Daily Pickup

EQ HOROSCOPE 2023 (1 – 31 JULY 2023)

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ราศีเมษ มีดวงได้ชื่อเสียง ได้มีโอกาสใหม่ ในปักษ์มีโอกาสที่จะได้เริ่มต้นลงมือทำอะไรใหม่ๆ มีสิ่งใหม่ๆ อย่างเบาที่สุดก็ได้ของใหม่ ซื้อของถูกใจ ทั้งยังมีดวงหน้าเด็กสดใสมากขึ้น มีเสน่ห์ แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องของคำพูด เพราะยังมีดวงอริศัตรู วนมาขัดอยู่บ่อยๆ อย่ามัวมานั่งนอย หรือนึกย้อนอดีตที่ผ่านมาให้เริ่มขยับตัวลงมือทำ สิ่งที่คิดฝันจะมีโอกาสสมหวัง

วันที่ 1-15 เป็นช่วงจังหวะเวลาที่ดี ทำอะไรมีดวงราบรื่น สมหวัง ดวงความสุข ความสบายมาวนเวียนอยู่รอบๆ ตัว จะได้ของสวยงาม ไปที่สวยงาม สะดวกสบายใจ

วันที่ 16-31 ดวงที่จะมีความสะดวกสบายก็ยังมีอยู่ แต่ก็จะมีเรื่องกวนใจอยู่บ้าง ระวังเรื่องของคำพูด คนอายุน้อยกว่ามาขัดลาภ ตัดกำลังใจ

การงาน ได้งานใหม่ไม่คาดคิด ตัวงานมีดวงที่จะได้โอกาสใหม่ งานใหม่ ทั้งยังมีดวงที่จะได้รับความช่วยเหลือที่ไม่คาดคิด จากผู้ใหญ่ งานที่มีเข้ามาจะมีความมั่นคง อาจจะไม่ได้ในสิ่งที่คิดที่หวังไว้ตั้งแต่แรก แต่ก็จะเป็นที่ที่เหมาะที่ใช่กับดวงช่วงนี้ ทั้งเรื่องของการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายแบบทันทีทันตา ก็มีดวง ให้รีบคว้าโอกาส อย่ามัวคิดมากจนเสียโอกาส พลาดสิ่งที่ดี เรื่องของเจ้านายดี มีดวงที่ยังส่งเสริม โอกาสใหม่ งานใหม่

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้งานใหม่ โอกาสใหม่ มีโอกาสที่จะมีชื่อเสียงได้รับเกียรติเรื่องของงานที่ทำ

วันที่ 16-31 มีโอกาสที่จะได้งานไม่คาดคิด มีคนช่วยเหลือ อุปสรรคปัญหาได้รับการจัดการ

การเงิน ได้โชคถูกรางวัล เงินทองในระยะนี้ก็ยังมีความเคลื่อนไหวไม่ติดขัด แต่ก็ยังไม่ประมาท เรื่องของความโลภที่จะมาดึงให้เราไปหลงจนเสียเงินกับการลงทุนที่แปลกๆ ควรรอบคอบให้มาก ดวงที่เด่นมากจะเป็นเรื่องของการเสี่ยงโชค การลงทุน มีโอกาสที่จะได้ของสวยงาม เงินทอง ถูกรางวัล ได้เงินมาแบบทำให้ยิ้มแก้มปริ ที่คิดจะซื้อของมีค่า ของสวยงามก็มีดวงที่จะมีเงินได้ซื้อของถูกใจ ในรอบปักษ์ เรื่องของเครดิตก็ยังดี มีโอกาสหาเงินได้คล่องตัว

วันที่ 1-15 มีดวงเกี่ยวกับทรัพย์สิน บ้าน รถ มีดวงที่จะมีรายจ่าย หรือเสียเงินกับบ้านรถ เสียเงินอย่างไรก็จะได้อะไรที่ถูกใจกลับมา

วันที่ 16-31 เป็นช่วงที่มีดวงเด่นในเรื่องของโชค รางวัล ลาภลอย ได้อะไรมาง่ายๆ ลงทุนกับเรื่องของการเสี่ยงเฮง

ความรัก ได้คู่ถูกใจ อายุน้อยกว่า ที่ยังโสดก็มีดวงที่จะได้คนที่อายุน้อยกว่า เด็กกว่า เข้ามาถูกใจ ในช่วงปักษ์จะมีดวงที่ทั้งฝั่งเขา และเราก็มีความต้องตาต้องใจกันแบบตรงสเปก ความรักหวานชื่น ส่วนที่มีคนคุยอยู่แล้ว ช่วงนี้ก็มีโอกาสที่ดี มีดวงได้พัฒนา แต่ก็ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่จะมีคนใหม่ๆ เข้ามาวนเวียนทดสอบจิตใจ ที่มีคู่อยู่แล้ว จะเด่นมากในเรื่องของบุตร ทายาท ในรอบปักษ์ ที่ไม่หวานกันก่อนหน้า ก็อาจจะหันมาใส่ใจกันให้มากขึ้นกว่าเดิม

วันที่ 1-15 จะมีดวงที่มีคนเข้ามา อายุน้อยกว่า ได้คนที่ตรงใจ สมหวังราบรื่น ตกลงขอเป็นแฟนดี สารภาพรักมีลุ้นด้านบวก

วันที่ 16-31 จะเพิ่มเติมก็จะมีคนที่เพื่อนแนะนำ หรือเป็นคนที่รู้จักกันมาก่อน จะพบเจอกันเพราะการเข้าสังคม เดินทางระยะสั้น โลกออนไลน์ แต่ระวังมีศัตรูหัวใจ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับคอ ร้อนใน ระบบเลือด สายตา หัวใจ ของมีคม ผื่นแดง

เสริมดวง สีฟ้า สีชมพู เสริมเรื่องรัก, สีแดง สีขาว เสริมเรื่องงาน, สีน้ำเงิน สีฟ้า เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ จะเป็นช่วงที่คิดเกี่ยวกับเรื่องของความมั่นคง ทำอะไรที่เกี่ยวกับครอบครัว คนใกล้ตัว บ้าน รถ หลักทรัพย์ ทั้งยังมีดวงที่จะได้รับความช่วยเหลือเกื้อหนุน จากคนใกล้ตัว ในเรื่องปัญหาอุปสรรค ปัญหาหลายอย่างก็จะมีดวงที่จะได้รับการแก้ไข จัดการปัญหาได้ราบรื่น

วันที่ 1-15 มีดวงเด่นในเรื่องของการเดินทาง เข้าสังคมได้ มีชื่อเสียง มีคนรู้จักมากขึ้น

วันที่ 16-31 ดวงเด่นในเรื่องของครอบครัว หลักทรัพย์ ความมั่นคงในชีวิต จัดบ้านใหม่ ทำอะไรที่เกี่ยวกับที่อยู่จะดี

การงาน ดวงได้งานเก่า เหนื่อยยากอุปสรรค ตัวงานที่ทำในช่วงปักษ์ จะมีดวงที่จะเจองานยาก งานเหนื่อย งานกดดัน อาจจะต้องรอบคอบให้มาก แต่จะดีในเรื่องของงานเก่า โอกาสที่เคยทำมาก่อน จะมีดวงได้กลับมา ทั้งยังมีดวงที่จะได้ร่วมงานหรือทำงานกับคนที่เคยทำงานมาก่อนหน้า แต่ที่คิดในเรื่องของตำแหน่งความมั่นคงอาจจะยังไม่ใช่ดวงในช่วงเวลานี้ เจ้านายผู้ใหญ่ยังมีดวงส่งเสริมแต่ก็ยังไม่ออกหน้าอะไรที่มีความชัดเจนมาก ดันอยู่ข้างหลัง

วันที่ 1-15 ตัวงานที่ทำระวังปัญหาเรื่องยากที่จะต้องจัดการ แต่ก็มีดวงที่จะได้งานใหม่ๆ มีดวงที่จะเปลี่ยนแปลง ทำงานนอกสถานที่

วันที่ 16-31 ตัวงานมีความราบรื่นขึ้น มีคนให้ความช่วยเหลือ ที่รอการติดต่อจะมีดวงได้ข่าวดีเรื่องงาน งานเก่า รูปแบบเก่ายังมีความเด่น ได้กลับมาใช้กลับมาทำ

