี่ยนย้าย เพราะไปแล้วมีดวงที่จะเจอกับปัญหา แต่มีดวงเด่นในเรื่องของการติดต่อ ที่รอก็มีโอกาสจะได้เรียกคุย ทั้งยังเป็นช่วงดวงที่จะได้แก้ไขปัญหา

การเงิน ได้เงินเพราะปาก มีดวงได้เครดิต หนี้สิน ที่มีภาระปัญหาเกี่ยวกับเงินทองมาก่อนหน้า ที่จะได้กลับไม่ได้ ที่ได้มาก็อาจจะแค่พอใช้ ยังไม่เหลือเก็บ ไม่เป็นไปตามที่ใจคิด ช่วงปักษ์จะสามารถจัดการเรื่องเงินได้ เพราะมีดวงที่จะมีโชค มีโอกาสที่จะสามารถหมุนเงินได้ ทันจ่ายทันใช้ เอาเป็นว่ามีเงินเข้ากระเป๋าแน่นอน สามารถจัดการแก้ไขเงินทองได้ด้วยตัวเอง ทั้งดวงมีโอกาสที่จะมีดวงได้เครดิต ที่คิดจะหยิบยืม กู้ธนาคารก็มีดวงได้มาแบบงงๆ ส่วนที่จะจัดการปิดหนี้ เคลียร์หนี้ก็มีดวงสมหวัง เรื่องของการลงทุนยังไม่เด่นมาก แต่ถ้าระยะยาวยังไปได้ เรื่องของการเสี่ยง ยังไม่เด่นเท่าความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้เงินจากผู้ใหญ่ ได้โชคจากคนมีอายุ หรือมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับผู้ใหญ่ในครอบครัว มีให้จ่ายได้ จ่ายแล้วจะได้คืน

วันที่ 16-31 จะเป็นช่วงที่ต้องจัดการรายจ่ายให้รอบคอบ วางแผนการเงินให้ดี เพราะดวงเงินทองไปอยู่กับหนี้สิน หยิบยืมได้ หมุนได้ แต่ไม่ควรสร้างหนี้ระยะยาว ที่จะซื้อของใหญ่ให้รอไปก่อน

ความรัก ได้คู่อายุน้อย มีดวงชัดเจน คนที่มีคู่อยู่แล้ว อาจจะต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์ เพราะมีดวงที่จะมีปัญหา มีเรื่องอึดอัด ไม่พอใจกัน ระวังเรื่องของการแสดงออกความรู้สึก คำพูด ช่วงนี้คนรักหรือตัวชาวสิงห์มีดวงที่จะเจอปัญหาอยู่บ่อยๆ เจอเรื่องกดดันก็อย่าเอาปัญหาไปกดดันกันเอง หมั่นเติมใจ ให้กำลังใจกันและกันจะข้ามไปได้ ส่วนที่ยังโสด ก็มีดวงที่จะพบรัก ได้คู่ที่อายุน้อยกว่า แต่มีความเป็นผู้ใหญ่ หรือ ที่เจอคนอายุมากกว่า ก็จะหน้าอ่อนกว่าวัย ทว่าความรักยังมีอุปสรรค อย่าเพิ่งรีบคิดไกล ให้ดูแค่ปัจจุบันเป็นพอ

วันที่ 1-15 ที่คบหาคุยกันมาสักระยะ ก็มีดวงที่จะเปิดเผย มีความชัดเจนที่ยังไม่ชัดเจนต้องระวังความสัมพันธ์ คนมีคู่มีดวงที่จะได้เข้าใกล้บ้านแฟน คนรัก

วันที่ 16-31 มีดวงเดินทางพบรัก มีดวงเดินทางกับคู่ ที่โสดมีโอกาสที่จะเจอคนถูกใจ คนที่เข้ามาจะมาส่งเสริม ถ้าคุยเรื่องงานแล้วรู้สึกสบายใจ ก็มีดวงว่าจะใช่

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเรื่องไขข้อ ฟัน กระดูก เส้นประสาท หลัง เอว ท้ายทอย

เสริมดวง บริจาคของเก่า ทำทาน บุญโลงศพ คนพิการ, สีส้ม สีชมพู สีฟ้า, เลข 6 9

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

ราศีกันย์ เริ่มต้นมาจะต้องระวังเรื่องของอารมณ์ มีดวงที่จะอารมณ์แปรปรวน ขึ้นง่ายลงง่าย ทั้งยังมีดวงที่จะมีความวุ่นวายจากปัญหาของคนอื่น ไปรู้เรื่องของคนอื่นแบบไม่ได้ตั้งใจ ยิ่งถ้าเอาเรื่องมาใส่ใจเก็บไว้รั้งก็แต่จะเป็นปัญหาของตัวเอง ทว่าปักษ์นี้ทางที่ดี ที่คิดจะปรับเปลี่ยน ไม่ว่าจะเป็นชีวิต รูปแบบความเป็นอยู่ การเดินทางจะดีกับดวงค่อนข้างมาก

วันที่ 1-15 ช่วงนี้ระวังดวงมีศัตรู ทั้งคำพูดการสื่อสาร อารมณ์จะแปรปรวนง่าย คนผิดนัดผิดเวลา ไม่ตรงตามที่นัดหมาย

วันที่ 16-31 จะมีดวงเกี่ยวกับที่อยู่ ที่ทำงาน มีโอกาสเกี่ยวกับความมั่นคง เหมาะกับการเริ่มต้น ทำสิ่งที่ตั้งใจไว้

การงาน ได้งานใหม่ งานมั่นคง ที่รอโอกาสอยากจะเปลี่ยนแปลง ปักษ์นี้เปิดต้นปีมาก็มีดวงมีโอกาสที่จะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในเรื่องของงาน จะมีทั้งดวงที่จะได้งานใหม่ โอกาสใหม่เข้ามา ทั้งที่คาดคิดและไม่ได้คาดหวังไว้ ตั้งรับกับการเปลี่ยนแปลงให้ดี ปัญหาในการทำงานให้ระวังเกี่ยวกับเจ้านาย ลูกค้า คนที่จะต้องติดต่องานด้วยแบบโดยตรง หรือใกล้ชิด มีโอกาสที่จะมีปัญหา เจอความวุ่นวายได้แบบง่ายๆ เพื่อนร่วมงานโดยทั่วไปไม่มีอะไรน่าห่วง อาจจะมีปัญหางานแทรกเข้ามาบ้างแต่ก็สามารถจัดการได้สบาย

วันที่ 1-15 ให้ระวังเรื่องของเวลาการสื่อสาร มีโอกาสพลาดต้องรอบคอบ เลื่อนนัดผิดเวลา มีคนโยนปัญหามาให้ แต่ก็มีดวงที่จะได้ขยับขยายมีโอกาสที่ดี การติดต่อที่รอเข้ามา

