Daily Pickup

EQ HOROSCOPE (1 - 30 July 2022)

ราศีเมษ ( 15 เม.ย. – 14 พ.ค. )

อะไรที่เคยรอก็มีดวงที่จะได้ ในปักษ์นี้เรื่องของความมั่นใจ อารมณ์ค่อนข้างที่จะมีความมั่นคงชัดเจนมากขึ้น การตัดสินใจอะไรก็รู้สึกที่จะมีความเป็นตัวเองมากขึ้น แต่ก็ยังต้องระวังที่อาจจะแรงทั้งเรื่องของอารมณ์ มีดวงเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับตัวเอง ทั้งเดินทาง รวมทั้งให้ระวังเรื่องของการเสียของรักบางอย่าง

วันที่ 1-15 ก.ค. ยังต้องระวังเรื่องของอารมณ์ มีความสับสน วุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องของคนอื่น คิดมากเกี่ยวกับเรื่องของเงินทอง

วันที่ 16-31 ก.ค. จะมีโอกาสได้อะไรใหม่ๆ ได้ในสิ่งที่ไม่คาดคิด แต่ระวังเรื่องของครอบครัวและคนใกล้ตัว

การงาน งานเร่งงานร้อน ตัวงานที่หยิบจับทำอะไรก็มีดวงที่ยังมั่นคงไม่เปลี่ยน แต่อาจจะช้าไม่ทันใจ ที่มั่นคงแล้วก็ยังไม่ควรที่จะเปลี่ยน แต่ที่รอก็จะมีโอกาสที่ดีเข้ามาให้รีบคว้า ตัดสินใจแบบทันที อย่าช้าเพราะจะมีดวงที่เสียโอกาส ในเรื่องของเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ค่อนข้างดีขึ้น ระวังความใจร้อนที่จะทำให้งานพลาดเอง  

วันที่ 1-15 ก.ค. จะเป็นช่วงที่เป็นงานด่วน งานเร่ง ต้องทำอะไรหลายอย่าง รวมทั้งงานเก่าก็ยังค้างคาอยู่

วันที่ 16-31 ก.ค. มีโอกาสจะได้หน้าที่ใหม่ๆ จับงานเสริมใหม่ อาจจะเป็นงานที่ต้องเจอคนมากขึ้น ทำงานกับคนมากขึ้น

การเงิน ระวังเรื่องของการลงทุน ตัวเงิน ให้รอบคอบในเรื่องของการลงทุน ทำอะไรก็ควรที่จะมั่นใจ มีความรู้ก่อนจะลงทุน อย่าเชื่อเพราะคนอื่นบอกมา เรื่องของเงินควรที่จะจัดการให้ดี แบ่งเก็บหลายทาง ไม่ควรเอามาลงทุนหมด เงินจะจม มีโอกาสที่จะตึงมือง่ายๆ โชคลาภยังพอมีได้จากเครดิตหมุนเงิน หรือ การเข้าสังคม  

วันที่ 1-15 ก.ค. ยังหมุนได้ จ่ายคล่อง ระวังหมดกับของสวยงาม เรื่องกินเรื่องเที่ยว

วันที่ 16-31 ก.ค. มีโอกาสได้เงินแบบไม่คาดคิด แต่ก็มีโอกาสที่จะพลิกหมดกระเป๋าได้เช่นกัน ควรวางแผนการเงินให้ดี

ความรัก ได้คู่ดีมีฐานะ คนโสดมีดวงจะได้คู่ที่ดี มีฐานะ เป็นคนที่รู้จักกันมาก่อนในวงสังคม หรือเพื่อนแนะนำมา ทั้งจะเป็นคนหาเงินเก่ง มีสไตล์ต่างกัน คนที่มีคู่ก็อาจจะต้องคิดเรื่องของอนาคตให้มากขึ้น ใส่ใจกันและกันให้มากกว่าเดิม บางครั้งถ้าทำตามความรู้สึก อารมณ์ แล้วทุกอย่างจะดีเอง ที่ยังไม่ชัดเจนจะมีการปรับเข้าหา ที่รอใครจะมีดวงได้คุยได้เจอ ได้ข่าวกันและกัน

วันที่ 1-15 ก.ค. คนโสดมีโอกาสจะได้พบจากเพื่อน การเข้าสังคม เดินทาง คนมีคู่จะได้เดินทางด้วยกัน ได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น