การเงิน ได้ลาภโดยเสน่หา ตัวเงินในรอบปักษ์ ไม่มีอะไรที่น่าห่วง เพราะเงินทองหมุนเข้าออกดี ไม่มีติดขัด อาจจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับบ้าน รถ หรือครอบครัว เรื่องกินอยู่เป็นส่วนมาก ไม่มีรายจ่ายอะไรที่เข้ามากดดันทำให้ปวดหัว แต่ที่มีหนี้สิน รายจ่ายเดิมอยู่ ก็มีโอกาสที่จะแก้ไข จัดการได้แบบสบายใจไม่ต้องกังวล เรื่องของการเสี่ยงอาจจะยังไม่เด่นมาก แต่ถ้าจะได้ลาภก็อาจจะมีดวงได้จากคนอื่นให้ด้วยความเมตตา เสน่หา เรื่องของการลงทุนยังมีช่องทางที่ดี

วันที่ 1-15 จะมีก็แต่รายจ่ายเดิม รายจ่ายเก่าๆ ที่อาจจะยังวุ่นวายอยู่บ้าง

วันที่ 16-31 ปัญหาด้านการเงินจะคลี่คลาย เงินทองไม่ติดขัด หมุนได้คล่อง จะเด่นมากในเรื่องการจัดการ การลงทุน

ความรัก เปิดเผยชัดเจน คนที่โสดในปักษ์ก็ยังมีดวงที่มีเสน่ห์ มีคนเข้ามาคุยไม่ขาด มีโอกาสที่จะพบรักได้อยู่ตลอด แต่ถ้าจะให้ดีก็จะเป็นคนที่เข้ามา แล้วมีความชัดเจนว่าจะคบ คุย เปิดใจ ไม่มานั่งปิดบังซ่อนเร้นให้เดาทาง คนที่มีคนคุยอยู่ก่อนหน้า ถ้าช่วงนี้มีความชัดเจน การตกลงสัญญาใจเรื่องความสัมพันธ์ ก็มีโอกาสที่ดีที่จะพัฒนาได้ ที่มีคู่อยู่แล้ว ก็จะมีความใส่ใจในเรื่องของความมั่นคงครอบครัว คนใกล้ตัวอนาคตของเรื่องคู่ครองมากขึ้น มีโอกาสพัฒนา แต่ถ้าที่ไม่ชัดเจน เดินต่อยากแปลว่าอาจจะยังไม่ใช่คนที่รอ

วันที่ 1-15 จะเด่นมาก มีโอกาสที่จะได้เจอคนถูกใจ มีความชัดเจนตกลงกันเรื่องสัญญารัก

วันที่ 16-31 ระวังเรื่องการสื่อสาร คำพูด ผิดสัญญา เกี่ยวกับเรื่องของความรัก เข้าใจผิด

สุขภาพ ระวังเรื่องสายตา ความดัน ร้อนใน ระบบขับถ่ายหนักเบา

เสริมดวง สีฟ้า สีเทา เสริมเรื่องรัก, สีน้ำเงิน สีกรมท่า เสริมเรื่องงาน, สีแดง เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน ช่วงเวลานี้ดวงจะเด่นมากในเรื่องของการเดินทางอยู่ไม่ติดที่ มีโอกาสที่จะได้เจอคนหลากหลาย มีคนติดต่อ พูดคุย โทรศัพท์สายไม่เงียบตลอดปักษ์ ทั้งยังมีดวงที่จะมีโอกาสที่จะมีความโดดเด่น มีชื่อเสียง ทำอะไรอยู่ก็มีดวงที่จะมีคนรู้จักมากขึ้น แต่ก็ยังต้องระวังเพราะดวงยังมีคนคอยอิจฉา ปัดแข้งปัดขา ทิ่มแทงข้างหลัง ระวังคนใกล้ตัว

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่เด่นเกี่ยวกับเรื่องของงานเงิน มีดวงที่จะได้คิด จัดการเกี่ยวกับเงินทอง

วันที่ 16-31 จะได้เจอมิตร มีดวงได้ชื่อเสียง ทำอะไรมีคนรู้จักมากขึ้น เด่นเรื่องการติดต่อสื่อสาร

การงาน ผู้ใหญ่ส่งเสริม ตัวงานหมดปัญหาจากช่วงก่อนหน้าที่มีปัญหาความยุ่งยากบางอย่าง อาจจะโดยตรงกับผู้ใหญ่ หรือตัวงาน ปักษ์นี้จะดีขึ้น ทั้งยังมีดวงที่จะได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้เข้าหาผู้ใหญ่ดี ที่คิดจะขยับขยาย ทำอะไรก็มีดวงที่จะได้เริ่มต้นหรือหยิบยกขึ้นมาทำ งานที่ทำก็จะได้รับความร่วมมือจากเพื่อนร่วมงาน คนใกล้ตัว แต่ก็อาจจะยังมีความขัดแย้งในบางเรื่อง ที่รอโอกาสจะหางาน ก็จะมีดวงที่จะได้งานที่ถูกใจ ทั้งยังได้รับผลตอบแทนที่สมราคาโดนใจ

วันที่ 1-15 ช่วงนี้จะทำงานกับคนเยอะ ทั้งยังได้รับความร่วมมือที่ดี จะมีดวงได้รับการติดต่อที่รอคอย

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้งาน มีโอกาสที่จะมีคนผลักดัน ตัวงานไม่มีอะไรน่าห่วง ระวังเรื่องเอกสาร เวลานัดหมาย

การเงิน ได้ลาภจากการเดินทาง เงินทองไม่มีอะไรติดขัด มีดวงที่จะขยับหมุนได้ ไม่มีอะไรน่าห่วง ทั้งยังมีโอกาสที่จะได้เงินทอง ของมีค่ากลับคืนจากที่เคยเสียไป หรือมีคนหยิบยืมไป เรื่องการลงทุนก็มีโอกาสที่ดี มีดวงขยับขยาย เรื่องของการเสี่ยงจะได้ก็จากการเดินทาง ในปักษ์ไม่มีอะไรน่าห่วงเรื่องของเงินทอง เครดิตก็เด่นสามารถหมุนได้ ติดขัดอะไรก็มีทางรอด มีคนช่วย

วันที่ 1-15 จะมีดวงเสียเงินกับเรื่องของการเดินทาง ระวังเรื่องน้ำทำให้เสียเงิน หรือ ที่มีรถอาจจะหมดกับเรื่องของยาง เบรก

วันที่ 16-31 จะมีดวงได้ลาภคือ มีโอกาสที่จะได้เงินจากการเดินทาง ได้ของมีค่าของถูกใจ จากคนใกล้ตัว

ความรัก ดวงเด่นมีเสน่ห์ คนที่โสดในช่วงนี้ดวงเด่นมีเสน่ห์ มีโอกาสที่ดีในเรื่องของความรัก มีดวงที่จะมีคนเข้ามา แบบที่ตรงใจ ก็อย่าปิดใจเก็บตัวจนเสียโอกาส ที่มีคนคุยก็ต้องระวังเพราะมีดวงที่จะมีคนเข้ามานิยมชมชอบ แบบไม่ทันได้ตั้งตัว อย่าไปเผลอให้โอกาส เดี๋ยวจะมีปัญหาตามมาทีหลัง คนที่มีคู่มีดวงที่จะได้เดินทางด้วยกัน ทั้งที่คิดเรื่องตกแต่งมาก่อนหน้า ก็จะมีความชัดเจนมากขึ้น

วันที่ 1-15 ช่วงนี้จะเนื้อหอม มีคนเข้ามาไม่ขาด อย่าเก็บตัว อย่ามัวโหมเรื่องงาน จะได้คนที่หาเงินเก่ง ทำงานเก่ง ได้จากงาน

วันที่ 16-31 จะได้คนแนะนำให้รู้จัก ทั้งยังมีโอกาสที่จะมีความสนใจบางอย่างในแบบเดียวกัน แต่ระวังคนที่หายไปจะกลับมาคุย คนเข้ามาแทรกทำให้คนที่เป็นเป้าหมายเข้าใจผิด

สุขภาพ ร้อนใน ระบบย่อย ทางเดินหายใจ ปวดหลัง เส้นประสาท ขา

เสริมดวง สีส้ม สีม่วง เสริมเรื่องรัก, สีแดง สีขาว เสริมเรื่องงาน, สีทอง สีขาว เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 14 ส.ค.)

