Daily Pickup

หายจากฤดูร้อนไปถึง 2 ปี ‘LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2022’ กลับมาทั้งที งวดนี้อาบแดดทะเลหน้าหนาว พร้อมเวทีลับ

ห่างหายกันไปถึง 2 ปี กับ ‘LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2022’ พร้อมบรรยากาศมิวสิกเฟสติวัลชายหาด ริมทะเล เชื่อว่าความสนุกและภาพบรรรยากาศภายในงานยังคงอยู่ในความทรงจำของใครหลายๆ คน แต่วันนี้ ไม่ต้องคิดถึงภาพเก่าๆ เหล่านั้นกันอีกแล้ว เพราะว่าอีกไม่กี่วัน #ลงเล ครั้งที่ 3 กำลังจะกลับมาแล้ววว

โดยงานในปีนี้ ทาง ‘CHEEZE LOOKER’ เลื่อนมาจัดตอนปลายปี ให้ทุกคนได้ตากผิว ห่มแดดท้าลมหนาว (ถ้ามีนะ) กันไปเลย

งานจะมีขึ้นในวันที่ 3-4 ธันวาคม 2022 เป็นเวลา 2 วัน 2 คืน กับ 3 เวทีหลัก ‘เวทีวาฬ’ (Whale Stage) Live Music Stage ดนตรีสดที่ขนเหล่าศิลปินมามากมาย อย่าง…

ต่อด้วย ‘เวทีปลาหมึก’ (Octopus Stage) ที่ปีนี้ไลน์อัพดีเจแน่นมาก ตั้งแต่ 5 โมงเย็น จนถึง ตี 2 เอาให้ล้มกันไปข้างหนึ่งเลย

นอกจากนี้ยังมี ‘เวทีม้าน้ำ’ (Seahorse Stage by Marshall) ที่รวบรวมเอาดีเจ New Gen ที่จะมาเซอร์ไพรส์ #LongLayPeople ด้วยเพลย์ลิสต์แบบสับๆ อย่างแน่นอน

พร้อมเซอร์ไพรส์ด้วยอีกหนึ่งเวทีลับ แบบที่ลับของจริง เพราะเราเองก็ยังบอกไม่ได้เลยว่าหน้าตาจะออกมาเป็นยังไง ไลน์อัพจะมีใครบ้าง แล้วจะมีกิจกรรมอะไรในนั้นบ้าง เฮ้ย บ้าจริง เขารู้หมดว่ามีกิจกรรม

แต่ถ้ามางานลงเลแล้ว มีแต่คอนเสิร์ต ฟังเพลง ก็จะไม่ใช่ลงเลที่แท้ทรู ยังมีกิจกรรมในแบบ BEACH LIFE ให้ทุกคนได้ลองทำ แอคทิวิตี้มันๆ อย่าง SUP Board, Wake Board, Wake Skate, Skim Board และ Balance Board เรียกได้ว่าสารพัดบอร์ดรวมไว้ที่นี่แล้ว และยังมีการรวมตัวกันของ Beach Communities ทั้ง 5 ที่ Sunova, STAY Balance board, HOLM Skim board, AROKA SUP club และ Winch Wake พร้อมให้คุณได้ลงทะเบียนทำกิจกรรมด้วย

ออกแรงมาแล้วก็ไม่ต้องกลัวหิว เพราะภายในงานมีคาราวานร้านอาหาร Food Trucks และบูธของกิน เครื่องดื่ม เกือบ 50 ร้านให้ได้เลือกกัน ส่วนของการช้อปปิ้ง ยังมีโซนที่รวมเอาร้านเสื้อผ้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์กว่า 20 ร้านมาเป็นตลาดย่อมๆ ให้ได้ใช้เงินแก้เครียด

บอกแล้วว่าการกลับมาในปีนี้ของ ‘LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2022’ นั้นยิ่งใหญ่ไม่แพ้ใคร ใครที่เคยมาแล้วก็คงพอรู้ถึงความมัน ความสนุกที่จะมีขึ้นภายในงาน แต่บอกเลยว่าปีนี้บวกไปอีกร้อย! ส่วนใครที่ยังไม่เคยมีโอกาสได้สัมผัสเสียงดนตรีริมทะเล พร้อมกิจกรรมแบบครบริมหาดแบบนี้ ก็อยากให้ได้มาลองกันในปีนี้

แล้วเจอกันวันที่ 3-4 ธันวาคม 2022 ที่ Diamond Beach อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ใครไปไม่ถูกจิ้มโลเคชันที่นี่ได้เลย Diamond Beach

จองบัตรเพื่อเข้าร่วมงานได้ที่ Longlay Beach Life Festival ครั้งที่ 3

ติดตามงาน LONGLAY BEACH LIFE FESTIVAL 2022 ได้ที่

Facebook: Longlay Beach Life Festival

Instagram: longlayfestival