วันที่ 16-31 ก.ค. คนโสดมีโอกาสที่จะมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามา จะเกี่ยวพันเกี่ยวกับเรื่องของการงาน คนมีคู่ระวังเรื่องของมือที่สาม เครื่องมือสื่อสารจะเป็นอุปสรรคปัญหาในเรื่องของความรัก

สุขภาพ ระบบกระเพาะ ระบบลำไส้ ทรวงอก ภูมิแพ้ ความดัน      

สีมงคล สีฟ้า สีชมพู สีน้ำตาล สีม่วงอ่อน สีแดง สีเขียว  

เลขมงคล & เสริมดวง 1 2 3 4 6 8 ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทำบุญทำทานกับสัตว์ คนพิการ

ราศีพฤษภ ( 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. )

จุดเริ่มต้นของการพลิกผัน เดือนนี้จะเป็นเดือนที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่างของชีวิต นับจากนี้ไปอีก 7 ปี กรรมเก่าที่ไม่ดี ที่เคยทำไว้ มักจะย้อนกลับมาในช่วงเวลานี้ หมั่นสร้างบุญกุศลไว้แล้วจะผ่านอุปสรรคไปได้ด้วยดี ที่ทำบุญมาดีแล้ว นับตั้งแต่นี้ไปจะมีโอกาสพลิกในเรื่องของชีวิตความเป็นอยู่แบบชัดเจน  

วันที่ 1-15 ก.ค. จะเป็นช่วงที่คิดเกี่ยวกับเรื่องเงินทอง ทำอะไรที่เกี่ยวกับผลประโยชน์จะดี

วันที่ 16-31 ก.ค. ระวังเรื่องของอารมณ์ จะได้สัมผัสกับสิ่งลี้ลับ จะมีเรื่องแปลกๆ ระวังคนแทงข้างหลัง

การงาน ได้งานแบบไม่คาดคิด ตัวงานที่ทำอยู่จะไม่ค่อยเป็นไปตามแบบแผนที่วางไว้ มักจะมีเหตุที่ทำให้เกิดความผันผวนได้ตลอด แต่ในทางกลับกัน ถ้าทำให้เต็มที่แบบไม่คิดอะไรก็มีดวงที่จะได้แบบไม่คาดหวัง ดังนั้นไม่ควรที่จะคาดหวังอะไรมากจนเกินไป จะทำให้สำเร็จในเรื่องงาน ที่ไม่มีงานก็มีดวงจะได้แบบกะทันหัน เจ้านายดี เพื่อนร่วมงานสังคมดี    

วันที่ 1-15 ก.ค. ที่มีงานอยู่ ยังไปได้ต่อ แต่อาจจะมีความจุกจิกวุ่นวายนิดหน่อย เรื่องไม่เป็นเรื่อง ที่รองานจะมีโอกาส จะเป็นงานที่ถนัด

วันที่ 16-31 ก.ค. งานที่ทำอยู่อาจจะต้องทำงานกับคนเยอะมากขึ้น ระวังเรื่องของการสื่อสาร ที่รองานมีข่าวดี จะได้รับการติดต่อ สัมภาษณ์

การเงิน มีใช้มีจ่าย เงินทองในมือในรอบเดือนนี้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีดวงที่จะติดขัด ที่มีรายจ่ายอะไรก็จะมีจ่าย ทันจ่ายทันใช้ แต่ก็อาจจะมีเรื่องรายจ่ายที่เกี่ยวกับของสวยงาม หรือรายจ่ายที่เกี่ยวกับเรื่องของบ้าน ครอบครัว รถ ที่อาจจะมีจุกจิกอยู่บ้าง ระวังคนใกล้ตัวที่จะเข้ามาเบียดบังในเรื่องของเงิน หยิบยืมแล้วจะไม่ได้คืน ในเรื่องของการลงทุนอย่าเชื่อใจใครหรืออะไรแบบง่ายๆ โชคลาภมีเข้ามาก็เน้นจากเรื่องของงาน หรือ เจรจาพูดแล้วได้เงิน ​  

วันที่ 1-15 ก.ค. มีโอกาสเดินทางแล้วได้ลาภ ได้เงินทองจากญาติพี่น้องคนใกล้ตัว เพื่อนเอาเงินมาคืน

วันที่ 16-31 ก.ค. ที่รอเงินจะได้เงิน มีโอกาสในเรื่องของเครดิต สินเชื่อ เงินหมุน เงินพิเศษ เงินก้อน