ราศีกรกฎ ดวงยังมีความเด่นเกี่ยวกับเรื่องของงาน ทั้งยังมีโอกาสที่เกี่ยวกับเรื่องของเงินทอง ยังมีดวงที่จะเจอปัญหาความวุ่นวายอยู่ เป็นระยะแต่ก็ไม่รุนแรงเหมือนปักษ์ก่อนหน้า ทั้งดวงระวังเรื่องของความใจร้อนที่อาจจะมีเรื่องเข้ามาทำให้นั่งไม่ติด คิดก่อนทำ ตั้งสติก่อนตัดสินใจ

วันที่ 1-15 ช่วงนี้ราบรื่น ระวังแค่ศัตรูหรือ คนเอาเปรียบ มีดวงที่จะโดนแทงข้างหลัง

วันที่ 16-31 ระวังเรื่องของอารมณ์ มีดวงใจร้อน ตัดสินใจอะไรมีโอกาสที่จะพลาดได้ง่ายๆ

การงาน ผู้ใหญ่ให้งาน ตัวงานยังมีปัญหาความวุ่นวาย มากคนมากความอยู่ อาจจะต้องระวังการเข้าหาผู้ใหญ่ หรือมีดวงที่จะโดนผู้ใหญ่บางรายจ้องจับผิด แต่ก็มีดวงที่จะได้งาน ได้โอกาสจากผู้ใหญ่ในสายงาน จะเป็นงานที่สามารถทำต่อเนื่อง มีความมั่นคง ที่คิดจะเปลี่ยนงานดีราบรื่น ที่รอข่าวโอกาสจะมีการติดต่อ เพื่อนร่วมงานไม่มีอะไรน่าห่วง ศัตรูช่วงนี้ทำอะไรไม่ได้ไม่ต้องใส่ใจ

วันที่ 1-15 ทำงานระวังพลาด มีโอกาสที่จะมีปัญหาง่าย ที่รอข่าวโอกาสจะมีการติดต่อ มีดวงได้งาน ทำงานกับคนระวังพลาด

วันที่ 16-31 จะมีคนช่วยเหลือเรื่องงาน ทำอะไรระวังพลาด งานในช่วงนี้มีผลประโยชน์ดี มีดวงได้งานพิเศษ

การเงิน เงินเข้ากระเป๋าไม่ขาด เงินทองในปักษ์ ไม่มีอะไรน่าห่วง มีดวงที่จะลงทุนแล้วได้ผลตอบรับที่ดี ทั้งมีโอกาสที่จะได้เงินจากผลประโยชน์ที่ทำจากงาน เครดิตดี จะพลาดเรื่องเงินก็เพราะการตัดสินใจของตัวเอง ซื้อของไม่ได้ใช้ หรือ ใช้จ่ายแบบไม่วางแผน ยังมีบ้างที่อาจจะเสียเงินเกี่ยวกับค่าเดินทาง ซ่อมรถพาหนะ ระวังมีดวงที่จะลืมจ่ายชำระหนี้สิน ที่คิดเรื่องของการเสี่ยงมีดวงพอติดปลายนวมก็เลขบ้าน ที่ทำงาน

วันที่ 1-15 เงินทองดี มีเข้าอยู่ตลอด จะได้เงินก็เพราะปากคำพูด ระวังอย่าไปรับปากเรื่องเงินง่ายๆ จะเสียประโยชน์

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้เงินเข้ากระเป๋า เงินทองไม่ขาดมือ แต่เสียระวังจ่ายไม่คิด

ความรัก ได้คู่ฐานะดี คนที่โสดมีดวงที่จะพบคนที่ดี คนที่เข้ามาจะฐานะดี จะเกี่ยวกับเรื่องงาน หรือ เป็นคนที่ขยันมากในเรื่องของงาน เก่งในเรื่องของการหาเงิน ทั้งยังเป็นคนที่ใช้เงินเก่ง แต่ความรักชาวปูในช่วงเดือนนี้ ยังเป็นความรักที่ยาก โอกาสที่จะเจอแล้วรักเลยยังไม่ใช่ ดวงจะต้องใช้เวลา ค่อยเป็นค่อยไป สานหัวใจไปเรื่อยๆ คนที่มีคู่ ให้ใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องของการเงิน ไปด้วย เพราะต่างคนจะติดเกี่ยวกับเรื่องของเงินทอง เพราะมีดวงจะมีปัญหาก็เพราะเงิน ที่อยู่ไกลจะยังไปได้ต่อ ไม่ต้องกลัวคนมาแทรกเพราะคนรักใส่ใจแต่งานเงิน

วันที่ 1-15 ที่โสดจะมีคนเข้ามาคุย มีดวงจะได้คนติดต่อขอสานสัมพันธ์ แต่ระวังเจอคนเจ้าชู้

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้คนเก่ง คนขยัน คนไกลจะดี ได้คู่ต่างถิ่น มีฐานะ ถ้าอยากได้คู่ต่างชาติก็เวลานี้

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสายตา ผิวหน้าด้านขวา พดผื่นร้อน ผิวหนังอักเสบ ระบบเลือด

เสริมดวง สีชมพู สีขาว เสริมเรื่องรัก, สีส้ม สีม่วง สีน้ำตาล เสริมเรื่องงาน, สีฟ้า สีแดง เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

ราศีสิงห์ ยังมีดวงที่จะพบกับความสำเร็จ เพราะดวงที่ผ่านมาชอบเจ้าป่า มีดวงที่จะเจอเรื่องหนักอกหนักใจ ปัญหาไม่เว้นวัน ทั้งในเรื่องของเงินทอง โอกาส งาน ทั้งดวงเรื่องโดนกดดัน ความคิดมากความเครียดอยู่ตลอด ในช่วงเวลานี้ ดวงมีโอกาสที่ดี ไม่ต้องซื้อไม่ต้องหา จะมีดวงได้มาง่ายๆ มีโชคความสำเร็จ

วันที่ 1-15 ช่วงเวลาที่ทำอะไรก็สำเร็จง่ายๆ มีโอกาสที่ดี อยากได้อะไรก็มีมาง่ายๆ ได้เร็วทันใจ

วันที่ 16-31 ช่วงนี้ทำอะไรไม่ควรออกหน้า อย่ามั่นจนเกินไป ทำอะไรควรมีขอบเขต ไม่ควรนอกกรอบ

การงาน ได้งานตรงใจ งานที่ทำอยู่ยังถือว่าดี ยังมีดวงที่จะพัฒนาไปต่อได้ แต่ก็อาจจะยังมีดวงที่จะได้รับความกดดันบางอย่างจากเจ้านายสายตรงอยู่บ้าง เรียกว่ายังมีความเหนื่อยกับงาน ทว่าก็มีผู้ใหญ่ให้การส่งเสริม คนที่หายไปก็กลับมาสนับสนุน ที่คิดจะเปลี่ยนย้ายก็มีดวงที่จะได้งานตรงใจ ค่าตอบแทนตามที่คิดไว้ เพื่อนร่วมงานไม่มีอะไรห่วง คิดอิจฉาเรื่องปรกติ แต่งานที่จะได้นั้นจะถูกใจตรงใจ จะเป็นงานที่เกี่ยวกับต่างชาติ จะเด่นมาก ยุโรป จีน ตะวันตก

วันที่ 1-15 งานจะไม่เป็นไปตามที่วางแผนไว้ อาจจะมีเลื่อน ผิดเวลา ทั้งมีดวงโดนจับผิด อย่าออกตัวแรง มีดวงได้งานเสริม

วันที่ 16-31 ช่วงนี้ไม่ควรออกตัวมาก เพราะมีโอกาสพลาด หรือโดนแทงข้างหลัง มีดวงที่จะได้งานตรงใจ มีคนเอางานมาให้ มีคนชื่นชมผลงาน กล่าวถึงในทางดี

การเงิน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ถึงจะมีดวงที่จะหาเงินได้ทันจ่ายทันใช้ ไม่ติดขัด แต่ก็มีดวงรายจ่ายไม่คาดคิดอยู่ในช่วงต้นปักษ์ ดังนั้นยังไม่ควรที่จะประมาทในเรื่องของเงินทอง ในครึ่งหลังการเงินจะกลับมาดีกว่า มีโอกาสที่จะได้เงินเข้ากระเป๋า เรียกได้ว่าเป็นป๋า ไม่ติดขัดทั้งเครดิตดี ในเรื่องของการลงทุนถ้าเป็นระยะยาวยังมีดวงได้ แต่ถ้าระยะสั้นอาจจะต้องคิดให้มาก ไม่ควรใจร้อน เรื่องของโชคลาภมีดวงที่จะได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนรักช่วยเหลือเรื่องเงินทอง ได้ซื้อของถูกใจ เรื่องของการเสี่ยงไม่เด่นเท่าเงินเสน่หา

