Daily Pickup

EQ HOROSCOPE (1 - 30 June 2022)

ราศีเมษ ( 15 เม.ย. – 14 พ.ค. ) 

ไม่ควรเข้าไปยุ่งในเรื่องของคนอื่นมากจนเกินไป ทำอะไรก็ไม่ควรที่จะออกหน้า เก็บตัวอยู่กับตัวเองให้มาก ไม่วุ่นวายเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ระวังเกี่ยวกับคนใกล้ตัว เรื่องที่ไม่คาดคิด มีดวงเดินทางกระทันหัน จะได้หาความรู้ มีดวงเรื่องเรียนต่อ ทั้งยังระวังเรื่องอารมณ์ที่จะหลงกับอะไรง่ายๆ กลับผิดเป็นถูก ความคิดจะวนเวียนกับเรื่องเดิมซ้ำๆ  

วันที่ 1-15 มิ.ย. ยังเป็นช่วงที่ควรจะเก็บตัวอยู่กับตัวเอง ไม่วุ่นวายในเรื่องของคนอื่น ระวังเรื่องกฎหมาย 

วันที่ 16-30 มิ.ย. หลายสิ่งหลายอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดีมากขึ้น อารมณ์ความรู้สึกจะมั่นคงขึ้น 

การงาน มีงานเสริมงานแทรก ดวงการงานยังมั่นคงและเด่นอยู่ ยังมีโอกาสในทางที่ดี งานช่วงนี้ยังเป็นงานที่เหนื่อย ยาก แต่ก็ไม่หนักมากจนเกินต้าน ที่เด่นจะมีเรื่องของงานเสริมงานพิเศษเข้ามา มีหน้าที่เพิ่มแบบไม่คาดคิด หรืออาจจะเป็นอะไรที่แปลกใหม่เข้ามาให้จับ ต้องทำ เจ้านายเมตตา จนแบบใกล้ชิดเหมือนหายใจข้างหู เพื่อนร่วมงานที่ปวดหัวก็เริ่มดีขึ้น หางานใหม่ยังไม่เด่นแต่ก็เปลี่ยนได้ แต่ระวังไม่ถาวร 

วันที่ 1-15 มิ.ย. ตัวงานที่ทำยังไม่เข้าที่ ยังมีเรื่องที่วุ่นวายที่จะต้องจัดการหลายอย่าง ที่รองานอาจจะยังต้องคุยอีกหลายรอบ 

วันที่ 16-30 มิ.ย. งานประจำไม่มีอะไรน่าห่วง ทุกอย่างเข้าที่ ระวังในเรื่องของงานแทรกงานเสริมที่จะมีเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว งานอิสระหรืองานของตัวเองจะวุ่นแต่เฮง  

การเงิน ได้โชคได้ลาภการลงทุน มีดวงที่จะได้ช่องทางในการหาเงินใหม่ มีโชคลาภในเรื่องของการเสี่ยงการลงทุน ได้ซื้อของที่ถูกใจ ได้เครื่องมืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ใหม่ ยังมีดวงที่จะได้เงินเข้าผ่านมือมาแบบพิเศษอีกทาง เรื่องของการลงทุนราบรื่น ระยะสั้นเด่นมาก แต่ระวังเสียเงินไปกับเรื่องของความหลง โดนคนหลอกให้เปย์แบบง่ายๆ ต้องระวัง 

วันที่ 1-15 มิ.ย. ยังหมุนเงินได้ ไม่ติดขัด มีโอกาสที่จะมีเงินผ่าน ช่องทางในการลงทุนก็ยังดี มีเงินเสริมพิเศษเข้ามา 

วันที่ 16-30 มิ.ย. มีดวงได้เงินพิเศษแบบไม่คาดคิด ระวังรอบคอบในเรื่องของการลงทุน เครดิตเงินหมุนคล่องตัว 

ความรัก ติดคู่ติดแฟน คนมีคู่มีดวงที่จะได้โอกาสใช้เวลาร่วมกับคนรักมากขึ้นในช่วงปักษ์ แทบจะอยู่ไม่ห่างกัน ที่ไม่ชัดเจน ก็จะมีแรงถวิลหา ใจเพรียกหากันแบบหวิวๆ ตลอดเวลา ระวังอย่าให้หลงมากจนคนหมั่นไส้ คนที่โสด ก็มีเสน่ห์ดึงดูดคนเข้ามาหา จะมีคนเปิดใจ บอกรัก บอกชอบ แต่ระวังมีคนเข้ามามาก ระวังเลือกผิด ไปเลือกคนที่รักไม่จริง คบเพราะผลประโยชน์ ให้ดูคนที่ใส่ใจ มากกว่าคนที่หวือหวา 