วันที่ 16-31 ดวงจะเด่นมากในเรื่องของความมั่นคง ที่รองานก็จะได้งาน ที่มีการเจรจากันก่อนหน้า ก็มีดวงที่จะมีความชัดเจนสมหวัง เด่นมากในเรื่องงานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์

การเงิน มีดวงซื้อของใหม่เข้าบ้าน ตัวเงินชาวกันย์ในปักษ์ยังไม่ค่อยมีอะไรน่าห่วง เพราะไม่มีดวงที่จะติดขัดอะไรมาก ถ้าจะต้องระวังคือมีดวงรายจ่าย ไม่คาดคิด อย่าพกเงินเยอะ หรือ แบ่งเงินเก็บหลายบัญชี เพิ่มช่องทางในการลงทุน ที่ไม่ต้องเสี่ยงมากจะเป็นการเก็บออมที่ดี บรรเทาดวงรายจ่ายได้ อย่าเชื่อการลงทุนที่กำไรเกินความจริง ช่วงนี้ยังไม่ควรลงทุนกับคนอื่น อย่าวางใจใครเรื่องเงินห้ามให้ใครหยิบยืม จะไม่มีปัญหา ที่จะซื้อของใหม่ ของใหญ่เข้าบ้าน มีโอกาสซื้อได้ไม่มีปัญหา เรื่องของโชคโอกาสพิเศษที่จะได้มาก็พอมีดวงบ้างจากเพศตรงข้าม หรือคนในครอบครัว

วันที่ 1-15 ระวังพลาดจ่ายเพราะตัวเอง มีดวงที่จะเสียเงินง่าย ไม่ควรลงทุนอะไรที่ไม่คุ้นชิน มีความเสี่ยงแบบแปลกๆ มีดวงที่จะมีเงินช้า ไม่ตรงตามนัด

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะมีคนช่วยเหลือถ้ามีปัญหาติดขัด จะได้ลาภจากคนในครอบครัว คนรัก มีดวงที่จะซื้อของเข้าบ้าน ได้กินของอร่อยของถูกใจ

ความรัก เพื่อนแนะนำให้รู้จัก คนที่มีคู่อยู่แล้ว จะต้องเตือนก่อนว่าในปักษ์ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ คำพูด การแสดงออก มีดวงที่จะอารมณ์แปรปรวนกับคนรักได้ง่าย มีโอกาสที่จะอารมณ์แรงใส่กัน เหวี่ยงกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อะไรที่ปล่อยได้ข้ามได้ก็ให้ผ่านไป ทั้งยังมีดวงหึงหวง กับเรื่องไม่เป็นเรื่องต้องระวังอย่าคิดเองไปก่อน คนที่โสด เอาจริงๆ แล้วยังไม่เด่นมากกับความรัก ทว่าจะมีเข้ามาที่ดีหน่อยก็จะมีโอกาสจากการเข้าสังคม เพื่อนแนะนำให้รู้จัก จะดีหน่อยแต่ก็จะต้องดูเพราะที่เข้ามามีโอกาสที่จะเป็นคนเทาๆ เที่ยวเก่ง สังคมเก่ง มีความลับลมคมในมาก มีความเจ้าชู้คบคุยได้หลายคนต้องไม่ประมาท

วันที่ 1-15 จะมีดวงที่จะได้เจอคนที่ดี มีโอกาสที่จะมีคนแนะนำให้รู้จักคนที่ใช่ เข้ามาแล้วคบคุยกันแบบเพื่อน คนมีคู่ระวังหึงหวง

วันที่ 16-31 ที่คุยกันมาก่อนหน้า จะมีดวงที่จะต้องชัดเจนมากขึ้น ได้ใช้เวลาด้วยกันมากกว่าเดิม หากห่างเหินออกไปมีดวงว่าจะไม่ใช่ให้ข้ามผ่าน คนที่เข้ามาจะเป็นคนมีเสน่ห์ มีคนชอบเยอะ อย่าเพิ่งท้อ

สุขภาพ ระวังเรื่องของวิงเวียน ศีรษะ ความดัน เกี่ยวกับเท้า ลื่น สะดุด หกล้ม

เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล เกี่ยวกับสัตว์ โรคที่เกี่ยวกับมะเร็ง, สีม่วงอ่อน สีชมพู สีฟ้า, เลข 1 4

ราศีตุล (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ราศีตุล ยังเป็นราศีที่ดวงยังดี ฟ้าเปิด อะไรที่คิดอยากจะทำก็ควรทำ อย่ามัวมานั่งกังวลป่วยการให้เสียเวลา ดวงดีเวลาสั้น ช่วงปักษ์เดือนมกราคม บุญเก่ายังหนุนนำ ทั้งเจ้าตัวยังมีดวงเด่นในเรื่องของเงินทอง ผลประโยชน์ โอกาสที่ดีของชีวิต แต่อาจจะขาดความต่อเนื่อง ทำๆ หยุดๆ ทั้งมีอะไรหลายอย่างเข้ามาให้จัดการ แทรกได้ตลอด ทั้งดวงเดินทาง เข้าสังคมก็ยังเด่น

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่ดวงอาจจะมีความสมาธิสั้น ทำอะไรไม่ต่อเนื่อง อารมณ์ไม่นิ่ง แต่ก็เด่นในเรื่องของเงิน ดวงยังดี

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้ออกนอกบ้าน เดินทาง มีดวงเข้าสังคม มีดวงได้เพื่อนใหม่ มีคนรู้จักมากขึ้น มีชื่อเสียง

การงาน มีดวงได้งานใหม่ ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ตัวงานยังมีความงานเยอะ งานมาก แถมยังมีดวงงานแทรกอยู่ตลอดปักษ์ ชาวตุลไม่ได้ใช้ชีวิตอะไรง่ายๆ เหมือนชาวบ้านในช่วงที่ดวงดี ยิ่งดีงานก็มาก โอกาสก็จะเพิ่มแลกกัน ดังนั้นมีเข้ามาก็ให้ทำ อย่ามัวบ่นน้อยใจหรือตัดพ้อ ทั้งยังมีดวงที่จะมีผู้ใหญ่ให้งานส่งเสริม มีโอกาสที่ดี ที่รอข่าวโอกาสจะมีดวงได้ข่าวดี ทั้งงานเสริมงานพิเศษก็จะมีเข้ามา ส่วนเรื่องคนที่วุ่นวายก็เบาบางลง โดยมากในปักษ์จะไปวุ่นวายกับการจัดการงานมากกว่า ถือว่าดี ที่คิดหวังตำแหน่งยังมีดวง แต่ปักษ์นี้ยังไม่ควรคาดหวัง จะไม่เป็นผล

