Daily Pickup

EQ HOROSCOPE 2023 (1 - 30 JUNE 2023)

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.) 

ราศีเมษ ดวงปักษ์นี้ยังคงคิดเกี่ยวกับเรื่องของความมั่นคง ครอบครัว เรื่องของตำแหน่งหน้าที่การงาน และมีโอกาสที่ดีในเรื่องของความมั่นคง ให้ใส่ใจในเรื่องนี้ รวมทั้งโอกาสจังหวะการเปลี่ยนแปลงของชีวิต อะไรที่เคยติดขัดก็จะมีโอกาส ปักษ์นี้จะเป็นดวงที่จะสร้างรากฐานชีวิตให้กับอนาคตข้างหน้า 

วันที่ 1-15 จะมีดวงได้ข่าวดีจากสิ่งที่รอคอย มิตรเอาข่าวดีมาให้ 

วันที่ 16-30 ดวงจะเด่นมากในเรื่องของหน้าที่การงาน ครอบครัว ความมั่นคง 

การงาน ดวงมีคนเอางานมาให้ ตัวงานที่ทำอะไรอยู่ในช่วงปักษ์ ระยะนี้อาจจะมีดวงที่จะต้องวิ่งเต้นเข้าหาผู้ใหญ่ หรือมีดวงที่จะได้ทำงานใกล้ชิดกับผู้ใหญ่อยู่บ่อยๆ เพราะมีดวงที่จะได้รับการส่งเสริม ที่จะวิ่งเต้น เรื่องตำแหน่งหน้าที่ ก็เจรจาในช่วงปักษ์ หรือที่คุยกันมาก่อนหน้าก็มีโอกาส ที่คิดจะเปลี่ยนงานจะมีดวงที่จะได้งานจากคนใกล้ตัว ที่รอโอกาสหาช่องทางงงานเพิ่มจะมีคนเอางานมาให้ถึงที่ ที่ต้องระวังคืออารมณ์ ไฟในใจตัวเองที่อย่าให้มอดดับลง 

วันที่ 1-15 ที่จะหางานใหม่ มีดวงมีโอกาส มีช่องทางที่จะได้งานที่รอคอย มีการติดต่อ มีคนเอางานมาให้ 

วันที่ 16-30 มีข่าวในเรื่องของตำแหน่งงาน ความมั่นคง มีดวงที่จะได้ทำงานโครงการใหญ่ เน้นในเรื่องของความละเอียดรอบคอบ 

การเงิน ไม่หมดก็จะไม่มีเข้า ตัวเงินในระยะนี้ให้เสริมดวงด้วยการหมั่นทำทานอยู่เนืองๆ เพราะดวงมีโอกาสที่จะมีรายจ่ายไม่คาดคิด ทั้งการเสริมดวงด้วยทานอาจจะทำให้มีเงินเข้ากระเป๋าแบบงงๆ ทั้งนี้บางครั้งดวงถ้าเงินไม่หมดมันก็จะไม่มีเข้า ในเรื่องของโชคลาภจะได้จากมิตร สังคมคนใกล้ตัว เดินทางระยะสั้น เรื่องของการลงทุน ให้ลงทุนที่เกี่ยวกับเทคโนโลยี หรือนวัตกรรมใหม่ๆ ถ้ามีคนขัด หรือทักให้ระวังเรื่องการลงทุน ก็อย่าเสี่ยง 

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะมีรายจ่ายในบ้าน ทั้งมีดวงที่จะได้ซื้อของเข้าบ้าน เรื่องการลงทุนดี 

วันที่ 16-30 มีดวงที่จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ ผู้หญิง มีดวงที่จะหมุนเงินผ่าน ได้ของใหม่ๆ เดินทางได้ลาภ 

ความรัก คนต่างถิ่น ที่มีคู่อยู่แล้วในปักษ์ ก็ยังรักษาความสัมพันธ์ กันได้ดี เพราะมีดวงที่จะเริ่มวางอนาคตกันมากขึ้น ทั้งในเรื่องของความชัดเจน ที่มีการคุยกันมาสักระยะ แต่ถ้าคนไหนไม่ใช่ช่วงปักษ์จะมีดวงที่จะถอยห่าง ทั้งไม่ให้ได้รู้จักคนใกล้ตัว ที่ยังโสด ก็มีโอกาสที่จะได้คู่ คนรักคนต่างถิ่น อาจจะเป็นคนที่มีความเกี่ยวพันกับน้ำ หรือถิ่นสถานที่อยู่ของคนที่จะเข้ามามีความเกี่ยวกับน้ำ คนตาสวย สะอาด 

