Daily Pickup

EQ HOROSCOPE (1 - 31 MARCH 2023)

ราศีเมษ ( 15 เม.ย. – 14 พ.ค. ) 

ราศีเมษ ปักษ์นี้ดวงเริ่มมีการขยับ หลังจากที่มีแต่เรื่องของเงิน งานอยู่ในหัวตลอด จะมีโอกาสที่จะได้ออกสังคม เดินทาง ได้ไปนั่นมานี่อยู่ตลอดปักษ์ ทั้งเรื่องของการติดต่อสื่อสารก็ไม่ขาดหายไม่เงียบเหงา แต่ก็ยังต้องระวังเรื่องของคำพูดการสื่อสาร หรือมีคนมาพูดให้มันนอย ไม่เข้าหู 

วันที่ 1-15 จะยังเป็นช่วงที่ดวงจะคิดแต่เรื่องเงินงาน ดวงยังเปิดมีคนช่วยเหลือ 

วันที่ 16-31 จะมีดวงเรื่องของการเดินทาง สังคม เพื่อน ได้เจอคนที่ไม่ได้เจอกันมาก่อน 

การงาน ดวงเปิดโอกาสมา ตัวงานที่ทำอยู่ก็ยังสามารถไปต่อได้แบบราบรื่น อะไรที่มีปัญหาหนักอกหนักใจในเรื่องของการงาน ก็จะมีผู้ใหญ่ ให้ความช่วยเหลือ เรียกว่าราบรื่นขึ้นกว่าที่ผ่านมา ที่คิดจะเปลี่ยนก็จะมีตัวเลือกเข้ามา แต่ที่ยังไม่ไปไหน ช่วงนี้จะได้ทำงานใกล้ผู้ใหญ่ แบบไม่ค่อยห่าง มีดวงที่จะได้ทำงานเป็นทีมหรือทำงานร่วมกับคนอื่นมากขึ้น 

วันที่ 1-15 มีดวงเด่นเรื่องของงานพิเศษ งานแทรก มีโอกาสที่จะได้งานแต่ยังเป็นงานระยะสั้น ที่จะหางานใหม่มีโอกาสได้ 

วันที่ 16-31 ทำงานระวังเจ้านาย ระวังความล้วงลูกของผู้ใหญ่ แต่ไม่ได้จ้องจับผิดแบบร้ายแรง ที่รอโอกาสจะมีดวงได้งานแบบเสน่หา 

การเงิน ได้มาแบบไม่คาดคิด ตัวเงินในช่วงปักษ์ยังมีมาเรื่อยไม่ขาดมือ ดวงยังพอไปได้ ไม่ติดขัด เพราะยังมีดวงที่จะหมุนได้จ่ายได้ ทั้งยังมีโอกาสที่จะได้เงินแบบไม่คาดคิด ได้เงินมาแบบทันจ่ายทันใช้ไม่ต้องกังวล แต่ระวังเรื่องของการลงทุนอย่างเดียวที่ยังไม่ควรประมาท เรื่องของการเสี่ยงก็ยังพอมีลุ้นบ้าง ที่แน่นอนคือลาภจากเพศตรงข้าม 

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้เงินแบบไม่คาดคิด อาจจะต้องจ่ายออกไปก่อนแล้วได้มาทีหลัง มีดวงที่จะได้ซื้อของถูกใจแต่ระวังเกินตัว 

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้เงินเข้ากระเป๋า ได้ลาภจากเพศตรงข้าม มีโอกาสที่จะมีคนมาหลงแล้วได้ลาภ แต่ระวังซื้อของฟุ่มเฟือยไม่จำเป็น 

ความรัก คู่หึงหวงตามติด ที่มีคู่ในช่วงปักษ์อาจจะระวังในเรื่องของอารมณ์บ้าง เพราะคนรักคู่ครองในช่วงนี้จะหึงบ่อย หึงแบบไม่มีที่มาที่ไป ระวังเรื่องของสังคม Social ที่อาจจะสร้างปัญหาเรื่องรักได้ ส่วนที่ยังโสด ช่วงปักษ์ ก็ยังมีดวงคนเข้ามาติด ทั้งที่จะมาแบบผ่านทาง หรือมาแบบถาวร ต้องเลือกดีๆ เพราะมีดวงที่จะได้คนที่เข้ามาแล้ว รู้สึกเป็นภาระ มีความตามติด แบบวันๆไม่ทำอะไร LGBTQ+ อย่าริเล่นกับไฟเพราะอารมณ์ติดไฟง่าย ได้เสียแบบขาดสติ  