วันที่ 1-15 จะมีงานแทรกเข้ามาเยอะ อาจจะเหนื่อยแต่ดี มีโอกาสที่จะได้งานผลตอบแทนดี ธุรกิจ อิสระเป็นช่วงคิวทอง

วันที่ 16-31 จะมีเพื่อน คนรู้จัก ผู้ใหญ่ให้งานให้โอกาส ทั้งยังเป็นช่วงที่จะมีคนรู้จัก ชื่อเสียง มีดวงได้งาน จะเป็นงานที่มั่นคง

การเงิน มีโชคไม่คาดคิด ชาวตุลยังเป็นราศีที่หาเงินได้มาก ทว่ายิ่งมากเท่าไรรายจ่ายก็มักจะตามมาแบบติดๆ เหมือนมีบุญแต่กรรมยังมารอน ในปักษ์ดวงเงินทองยังมีเข้ากระเป๋า มาด้วยความสามารถ ที่ทำงานประจำอาจจะยังไม่มีอะไรน่าห่วง จะมีดวงก็ได้เครดิตสินเชื่อมาผ่อนหนักให้เบาลง ธุรกิจส่วนตัว งานอิสระจะหาได้มาก มีโอกาสที่จะได้เงินที่ไม่คาดคิดเข้ามาแก้ไข ในเรื่องของการลงทุนยังอยู่ในระดับดี ทำได้ต่อเนื่อง ระยะยาว เรื่องของการเสี่ยงดวงมีโอกาสมาแบบไม่คาดคิด ทว่าโชคของชาวตุลอาจจะมาในรูปแบบงานเพราะดวงจะต้องเหนื่อยก่อน จะมีอะไรดีๆ ตามมาทีหลัง

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่มีรายรับเข้ามา มีเงินผ่านเข้ามาตลอดไม่ขาด หมุนได้ ตัวช่วยจะเป็นคนรักคู่ครอง ดวงเริ่มเก็บเงินได้

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะมีเงินหมุนเข้ามา มีโอกาสที่จะได้เงินก้อน อะไรที่เป็นปัญหาเกี่ยวกับเงินทองจะมีทางออกแบบไม่คาดคิด

ความรัก ได้เพื่อนคู่คิด คนที่มีคู่ คนรัก คนคุย จะเป็นที่พึ่งพาได้ในยามที่มีปัญหา มีเรื่องร้อนเข้ามาในช่วงปักษ์ ทั้งยังมีดวงที่จะได้เดินทาง หรือออกสังคมพบปะผู้คนกับคนรัก ที่คุยกันมาสักระยะ ถ้าใช่ก็จะเริ่มเปิดตัวเปิดหน้าให้คนใกล้ตัวได้เห็น คนที่คบหากับชาวตุล ถ้าไม่ชัดเจนก็ไปต่อยาก คนที่โสด จะมีดวงที่จะได้คู่ เป็นคนที่คุยกันเหมือนเพื่อน มีความเข้าใจ ในความอิสระของชาวตุล ทั้งแคร์ความรู้สึก ปักษ์นี้ดวงที่มาของคู่จะมีดวงมาจาก เพื่อน การเข้าสังคม คนรู้จัก จะวนอยู่วงรอบใกล้ๆ ตัวไม่ห่าง เพราะถ้าไม่รู้สึกเป็นคนที่ปลอดภัยตัวชาวตุลก็ไม่เปิดใจ ที่ใช่มีดวงเป็นคนทำบุญกุศล ส่วนที่เลิกราในช่วงนี้มีดวงหมดบุญ ไม่อยากจบก็เร่งเติมบุญ

วันที่ 1-15 คนที่คุยเรื่องงานได้ คู่ที่เข้ามาจะเสริมในเรื่องของเงินทอง มีดวงเกี่ยวกับโชคมาพร้อมความรัก

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะเดินทางกับคู่ ได้เจอคนเข้าสังคมร่วมกับ คนที่มีความชัดเจนก็จะมีดวงได้เปิดตัว ดวงมีเสน่ห์มาก เนื้อหอม

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสุขภาพของผู้ใหญ่ในบ้าน ระบบย่อยอาหาร กระเพาะ เท้า ข้อเท้า

เสริมดวง หมั่นร่วมบุญในการสร้างพระประธาน ไหว้พระประธาน หรือทำบุญทานตามศรัทธา, สีส้ม สีแดง สีฟ้า, เลข 1 5 6

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

ราศีพิจิก เปิดปักษ์ศักราชใหม่ในปี 2567 เดือนมกราคม ดวงเปิดโอกาสที่ดีมีเข้ามามากขึ้น ทั้งในเรื่องของสุขภาพ ความเหนื่อยกายใจ ที่ผ่านมาก็ทุเลาเบาบางลง ในปักษ์อาจจะยังมีปัญหาอะไรติดตามมาอยู่บ้างเล็กน้อย แต่ภาพรวมของดวงทิศทางไปอยู่กับความสมหวัง สำเร็จ อาจจะยังมีอยู่บ้างก็เรื่องของผู้ใหญ่ คนที่มีอำนาจมากกว่า แค่อย่าไปสร้างปัญหาขวางทาง

วันที่ 1-15 ยังมีดวงในเรื่องของสุขภาพเจ็บเนื้อเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ การแก้ไขจัดการปัญหา ดวงเริ่มขยับดีขึ้น

วันที่ 16-31 จะเด่นมากในเรื่องของความสำเร็จที่เกี่ยวกับเงินทอง ผลประโยชน์ โอกาสในอาชีพ ทำมาหาได้

การงาน มีเพื่อนแนะนำงาน ได้งานจากการเข้าสังคม งานที่ทำอยู่ก็ต้องบอกว่ายังมีความช้าเหนื่อย กดดันอยู่บ้าง แต่ก็สามารถจัดการผ่านไปได้ ทั้งยังมีดวงที่จะได้หยิบจับงานเก่า หรือสิ่งที่เคยทำมาก่อนหยิบยกมาปัดฝุ่น ได้ทำงานเก่าของที่คุ้นเคย ส่วนที่อยากจะขยับขยายหาโอกาสใหม่ จะมีดวงได้งานจากเพื่อน การเข้าสังคม จะมีโอกาสที่จะได้งานที่ถูกใจ ส่วนเจ้านาย เพื่อนร่วมงานในปักษ์ไม่มีอะไรน่าห่วง อาจจะมีบ้างที่ได้ใกล้เจ้านาย ทำงานแบบวนเวียนไม่ห่าง