วันที่ 1-15 คนโสดจะได้รู้จัก เพราะมีคนใกล้ตัวแนะนำให้รู้จัก มีความชัดเจนในเรื่องของความรักมากขึ้น 

วันที่ 16-30 มีดวงที่จะเริ่มต้นในเรื่องของความรัก มีโอกาสที่จะมีเพื่อน หรือคนใกล้ตัวมาเปิดอกเปิดใจเรื่องความรู้สึก 

สุขภาพ ยังต้องระวังเรื่องของกรดไหลย้อน ความดัน เกี่ยวกับศีรษะ เท้า ส้นเท้า 

เสริมดวง ให้ไปไหว้พระขอพร พระประธานในอุโบสถ พระปางสมาธิ

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.) 

ราศีพฤษภ ปักษ์นี้มีดวงที่จะขยับขยาย มีโอกาสที่ดีเข้ามา ทั้งในเรื่องของเดินทาง เครดิต ที่เด่นมากที่สุดก็จะเป็นเรื่องของการเดินทาง เข้าสังคม มีโอกาสที่จะได้พบเจอคนมากขึ้น บ่อยขึ้น ที่ยังต้องระวังก็อาจจะเป็นเรื่องของสุขภาพ อารมณ์ ที่จะมีความแปรปรวนได้ตลอดเวลา ทั้งยังมีดวงที่จะได้สัมผัสในเรื่องของสิ่งลี้ลับ 

วันที่ 1-15 มีดวงเด่นมากในเรื่องของการเดินทาง เจอคน เข้าสังคม อยู่ไม่ติดบ้าน 

วันที่ 16-30 จะมีข่าวเกี่ยวกับคนในครอบครัว 

การงาน หนักเหนื่อยแต่มั่นคง ตัวงานในช่วงปักษ์ บอกเลยว่าจะเจอเรื่องเหนื่อย ยาก ทำอะไรก็ไม่ง่าย รวมทั้งต้องระวังเรื่องการปะทะไม่เป็นเรื่องจากการทำงาน ที่อาจจะมีคนเข้ามาขัดงาน ทำให้ทำงานยาก เหนื่อยกว่าที่เคยเป็น แต่ก็มีดวงที่จะได้งานมาแบบไม่คาดคิด หรือที่ไม่ได้คาดหวังอะไร กลับมีโอกาสที่ดีเข้ามา ทั้งนั้นก็อยากจะให้ลุยงานให้เต็มที่ อย่าไปคาดหวังมากจนเกินไปแล้วผลจะออกมาดี เจ้านายผู้ใหญ่นี่คือตัวแปรที่ทำให้งานยากเลย

วันที่ 1-15 ถึงจะเจอเรื่องเหนื่อยยาก แต่ก็จะสามารถแก้ปัญหาได้ ระวังศัตรูในการทำงาน ระวังงานเก่าๆ จะกลับมาสร้างปัญหา 

วันที่ 16-30 มีดวงที่จะได้งานมาแบบไม่คาดคิด สำเร็จมาแบบไม่คาดฝัน มีโอกาสที่จะได้งานเก่าๆ ที่เคยทำ หรืองานเกี่ยวกับต่างประเทศ 

การเงิน ได้หลักทรัพย์เครดิต ตัวเงินในปักษ์ไม่มีอะไรน่าห่วง อาจจะยังมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับบ้าน หรือของใช้จำเป็นทั่วไป ทั้งยังมีดวงที่จะได้ลาภจากคำพูด เจรจาเงินทองในปักษ์จะมีโอกาสสมหวัง เรื่องของการลงทุนไม่มีอะไรน่าห่วง มีผลกำไร เรื่องของการเสี่ยง มีดวงที่จะได้เลขบ้าน รถ ที่พัก ทั้งยังมีดวงที่คิดอะไรเกี่ยวกับการหาเงินใหม่ๆ ในปักษ์ 

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะมีรายจ่ายในบ้าน ที่คิดจะซื้อบ้าน รถ ขยายทรัพย์ มีดวงสมหวังสำเร็จ 

วันที่ 16-30 มีช่องทางการหาเงินใหม่ ลงทุนมีดวงกำไร เครดิตดี เจรจาเงินทอง สำเร็จสมหวัง 