วันที่ 1-15 มิ.ย. ระวังเรื่องคำพูดกับคนรักให้มาก ที่มีคนคุย มีคู่ ให้ระวังเรื่องอารมณ์ความหึงหวง คนรักมีความจุกจิกมากเป็นพิเศษ ระวังเรื่องมีคนเข้ามาแทรก 

วันที่ 16-30 มิ.ย. คนโสดมีดวงจะได้คู่ได้คนรักที่เกี่ยวเนื่องกับงาน คนที่เข้ามาแล้วการเงินดี ที่มีคู่อาจจะต้องระวังเรื่องพูดไม่รักษาน้ำใจของคนที่คบหาอยู่    

สุขภาพ ระบบสมอง เส้นประสาท ความดัน เกี่ยวกับการทรงตัว ไมเกรน    

สีมงคล สีน้ำตาล สีฟ้า สีเขียว สีแดง สีม่วง 

เลขมงคล & เสริมดวง 1 2 4 6 8 ทิศหาลาภ ทิศเหนือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ ไหว้พระราหู พระปางอุ้มบาตร   

ราศีพฤษ ( 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. ) 

ทำอะไรต้องรอบคอบ คิดมาก ระวังในเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง ความคิดในการตัดสินใจให้ฟังความเห็นจากคนรอบข้าง คนใกล้ตัว ดวงจะเด่นไปในทางเรื่องช่วยเหลือคนอื่น แต่ก็อย่าเอามาใส่ตัวจนเป็นปัญหา จะมีความว้าวุ่นใจอยู่ในช่วงของครึ่งเดือนแรกเท่านั้น ผ่านไปแล้วจะเริ่มดีขึ้น อารมณ์มีไฟในการทำอะไรมากขึ้น ไม่สับสน ว้าวุ่นแบบไม่มีที่มา 

วันที่ 1-15 มิ.ย. ระวังในเรื่องของอารมณ์ ที่จะมีความคิดมาก วุ่นวายใจ พยายามอยู่กับตัวเองจะดี

วันที่ 16-30 มิ.ย. เรื่องว้าวุ่นใจลดลง มีไฟกับตัวเองขึ้นมาอีกครั้ง มีความชัดเจนในเรื่องของการตัดสินใจมากขึ้น สุขภาพดี  

การงาน มีดวงที่จะได้งานไม่คาดคิด มีการติดต่อที่คิดว่าจะไม่มากลับเข้ามาในปักษ์ ทั้งยังมีหน้าที่ งานความรับผิดชอบที่จะได้เพิ่มเข้ามา ตามมาด้วยความวุ่นวาย ไม่อยากทำแต่ก็ต้องทำ แต่จะกลับร้ายให้กลายเป็นดี ยิ่งวุ่นวายยิ่งได้ผลประโยชน์ ได้งาน เรื่องของผู้ใหญ่เจ้านายดี เพื่อนร่วมงานก็ยังพอตัว แต่เหมือนทำงานคนเดียวมากกว่า 

วันที่ 1-15 มิ.ย. ที่รองานรอโอกาสยังเงียบ ไม่ค่อยมีอะไรที่วุ่นวาย จะเด่นในเรื่องของงานเสริม หรือคนที่ทำงานอิสระมากกว่าที่จะมีเรื่องของงานเยอะ ทำไม่ทันเวลา มีความวุ่นวาย 

วันที่ 16-30 มิ.ย. คนที่รองานมีโอกาสที่จะได้รับการเรียกตัว มีโอกาสที่จะได้งานแบบไม่คาดคิด แต่ก็ยังมีเรื่องที่ขลุกขลัก ไม่เป็นไปตามแผนการ ระวังเรื่องของเวลา หรือ งานที่จะแทรกมาได้ตลอดครึ่งหลังนี้ 

การเงิน มีเงินถึงได้เงินเข้ากระเป๋า มีดวงเกี่ยวกับเรื่องของบ้าน รถ ทรัพย์สินบางอย่างที่อยากซื้ออยากได้ ทั้งดวงจะได้เงินจากคนในครอบครัว หรือปันผลบางอย่างให้ยิ้มกริ่มในปักษ์ ตัวเงินไม่ติดขัดเหมือนช่วงเดือนที่ผ่านมา ราบรื่นขึ้นมีจ่ายมีใช้ มีเก็บ ช่วงนี้ใครที่คิดจะซื้อทรัพย์สิน บ้าน รถ มีดวงได้ หรือเปลี่ยนกระเป๋าเงิน มือถือ อุปกรณ์สื่อสารดี ลงทุนอะไรที่มั่นคง ดวงเสี่ยงเลขบ้าน รถ 