ความรัก มาเงียบๆ แต่ใส่ใจมากมาย คนโสดมีดวงที่จะมีคนเข้ามาคุย แถมยังมีดวงที่จะเปิดใจ ต้องคุยกันแบบลับๆ จะดีกับดวง ไม่ควรอวดความรัก ประกาศให้คนเห็น แต่ก็อาจจะต้องระวัง เพราะคนที่เข้ามาจะค่อนข้างเจ้าอารมณ์ มั่นใจ ตรงไปตรงมา คนมีคู่ระวังเรื่องของเงินทอง เรื่องของผลประโยชน์ จะทำให้ขัดใจกัน

วันที่ 1-15 ก.ค. คนโสดอาจจะยังสนใจเกี่ยวกับเรื่องของตัวเองมากกว่า มีเข้ามาก็ยังคุยแบบไม่เปิดเผย คนมีคู่ช่วงนี้จะโดนตามติดเป็นเงา

วันที่ 16-31 ก.ค. คนที่ไม่ชัดเจนก็จะมีดวงชัดเจนขึ้นมา แต่ยังต้องระวังในเรื่องของการคบซ้อน ความรักที่ยังไม่เปิดเผยกับคนอื่น รักแบบลับๆ

สุขภาพ โรคที่เกี่ยวกับระบบเพศ ระบบสืบพันธุ์ ภูมิแพ้ ลำคอ ศีรษะ  

สีมงคล สีฟ้า สีขาว สีทอง สีเขียว สีเหลือง สีส้ม  

เลขมงคล & เสริมดวง 2 4 5 6 9 ทิศเหนือ ทิศตะวันตก ทำบุญทำทานเกี่ยวกับสุขภาพ สายตา เด็กกำพร้า

ราศีมิถุน ( 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

ในช่วงนี้มีดวงที่จะมีความสุขกับหลายเรื่องๆ ดวงมีเสน่ห์กับคนรอบข้าง คนที่พบเห็น ทำอะไรก็เหมือนจะง่าย มีความสุขสบาย ได้กินของอร่อย ได้ของสวยงาม ได้ของที่ถูกอกถูกใจ จะยังมีคิดบ้างในเรื่องของเงิน งาน แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรง เหมือนจะคิดไปเองมากกว่า ระวังเรื่องความอ่อนไหวทางอารมณ์

วันที่  1-15 ก.ค. ให้ระวังเกี่ยวกับเรื่องของสุขภาพ โรคประจำตัว อาหารการกิน

วันที่ 16-31 ก.ค. มีดวงเรื่องการเดินทางไกล อะไรที่ไม่ได้วางแผนไว้ เปลี่ยนหรือย้ายที่อยู่แบบไม่คาดคิด

การงาน ความมั่นคงชัดเจนขึ้น ใครที่ทำอะไรอยู่ก็จะมีความชัดเจน มั่นคงมากขึ้นกับงานที่ทำ หรือที่รอโอกาส การติดต่อ ก็จะมีการติดต่อเข้ามา งานยากไม่ค่อยมีมากวนใจให้เหนื่อย ทั้งเจ้านายผู้ใหญ่ ลูกค้าให้ความเมตตา นำเสนออะไรก็จะผ่านได้แบบไม่คาดคิด ตัดสินใจอะไรขอแค่เด็ดขาดและชัดเจนก็จะดีเอง ระวังโอกาสมักจะผ่านไปไว  

วันที่ 1-15 ก.ค. ผู้ใหญ่เมตตา ปัญหาที่มีอยู่จะได้รับการแก้ไขคลี่คลาย ตัวงานราบรื่นมากขึ้น เด่นเรื่องงานเสริม งานพิเศษ

วันที่ 16-31 ก.ค. จะมีงานเร่งงานด่วนเข้ามา อาจจะวุ่นวายนิดหน่อย แต่ทำแล้วดี ที่รอจะได้แบบทันใจ

การเงิน ดวงเดินทางได้ลาภ ดวงเรื่องของโชคลาภจะมาจากการเดินทาง การเข้าสังคม ได้ลาภเพราะมิตรที่ดีกับคนใกล้ตัว ทั้งยังมีดวงในเรื่องของเครดิตเงินหมุน สินเชื่อ ที่ติดขัดก็จะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือให้แบบทันจ่ายทันใช้ เรื่องเสี่ยงก็ยังมีดวง ระวังหนี้สินเก่าๆ ดวงไม่ควรลงทุนทำอะไรที่ไม่รู้จัก หรือไม่คุ้นเคย ที่มีคนมาชักชวนหยิบยืมต้องระวัง    