วันที่ 1-15 คนที่โสดระวังคนที่เข้ามาสักหน่อย ยังเป็นคนที่ไม่ได้เปิดใจมาเต็มที่ มีความซ่อนเร้น เล่นซ่อนหา คนมีคู่ระวังเรื่องการใช้เงิน 

วันที่ 16-31 มีคู่ระวังเรื่องหึงหวง ความรักจะร้อนแรงมากขึ้น ออกรสออกชาติ อารมณ์จะลุกติดไฟง่ายๆ การบ้านอย่าขาด คนที่ยังโสดจะมีคนวนเวียนเข้ามาเยอะ เนื้อหอมแต่ก็ต้องดูดีๆ เพราะมาแบบหลงๆ งงหาอนาคตไม่เจอ  

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับช่องท้อง สายตา ความดัน สมรรถภาพทางเพศ โรคติดต่อเกี่ยวกับเพศสัมพันธ์ 

เสริมดวง สีฟ้า เสริมเรื่องรัก  , สีน้ำเงิน เสริมเรื่องงาน , สีแดง เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีพฤษภ ( 15 พ.ค. – 14 มิ.ย. )

ราศีพฤษภ ความเหนื่อยถอยห่าง ที่ผ่านมาชาวพฤษภมีดวงที่จะเหนื่อย มีปัญหาเรื่องของสุขภาพ ทำอะไรก็รู้สึกแบบ ร้อนๆ หนาวๆ ไม่เข้าที่ไม่เข้าทาง ไม่เป็นไปตามที่คิด ทั้งยังมีดวงเหนื่อยกับสิ่งรอบตัวไปหมด ปักษ์นี้ปัญหาเบาบางลง มีโอกาสในทางที่ดีขึ้น ทั้งยังมีตัวเลือกที่ดีเข้ามาในชีวิต 

วันที่ 1-15 ยังมีดวงที่จะเหนื่อย ทำอะไรต้องอดทน ระวังเรื่องความร้อนใจ คิดแล้วทำเลยแบบไม่ไตร่ตรอง ระวังสุขภาพ 

วันที่ 16-31 โปร่งโล่งมากขึ้น ดวงมีโอกาสทำอะไรสำเร็จ แต่อะไรที่ยังไม่ชัดเจนก็ควรที่จะเก็บเป็นความลับ ระวังเรื่องไม่คาดคิด 

การงาน ได้งานมั่นคง คนที่มองหาโอกาส หรือมองหางานใหม่ มีดวงที่จะได้งานมั่นคงในช่วงปักษ์ ทั้งที่ทำมาก่อนหน้า ถ้ายังอยู่ที่เดิมก็ยังไปได้ต่อ ทั้งมีโอกาสที่จะได้ ความสำเร็จเข้ามา ทว่าเดือนนี้งานอาจจะมากขึ้น หนักมากหน่อย แต่ก็จะได้ได้เหนื่อยเหมือยช่วงก่อนหน้า ตัวงานมากขึ้นแต่จะเป็นงานที่จบยาก ทำนานมากขึ้นมากกว่า ส่วนเจ้านายผู้ใหญ่ยังส่งเสริม แต่อาจจะมีนายบาคนที่มีความล้วงลูกอยู่บ้าง คุยยากคุยไม่รู้เรื่อง งานเร่ง 

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่ตัดสินใจเรื่องงานดี มีดวงมั่นคง ตกลงอะไรแล้วดี งานที่เข้ามาจะมีโอกาสไปต่อได้ยาว นำเสนออะไรช่วงนี้จะผ่านได้ 

วันที่ 16-31 งานเดิมยังราบรื่น แต่ก็จะยากขึ้นเล็กน้อย แต่มีโอกาสเรื่องของงานแทรก งานพิเศษ ระวังเรื่องของเวลา ที่รองานจะได้มาแบบมีตัวเลือกพร้อมๆกัน 