วันที่ 1-15 ยังต้องระวังเรื่องรายจ่ายไม่คาดคิด คนที่นัดหมายจะมีดวงไม่ตรงตามนัด มีดวงได้เงินช้า

วันที่ 16-31 จะมีดวงที่จะได้เงินเข้ากระเป๋า ได้ซื้อของถูกใจ ทั้งมีคนให้ความช่วยเหลือเรื่องเงิน มีลาภมีโชค

ความรัก ดวงมีเสน่ห์ อยู่เฉยๆ ก็จะมีคนมาหยิบยื่นความรัก เสน่หา ชาวสิงห์ในปักษ์นี้ดวงค่อนข้างที่จะมีเสน่ห์ แต่จะพลาดโอกาสก็เพราะตัวเอง ที่อาจจะไม่ได้สังเกตหรือใส่ใจคนที่เข้ามา คนโสดช่วงนี้ไม่ต้องวิ่งตามใครเพราะดวงจะมีคนเข้ามาหามากกว่า ก็อย่าปิดใจ แต่ระวังแค่คนมีเจ้าของมีเกี่ยวพัน คนที่มีคู่คนรักคู่ครองยังขึ้นชื่อว่าหึงหวงหนัก ดังนั้นอย่าไปสร้างเรื่องเรียกปัญหาเข้าตัว ส่วนคนที่มีความกดดัน ความสัมพันธ์ ที่ไม่ราบรื่น ช่วงนี้ก็อย่าเพิ่งร้อนใจ เพราะไฟอารมณ์ในอกยังร้อนแรง

วันที่ 1-15 ดวงมีเสน่ห์ ดวงมีคนเข้ามาแต่ก็ต้องระวังเพราะมีดวง ทุกข์เพราะรักตามมาติดๆ

วันที่ 16-31 จะได้คุยกับคนที่อยากคุย คนที่สนใจจะเริ่มเปิดโอกาส ที่มีคู่มีเจ้าของระวังคนรักหึงหวงแบบถี่ๆ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย ความเครียด ปวดหลัง เท้า ขา เอว

เสริมดวง สีฟ้า สีน้ำเงิน เสริมเรื่องรัก, สีดำ เสริมเรื่องงาน, สีเขียว เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

ราศีกันย์ ปักษ์นี้ทำอะไรอาจจะต้องมีความรอบคอบ เพราะมีโอกาสที่จะพลาดเพราะตัวเอง แต่ก็ยังมีดวงในเรื่องของโอกาส ความสำเร็จ มีโชคลาภ ข่าวดีเข้ามาในชีวิต อะไรที่เตรียมไว้ วางแผนไว้ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คาดคิด วางแผนไว้ ดังนั้นให้ปรับเปลี่ยนตามสถานการณ์ ไปไหนมาไหนระวังคนเอาเปรียบ

วันที่ 1-15 เป็นช่วงเวลาที่ทำอะไรแล้วได้ง่ายๆ มีความสำเร็จ มีดวงในเรื่องชื่อเสียง คนนิยม

วันที่ 15-31 อะไรที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่ควรจะเข้าไปยุ่ง อย่าออกตัวแทนใคร รับหน้าแทนคนอื่นแบบไม่คิด

การงาน ได้งานพิเศษ งานต่างประเทศ งานจะมีดวงที่งานล้นมือ มีงานเข้ามาแบบไม่คาดคิด แต่ออกจะไปในทิศทางงานหนักมากกว่า แต่ก็ยังไม่ถึงขนาดกดดันจนเครียด แต่ก็ยังไปในทิศทางที่ดี ที่คิดจะมองหางานหาโอกาส จะมีดวงที่จะมีตัวเลือก จะมีการติดต่อเข้ามา แต่อาจจะมีเข้ามาแบบพร้อมๆ กัน ให้เลือก หรือมีดวงที่จะมีงานพิเศษแทรกเข้ามาให้ได้ทำ ระวังเพื่อนร่วมงานบางคน อาจจะทำให้เหนื่อยกาย โยนงานมาให้ ที่รอการติดต่อจะราบรื่น เจ้านายช่วงนี้อาจจะดีขึ้นแต่ก็ยังแปรปรวน

วันที่ 1-15 การติดต่อราบรื่น มีดวงได้ข่าวดี ได้งาน มีตัวเลือกทั้งงานพิเศษ ไม่มีอะไรน่าห่วง

วันที่ 16-31 ระวังเพื่อนร่วมงาน ทำงานกับคนที่ทำให้เหนื่อย แต่ก็มีดวงได้งานต่างประเทศ งานที่ไม่คิดที่จะได้แล้ว มีการตอบรับ

การเงิน เงินมาช้าไม่ตรงตามนัด ตัวเงินในปักษ์อาจจะต้องมีการจัดการให้ดี เพราะมีดวงที่จะได้เงินไม่ตรงตามเวลาที่นัดหมาย จะมีดวงเลื่อนช้ากว่าที่คิด มีโอกาสที่จะมีรายจ่ายไม่คาดคิด มาบั่นทอนเงินในกระเป๋า ดังนั้นช่วงนี้ไม่ควรพกเงินเยอะ หรือ วางแผนเงินทองให้ดี ระวังซื้อของออนไลน์ จะพาให้เงินรั่วได้ง่ายๆ แต่ก็ยังไม่ติดแบบตึงมือเพราะดวงยังมีโอกาสที่จะมีคนช่วยเหลือ เครดิตหมุนเวียน แก้ผ้าเอาหน้ารอดไปได้ เรื่องของการลงทุนยังไม่เด่น เรื่องของการเสี่ยงได้ก็จากเลขต่างถิ่นการเดินทาง

วันที่ 1-16 ถึงมีรายจ่ายแต่ก็ยังไม่ติดขัดมีโอกาสที่จะได้ของถูกใจ มีโชคติดมืออยู่บ้าง

วันที่ 16-31 รายจ่ายช่วงนี้ค่อนข้างหนัก ทั้งยังมีดวงรายจ่ายที่ไม่ได้คาดคิด อย่าให้คนหยิบยืมในช่วงเวลานี้จะได้คืนยาก

ความรัก มีดวงรักพัง ราศีกันย์ ที่มีความสัมพันธ์ในเรื่องของหัวใจที่ไม่ราบรื่นในปักษ์ อาจจะต้องระวังมัดระวัง อย่าใจร้อน ใช้แต่อารมณ์ ทำอะไรแบบไม่คิด ดวงมีโอกาสที่จะรักพัง ทลายลงได้ง่ายๆ ที่มีคุยซ้อนหรือ ยังเปิดแผงทั้งที่มีเจ้าของอยู่แล้วมีดวงที่จะโดนจับได้ คนที่เคยใส่ใจกันกลับมาห่างหมางเมินในรอบปักษ์ คนที่ยังไม่ชัดเจนในเรื่องของสถานะ ก็อย่าเพิ่งไปเร่งรออีกสักพักจะมีดวงที่จะเข้าที่กว่านี้ แต่ที่ยังรักหวานกันดี แนะนำว่าเดินทางท่องเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศจะแก้เคล็ดเสริมรักให้มั่นคง ส่วนที่ยังโสด อาจจะต้องรอไปก่อน มีเข้ามาก็คุยได้ แต่บอกเลยว่ามีดวงจะเจอคนแปลกๆ มีแต่ทำให้เหนื่อยมากกว่าสุข
วันที่ 1-15 ที่โสดยังพอมีดวงที่จะมีตัวเลือกในเรื่องของความรักเข้ามา แต่ที่มีคู่อย่าเล่นกับไฟเพราะเคราะห์จะวิ่งหา

วันที่ 16-31 ระวังเรื่องความสัมพันธ์ เพราะมีโอกาสที่รักจะพังได้ง่าย อย่าเชื่อคนอื่นนอกจากหัวใจตัวเอง อย่าหูเบา

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบย่อย สมอง โรคลมในท้อง ภูมิแพ้ เจ็บคอ

เสริมดวง สีขาว เสริมเรื่องรัก, สีแดง เสริมเรื่องงาน, สีกรมท่า สีน้ำเงิน เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีตุล (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ราศีตุล ชาวตาชั่งในปักษ์นี้มีดวงเด่นในเรื่องของความสำเร็จ จะมีดวงชัดเจนมาในเรื่องของเงินทอง โอกาสที่มีมาก่อนหน้า ทำอะไรมีโอกาสที่จะได้รับผลตอบรับ ความสำเร็จ ที่มีเข้ามาถึงตัว จะได้ดีก็เพราะตัวเอง อะไรที่มีความกดดัน เครียด ตึงเหนื่อย ก็ทุเลาเบาบางลง อาจจะยังมีต้องระวังอยู่บ้างก็เรื่องของสุขภาพ