วันที่ 1-15 งานที่ได้จะมีผลตอบแทนที่ดี มีโอกาสที่จะมีผู้ใหญ่ส่งเสริม งานไม่มีอะไรน่าห่วง มีโอกาสที่ดีเข้ามา

วันที่ 16-31 มีดวงใกล้ชิดเจ้านายผู้ใหญ่ จะได้งานจากการเข้าสังคม ทั้งมีโอกาสที่จะมีเพื่อน คนรู้จักแนะนำงานใหม่ๆ

การเงิน ตัวไปอยู่กับเงิน เงินทองในปักษ์ชาวพิจิกในรอบเดือนนี้มีทิศทางในทางที่ดีขึ้น เรียกว่าจะมีเงินติดตัว มีเงินเข้ากระเป๋า อะไรที่รอมาก่อนหน้าก็มีดวงที่จะได้จะสมหวัง ทั้งที่ติดขัดก็มีโอกาสที่จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง โดยเฉพาะคนรัก คู่ครองจะเป็นตัวช่วยในเรื่องเงินทอง แต่ก็ยังต้องระวังเพราะดวงยังมีรายจ่ายไม่คาดคิดให้หมั่นทำบุญเสริมดวงอุดรอยรั่วในเรื่องของเงินทอง เรื่องของการลงทุน ให้ปรึกษาคนรักคู่ครอง หรือเพื่อนสนิทก่อนลงทุนจะดี อย่ารีบร้อนจะเสียผลประโยชน์ ทั้งเรื่องของการเสี่ยงโชคดวงจะได้ก็ต่อเมื่อเข้าตาจนมีดวงฟลุก

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะมีคนช่วยเหลือ ได้ลาภจากคู่ มีดวงได้ซื้อของสวยงาม ของที่ถูกใจ มีเงินเข้ากระเป๋า

วันที่ 16-31 มีดวงในเรื่องของผลประโยชน์โอกาสในเรื่องเงินทอง ลงทุนดี มีดวงที่จะหมุนได้ ไม่ติดขัด ระวังรายจ่ายไม่คาดคิด

ความรัก มีคนมาสารภาพรัก บอกชอบ คนที่มีคู่ก็ต้องระวังเพราะดวงมีโอกาสที่จะดึงดูด คนเข้ามาชอบมีเสน่ห์กับคนที่ไม่คาดคิดว่าจะดึงดูดเข้ามา ให้ระวังเพราะความเนื้อหอม ทั้งดวงที่มีคู่คนรัก อาจจะมีดวงหึงหวงตามติดอยู่บ่อยๆ ในปักษ์ เรียกว่าอย่าเผลอ ยิ่งในโลกออนไลน์ จะพิมพ์จะกดอะไรให้ใครต้องระวัง คนที่โสด มีหรือไม่มีคนคุย จะมีดวงดึงดูดคนเข้ามา ฝั่งตรงข้ามอาจจะมาชอบ มีความรู้สึกให้ก่อน เพราะช่วงนี้ชาวพิจิกความสนใจอาจจะเป็นเรื่องของงาน ผลประโยชน์มากกว่าเรื่องหัวใจ แต่ก็ให้ดูไปก่อน ที่เข้ามาแล้วดีจะส่งเสริมเรื่องของเงินทอง

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่ดึงดูด มีโสดไม่โสดมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาชอบ แต่อาจจะยังเป็นคนที่ไม่นิ่ง หรือยังไม่ตรงใจ แต่ก็พอคบได้คุยได้

วันที่ 16-31 จะเป็นคนที่เข้ามาแล้วฐานะดี มีดวงที่จะเสริมในเรื่องของเงินทอง ทั้งมีความชอบที่จะใกล้เคียงกัน

สุขภาพ ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่ คนในครอบครัว มีดวงในเรื่องของช่องท้อง กระเพาะอาหาร ความดัน สายตา

เสริมดวง ทำบุญกับผู้สูงอายุ สัตว์ บริจาคทาน, สีชมพู สีฟ้า สีน้ำเงิน, เลข 1 3 6

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ราศีธนู ชาวราศีธนูเริ่มต้นปักษ์ใหม่ของปี ก็ยังมีดวงที่ดี ฟ้าเปิดโอกาส ทิศทางชีวิตยังมีดวงที่จะได้การเริ่มต้นใหม่ มีโอกาสที่ดีเข้ามาแบบไม่คาดฝัน ทว่าก็อาจจะมีบ้างที่จะแปรปรวน ที่คิดคาดหวัง ไม่ได้ แต่โดยรวมโชคชะตาจะจัดหาสิ่งที่เรียกว่า ดีพอ มาให้กับตัวแบบไม่ต้องเหนื่อยมากนัก ยิ่งสายบุญ สายมูที่สร้างบุญเก่ามาก่อนหน้า มีดวงที่จะได้อะไรเข้ามาแน่นอน

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้เสียแบบไม่คาดคิด มีโอกาสที่จะมีอะไรเข้ามาพลิก แต่ก็ยังมีดวงที่จะต้องพึ่งพาตนเอง

วันที่ 16-31 จะมีดวงที่จะมีคนให้ความช่วยเหลือ มีโอกาสที่ดี ตัวเลือก หรือทางออกสำหรับรายที่มีปัญหา ทั้งยังมีโชคโอกาสใหม่

การงาน งานใหม่หน้าที่ใหม่ ชาวธนูในปักษ์เดือนมกราคม 2567 มีดวงมีโอกาสที่จะได้งานใหม่ แต่ที่เด่นมากจะเป็นโอกาสที่ไม่ได้คาดคิด หรือคาดหวังมาก่อน ทั้งยังมีดวงที่เจ้านายจะให้การส่งเสริม แต่ก็อาจจะมีติดล้วงลูก ในการทำงานอยู่บ้าง ทว่าก็ไม่ใช่ปัญหาของชาวธนู งานที่ทำในระยะนี้อาจจะยังไม่ใช่งานใหญ่ ยังเป็นงานเล็กๆ หรือ ทำแบบจบระยะสั้น สายอาชีพอิสระ จะค่อนข้างโดดเด่นเพราะมีดวงที่จะมีงานมาก งานประจำก็ยังเรื่อยๆ มีความมั่นคงอยู่ เพื่อนร่วมงานไม่มีอะไรน่าห่วง ปัญหาที่มีเข้ามาที่จะต้องระวังก็อาจจะเป็นลูกน้อง คนอายุน้อยกว่า

วันที่ 1-15 ที่รองานมีโอกาสที่จะได้งาน จะมีดวงที่จะได้ทำงานใกล้ชิดหัวหน้า หรือมีการล้วงลูกงานกันเล็กน้อย มีโอกาสที่จะได้งานเข้ามาเรื่อยๆ