การเงิน เริ่มขยับไม่หยุดนิ่ง ปักษ์ที่ผ่านมาเงินทองฝืด มีความติดขัดอยู่ตลอด ทั้งได้มาก็จ่ายไป ปักษ์นี้เงินอะไรที่ควรได้ก็จะได้ มีความคล่องตัวมากขึ้น แต่ก็ยังมีดวงที่จะจ่ายออกไปอยู่บ้างในช่วงปลายปักษ์ ดังนั้นยังไม่ควรประมาท ทั้งจะหมดกับเรื่องของการเดินทาง สังคม เรื่องของการลงทุนในช่วงต้นปักษ์ดี เรื่องของการเสี่ยงจะอยู่ในช่วงท้ายปักษ์ 

วันที่ 1-15 มีดวงเด่นในเรื่องของการลงทุน หมุนเงินได้ มีดวงได้เงินก้อน ทั้งมีดวงได้ลาภจากผู้ใหญ่ ติดขัดจะมีคนช่วย 

วันที่ 16-31 ระวังเรื่องของการลงทุน เรื่องของการเสี่ยงพอได้ มีโอกาสได้เพราะตัวเอง ไม่ควรซื้ออะไรใหญ่ช่วงนี้มีดวงได้ของมีตำหนิ เสียเงินแบบไม่คาดคิด พลาดเพราะตัวเอง ลืมหล่นตกหายต้องระวัง 

ความรัก ได้คู่ฐานะดี คนที่มีคู่อยู่แล้ว อาจจะมีดวงที่ต้องห่างเพราะเรื่องงาน เดินทาง แต่ก็ยังไม่ห่างใจกันนะ ทั้งยังมีดวงที่จะได้เดินทางด้วยกัน เป็นการแก้ดวงห่าง ที่ยังโสด ก็ไม่ควรปิดใจเพราะมีดวงที่จะได้คนที่ดีเข้ามา เป็นคนที่เข้ามาจะเสริมเรื่องเงินทอง ฐานะ อย่ามัวปิดใจคิดถึงแต่เรื่องเก่าๆ ให้ข้ามผ่าน ยังห่วงคนที่มีความรักแบบไร้ขอบเขต อาจจะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน อย่าใจร้อน 

วันที่ 1-15 ที่มีคู่ มีคนคุยก็ยังตามติด มีเรื่องหึงหวง คนรักงอแงหรือเอาใจยาก ที่ยังโสดก็มีคนเข้ามาแต่ยังไม่ได้คุณภาพ 

วันที่ 16-31 จะได้คนที่มีฐานะ หาเงินเก่ง คบแล้วพารวย มีดวงที่จะได้เจอเพราะเค้าเดินทาง หรือ ต่างถิ่นต่างที่ คนมีคู่เดินทางจะดี 

สุขภาพ ระวังเรื่องของกล้ามเนื้อ เอ็น อักเสบ การนอน อ่อนเพลียง่าย 

เสริมดวง สีชมพู สีขาว เสริมเรื่องรัก , สีน้ำเงินเสริมเรื่องงาน , สีแดง สีส้ม เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีมิถุน ( 15 มิ.ย. – 14 ก.ค. )

ราศีมิถุน เรื่องของความมคิด การจัดสินใจอะไรจะคล่องตัวมากขึ้น อารมณ์ จะนิ่งมากกว่าเดิม หลังจากที่มีความสับสนอยู่บ่อย สมาธิในการทำอะไรก็น้อย มีความเป็นตัวเองกลับ ทั้งในปักษ์นี้ ดาวประจำตัวเดินแบบเต็มที่ มีกำลังส่งผลสำเร็จตั้งเรื่องของการเจรจา งาน อะไรที่ค้างๆ คาๆ ก็จะเข้าที่มากขึ้น 

วันที่ 1-15 จะเด่นมากในเรื่องของการเจรจา เข้าหาผู้ใหญ่ วิ่งเต้นขอความช่วยเหลือ ทั้งติดต่ออะไรที่เกี่ยวกับต่างถิ่น ต่างประเทศดี 