วันที่ 1-15 จะเด่นในเรื่องของการติดต่อ สื่อสาร โอกาสที่ดี มีเรื่องให้ยินดี มีความสุข

วันที่ 16-31 ดวงยังมีข่าวดีเรื่องดี แต่ระวังจะมีดวงที่เกี่ยวกับคำพูด หรือการสื่อสารที่ผิดพลาด หรือ ได้ยินอะไรที่ไม่เข้าหู

การงาน มีดวงได้งานเสริม งานพิเศษ ดวงงานหลักหรือสิ่งที่ชาวตุลทำอยู่ ยังมีดวงที่ดี มีโอกาสที่เติบโต มีความก้าวหน้า ทั้งยังมีดวงที่ผู้ใหญ่กดดัน แต่ปักษ์นี้จะมีดวงที่จะมีงานเสริม งานแทรกเข้ามา ทั้งยังเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้แสดงความสามารถให้กับคนอื่นได้เห็น งานยากไม่ต้องกลัวทำได้ขอให้ตั้งใจและลุย ดวงมาถึงแล้ว ที่รองานรอโอกาสก็มีดวงที่จะได้งานตรงใจ หรือที่คิดจะหางานเสริมงานพิเศษ ก็จะมีเข้ามา ระวังอย่างเดียวในเรื่องของเอกสารช้า วางบิลไม่ตรง หรือผิดวันต้องรอบคอบ

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้งานตามที่คิด มีดวงการติดต่อเรียกคุย

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้งานไม่คาดคิด มีดวงที่จะมีผู้ใหญ่ผลักดัน จะมีโอกาสที่ไม่คิดว่าจะมีมาถึง ข่าวดีมากกว่าร้าย

การเงิน ได้เงินก้อนเงินพิเศษ ชาวตุลก่อนหน้าที่ผ่านมา ตัวเงินก็มีเข้ามา หาได้ตลอดปักษ์ ไม่ขาดกระเป๋า แต่ก็มักจะมีดวงที่จะต้องจ่ายออกไปแบบงงๆ เช่นกัน ปักษ์นี้ตัวเงินจะมีโอกาสที่จะได้เงินก้อนเงินพิเศษ เข้ามาอุดรอยรั่วในกระเป๋า ทำให้สภาพคล่องดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา เหลือเก็บออมได้บ้าง ยิ่งเรื่องของเครดิตเงินหมุน ก็มีโอกาสที่ดี กู้ได้ยืมผ่าน ไม่ติดขัดในรอบปักษ์นี้ เรียกได้ว่ามีดวงสำเร็จในเรื่องของเงินทอง ทั้งยังมีดวงที่จะได้โชคลาภที่เกี่ยวกับเลขตัวเอง เรื่องของการลงทุนดี มีโอกาสกำไร

วันที่ 1-15 มีดวงราบรื่นเรื่องเงินทอง มีรายจ่ายอะไรจ่ายได้ไม่ติดขัด ทั้งดวงที่จะได้เงินก้อนเข้ามือเข้ากระเป๋า

วันที่ 16-31 ช่วงนี้ระวังสัญญาอะไรที่เกี่ยวกับเงินทองอาจจะมีปัญหา แต่ก็จะสามารถจัดการผ่านไปได้ โชคลาภยังมีดวงได้

ความรัก มีตัวเลือก คนที่มีคู่ มีคนรักอยู่แล้ว ในช่วงนี้ดวงคนรักคู่ครองก็จะส่งเสริม มีโอกาสที่จะผลักดันกันเข้าสู่ความสำเร็จทำอะไรก็ราบรื่น แต่ก็ต้องระวังที่อาจจะมีตัวเลือกเข้ามาทำให้สับสน อย่าเห็นผิดเป็นชอบเพราะมีดวงที่เนื้อหอม ที่ยังโสด เพิ่งคุยแบบยังไม่ได้ชัดเจนก็มีดวงที่จะ มีคนเข้ามาให้เลือก แต่ก็ต้องระวังที่จะเจอคนคุยซ้อน หรือคบหลายคน รวมทั้งตัวคุณตุลเองก็มีดวงที่จะต้องเลือกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับความรัก

วันที่ 1-15 รักราบรื่น มีคนเข้ามาไม่ขาด คนโสดเนื้อหอม มีคู่มีโอกาสหวานมากขึ้น

วันที่ 16-31 ระวังเรื่องของคำพูด อย่าเชื่อคนอื่นมากกว่า หู และตาของตัวเอง บางอย่างฟังแล้วอย่าหูเบา คนที่เข้ามาบางคนไม่น่าไว้ใจ เท่าคนที่เข้ามาช่วงต้นเดือน

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับกรดไหลย้อน ภูมิแพ้ ทางเดินหายใจ สายตา ระบบย่อย

เสริมดวง สีส้ม สีม่วงอ่อน เสริมเรื่องรัก, สีแดง สีขาว เสริมเรื่องงาน, สีน้ำเงิน สีฟ้า เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ดวงมีตัวช่วยอยู่ตลอด ในรอบเดือนนี้ชาวแมงป่อง จะมีดวงที่จะมีคนช่วยเหลือ ทำอะไรติดขัดก็มักจะมีทางออก รอดได้แบบงงๆ เพราะดวงในช่วงปักษ์ จะมีดาวคู่มิตรให้ความเกื้อหนุน อยู่ตลอดเวลา ผ่านได้ทุกปัญหา ทั้งยังมีดวงดวงเด่นในเรื่องของงาน มีความสนใจงานเป็นพิเศษ

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่เด่นมากในเรื่องของงาน ทำอะไรที่เกี่ยวกับงานดี

วันที่ 16-31 ระวังมีดวงศัตรู ทำเรื่องง่ายให้ยากทั้งยังมีดวงขัดขวาง มีอุปสรรค เกิดจากคนมากกว่า

การงาน มีคนช่วยให้ได้งาน ที่รองานรอโอกาส ก็มีดวงที่จะได้งานที่ตรงใจ เป็นงานที่ตรงสาย ที่คิดจะขยับขยายก็ไม่ควรที่จะมานั่งนิ่งรอคอย ควรที่จะเริ่มต้นลงมือทำจะสมหวัง ที่ไม่ได้คิดจะเปลี่ยนย้าย งานก็ยังดีทั้งยังมีดวงที่จะมีคนคอยให้ความช่วยเหลือ ได้รับความร่วมมือในเรื่องงาน มีความราบรื่นมากขึ้น ผู้ใหญ่เจ้านายก็ยังมีดวงที่จะมีคนให้การส่งเสริม คอยสนับสนุน ระวังอย่างเดียวก็ดวงมักจะมีศัตรู มีคนขัดทำให้งานยากในเดือนนี้

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้งานถูกใจ งานที่ทำราบรื่น มีข่าวดีเรื่องงาน

วันที่ 16-31 ตัวงานระวังมีคนขัด มีคนทำให้งานยาก ระวังเรื่องสื่อสารคำพูด มีคนอิจฉา แต่ตัวช่วยก็ยังมีภัยร้ายเข้าไม่ถึงตัว

การเงิน มีดวงได้โชคลาภลอย ตัวเงินช่วงนี้ปัญหาเรื่องของรายจ่าย เข้าที่มากขึ้น ไม่มีอะไรมากวน ทำเงินทองติดขัด มีโอกาสที่ดี อาจจะมีดวงที่จะใช้เงินเกี่ยวกับการลงทุน หรือเรื่องของงานอยู่บ้างแต่ก็เป็นไปในทิศทางที่ดี ไม่มีอะไรน่าห่วง ทั้งเรื่องของการเสี่ยงก็มีดวงสมหวัง โอกาสในการเก็บเงินก็มีมาก ปักษ์นี้เงินทองเต็มกระเป๋า

วันที่ 1-15 เรื่องการลงทุนดี มีดวงเรื่องโชค ได้เงินมีทรัพย์

วันที่ 16-31 ระวังคนอื่นพาให้เสียทรัพย์ แต่ก็มีดวงที่จะได้เงิน มีโชค ไม่ติดขัด ลงทุนต้องรอบคอบ