วันที่ 16-31 จะมีดวงที่จะได้งานเพราะมีผู้ใหญ่ส่งเสริม มีคนให้งานให้โอกาส มีโอกาสที่จะได้หยิบจับงานใหม่ หน้าที่ใหม่ งานที่ใช้ความคิด การสื่อสารโดดเด่น

การเงิน ได้โชคแบบไม่คาดคิด ชาวธนูในปักษ์นี้มีดวงที่จะมีโอกาสที่จะได้อะไรไม่คาดคิด ยิ่งเรื่องเงิน ที่รออะไรที่คาดหวังอาจจะมาแบบไม่ตรงตามกำหนด มีดวงล่าช้า ทว่าที่ได้มาอาจจะไม่ได้คาดหวัง ที่มีปัญหาติดขัดอะไรก็มีดวงที่จะมีทางออกทางแก้ มีดวงที่จะมีผู้ใหญ่ ให้ความช่วยเหลือในเรื่องเงินทอง เรื่องของการลงทุน ยังมีดวงกำไรไม่ขาดทุน ซื้อมาขายไปก็ยังเด่น เรื่องของโชค มีโอกาสแบบจะได้มาก็ต่อเมื่อถึงคราวที่จะตัน จะตายก็มีโอกาสเข้ามาหมุนให้ได้จ่ายได้ใช้ แบบเฉียดฉิว

วันที่ 1-15 ให้ระวังรายจ่ายไม่คาดคิดเงินที่จะได้ก็อาจจะมาไม่ตรงเวลา ไม่ทันนัดหมาย ให้เตรียมแผนการไว้ มีปัญหาในเรื่องของเอกสารการเงิน

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะมีเงินเข้ากระเป๋า มีคนช่วยเหลือ ทั้งมีโอกาสได้มาแบบฟลุกๆ เรื่องเสี่ยงมีดวง หมุนได้ไม่ขาดมือ ราบรื่นไม่ติดขัด

ความรัก ที่ไม่ชอบกลับใช่ คนที่มีคู่มีคนรัก ช่วงนี้มีดวงที่จะได้สื่อสารพูดคุยกันมากขึ้น แต่ก็ยังมีดวงที่จะต้องระวังในเรื่องของคำพูด การสื่อสาร หรือ ไปกระตุ้นปมเรื่องเก่าๆ ที่ยังโสด มีดวงที่จะได้คู่ ได้คนถูกใจ จะเป็นคนที่วนเวียนอยู่ในช่วงปักษ์ อาจจะเป็นคนที่ไม่ได้ชอบ หรือจีบอีกคนได้คบอีกคน จะเป็นคนที่เข้ามาคุยกันแบบถูกอกถูกใจ ทั้งยังเป็นคนที่เข้ามาแล้วจะช่วยแก้ปัญหา ทำให้เรื่องไม่สบายใจกลายเป็นเรื่องเบาใจ เรียกว่าเข้ามาแล้วเสริมทำให้สดใสมากกว่าเดิม ทั้งยังมีดวงที่คนที่ใช่จะพาโอกาสความสำเร็จเข้ามาหาชาวราศีธนู

วันที่ 1-15 ยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ควรจะเปิดใจ ทว่าที่โสดก็มีคนเข้ามาคุย มาชอบ อาจจะมีดวงที่คนมาแอบสารภาพรัก คนที่เข้ามาจะเป็นคนที่เขาชอบเรามากกว่า

วันที่ 16-31 จะเป็นช่วงเวลาที่ชาวธนู มีเสน่ห์ ช่วงนี้ทำตัวให้หล่อสวย มีดวงที่จะดึงดูดคนเข้ามา คนที่อาจจะไม่ใช่เป้าหมายกลับกลายมาเป็นคนที่ทำให้หวั่นไหว ทั้งมีโอกาสที่จะได้คู่ เป็นคู่คิด เสริมเรื่องเงินทอง ฐานะดี

สุขภาพ ระวังเรื่องของระบบย่อย กระเพาะอาหาร น้ำหนักจะขึ้น ที่รอข่าวเรื่องบุตรมีดวงลุ้น

เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับเด็ก สัตว์ โรงพยาบาล, สีฟ้า สีชมพู สีเทา, เลข 3 6

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 14 ก.พ.)

ราศีมังกร ปักษ์นี้มีดวงที่จะมีโชคโอกาสความสำเร็จ มีอะไรที่ดีๆ เข้ามาในดวง แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องของสุขภาพ มีดวงเดินทาง มีเรื่องที่จะต้องจัดการแก้ไข เพราะก่อนจะสมหวังสำเร็จจะต้องจัดการแก้ไขปัญหาที่มีเข้ามาเสียก่อน ทั้งดวงภาพรวมยังมุ่งมั่นในเรื่องของเงินทอง อาชีพก็ยังมั่นคง

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงดวงที่มีความสบายใจ สามารถจัดการแก้ไขเรื่องที่มีเข้ามาได้อย่างดี มีดวงได้ข่าวดี ครอบครัวพร้อมหน้า

วันที่ 16-31 ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพ มีดวงที่จะต้องจัดการสะสางปัญหา แล้วจะพบกับเรื่องที่ดี ความสำเร็จ มีดวงเด่นในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์

การงาน ผู้ใหญ่เปิดทาง งานการอะไรที่ทำอยู่ในปักษ์ จะมีโอกาสที่จะมีความคืบหน้า แต่ก็ยังมีเรื่องที่ไม่น่าไว้วางใจ ทว่าดวงยังเด่นที่มีผู้ใหญ่คอยส่งเสริม ที่ทำงานอิสระ ธุรกิจส่วนตัว ดวงก็ยังมีโอกาสในเรื่องของงานมั่นคง มีดวงที่จะได้งานมีลูกค้าเข้ามา มีงานไม่ขาด อาจจะมีติดตรงที่จะเจองานยาก งานที่จะต้องแก้ไขจัดการ มีลูกเล่นอะไรบางอย่างถึงจะสำเร็จสมหวัง ที่รองานได้งาน ที่ไม่ตั้งใจต้องรอบคอบให้มากขึ้น เพราะถ้าพลาดมีโอกาสเสียงาน หรือโดนถอดจากงานที่ทำอยู่ได้เลย

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่งานดีราบรื่น มีผู้ใหญ่ส่งเสริม มีโอกาสที่จะมีคนเอางานมาให้ มีงานไม่ขาด ที่ติดจะทำอะไรก็ขยับขยายได้เลย

วันที่ 16-31 ต้องระวังเพราะมีโอกาสที่จะพลาด มีปัญหาเข้ามาพร้อมงาน กับสิ่งที่จะต้องจัดการแก้ไข ยังสามารถผ่านได้ถ้าไม่ประมาท