วันที่ 16-31 ดวงจะไปอยู่กับเรื่องของการงาน อาชีพสิ่งที่ทำอยู่ แต่ระวังเรื่องของการติดต่อ เจราจา หรือ จะมีปัญหากับคนเพราะคำพูด 

การงาน ระวังมีปัญหากับคน ตัวงานยังไม่มีอะไรน่าห่วง เพราะยังไปได้ดี ทั้งยังมีโอกาสที่มีคนส่งเสริม ได้งานแบบดีกว่าคนอื่น ผู้ใหญ่เมตตา ระวังก็จะมีคนมาอิจฉานั้นละที่จะเป็นปัญหาของชาวมิถุน ปักษ์นี้รองานก็จะได้านที่ถูกใจ มีคนให้งาน งานสำเร็จ เพื่อนร่วมงานดี นายดี แต่มันยังมีดวงขัดแย้งกับคนร่วมงานอยุ่บ้างต้องระวัง ที่หางานรอโอกาส ช่วงนี้ดี ทั้งเรื่องของการเรียนต่อก็มี 

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ให้งาน มีดวงเข้าหาผู้ใหญ่ ทำอะไรที่ค้างต่อไว้สำเร็จ ระวังคนอิจฉา หรือความขัดแย้งจากคำพูด 

วันที่ 16-31 ถ้าได้งานในช่วงนี้จะทำได้นาน สมัครงานตอนนี้ก็มีดวงที่จะได้ มีคนเมตตาเรื่องงาน การเรียนก็ดี 

การเงิน คล่องตัวขึ้นไม่ตึงมือ ชาวมิถุนช่วงที่ผ่านมา จริงๆแล้วค่อนข้างนาน มีดวงเงินตึงมือมาอยู่ตลอด ในปักษ์ดวงเปิดเดินหน้า การเงินดีขึ้น ไม่มีอะไรมากดทับบังดวง ต่อให้ยังมีหนี้สิน รายจ่ายอะไรอยู่ เงินเท่าเดิม จะมีดวงที่จะเริ่มคล่องขึ้นใช้เงินได้ตามความคิด มีดวงได้เก็บ ลงทุนได้ เรื่องของการเสี่ยงก็พอมีดวง แต่จะไม่เท่าลาภจากการงาน อาชีพ 

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้ลาภจากการเดินทาง มีดวงที่จะได้ของจากคนรอบข้าง เพื่อนพารวย ได้ซื้อของสวยงามของถูกใจ 

วันที่ 16-31 ไม่มีอะไรมากวนการเงิน มีจ่ายมีใช้เหลือเก็บ ควรที่จะเริ่มลงทุน หรือวางแผนการใช้เงินตั้งแต่ช่วงเวลานี้ 

ความรัก ได้คู่จากงาน คนที่มีคู่แล้ว ถ้าใช่ก็จะมีความชัดเจนไปตามดวง มีโอกาสสร้างอนาคตสร้างฐานะด้วยกัน แต่ที่คบหากันแล้ว ยังมองอนาคตไม่ออก นี่ต้องระวังเพราะมีโอกาสที่จะผลัดเปลี่ยนได้ เพราะชาวมิถุน ดวงคู่ครองยังเป็นดวงที่มองอนาคตมั่นคง ไม่ใช่ปล่อยไปเรื่อย ที่ยังโสด ก็มีดวงที่จะได้คู่เพราะงาน ดังนั้นให้ใส่ใจเรื่องงาน แล้วคู่จะตามมาเอง ทั้งยังมีดวงที่จะได้คนที่บ้างาน คุยกับเพราะเรื่องงาน หรือ งานจะพาให้เจอ LGBTQ+ ระวังสับสนรักพี่เสียดายน้อง 

วันที่ 1-15 จะได้คนได้คู่จากงาน มีโอกาสที่จะมีผู้ใหญ่แนะนำ หรือคนที่มีความเป็นผู้ใหญ่ ทั้งสถานที่เมืองเก่าติดแม่น้ำ มีน้ำผ่านเมืองจะเสริมเรื่องรัก 

วันที่ 16-31 ที่มีคู่ระวังเรื่องคนเข้ามาทำให้หึงหวง มีดวงรักซ้อนขึ้นมา คนที่โสดมีดวงได้ตัวเลือก มีโอกาสที่จะตัดสินใจ แต่ระวังความหลงบังตาความรัก 