วันที่ 1-15 มิ.ย. จะเด่นในเรื่องของงานเสริม งานแทรกเข้ามากวุ่นวาย ระวังมีผู้ใหญ่บางคนล้วงลูก ทำงานไม่เป็นไปตามระบบ 

วันที่ 16-30 มิ.ย. มีดวงที่จะได้งานไม่คาดคิด งานที่ทำประจำมีโอกาสที่จะวุ่นวาย แต่กลับจะดี ระวังคนทำงานไม่เป็นเรื่อง 

ความรัก รักมีตัวเลือก คนโสดมีดวงที่จะมีความรักแบบลับๆ คบไม่เปิดเผย ไม่เปิดตัว จะมีคนเข้ามาเยอะในช่วงปักษ์แรก ออกแนวคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็ยังไม่ชัดเจนอะไรมาก ให้ดูไปก่อน เพราะมีดวงที่จะมีตัวเลือกเข้ามาแบบซ้อนๆ กัน ทำให้ลังเล ส่วนที่มีความชัดเจนก็คบไปคุยไป อย่ารีบ อย่าไปเรียกร้องอะไรมาก คนมีคู่ ระวังมีคนเข้ามาแทรก อาจจะเป็นผู้ใหญ่ใกล้ตัวก็ได้ ทั้งคนรักยังมีความบ้างาน มีเรื่องของอนาคตบางอย่างในหัว

วันที่ 1-15 มิ.ย. โสด ยังมีโอกาสที่จะมีตัวเลือกที่ดีเข้ามา จะเป็นคนที่ทรงดูขยัน มีความชัดเจน อบอุ่นเป็นผู้ใหญ่ ที่มีเจ้าของแล้วระวังเรื่องของเงินทอง เรื่องของคำพูด มีดวงที่จะมีคนเข้ามาแทรกในเรื่องของความรัก  

วันที่ 16-30 มิ.ย. ครั้งแรกของช่วงนี้ ความรักยังดี ระวังแค่คนที่จะเข้ามาแทรกหรือซ้อน หลังวันที่ 25 ไปแล้วระวังคนที่จะเข้ามา มีโอกาสคบยาวคบนาน แต่จะเป็นคนที่ มีความลับเยอะ หรือมีอะไรที่ยังบอกไม่หมดตัวระวังอย่าหลง เพราะมีโอกาสติดสปาร์กกันได้ง่ายๆ   

สุขภาพ ระวังเรื่องอากาศ ลมในท้อง ลำคอ ช่องท้อง สายตา   

สีมงคล สีแดง สีเขียว สีชมพู สีเทา สีส้ม สีม่วง  

เลขมงคล & เสริมดวง 1 2 4 7 9 ทิศหาลาภ ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศใต้ ทำบุญค่าน้ำค่าไฟ น้ำมันตะเกียง เกี่ยวกับเลือด หัวใจ

ราศีมิถุน ( 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

ปัญหาและอุปสรรคที่มีเข้ามาจะจบลง ก่อนหน้าจะมีเรื่องที่จะทำให้รู้สึกสับสน มีเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีอะไรค้างคาใจอยู่ตลอด ทั้งการสื่อสาร ติดต่อ โชคลาภดูติดขัดไปหมด ยิ่งอารมณ์แปรปรวน ตอนนี้กำลังจะดีขึ้นแต่ยังต้องระวังเรื่องใจร้อน ทั้งเรื่องของเอกสาร การสื่อสาร มีปัญหาความอัดอึดกับคนรอบตัวอยู่บ่อยๆ แต่ในบางเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเองก็ยังไม่ควรไปยุ่งวุ่นวาย มีความคิดสร้างสรรค์ดีมากๆ มีโอกาสเข้ามาแบบไม่คาดคิด 

วันที่  1-15 มิ.ย. ในช่วงวันที่ 1-7 มิ.ย. ยังต้องระวังเรื่องของความติดขัด อุปสรรคในหลายเรื่อง ยังมีดวงที่จะมีปัญหา วันที่ 8 –15 มิ.ย. อุปสรรคปัญหาคลี่คลาย มีทางรอดโอกาสในเรื่องต่างๆ ศัตรูแพ้ภัย