การเงิน กดดันเครียดแต่มีฟลุก เงินทองของชาวราศีมังกร ต้องบอกก่อนว่า ถ้าไม่ได้กดดันตั้งเป้าหมายอะไร ก็ยังมีดวงที่จะมีใช้มีจ่าย ไม่ขาดมือ อาจจะมีบ้างที่ยังใช้จ่ายได้ไม่คล่องตัว ไม่เป็นไปตามที่คิด แต่ก็ยังมีให้ใช้ อย่ากดดันหรือคิดมากในเรื่องเงินทองมากไป เพราะยังไงดวงก็บอกแล้วว่า “เจ้าตัวมีดวงอยู่กับเงินทอง” ที่คิดจะลงทุนอาจจะเน้นที่ระยะยาว เรื่องของการเสี่ยงมีดวงก็จะเป็นเรื่องของเลข บ้าน รถ พาหนะ ที่อยู่ ห้องพัก แต่ที่แน่ๆ คนที่มีปัญหา มีอะไรที่ติดขัดกับเงินทอง มีดวงแปลกๆ ที่จะมีโอกาสจะได้เงินฟลุกๆ เข้ากระเป๋ามาติดตัว

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่มีดวงในเรื่องของโชคลาภ หาเงินง่าย ทันจ่ายทันใช้ อย่ามัวเที่ยวเพลินแล้วไม่ฉวยโอกาสที่ดวงกำลังมาไขว่คว้า

วันที่ 16-31 ช่วงนี้มีรายจ่ายที่เกี่ยวกับสุขภาพ ค่าเดินทาง มีรายจ่ายที่จำเป็นจะต้องจ่าย ทว่าก็มีดวงเด่นที่จะได้เงินมาแบบฟลุกๆ หมุนได้ไม่ติดขัด

ความรัก ได้คู่ต่างถิ่น คนมีอายุ คนที่มีคู่ช่วงปักษ์ อาจจะต้องใส่ใจกันให้มากขึ้น เพราะดวงชาวมังกรในปักษ์ จะใส่ใจในเรื่องของงาน อาชีพ เงินทอง มากกว่าเรื่องของความสัมพันธ์ เติมความหวานให้มากขึ้น ที่มีความชัดเจนก็ควรเปิดตัวให้คนในครอบครัว พี่น้องได้พบจะดี สร้างความมั่นคงมากขึ้น คนที่โสด ดวงความรักมีคนตามแอบรักแอบชอบ มีโอกาสที่จะเป็นคนต่างถิ่น ต่างภาษา ทว่าก็จะมีดวงที่จะเป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่ มีอายุมากกว่า ทั้งคนในบ้านครอบครัว ก็มีดวงที่จะเห็นชอบด้วย ระวังอย่างเดียวกับเรื่องของความรัก คือเพื่อนคนใกล้ตัวจะเป็นศัตรู ทำให้รักมีปัญหา

วันที่ 1-15 ความรักมีตัวเลือก มีโอกาสที่ดี คนมีคู่ควรใส่ใจกันให้มากขึ้น คนโสดมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาเป็นตัวเลือก ได้คู่มีเสน่ห์

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะมีคนมาแอบรักแอบชอบ ระวังก็แต่คนที่มีคุยหลายคน ที่มีความลับมากไป ก็อาจจะไม่ใช่ ที่ใช่จะมีความชัดเจน เหตุผล เป็นผู้ใหญ่ ระวังเพื่อนหักหลัง

สุขภาพ ระวังเพื่อนพาซวย อุบัติเหตุเพราะเพื่อน ระวังระบบย่อย ทางเดินอาหาร แพ้อาหาร สุขภาพผู้ใหญ่ในบ้าน

เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับโรงพยาบาล สุขภาพ เด็กกำพร้า, สีแดง สีเขียว สีทอง, เลข 5 9

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ ยังมีดวงที่จะมีเรื่องเหนื่อยกวนใจ ทำให้มีความคิดวนไปวนมา หรือคิดเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ ทั้งยังมีดวงที่จะได้เดินทางไปยังสถานที่เก่า บ้านเก่า ที่ที่คุ้นเคยก่อนหน้าที่ไม่ได้กลับไปนาน ทั้งในปักษ์ยังมีดวงที่อาจจะรู้สึกเหนื่อย หมดพลังในแต่ละวันง่าย ไม่อยากลุกขึ้นมาทำอะไร จะมีความรู้สึกเบื่อง่าย ไม่อยากวุ่นวายกับใคร แต่ถ้าคิดเรื่องเงินทองดันมีดวงดี

วันที่ 1-15 ทำอะไรก็มีดวงที่จะมีคนช่วยเหลือ มีดวงที่จะทำอะไรสำเร็จง่าย ได้ไว ทันใจ

วันที่ 16-31 ระวังคนใกล้ตัว มีดวงที่จะโดนคนใกล้ตัว ทำอะไรแล้วไม่บอก ทำก่อนแล้วค่อยมาปรึกษา

การงาน มีตัวเลือก ตัวงานมีโอกาสที่จะมีงานแทรกเข้ามาอยู่บ่อยๆ ปัญหาความวุ่นวายเกี่ยวกับงานแทบจะมีตลอดปักษ์ไม่ขาดสาย ยิ่งที่ทำงานเกี่ยวกับเรื่องของเงินทอง ผลประโยชน์ในปักษ์จะมีความวุ่นวายมากเป็นพิเศษ ที่ทำงานอิสระ ธุรกิจส่วนตัวกลับกลายเป็นว่าจะดีมีงานเยอะ มีโอกาสตัวเลือกในเรื่องของงาน ที่รอการติดต่อ เรียกคุยก็มีดวงที่จะได้รับการติดต่อ แต่ระวังเรื่องเวลาอาจจะไม่ลงตัว ตัวงานมีโอกาสที่ดี แต่จะเป็นไปในทิศทางงานมาก งานแทรก เจ้านายผู้ใหญ่ไม่มีอะไรน่าห่วงแค่คอยยืนอยู่ข้างหลัง เพื่อนร่วมงานดี

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะมีงานแทรกเข้ามาเยอะต้องไม่ประมาท ทว่าก็ยังมีดวงที่จะสำเร็จสมหวังในงาน มีดวงได้งานที่ถูกใจผลตอบแทนดี

วันที่ 16-31 ที่ทำงานกับคนต้องระวัง มีโอกาสที่จะพลิกไปมาไม่แน่นอน เช้าอย่างเย็นอย่าง เจ้านายคอยจับจ้อง เรื่องเงินทองผลประโยชน์ต้องระวัง