วันที่ 1-15 ก.ค. มีดวงที่จะได้เงินก้อน ได้เงินแบบทันใช้จ่าย เงินพิเศษ เครดิตดี

วันที่ 16-31 ก.ค. มีดวงในเรื่องของการเสี่ยงโชค ได้ลาภไม่คาดคิด ได้ซื้อของถูกใจ ใช้เงินเพื่อความสุข

ความรัก งานมั่นคง รักก็ชัดเจน ถ้าจะเน้นในเรื่องของความรัก ต้องบอกว่า เรื่องงานต้องมั่นคงแล้วความรักจะดีเอง แต่ถ้าตัวงานที่ทำยังไม่มั่นคง มีปัญหาเหนื่อยหนักใจ ก็ต้องระวังที่ความรักจะมีปัญหาด้วย คนโสดในเดือนมีดวงจะได้คู่ที่มาจากการงาน จะทำงานที่เดียวกัน ที่มีส่วนร่วมบ้างก็ได้ หรือแค่กลับจากการทำงานก็มีโอกาส อย่าปิดหูปิดตา ที่มีคู่ มีคนคุย ให้ใส่ใจกันให้มากขึ้น อย่ามัวหมกมุ่นกับเรื่องของงานมากจนเกินไป  

วันที่ 1-15 ก.ค. คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จัก จะเกี่ยวกับเรื่องงานหรือมาปรึกษาเรื่องงาน คนที่มีคู่ก็ยังอยู่ในสถานะที่ชัดเจนและมั่นคง

วันที่ 16-31 ก.ค. ที่ยังไม่ชัดเจน ยังต้องระวังเรื่องของอารมณ์ จะคิดมากไป มีดวงที่จะวิ่งตามมากกว่า แต่คนมีคู่หวานชื่นราบรื่น

สุขภาพ เท้า ขา หลัง เอว ระบบฟัน กระดูก เส้นประสาท เหน็บชา ตะคริว ไต    

สีมงคล สีขาว สีทอง สีส้ม สีชมพู สีน้ำตาล สีฟ้า

เลขมงคล & เสริมดวง 3 4 5 6 9 ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันตก ทำบุญทำทานด้วยของหอม ของสวยงาม อาหาร

ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. – 14 ส.ค. )

ดวงยังมีเรื่องเก่าที่กดดันอยู่บ้างในช่วงเดือนนี้ แต่ก็ไม่มากเกินจะรับไหว ยังมีโอกาสและทางออกในชีวิต ติดขัดอะไรก็จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ทั้งดวงยังเด่นในเรื่องของเงิน โชคลาภ และการงาน จะมีความชัดเจนบางอย่างเข้ามา จะผ่านมรสุมที่เข้ามาได้แบบไม่น่าเชื่อ

วันที่ 1-15 ก.ค. ปัญหาต่างๆ ได้รับการคลี่คลาย จะโดดเด่นในเรื่องของงาน เรื่องเงิน

วันที่ 16-31 ก.ค. มีดวงที่ทำอะไรแล้วมีผู้ใหญ่เมตตา มีโอกาสอะไรใหม่ๆ มีคนเกื้อหนุนให้ความช่วยเหลือ

การงาน มีดวงได้งานทันใจ มีโอกาสที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันในเรื่องของงาน มีโอกาสเปลี่ยน ย้าย แบบไม่ทันได้ตั้งตัว แต่มีโอกาสที่จะได้งานมาแบบไม่คาดคิด จะเป็นงานที่ตรงใจ และดีกว่าที่ผ่านมา งานที่จะมีโอกาสเติบโตได้ดี เจ้านาย ผู้ใหญ่ หุ้นส่วนยังมีกดดันอยู่บ้าง ระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนที่ไม่น่าไว้ใจแทงข้างหลัง  

วันที่ 1-15 ก.ค. มีดวงปรับเปลี่ยน โยกย้าย เปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน มีเรื่องให้ตกใจ แต่จะเป็นเรื่องดี

วันที่ 16-31 ก.ค. ผู้ใหญ่ยังเมตตา มีดวงได้งานเก่า แต่ก็ยังมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ ที่มีงานเสริมต้องระวัง มีดวงโดนหลอกให้ทำงานฟรี