ความรัก ได้คู่จากงาน คนที่ยังโสดในปักษ์ก็ให้ใส่ใจ มุ่งในเรื่องของงาน แล้วจะมีดวงที่จะได้ความรักเข้ามาเอง อย่าไปมัววิ่งหาในเรื่องของความรัก จะไม่ได้ตามที่ตั้งใจไว้ ทั้งยังมีดวงที่จะมีความเกี่ยวพันกับคนต่างชาติ ต่างถิ่น คนที่มีคู่อยู่ ไม่มีอะไรน่าห่วง ระวังอย่างเดียวคือ อย่าไปกดดันกันมากจนเกินไป เพราะมีดวงที่จะมีความขัดแย้งในเรื่องของความรัก อย่าไปมีปัญหากับครอบครัว ของคนรัก คู่ครอง คนคุย 

วันที่ 1-15 ที่ยังโสดไม่ควรปิดใจ เพราะมีโอกาสที่จะพบคนรู้ใจ แต่ให้เน้นในเรื่องของการทำงาน 

วันที่ 16-30 ที่คุยมาก่อนหน้าจะมีความชัดเจน มีดวงที่จะได้พบคนต่างชาติต่างภาษา จะได้คู่ได้คนที่มีศีลเสมอกัน 

สุขภาพ ให้ระวังเกี่ยวกับความเครียด โรคกระดูก เส้นประสาท ช่วงหลังลงไปถึงเท้า 

เสริมดวง ควรทำบุญให้บรรพบุรุษ ไหว้พระเจ้าตากสิน บูรพกษัตริย์ที่นับถือ

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน ปักษ์นี้เรียกว่าพ้นเคราะห์ พ้นอุปสรรค เพราะในช่วงที่ผ่านมา มักจะมีดวงที่จะต้องเจอกับปัญหา ติดขัดอะไรหลายอย่าง ดวงจะราบรื่นขึ้นทำอะไรง่ายมากขึ้นกว่าเดิม การตัดสินใจอะไรก็จะมีความเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นกว่าที่ผ่านมา ทั้งยังมีดวงเด่นในเรื่องของการเดินทาง มีโอกาสได้เจอคนมากขึ้น 

วันที่ 1-15 ช่วงนี้ไม่ควรยุ่งเรื่องของคนอื่น ไม่ควรคาดหวังอะไรมากจนเกินไป ยังมีดวงพลิกไปมา ระวังสุขภาพ 

วันที่ 16-30 มีดวงที่จะได้เดินทาง ได้เจอมิตร มีโอกาสที่จะไปในที่ที่อยากไป ทั้งมีความราบรื่นขึ้น 

การงาน ได้งานเพิ่ม ตัวงานที่ทำอยู่ไม่มีอะไรน่าห่วง ช่วงปักษ์ยังมีดวงที่เด่นในเรื่องของเอกสาร สัญญส หรือมีดวงที่จะได้งานจากผู้ใหญ่ ที่คิดจะขยับขยายก็มีโอกาส ทั้งยังมีดวงที่จะได้แสดงฝีมือในเรื่องของงานที่ทำอยู่ ช่วงนี้เจ้านายผู้ใหญ่ยังส่งเสริมไม่มีอะไรน่าห่วง เพื่อนร่วมงานอาจจะยังมีต้องระวังบ้างในบางรายที่มีคู่แข่งผลงานกันอยู่ ที่คิดจะหาโอกาสใหม่งานใหม่ก็ยังมีดวง 

วันที่ 1-15 ให้ระวังงานผิดพลาด หลุดตกหล่น ไม่ประมาทในสิ่งที่ทำอยู่ ที่มีดวงงานเข้ามาคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ

วันที่ 16-30 ตัวงานราบรื่น ที่คิดจะหางานใหม่โอกาสใหม่ ที่มีเข้ามาถือว่าดีกว่าช่วงก่อนหน้า มีดวงที่จะได้งานเพิ่มงานพิเศษ

การเงิน ดวงราชาโชค ไม่ต้องหาก็มาเอง ตัวเงินในปักษ์บอกเลยว่าไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะมีดวงในเรื่องของโชค ถ้ามีปัญหาอะไรที่ติดขัด เงินหมดกระเป๋า มันจะมีดวงที่จะหามาได้ หมุนได้ ทั้งในเรื่องของเครดิต เรียกว่าไม่ต้องเหนื่อยในเรื่องของเงินทอง ทั้งยังมีดวงที่จะได้ซื้อของถูกใจ ใช้เงินเพื่อความสุขความสบายใจในปักษ์ เรื่องของการลงทุนดีมาก เรื่องของการเสี่ยงมีโอกาส 80% ขึ้นไป ทั้งยังมีดวงในเรื่องของลาภลอย ลาภปาก 