การเงิน รายรับหลายทาง ตัวเงินยังมีดวงที่จะมีรายจ่ายเยอะอยู่ ก็ยังไม่ควรประมาท จะหมดไปกับเรื่องที่ไม่ได้วางแผนไว้ เจอแล้วซื้อง่ายจ่ายไวในปักษ์ต้องระวัง ท่าก็ยังไม่มีดวงที่จะติดขัดหรือมีปัญหา เพราะมีโอกาสที่จะหมุนได้หาได้ มีดวงรายรับหลายทาง หาเงินได้ทันใช้ ทั้งยังมีดวงได้เงินพิเศษ มีช่องทางใหม่ในการหาเงิน ที่คิดเรื่องของการลงทุน ทำได้ระยะสั้น อย่าใจร้อน เรื่องของโชค การเสี่ยง จะได้ก็เพราะความสามารถตัวเองล้วนๆ

วันที่ 1-15 เงินทองคล่องตัว มีดวงที่จะมีรายรับเข้ามาเยอะ มีโอกาสที่จะได้เงินพิเศษ เงินก้อนเข้ามา

วันที่ 16-31 มีดวงรายจ่ายไม่คาดคิด ต้องวางแผนแต่ก็มีดวงที่จะหาเงินได้ทันจ่ายทันใช้ ระวังดวงซื้อของออนไลน์ จ่ายเงินแบบไม่ทันคิด

ความรัก มีตัวเลือก คนที่รู้จักกันมานาน คนที่มีคู่ในปักษ์มีดวงที่คนรักคู่ครอง มักจะตามติด ถามไถ่ไปไหนมาไหนอยู่บ่อยๆ ทำอะไรก็ควรจะเปิดใจคุยกันก่อน อย่าทำก่อนแล้วบอกทีหลังจะมีปัญหา ยิ่งในเรื่องของเงิน ปัญหามีอะไรก็เปิดใจคุย คนโสด มีดวงที่จะมีดวงตัวเลือกในเรื่องของความรัก สวยเลือกได้ แต่ก็ต้องระวังเพราะมีโอกาสที่จะพลาดเพราะอารมณ์ความใจร้อน อย่าดูแต่ภายนอก ถามใจตัวเองก่อน อย่าเอาคนเก่ามาเปรียบเทียบ ที่ยังรอคนเก่าของเก่า บอกเลยว่ายาก เพราะมีโอกาสที่เขาจะเดินหน้าไปนานแล้ว ที่จะเปิดใจจะเป็นคนที่อาจจะรู้จักกันมานาน เห็นกันมาก่อนหน้าแล้ว

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกก็อย่าเก็บตัว มีดวงที่จะเจอคนที่ถูกใจ ทั้งยังเป็นคนที่เข้ามาแล้วดี เสริมดวงความสำเร็จ จะเป็นผู้ใหญ่หน่อย จะต้องเคยเจอกันมานานแล้ว

วันที่ 16-31 ระวังคนที่มาจากโลกออนไลน์ ดวงช่วงนี้มีโอกาสที่จะเจอคนที่ไม่เปิดตัว มาแบบลับๆ คบหลายคน ทั้งยังมีดวงที่จะใจร้อนเลือกพลาดได้คนที่มีตำหนิ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบเลือด เลือดจาง สายตาขวา หน้าด้านขวา แผลขีดข่วน ร้อนใน

เสริมดวง ทำบุญโลงศพ บริจาคของเก่า ทำทานคนยากไร้, สีน้ำเงิน สีม่วง สีขาว, เลข 5 7 8

ราศีมีน (15 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ราศีมีน ต้องบอกว่าชาวมีนดวงยังมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น แต่อาจจะยังเห็นภาพไม่ชัด แต่ก็ต้องเตรียมตัวไว้ตั้งแต่เนิ่นๆ ในห้วงปี 2567 ที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลง ทว่าในเดือนมกราคม ดวงยังเด่นในเรื่องของโชค งาน โอกาส มีความสำเร็จ มีอะไรที่ไม่คาดคิดเข้ามาอยู่ในปักษ์ ที่จะต้องระวังอาจจะเป็นเรื่องของสุขภาพตัว และอารมณ์ที่จะขึ้นลงง่าย สร้างศัตรูแบบไม่ทันระวัง

วันที่ 1-15 จะเด่นในเรื่องของงาน การจัดการแก้ไขปัญหา มีโอกาสที่ดี ทั้งยังมีดวงได้มาแบบไม่คาดคิด

วันที่ 16-31 มีดวงในเรื่องของการแข่งขัน มีผลงาน ทำอะไรมีความสำเร็จ แต่จะต้องใช้ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์

การงาน มีดวงเปลี่ยนงาน ได้งาน ในปักษ์มีดวงที่จะต้องจัดการปัญหาในเรื่องของงานตั้งแต่ต้นปักษ์ ทั้งยังมีดวงในเรื่องของการสอบ แข่งขัน หรือทำอะไรเกี่ยวกับผลงานให้สำเร็จ ดวงเป็นได้ทั้งเรื่องของการเรียนและงาน มีดวงที่จะต้องแข่งขัน ทดสอบใช้ความสามารถ ที่คิดอาจจะเปลี่ยนงานก็สามารถจัดการทำได้ จะมีโอกาสที่จะได้งานที่ตรงใจ ที่สมัครไว้ก่อนหน้าก็มีดวงที่จะได้รับการเรียกคุยเรียกสัมภาษณ์ ในเรื่องของตำแหน่งโปรโมท ก็มีดวงได้เสียมาแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝัน แต่จะเป็นการได้หรือเปลี่ยนในทิศทางที่ดี เจ้านายส่งเสริม เพื่อนร่วมงานดี ให้ความช่วยเหลือ

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะต้องจัดการแก้ไขปัญหา มีโอกาสที่จะได้ทดสอบ ใช้ความสามารถให้ได้งาน ที่รอเรียกจะได้ข่าวการติดต่อ

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้เลือกงาน งานอิสระมีงานเข้ามา ดวงได้งานแทรกมีงานไม่ขาด ทั้งได้ความสำเร็จในเรื่องงาน มีผู้ใหญ่ให้งาน ผลตอบแทนดี