ความรัก ได้คู่จากงาน คนที่มีคู่อยู่แล้วรอบปักษ์ อาจจะใส่ใจเรื่องงานมากขึ้น แต่ก็อย่าลืมใส่ใจคนรอบข้าง เดี๋ยวจะพาน้อยใจ คนที่มีคนคุยอยู่แล้ว ถ้าคุยกันเรื่องงาน แล้วมีทิศทางที่ดี ช่วยสนับสนุน ส่งเสริมก็มีดวงที่จะไปได้ต่อ ที่ยังโสดให้มุ่งเรื่องของงาน แล้วดวงจะผลักคนที่ดีเข้ามา เพราะได้คู่จากการงาน ทั้งคนเก่าคนที่เคยคุย ก็มีดวงที่จะได้รับข่าวคราว การติดต่อเข้ามาในระยะนี้

วันที่ 1-15 จะมีคนที่รู้จักแนะนำให้รู้จัก มีดวงได้ทั้งคู่และงาน

วันที่ 16-31 ช่วงนี้ มีคู่ระวังมือที่สาม คำพูดคน คนที่โสดมีโอกาสจะได้ คนที่เข้ามาช่วยแก้ปัญหา

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับโรคลม ขาดสารอาหาร ร้อนใน ผดร้อน ตาขวา

เสริมดวง สีแดง เสริมเรื่องรัก, สีฟ้า สีน้ำเงิน สีกรมท่า เสริมเรื่องงาน, สีดำ เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ราศีธนู มีโชคได้โอกาสพบความสำเร็จ สำหรับชาวธนู ในปักษ์นี้ ปัญหาอะไรที่ติดขัดก่อนหน้าไม่มีอะไรที่จะต้องกังวล มีทั้งดวงเด่นในเรื่องของโชค โอกาสทิศทางที่ดีของชีวิต แต่ก็อาจจะมีที่ต้องระวังอยู่บ้าง ก็ตรงที่มีปัญหาเกี่ยวกับบริวาร คนที่อายุน้อยกว่า รวมทั้งคนที่เข้ามาแล้วมีดวงที่จะมีเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากตัวคุณ

วันที่ 1-15 อาจจะต้องระวังเรื่องของสุขภาพ ระวังมีเรื่องร้อน เข้าใจผิด เข้าใจไม่ตรงกันกับผู้ใหญ่

วันที่ 16-31 โชค โอกาสสำเร็จ เรียกเลยว่าดี ราบรื่นแทบจะทุกเรื่อง หมดเคราะห์สมหวัง

การงาน ได้งานสำเร็จ ตัวงานไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะมีดวงที่จะมีผู้ใหญ่เกื้อหนุน รวมทั้งจะมีดวงที่จะได้งานจากคนอายุมากกว่า ผู้ใหญ่หยิบยื่นโอกาสดีเข้ามา ทั้งโอกาสใหม่ๆ งานเก่าที่ทำอยู่ก็มีความราบรื่นมากขึ้น ระวังอย่างเกี่ยวก็จากลูกน้องบริวาร คนที่เพิ่งจะเริ่มงานด้วยกันได้ไม่นาน ทำอะไรอยู่ดวงงานก็ขึ้นอยู่กับคำว่าสำเร็จ ไม่น่าห่วง เพื่อนร่วมงานดี ไม่มีอะไรกวนใจ จะมีก็แต่เพื่อนร่วมงานเก่า ที่มีดวงจะเอางานมาเพิ่มให้

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่ควรจบงาน หรือเก็บงานเก่าให้เรียบร้อย ทั้งมีดวงที่จะได้ทำงานข้างนอก มีงานด่วน

วันที่ 16-31 ที่เจรจาเรื่องงานไว้จะมีข่าวดี สมหวังสำเร็จ มีโอกาสในเรื่องของการตกลงร่วม ทำสัญญา ได้งานที่ดี มีคนแนะนำ

การเงิน ได้ลาภจากผู้ใหญ่ เงินทองในช่วงปักษ์ ไม่มีอะไรน่าห่วง ที่จะหมดก็ช่วงเดือนก่อนหน้าที่ผ่านมา มีรายจ่ายเยอะ เสียเงินกับเรื่องเดินทาง ในปักษ์นี้ดวงเงินทองมีโอกาสที่ดี มีโชคได้เงินเข้ากระเป๋า ที่ติดขัดอะไรก็มีดวงที่จะได้คนเกื้อหนุน มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือ รวมทั้งคนรักคู่ครองก็ยังคอยสนับสนุน ถ้าจะมีเสียเงินก็น่าจะหมดเกี่ยวกับอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศ ท่องเที่ยว เรื่องของการลงทุนดี มีโอกาสที่ดี เรื่องของการเสี่ยงมีดวงได้แบบถูกกฎหมาย อย่าเสี่ยงแบบผิดๆ จะเข้าเนื้อ เข้าตัว

วันที่ 1-15 มีรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องของค่าเดินทาง เสียเงินเรื่องพาหนะ แต่ก็มีดวงที่จะได้เงินก้อน เงินพิเศษ

วันที่ 16-30 มีดวงที่จะได้รับเงินจากผู้ใหญ่ ทรัพย์สินมีค่าของถูกใจ เสียเงินเพราะเรื่องท่องเที่ยวเดินทางไกล ลงทุนดี

ความรัก คนมีอายุ คนที่โสด มีดวงที่จะได้พบคู่ คนรัก คนที่ถูกใจ วนเวียนเข้ามาในช่วงเวลานี้จะเป็นคนที่อายุมากกว่า เป็นคนที่เข้ามาแล้ว จะเติมเต็มในส่วนที่ขาด ทำให้ชาวธนูมีความหวั่นไหวแบบไม่ทันตั้งตัว ส่วนที่มีคู่มีคนรักอยู่แล้ว ช่วงนี้ก็เชื่อคู่คนรักให้มาก เพราะฟังแล้วจะได้คำชี้แนะ แนะนำให้มีโอกาสที่ดี ส่งเสริม แต่ในบางคราวอาจจะชอบบ่นจู้จี้ เหมือนคนมีอายุ ถามคำเดียวตอบมาเป็นประโยค ที่ยังไม่ชัดเจน เดือนนี้ มีความชัดเจนแน่ แต่ถ้ายังปกปิดซ่อนตัว เหมือนไร้ตัวตน มีดวงจะเป็นคนใหม่

วันที่ 1-15 คนที่เข้ามาจะเป็นคนที่มีความต่างกัน นิสัย ที่อยู่ ฐานะ งาน ทั้งอาจจะเพิ่งจบ หรือเดินทางไกลมาได้ไม่นาน

วันที่ 16-31 คนที่มีคู่ คนรักส่งเสริมให้คล้อยตามกัน อย่ามัวขัด คนโสด ได้คนอายุมากกว่า อายุน้อยมีมานะแต่ระวังเชื่อใจยาก

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับโรคลมในท้อง ปวดเมื่อย ช่องท้อง กรดท้องอืด สายตา ระบบเลือดติดขัด

เสริมดวง สีส้ม สีม่วงอ่อน เสริมเรื่องรัก, สีชมพู สีเทา สีฟ้า เสริมเรื่องงาน, สีเหลือง สีทอง เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 14 ก.พ.)

ราศีมังกร อารมณ์ขึ้นง่าย ใจร้อน หัวร้อนอยู่บ่อยๆ ปักษ์นี้ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ ที่มีดวงที่จะอารมณ์แปรปรวน ค่อนข้างไปในทางร้อน จะหงุดหงิดง่าย กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ให้พยายามเลี่ยงคนอารมณ์ร้อนด้วยก็ดี ทั้งยังมีดวงที่ทำบุญ ทำทาน แล้วจะเสริมดวงให้ดวงดีมากขึ้น มีลางสังหรณ์แม่น จะมีคนมาบอกบุญ

วันที่ 1-15 ระวังเรื่องอารมณ์ร้อน หัวร้อนง่าย มีคนมาทำให้หงุดหงิดบ่อย

วันที่ 16-31 มีดวงเรื่องของลางสังหรณ์ มีโอกาสที่จะได้ทำบุญ ได้ยินเรื่องแปลกเรื่องลี้ลับ ได้ของมงคล