วันที่ 1-15 ให้ระวังรายจ่ายไม่คาดคิด หมดไปกับเรื่องของค่าเดินทาง พาหนะ ทั้งยังมีดวงที่จะได้เสียไม่คาดคิด 

วันที่ 16-30 มีดวงที่จะได้ลาภจากคนใกล้ตัว มีคนเอาข่าวดีเอาโชคมาให้ ทั้งเดินทางได้ลาภ เงินทองไม่ติดขัดหมุนได้จ่ายคล่อง ระวังคนมาหยิบยืม 

ความรัก มีดวงได้ตัวเลือก คนที่มีคู่อยู่แล้ว ช่วงปักษ์คนรักคู่ครอง คนคุย ก็จะมีดวงเสริมส่งให้มีดวงที่จะมีโอกาส มีจังหวะอนาคตชีวิตที่ดีมากขึ้นกว่าเดิม แต่อาจจะมีบ้างที่อารมณ์ของคนรัก คู่ครอง ยังมีความกังวล หรือมีความแปรปรวนบางอย่าง หรืออาจจะมีปัญหาในเรื่องของสุขภาพเล็กน้อย ที่ยังโสด ก็มีดวงที่จะมีโอกาสที่จะได้เลือก ทั้งคนที่เข้ามาในช่วงปักษ์ จะมาจากคนที่รู้จัก หรือแวดล้อมอยู่รอบตัว ทั้งยังมีดวงที่จะเป็นคนที่ เดินทาง หรือมีความเป็นผู้ใหญ่ ที่ชอบขาว จีน ยิ่งมีดวงชัดเจน 

วันที่ 1-15 คนที่เข้ามาในช่วงนี้มีดวงที่จะมีเกณฑ์ฐานะดี มีดวงเด่นมากในเรื่องของเงินทอง 

วันที่ 16-30 จะได้คนแนะนำให้รู้จัก มีดวงที่จะได้คู่จากคนใกล้ตัว หรือมีดวงเดินทางระยะสั้นแล้วพบเจอ 

สุขภาพ ระวังเรื่องของความเครียด ปวดหลัง เท้า ไมเกรน กรดไหลย้อน 

เสริมดวง ควรบูชาไหว้พญาครุฑ ไหว้เจ้าที่ที่บ้าน ทำทานข้าวสาร บริจาคทาน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 14 ส.ค.) 

ราศีกรกฎ ดวงจะไปเด่นในเรื่องของงาน แต่ก็จะมีความยุ่งยาก วุ่นวายเป็นเรื่องติดตามมาในช่วงปักษ์ ทั้งยังมีเรื่องที่เกี่ยวกับคนอื่น คนในครอบครัว คนที่อยู่ในความใกล้ชิด ทั้งยังมีดวงที่จะต้องเจอเรื่องยากๆ เรื่องที่ต้องลงมือจัดการเองเป็นส่วนมาก อย่าเอาเรื่องของคนอื่นมาเป็นภาระของตนเอง 

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะทำอะไรให้สำเร็จได้ง่าย ได้ไว ปัญหามีโอกาสได้รับการเคลียร์ แก้ไข 

วันที่ 16-30 ระวังเรื่องร้อน เรื่องไม่เป็นเรื่อง ทั้งยังมีดวงที่จะต้องจัดการอะไรด้วยตนเอง ระวังมีคนคิดไม่ดีข้างหลัง

การงาน ได้งานจากผู้ใหญ่ ตัวงานมีโอกาสที่ดี ที่จะมีการขยับขยาย มีโอกาสที่จะได้งานจากผู้ใหญ่ คนที่มีอำนาจมากกว่า แต่ก็อาจจะตามมาด้วยปัญหาในเรื่องงาน ทั้งความวุ่นวายของงานที่ทำอยู่ แต่ก็จะมีตัวช่วยทำให้อะไรที่มีความยุ่งยากมันผ่านไปได้ด้วยดี ที่คิดจะเปลี่ยนแปลง ย้าย ขยับ มีโอกาส มีจังหวะที่ดี มีคนส่งเสริม ที่ไม่เปลี่ยนย้าย งานใหญ่จะมาถึงตัว เจ้านายอาจจะมีดวงสร้างความกดดันบางอย่างในช่วงนี้ได้ เพื่อนร่วมงานดีไม่มีอะไรน่าห่วง 

วันที่ 1-15 ควรที่จะรีบจัดการงาน อะไรที่วุ่นวายจะสามารถผ่านได้ จบแบบง่ายๆ มีดวงคุยงานได้แบบง่ายๆ 