การเงิน ต้นร้ายปลายดี ภาพรวมในเดือนนี้ก็ยังถือว่าพอไปได้ มีจ่าย หมุนได้ทันใช้ อาจจะมีติดขัดบ้างในช่วงต้นเดือนที่จะมีรายจ่ายเข้ามาเยอะ มีทั้งที่เตรียมไว้และไม่ได้วางแผนว่าจะจ่าย ระวังเรื่องของคำพูด หรือคนผิดสัญญาในเรื่องของเงินทอง แต่คนที่มีปัญหาก็ยังมีดวงจะได้คนให้ความช่วยเหลือให้ผ่านไปได้ ดวงจะได้โชคจากคนมีอายุ ในเรื่องของการลงทุน อย่าเพิ่มความเสี่ยงโดยไม่จำเป็น

วันที่ 1-15 ก.ค. ยังมีติดขัดอยู่บ้าง แถมยังมีรายจ่ายที่ไม่คาดคิด มีเกณฑ์เสียเงินกับเรื่องอุปกรณ์การสื่อสาร หรืออิเล็กทรอนิกส์

วันที่ 16-31 ก.ค. มีเงินเข้ากระเป๋า ได้เงินง่ายขึ้น ที่ขาดมือก็จะมีเข้ามาไม่ตึงมือ เครดิตดี หยิบยืมได้

ความรัก รักซ้อนคนที่มีเจ้าของ ที่ยังโสดก็จะมีคนที่มีเจ้าของแล้วเข้ามาเกี่ยวพัน มีดวงที่จะไปยุ่งวุ่นวายกับคนมีคู่ อาจจะต้องดูให้รอบคอบ คิดให้ดี มีโอกาสที่จะมีปัญหาเรื่อง รักลับๆ ที่คุยคบแบบไม่เปิดเผยก็มีโอกาสที่จะเหนื่อยกับความสัมพันธ์ ต้องระวังเรื่องหึงหวงให้มากสำหรับคนที่มีคู่ การงานจะมีส่วนทำให้เรื่องของความรักพังได้  

วันที่ 1-15 ก.ค. ที่โสดจะมีตัวเลือก มีโอกาสที่ชัดเจนมากขึ้น มีคู่ก็มีความสุข

วันที่ 16-31 ก.ค. ระวังคนที่ไม่ชัดเจน รักที่ไม่เปิดเผย มีความซับซ้อนซ่อนปมอยู่ ได้คนที่ไม่คาดคิดมาเป็นคู่

สุขภาพ สายตา ระบบเลือด ความดัน หัวใจ ร้อนใน ระบบสมอง ระบบประสาท      

สีมงคล สีแดง สีเขียว สีเหลือง สีน้ำตาล สีชมพู สีน้ำเงิน สีม่วง  

เลขมงคล & เสริมดวง 1 2 3 4 7 8 ทิศตะวันตก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ทำบุญทำทานคนยากจน บริจาคทาน

ราศีสิงห์ ( 15 ส.ค. – 14 ก.ย. )

ในเดือนนี้ยังเป็นช่วงเวลาที่ดี หยิบจับอะไรค่อนข้างที่จะมีความสำเร็จ เสร็จแบบง่าย ทันใจในหลายเรื่อง แต่ก็ยังต้องระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่จะมีดวงฟุ้งซ่าน คิดมาก คิดถึงในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง ทั้งยังมีดวงที่กรรมเก่ากลับมาเล่นงานได้ ที่ทำไม่ดีกับใครไว้ ช่วงนี้ก็มีโอกาสเจอแรงกระแทกกับชีวิตได้เหมือนกัน ตั้งสติให้ดี  

วันที่ 1-15 ก.ค. ทำอะไรแล้วราบรื่นได้ง่ายๆ สำเร็จ ไม่ต้องเหนื่อยมากก็ได้ ระวังในเรื่องของความคิด

วันที่ 16-31 ก.ค. ระวังเรื่องความฟุ้งซ่านคิดมาก ทำอะไรไม่ควรคาดหวัง และสุขภาพ โรคประจำตัว

การงาน มีดวงได้งาน มีดวงเด่นมาในเรื่องของการงาน เพราะมีดวงที่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเรื่องของงานแบบชัดเจนมากในช่วงเดือนนี้ ที่จะหาโอกาสใหม่ จะหางาน ก็มีดวงที่จะได้ข่าวดีตั้งแต่