การงาน งานยาก งานเหนื่อย ตัวงานต้องระวังความผิดพลาดเพราะมีโอกาสที่จะเจอปัญหา เหนื่อยยาก แต่ก็ยังมีดวงที่จะมีคนให้ความช่วยเหลือส่งเสริมอยู่ตลอด รอดผ่านได้ ทั้งงานมีดวงที่จะจบอย่างหนึ่ง เพื่อที่จะไปเริ่มต้นอีกอย่างหนึ่งก็ได้ในช่วงเวลานี้ แต่ที่คิดจะลาออก ย้าย ควรจะอดทนรออีกสักระยะ ให้พ้นช่วงเดือนนี้ไปก่อน ขืนไปช่วงเวลานี้ มีดวงเหนื่อยมารอหน้าบ้าน งานยาก งานโหด เจ้านายไม่ค่อยเมตตา อนุโลมครึ่งหลังเจ้านายยังพอคุยได้

วันที่ 1-15 จะได้ทำงานกับคนอยู่ตลอด การติดต่อ สื่อสารไม่เงียบ ที่รอข่าวจะมีข่าวดี

วันที่ 16-31 ระวังเจ้านายอารมณ์ร้อน คำพูดไม่เข้าหู รวมทั้งระวังเรื่องเอกสาร งานยาก หลุดตกหล่น ไม่ควรเปลี่ยนย้าย

การเงิน รายจ่ายเยอะ ตัวมีดวงที่จะมีความวุ่นวายของรายจ่ายที่เกี่ยวกับคนในครอบครัว บ้าน รถ อยู่ในดวงก็ไม่ควรประมาท ในเรื่องของเงินก็ยังต้องวางแผนเพราะมีดวงที่จะมีรายจ่ายออกเป็นก้อน มีดวงที่จะเสียเงินออกจากกระเป๋า ไม่ประมาท ที่คิดจะซื้ออะไรในช่วงเวลานี้ มีดวงได้คือของเก่าของ มือสองถึงจะดี ในเรื่องของการเสี่ยงยังไม่ควร เพราะมีดวงที่จะเสียมากกว่าได้ เรื่องของการลงทุนยังควรใจเย็นๆ

วันที่ 1-15 รายจ่ายเยอะ มีดวงเสียเงิน มีความเครียดกดดันในเรื่องของเงิน ของที่ซื้อมามีดวงใช้ไม่ได้

วันที่ 16-31 ระวังเรื่องหนี้ มีดวงรายจ่ายอยู่ ยังไม่ควรประมาท ดีหน่อยก็มีดวงที่จะได้ของมือสอง

ความรัก ได้คู่ฉับไว คนที่โสด มีดวงที่จะได้คู่แบบไม่ทันตั้งตัว มีคนเข้ามาทำให้หวั่นไหว หัวใจร้อนรุ่ม จะเป็นคนที่มีความต่าง ฐานะ ที่อยู่ การงาน ที่คล้ายกันคือ ศีลเสมอกัน นิสัยความเข้าใจ ไม่หวานมากแต่จะชัดเจน ที่มีอยู่แล้ว ช่วงนี้ระวังเรื่องร้อน คนรักคู่ครองมีดวงปากไว ใจร้อน อารมณ์แปรปรวน มีเรื่องคิดเงินทองอยู่ตลอด ส่วนที่มีคุยกันอยู่ แต่ยังไม่ชัดเจน มีความลับเยอะ ดูมีความลี้ลับ จะกระเด็นออกไป จะมีคนที่ใช่เข้ามาแทนที่ ดีกว่าแบบดีมากๆ

วันที่ 1-15 คนที่เข้ามาจะพูดมากหน่อย เป็นคนทะเล้น ดูทะลึ่ง มิตรสัมพันธ์ดี แต่ระวังความเจ้าชู้ เพราะเพื่อนเยอะ

วันที่ 16-31 จะได้คนที่ทำธุรกิจ มีความเอาแต่ใจนิด ชอบหาความรู้ มีเรื่องศีลคล้ายๆ กัน มาแบบไม่ทันตั้งตัว รู้จักเพราะโชคชะตา

สุขภาพ ระวังร้อนใน ของมีคม รอยขีดข่วน อุบัติเหตุ (เล็กน้อย) กล้ามเนื้อ ลำไส้แปรปรวน

เสริมดวง สีแดง สีขาว สีทอง เสริมเรื่องรัก, สีส้ม สีม่วง เสริมเรื่องงาน, สีน้ำเงิน สีกรมท่าเสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ ยังมีดวงที่เด่นในเรื่องของการเดินทาง เข้าสังคม พบเจอคนอยู่ตลอด ต่อให้อยู่เงียบๆ ก็มีดวงที่จะมีแขกแวะเวียนติดต่อไปมาหาสู่อยู่ตลอดปักษ์ ระวังที่จะไปอยู่หรือได้ยินเรื่องความขัดแย้งของคนอื่น ทั้งยังต้องระวังเรื่องของอารมณ์ ที่มีดวงจะมีเรื่องร้อนใจ ทำให้ใจไม่สงบได้ในปักษ์นี้

วันที่ 1-15 ให้ระวังอุปสรรคติดขัด เกี่ยวกับบุตรหลาน บริวารคนอายุน้อยกว่า

วันที่ 16-31 จะมีดวงที่จะได้เห็นคนขัดแย้งกันตรงหน้า เจอเรื่องทำให้ตกใจอยู่บ่อยๆ ระวังเรื่องของอารมณ์

การงาน ระวังเจ้านาย ตัวงานที่ทำอยู่ยังไม่มีอะไรน่าห่วง ถ้าจะต้องระวังก็อาจจะเป็นเจ้านายที่มีดวงที่จะเอาเรื่องร้อนมาให้ โยนงาน ทั้งมีดวงที่จะพูดจาไม่เข้าหู ตำหนิแบบไม่มีเหตุ พยายามอยู่เงียบๆ ไว้เดี๋ยวจะผ่านไปได้ ทั้งงานอะไรที่ไม่ใช่ของตัวเองก็อย่าออกหน้าโดยไม่จำเป็น ที่คิดจะเปลี่ยนย้ายก็ยังมีดวงที่จะมีคนแนะนำ ได้งานจากเพื่อน สำหรับเพื่อนร่วมงานในช่วงนี้ค่อนข้างดีพึ่งพาได้ ไม่มีอะไรต้องห่วง หมั่นไหว้เจ้าที่เจ้าทางที่ทำงานบ้างจะดี

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่มีคนเอางานมาให้ ตัวงานราบรื่นไม่มีอะไรน่าห่วง สมัครงานสัมภาษณ์ดี

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะโดนโยนงาน มีคนตำหนิ ระวังเรื่องของคนอื่น เจ้านายไม่ค่อยมีเหตุผล ทั้งลูกค้าก็ต้องระวังคำพูด

การเงิน เครดิตดี หาได้เยอะ ตัวเงินไม่มีอะไรน่าห่วง มีโอกาสที่ยังมีดวงเด่นในเรื่องของเครดิต หมุนเงินได้ ที่คิดจะหยิบยืมก็มีดวงได้ผ่านสมใจ แต่ให้ระวังรายจ่ายที่เกี่ยวกับค่าเดินทางหรือ จะเสียเงินเพราะเพื่อน อย่าตกปากรับคำใครแบบไม่คิดจะจนใจเอง เพราะดวงร้อนใจ ยังมีวนเวียนอยู่ เรื่องของการเสี่ยงดวง มีได้ก็พอหอมปากหอมคอ เรื่องของการลงทุน ทำได้ ขยับขยายโอกาส ราบรื่น

วันที่ 1-15 มีดวงเสียเงินกับเรื่องของสุขภาพ เดินทาง พาหนะ อะไรที่นัดหมายไว้มีดวงที่จะไม่ตรง รวมทั้งระวังลืมจ่ายหนี้สิน

วันที่ 16-31 จะมีคนทำให้ร้อนใจในเรื่องเงินทอง ทรัพย์สิน ระวังคนเข้ามาเอาเปรียบเรื่องผลประโยชน์ เรื่องลงทุนรอบคอบ

ความรัก ร้อนอกร้อนใจ คนที่โสดช่วงปักษ์ ก็ต้องระวังเรื่องของความรัก คนที่จะเข้ามา บอกเลยว่ามีดวงที่จะทุกข์มากกว่าสุข อย่ารีบร้อนเรื่องความสัมพันธ์ เช่นเดียวกันคนที่มีคู่มีเจ้าของแล้ว หรือแค่คุยๆ ก็ตามแต่ ก็อาจจะมีดวงเรื่องร้อนให้หึงหวง ห่วงความรักอยู่ในช่วงปักษ์ เพราะดวงอย่างไรก็มีโอกาสที่จะต้องร้อนใจเพราะเรื่องรัก ให้พยายามใจเย็นอย่าเพิ่งไปคิดหาคำตอบที่มันยาก ยิ่งคุยยิ่งไม่รู้เรื่อง ให้ปล่อยไปก่อนถ้ายังไม่อยากเลิก จากลา