วันที่ 16-30 ระวังเรื่องไม่เป็นเรื่องในที่ทำงาน จะต้องเหนื่อยมากหน่อยกับงาน ที่รอโอกาสจังหวะ จะได้ไม่คาดคิด ทั้งมีคนส่งเสริม 

การเงิน มีเข้ามาแบบรัวๆ ตัวเงินในปักษ์ มีโอกาสที่จะมีเข้ากระเป๋าอยู่ตลอด ดวงเงินทองไม่ขาดมือในช่วงเดือนนี้ ที่คิดจะลงทุน ทำอะไรก็มีดวงที่จะกำไร แต่จะเกิดผลที่ดี จะมาจากสิ่งที่ไม่คาดคิด เรื่องเหนือความคาดหมาย ทั้งยังมีดวงที่จะได้เงินจากงาน หรือคนที่หายไปจะเอาเงิน เอาทรัพย์กลับมาคืน ระวังมีดวงรายจ่ายที่หมดกับเรื่องกิน ความสะดวกสบาย บันเทิงใจ จะพาให้เสียเงิน เรื่องของการเสี่ยงมีดวงได้จากเพศตรงข้าม เสี่ยงกับเพศตรงข้าม 

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้เงินได้ของมีค่า ทั้งมีโอกาสที่ดีในการเสี่ยง การลงทุน มีดวงได้ลาภบ่อยๆ 

วันที่ 16-30 ที่ติดขัดมีดวงที่จะได้เงินไม่คาดคิด มีโอกาสรอดผ่านเรื่องเงินทองแบบไม่คาดหมาย ที่มีอุปสรรคจะผ่านรอด

ความรัก ได้คู่มีฐานะ คนโสดช่วงปักษ์จะมีเสน่ห์ มีคนเข้าหาอยู่บ่อยๆ เรียกว่าไม่ขาด มีดวงในเรื่องของเนื้อหอม แต่ก็ยังต้องรอบคอบในเรื่องของความรัก เพราะดวงยังมีคำว่า ‘ยาก’ เกี่ยวกับความรัก ไม่มีอะไรที่มันง่ายแน่นอน ที่มีคู่ มีคนรัก ก็จะดี แต่ถ้ายังมีปัญหากันเรื่องซ้ำๆ เดิมๆ ให้ระวังความสัมพันธ์จะไม่ยืนยาว ทั้งโสด และไม่โสด มีโอกาสที่ช่วงปักษ์คนรัก คู่ครอง คนคุย จะเป็นคนที่เข้ามาแล้วเสริมเรื่องเงินทอง ได้ กินของอร่อย 

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงเวลาที่มีเสน่ห์ คนโสดจะมีคนเข้าหา ระวังมีคนที่มีเจ้าของมาวุ่นวาย คนที่มีปัญหาในเรื่องความรักช่วงนี้อาจจะมีดวงจากกันสูง 

วันที่ 16-30 คนที่เข้ามาจะเป็นคนที่ไม่คาดคิด ทั้งยังมีความคิดแปลกๆ เป็นคนที่ชอบเรื่องแปลกๆ ลี้ลับ บุญทาน อีกทั้งโลกส่วนตัวสูง 

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับกระดูก กล้ามเนื้อ เส้นประสาท หลัง เอว 

เสริมดวง ให้ทำบุญทานกับคนมีอายุ ผู้ใหญ่ คนชรา สงฆ์อาพาธ

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.) 

ราศีสิงห์ ปักษ์เดือนมิถุนายน นั้นจะเด่นมากในเรื่องของงาน จะมุ่งมั่นกับเรื่องงาน เป็นอันดับต้นๆ ในช่วงเวลานี้ ทั้งยังมีดวงที่จะมีตัวเลือกบางอย่างในชีวิตเกิดขึ้นในปักษ์ มีการตัดสินใจอะไรที่สำคัญ มีดวงที่จะได้สร้างบุญกุศล ได้ไปในที่แปลกๆ ที่เก่าที่คุ้นเคย หรือกระทั่งมีดวงที่จะได้พบเจอคนเก่าๆ บางทีมีดวงที่จะเจอเจ้ากรรมนายเวรที่ยังมีชีวิต สร้างบุญไว้ไม่ประมาท 

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่ควรใส่ใจในเรื่องของงานให้มากที่สุด มีโอกาสที่จะได้รับข่าวจากคนในครอบครัว ญาติมิตร 

วันที่ 16-30 ช่วงเวลานี้มีดวงที่จะทำอะไรแล้วสำเร็จได้ง่ายๆ