การเงิน ได้เสียไม่คาดคิด ต้องบอกก่อนว่าชาวมีนถือว่าเป็นราศีที่ยืนหนึ่งในเรื่องของเงินทอง ที่ทำบุญมาดี ไม่เคยขาดทานก็ต้องบอกเลยว่า ยังไงก็จะไม่ติดขัด จะมีดวงที่จะมีทางรอดทางออกเสมอ ยิ่งในปักษ์นี้มีดวงที่จะมีโชค โอกาสที่จะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด รายที่ติดขัดมีปัญหาอะไร ท้ายที่สุดจวนตัวจะมีเงินเข้ามาให้ได้จ่าย ได้ใช้ หนี้สินภาระไม่มีอะไรที่จะต้องห่วง จะสามารถจัดการได้ ในเรื่องของการลงทุนทำอะไรในปักษ์ก็ควรจะเป็นอะไรที่ตามกฎหมาย อย่านอกกรอบ ไม่ควรให้คนหยิบยืม จะได้คืนยาก เรื่องของการเสี่ยงจะมีดวงมีโชคจากตัวเอง

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้ลาภลอยได้เงินเข้ากระเป๋า มีคนให้ความช่วยเหลือ ที่รอข่าวเงินทองจะได้ข่าวดี

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้โชค มีดวงได้จ่ายหนี้สินภาระ ไม่มีอะไรติดขัด มีคนให้ความช่วยเหลือ มีเงินก้อนเข้ากระเป๋า ผ่านบัญชี

ความรัก มีคู่ระวังเรื่องอารมณ์ คนที่มีคู่มีคนรักอยู่ หรืออาจจะแค่สถานะคนคุย ต้องระวังเรื่องของอารมณ์ เพราะชาวมีนในปักษ์ จะมีดวงอารมณ์แปรปรวนได้ง่าย แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดเลิกรากันแบบง่ายๆ ทว่าก็ต้องระวังเพราะอีกฝั่งจะไม่ทัน เพราะจะพากันร้อนได้ง่าย ควบคุมอารมณ์ให้ได้ ส่วนที่ยังโสด มีดวงที่จะมีคนเข้ามาแต่ก็ต้องคัดกรองให้ดี เพราะมีดวงที่จะได้คนที่เข้ามาแล้วหวังผล มาเพราะเงินทองผลประโยชน์ อย่าเปย์จะเสียทรัพย์หนักมาก ให้ดูคนที่ทำงาน มีอาชีพที่แน่นอน ไม่ใช่คนที่วาดฝันแล้วทำไม่ได้

วันที่ 1-15 จะได้คนที่อายุมากกว่า มีความขยัน ตรงไปตรงมา ระวังคนที่ขี้เกียจ หรือเห็นแก่ตัว คนมีคู่ระวังปัญหาจากคนสูงวัยใกล้ตัว

วันที่ 16-31 ให้ดูคนที่ทำงาน หรือบ้างานเป็นหลัก จะดี ไม่ใช่คนที่ว่างสามารถตอบคุยได้ตลอด ระวังอย่าเสียศูนย์หรือรีบตัดสินใจ

สุขภาพ ระวังเรื่องของเท้า ขา ระวังสะดุด หกล้มลื่น ขับรถระวังเรื่องของลมยาง

เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับสุขภาพ โรงพยาบาล สัตว์, สีขาว สีแดง สีเขียว, เลข 1 4 5

จุดเด่น มกราคม 2567

ราศีเมษ: บุญเก่าหล่นทับ ลางสังหรณ์จะแม่น ทำบุญจะขึ้น ระวังอารมณ์

ราศีพฤษภ: จะเจอเรื่องยากที่หนักที่เหนื่อย แล้วจะเกิดการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี

ราศีมิถุน: ได้งานพิเศษ งานเสริมสมหวัง ได้คู่พึงใจ ระวังคนปากไม่ดี

ราศีกรกฎ: จะมีการเปลี่ยนแปลง ที่อยู่ที่ทำงาน มีดวงได้คู่พารวย

ราศีสิงห์: โดดเด่นเรื่องเครดิต หมุนเงินทันใจ จัดการปัญหา มีข่าวดีสมหวัง

ราศีกันย์: เด่นเรื่องงานเงิน โอกาสเรื่องความมั่นคง ระวังคนระวังคู่ เจอคนเอาเปรียบ

ราศีตุล: ดวงดีฟ้าเปิด ชีวิตเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้น มีเสน่ห์ดึงดูดทั้งรักและโชค

ราศีพิจิก: ได้โชคโอกาสดี ดวงเปิดในเรื่องงานเงิน มีดวงคนมาแอบรักแอบชอบ

ราศีธนู: ดวงเด่นยืนหนึ่งเรื่องความสวย มีเสน่ห์ มีโอกาสที่จะได้เงินได้โชค ซื้อ ของมีราคา

ราศีมังกร: มีดวงฟลุกเรื่องเงินทอง มีโชคเพราะผู้ใหญ่ มีดวงหลักฐานความมั่นคง

ราศีกุมภ์: มีดวงได้ของเก่าทรัพย์เก่า คนรักคู่ครองพาสู่ความสำเร็จ มีโชคออนไลน์

ราศีมีน: ดวงเด่นในเรื่องของเงินทองโชคลาภ แต่ระวังเรื่องของอารมณ์คนเอาเปรียบ

ภาพรวมในปี 2567

ราศีเมษ: ดวงจะเปลี่ยนหาเงินทองได้มากขึ้น ชีวิตจะมั่นคง

ราศีพฤษภ: จะเด่นเน้นในทางเรื่องของการงาน เหนื่อยแต่จะดี

ราศีมิถุน: จะมีงานเข้ามามาก มากคนมากความวุ่นวายการงาน

ราศีกรกฎ: จะได้งานที่มั่นคง มีดวงเรื่องบ้านที่อยู่

ราศีสิงห์: ระวังเรื่องรักเรื่องคู่ กรรมเก่า จะผ่านได้ก็บุญใหม่

ราศีกันย์: ระวังคนเอาเปรียบ อย่าไว้ใจคนง่าย ชีวิตคู่ต้องรอบคอบ

ราศีตุล: พ้นเคราะห์พ้นกรรม บุญเก่ามาเปิดทาง ครึ่งปีหลังมีดวงเงินใหญ่

ราศีพิจิก: ระวังเรื่องศีลธรรม เจ้ากรรมนายเวรจับจ้อง เจอเรื่องลี้ลับ

ราศีธนู: มีดวงเรื่องบุตร ได้โชคโอกาส ครึ่งปีหลังจะได้หนี้ก้อนใหญ่

ราศีมังกร: มีดวงได้โชคไม่คาดคิด จะได้ทำในสิ่งที่ไม่คิดมาก่อน

ราศีกุมภ์: มีดวงโชคเรื่องเงินทอง โอกาสหาได้มาก ลาภลอย แต่จะเหนื่อยใจ

ราศีมีน: ระวังเรื่องสุขภาพ ดวงจะเปลี่ยนแปลงแบบฉับไว ระวังภัยใกล้ตัว