วันที่ 1-15 คนมีคู่ต้องระวังเรื่องอารมณ์ มีความหึงหวง เรื่องไม่เป็นเรื่องให้ร้อนใจ คนโสด มีคนเข้ามาพอคุยได้ แต่ก็ไม่ควรเร่ง

วันที่ 16-31 ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์ให้มาก เพราะมีโอกาสที่จะรักพัง ดับลงแบบง่ายๆ อย่าใจร้อน อย่าเชื่อคนที่มาพูดหรือชี้นำอะไรมากไป นอกจากหัวใจตัวเอง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเรื่องอาหาร ระบบย่อย ทางเดินหายใจ มีดวงคนรักเจ็บป่วย

เสริมดวง สีแดง สีทอง เสริมเรื่องรัก, สีส้ม สีขาว เสริมเรื่องงาน, สีแดง สีส้ม เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีมีน (15 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ราศีมีน ยังคงมีความคิดเกี่ยวกับเรื่องเงินทองความเป็นอยู่ ทั้งเรื่องวุ่นวายก็หายไปจากชีวิต ช่วงปักษ์มีดวงที่จะทำอะไรราบรื่นมากขึ้น แต่เรื่องของการทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับสัญญา นิติกรรม กฎหมาย อาจจะต้องรอบคอบเพราะมีดวงที่จะมีเรื่องเกี่ยวกับคดีความ เข้ามาพัวพันในช่วงปักษ์

วันที่ 1-15 เป็นเวลาที่ดีที่เกี่ยวกับการขอ ขอความช่วยเหลือ มีดวงที่จะได้อะไรใหม่ๆ มีข่าวดี

วันที่ 16-31 ช่วงนี้มีดวงเกี่ยวกับศัตรู มีคนพูดไม่เข้าหู ระวังเรื่องเอกสาร คนผิดนัดผิดเวลา ทำอะไรไม่เป็นไปตามที่ใจคิด

การงาน ทำงานหลายอย่าง ตัวงานที่ทำอยู่ช่วงนี้มีดวงที่จะมีความวุ่นวาย อาจจะต้องทำอะไรหลายอย่าง มีคนเข้ามาวุ่นวาย เจ้ากี้เจ้าการกับงานที่ทำอยู่ ทั้งต้องรอบคอบให้มากเพราะมีโอกาสพลาด ตัวงานระวังจะมีความสับสน งานแทรกอยู่ตลอด ที่คิดจะเปลี่ยนงานอาจจะต้องใจเย็น เพราะยังไม่ใช่ช่วงจังหวะที่ดี หรือถ้าจะไปไหนก็ไม่ควรไว้ใจคนในที่ทำงาน ทำแบบเงียบๆ จะดีกว่า เจ้านายผู้ใหญ่ยังมีดวงส่งเสริม

วันที่ 1-15 ยังพอมีดวงที่จะได้งานใหม่ มีการติดต่อที่ดี มีโอกาสสมัครงานจะได้งานที่ตรงใจ ลูกน้องบริวารดี

วันที่ 16-31 ช่วงนี้จะต้องรอบคอบเพราะมีดวงพลาด ระวังเรื่องเวลา เอกสาร สื่อสาร ทั้งมีคนเอาปัญหามาให้ถึงที่

การเงิน ดวงเจ้าสัว ดวงการเงินไม่มีอะไรน่าห่วง อาจจะต้องรอบคอบในเรื่องของการลงทุน เพราะมีดวงที่จะหาเงินได้หลายทาง หมุนได้ตามที่ใจคิด มีรายจ่ายก็สามารถจ่ายได้ ไม่ติดขัด อะไรที่ลงทุนแล้วมีความเกินจริงอันนี้ต้องระวัง เพราะจะส่งผลในระยะยาว การค้าขาย ออนไลน์ ซื้อมาขายไปมีโอกาสที่ดี มีดวงที่จะเริ่มขยับไปในทิศทางที่ดี เรื่องของการเสี่ยงเบาได้ก็เบาเพราะ ความสีเทาจะพาจน

วันที่ 1-15 จะมีคนเอาโชคเอาลาภมาให้ ที่นัดติดต่อเจรจาเรื่องเงินทองมีดวงสำเร็จ

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้ซื้อของมีค่า ของมีราคา ระวังเพราะมีดวงที่จะได้หนี้ก้อนโตตามมาด้วย ระวังเป็นหนี้เสียมากกว่าหนี้ที่มั่นคง

ความรัก ได้คู่หน้าเด็ก คนที่มีคนคุยมีเจ้าของ ช่วงนี้ความรัก อาจจะต้องระวังที่มีดวงจะมีเรื่องที่จะขัดใจกัน มีดวงที่จะทะเลาะ มีเรื่องทำให้ความรักติดขัด เป็นบทสอบอาจจะต้องใจเย็นๆ อย่าเพิ่งตัดสินใจอะไรแบบเร็วจนเกินไป ส่วนที่ยังโสดก็ดี ตรงที่ว่าจะมีคนที่หน้าอ่อน คนอายุน้อยกว่าเข้ามาพัวพัน ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย ทว่าก็ต้องดูดีๆ เพราะมีดวงที่จะเจอคนที่มีเจ้าของหรือมีคนคุยอยู่ แต่ที่แน่ๆ คนที่ใช่เข้ามาในช่วงเวลานี้ อาจจะไม่ได้หวานมาก

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้คู่หน้าเด็ก คนผิวสวยผิวดี อายุน้อยกว่า ระวังคนเจ้าชู้ ทะเล้น

วันที่ 16-31 มีคู่ต้องระวัง มีดวงที่จะมีปัญหาติดขัด ทะเลาะ ขัดแย้ง ความคิดไม่เหมือนกัน หรือ ชีวิตสไตล์ความเป็นอยู่จะไม่ตรงกัน ค่อยๆ ดู

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ ศีรษะ กระเพาะอาหาร ระบบย่อย ท้องผูก

เสริมดวง สีแดง สีขาว สีทอง เสริมเรื่องรัก, สีม่วง สีส้ม เสริมเรื่องงาน, สีแดง เสริมเรื่องเงินทองโชคลาภ

จุดเด่น 1 – 31 กรกฎาคม 2566

ราศีเมษ: ดวงเด่นปังเรื่องเงินทอง เครดิต หาทรัพย์ไม่ขาด ตำแหน่งงาน

ราศีพฤษภ: ช่วงนี้ลางสังหรณ์แม่น จะมีคนช่วยเหลือเวลาติดขัด แคล้วคลาดรอดปัญหา

ราศีมิถุน: มีโชคเรื่องเงินงาน เดินทางอยู่ตลอด ระวังคนคอยขัด เพื่อนจะตั้งตนเป็นศัตรู

ราศีกรกฎ: มีโชคไม่คาดคิด ฝันแม่น ลางสังหรณ์สิ่งลี้ลับ ได้เจอเรื่องแปลก

ราศีสิงห์: มีเสน่ห์คนรักหลง ดวงมีผู้ใหญ่เมตตา มหานิยมหลง ระวังสุขภาพ

ราศีกันย์: มีโชคลาภไม่คาดคิด ได้อะไรมาแบบไม่คาดฝัน ระวังคำพูด

ราศีตุล: ดวงมีความสำเร็จ คิดเงินได้ คิดงานสมหวัง ได้คู่ส่งเสริม

ราศีพิจิก: จะเด่นมากในเรื่องงาน จะมีคนเอางานมาให้ ผู้ใหญ่จะเมตตา ระวังศัตรู

ราศีธนู: มีดวงได้บุตรได้โชคจากคนอายุน้อยกว่า เดินทางจะได้ลาภ มีโชคได้เฮง

ราศีมังกร: ติดขัดอะไรจะรอดแบบเฉียด ดวงมีบุญเก่ามาหนุน ฝันแปลกๆ อารมณ์แปรปรวน

ราศีกุมภ์: ทำอะไรจะมีคนช่วย เพื่อนฝูงไม่ขาด จะร้อนใจเพราะรัก หัวใจสับสน

ราศีมีน: มีดวงเรื่องเงินทอง หาทรัพย์ได้ไม่ขาด โชคลาภโอกาสเข้ามา ทำอะไรผู้ใหญ่เมตตา