วันที่ 16-30 มิ.ย. มีดวงเดินทางบ่อย ได้ทำอะไรที่เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น มีดวงที่จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ แต่ระวังเรื่องความใจร้อน 

การงาน เหนื่อยหนักถาโถม ดวงงานในปักษ์มีดวงที่จะต้องเหนื่อยมากหน่อย ทั้งอะไรที่ไม่ใช่เรื่องหรือหน้าที่ก็ไม่ควรที่จะออกตัวมากไป ทำอะไรอยู่เบื้องหลัง งานเบื้องหลังค่อนข้างดี ระวังงานที่จะพลาดเพราะความใจร้อน ระวังเรื่องการติดต่อ ผิดนัด หลงลืม เจ้านายยังให้คุณในทางที่ดี ที่จะเปลี่ยนงานได้ แต่ไปช่วงนี้เจองานยากงานหิน ทำอะไรเหมือนต้องทุ่มเทแรงกายใจไปทั้งหมด แต่จะส่งผลในระยะยาวที่ดี 

วันที่ 1-15 มิ.ย. งานยังเหนื่อย มีเรื่องที่จะต้องลงแรง ทำด้วยตัวเอง อาจจะมีงานของคนอื่นเข้ามาแทรก ทำให้คนอื่น ค่อนข้างวุ่นวาย  

วันที่ 16-30 มิ.ย. ปัญหาความวุ่นวายในงานลดลง มีดวงที่เจ้านายผู้ใหญ่จะมองเห็นได้มากขึ้น ทั้งที่รอโอกาสงานก็จะมีเข้ามา หลังจากวันที่ 26 ไปแล้วจะยิ่งราบรื่น ได้งานตรงใจ งานเสริมก็เด่น 

การเงิน พลิกผันเปลี่ยนแปลง เงินทองในปักษ์ช่วงนี้มีดวงที่จะพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ จากร้ายเป็นดี ดีเป็นร้ายได้ ต้องไม่ประมาท มีแผนการในการใช้เงิน โดยเฉพาะช่วงวันที่ 16-18 จะต้องรอบคอบในการใช้เงิน ถ้าเสียเงินมากจะมีผลแบบระยะยาว แต่ถ้าได้ทรัพย์มาก็มีแนวโน้มว่าหลังจากนี้จะค่อยๆ ดีขึ้น หนี้สินภาระไม่มีอะไรน่าห่วงจ่ายได้ ตรงเวลา คนที่ยืมไปจะเอามาคืน ลงทุนให้ดูระยะยาว ทองคำเด่น เรื่องของการเสี่ยงไม่เด่นมาก จะได้เสียเงินกับเรื่องบันเทิงใจมากกว่า 

วันที่ 1-15 มิ.ย. ยังมีรายจ่ายเก่าๆ อยู่ ตัวเงินอาจจะยังไม่ค่อยมีลาภอะไรเข้ามานัก ระวังเรื่องของการลงทุน อย่าหลงเชื่อใคร หรือให้ใครยืมเงินไปง่ายๆ จะไม่ได้คืน ซื้อของก็เอาเท่าที่จำเป็น 

วันที่ 16-30 มิ.ย. มีดวงที่จะได้เงินพิเศษ มีดวงเครดิตเข้ามา ได้เงินหมุนผ่านมือ แต่ก็อย่าใจร้อนใช้เงินตามใจ ลงทุนจะมีโอกาสกำไร เสี่ยงมีดวงได้ผลดี 

ความรัก คนที่ไม่ชอบหน้าขัดกันตลอด คนโสดมีดวงที่จะได้คนที่เกี่ยวกับงาน การเรียน คนที่มีความรู้ อายุมากกว่า วัยผู้ใหญ่ แต่จะเป็นคนที่ปากร้าย พูดแบบตรงๆ อาจจะเป็นคนที่เห็นครั้งแรกแล้วไม่ถูกชะตาจะมาจากเรื่องของสังคม เพื่อน การเดินทาง จะเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวที่อาจจะได้ไม่ได้มอง จะได้ความใส่ใจจากตรงนั้น พูดจาตรงๆ บางคนแนวแรง ที่คุยกันมาสักระยะ จะเริ่มมีอะไรที่ทำให้เข้าใกล้กันมากขึ้น ถ้าเป็นคนที่ใช่ จะมีส่วนในเรื่องของงาน หรือปรึกษาแล้วจะมีข้อคิดทางออกที่ดี ที่มีคู่ ก็อาจจะใส่ใจเรื่องของงานมากจนเกินไป ขาดการเอาใจใส่ในเรื่องของคนรักไปบ้าง  

วันที่ 1-15 มิ.ย. คนมีคู่ยังมีดวงห่างคู่ เวลาไม่ค่อยจะตรงกัน ระวังความฟุ้งซ่าน แปรปรวน คิดนั่นนี่ไปแบบไม่มีเหตุผล คนโสดมีโอกาสได้คนรู้ใจจากเรื่องงาน 

วันที่ 16-30 มิ.ย. คนมีคู่เริ่มที่จะมีเวลาให้กันมากขึ้น มีความชัดเจนของความรู้สึก ได้คุยกันมากขึ้น ถ้าไม่ใส่ใจแปลว่าต้องระวังจะมีใจออกห่าง  

สุขภาพ สายตา ผิวพรรณ ลำไส้ ระบบขับถ่ายหนักเบา กระดูดสันหลัง  

สีมงคล สีฟ้า สีน้ำตาล สีชมพู สีส้ม สีน้ำเงิน สีม่วง 

เลขมงคล & เสริมดวง 2 3 5 6 7 8 9 ทิศหาลาภ ทิศตะวันตก ไหว้พระนอน ทำบุญทานเกี่ยวกับคนยากไร้

ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. – 14 ส.ค. ) 

จะเด่นมากในเรื่องของการงาน โชคลาภ รวมทั้งเงินทองที่ขยับในทางที่ดีขึ้น ยังต้องระวังเรื่องของผู้ใหญ่บางคนที่อาจจะทำให้รู้สึกอึดอัดเบียดบัง ให้โทษแบบไม่มีที่มา พยายามเลี่ยงการปะทะ ดวงในช่วงปักษ์ยิ่งสร้างบุญ เสริมบุญทานจะยิ่งแคล้วคลาด ดวงยังมีเรื่องกดดัน ระวังเรื่องของสุขภาพที่ไม่คาดคิด เดินทางไกลไปต่างถิ่นระวังเรื่องของโรคภัย 

วันที่ 1-15 มิ.ย. ยังมีอะไรวุ่นวายในหัว มีเรื่องให้คิด สับสน คิดเรื่องไม่เป็นเรื่อง สิ่งที่ยังมาไม่ถึง 

วันที่ 16-30 มิ.ย. สิ่งที่กวนใจลดลงหายไป มีโอกาสที่จะได้เดินทาง มีข่าวที่แปลกหู ได้ของสวยงาม ได้กินของอร่อย ได้ไปพักผ่อน 

การงาน ได้งานใหม่ มีคนเอางานมาให้ จะเด่นทั้งงานหลักและงานเสริม มีโอกาสที่จะได้งานจากคนเก่าๆ คนที่เคยรู้จัก มีการแนะนำมา งานหลักยังมีดวงที่จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบ หรือ ความไม่แน่นอนบางอย่างเกิดขึ้น พยายามอย่าให้หลุดรอบคอบ ส่วนที่มีอาชีพเสริม งานรองก็จะมีโอกาสได้งานมาเยอะมากขึ้น มีโอกาสเข้ามา ก็ระวังแค่งานที่มาจากคนแปลกหน้า อาจจะต้องคุยให้เคลียร์ชัดเจน เจ้านายยังมีกดดันบ้างแต่ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง เพื่อนร่วมงานบางคนให้โชค 

วันที่ 1-15 มิ.ย. ยังต้องระวังเรื่องของการเลื่อน เคลื่อนไม่เป็นไปตามนัด คนผิดเวลา โดนเทแบบไม่คาดคิด อะไรที่ไม่มีความชัดเจนต้องระวัง อย่าหลงกับสิ่งที่เป็นเพียงคำพูดปากเปล่า ทำงานกับคนไม่เป็นระบบ 

วันที่ 16-30 มิ.ย. ที่รองานมีดวงจะได้งาน มีงานเพิ่ม ทั้งที่จะหางานพิเศษ ก็จะมีช่องทาง ที่ทำงานอิสระส่วนตัว มีโอกาสที่ดี เป็นช่วงที่ควรเดินเกมรุก เหนื่อยมากหน่อยแต่ดี 

การเงิน มีดวงได้เงินพิเศษ โชคลาภ เงินทองค่อนข้างที่จะเด่นขึ้น มีผ่านมือ ผ่านกระเป๋า ไม่ตึงเหมือนปักษ์ที่ผ่านมา เงินที่จะได้ตรงตามนัดตามเวลา แต่อาจจะต้องระวังรายจ่ายที่รับปากไปแบบไม่ทันได้คิด หรือ รายจ่ายที่ไม่ได้คา