สุขภาพ ระวังเรื่องของความดัน ระบบหัวใจ ช่องท้อง สายตา ทั้งเรื่องของลำไส้ไม่ดี 

เสริมดวง สีฟ้า สีส้ม เสริมเรื่องรัก , สีส้ม สีทอง เสริมเรื่องงาน , สีฟ้า เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีกรกฎ ( 15 ก.ค. – 14 ส.ค. ) 

ราศีกรกฎ เป็นอีกหนึ่งราศีที่เรื่องกดดันหายออกจากอก ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ยิ่งช่วงปักษ์ก่อนหน้า ยิ่งมีความกดดัน ทั้งเรื่องของตัวเอง คู่ครอง หุ้นส่วน คนที่มีอิทธิพล มีดวงที่แบกปัญหาภาระมากมาย ปักษ์นี้ปัญหาจบสิ้น อนาคตสดใส ไม่เหนื่อยหนักเหมือนช่วงที่ผ่านมา 

วันที่ 1-15 ทำอะไรจะสำเร็จ มีดวงเดินทางไกล ผู้ใหญ่เมตตา มีชื่อเสียงมีคนรู้จัก ได้รับเกียรติ มีคนนิยม 

วันที่ 16-31 จะเด่นเกี่ยวกับเรื่องของเงินทอง มีความสำเร็จได้ทรัพย์ได้ของ 

การงาน มากคนมากความ ตัวงานชาวราศีกรกฎ ในปักษ์นี้ยังมีความวุ่นวายมากคนมากความอยู่บ้าง ทั้งเรื่องของการสื่อสาร ติดขัด หรือมีปัญหาเรื่องของงานตกหล่น หลงลืม เอกสารไม่เป็นไปตามที่คาด เวลา และการทำงาน ดังนั้นไม่ควรที่จะกดดันมากจนเกินไป รวมทั้งยังมีดวงที่จะมีงานแทรก งานนอกเข้ามา ส่วนเรื่องของงานพิเศษก็ยังดี ผู้ใหญ่จะเมตตามากในช่วงปักษ์ ที่จะหางานใหม่ ต่างประเทศดีมากๆ 

วันที่ 1-15 งานที่ได้หรืองานที่ทำในช่วงนี้จะเป็นงานที่มั่นคง มีโอกาสพัฒนา ตัวงานจะได้ใกล้ผู้ใหญ่มากหน่อย มีข่าวดี 

วันที่ 16-31 ที่คุยเรื่องงาน ช่วงนี้จะเป็นงานที่จะได้ผลตอบแทนมาก คุยเรื่องเงินงานในช่วงนี้ดี เด่นเรื่องงานต่างประเทศ 

การเงิน เสียไปก่อนแล้วได้กลับคืน เงินทองในปักษ์เรียกว่าได้ครึ่งเสียครึ่งเพราะมีดวงที่จะต้องเสียเงินก่อน ในช่วงต้นปักษ์ จะหมดกับรายจ่ายเก่าๆ หนี้สิน หรือ มีความยากในการหา มีกรอบในการใช้เงินมากหน่อยในช่วงต้นปักษ์ แต่ที่ติดขัดอะไรก็ยังมีดวงที่จะมีผู้ใหญ่ในความช่วยเหลือ เรื่องของการเสี่ยงได้จากทางไกล เดินทางได้ลาภ ทั้งเรื่องของลงทุนมีผลกำไร 

วันที่ 1-15 มีดวงรายจ่ายเกี่ยวกับของเก่า หนี้สิน เงินที่ค้างชำระ เรื่องของการเดินทาง ประกัน พาหนะ จำเป็นต้องจ่าย แต่มีดวงได้ลาภทางไกล หาเงินยากหน่อย 

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้ลาภจากคนอายุมากกว่า หาเงินได้ทันจ่ายทันใช้ เรื่องลงทุนอะไรในช่วงนี้มีโอกาสกำไร ไม่โดนโกง 

ความรัก ได้คู่มีอายุอยู่ต่างถิ่น คนที่มีคู่ มีครอบครัว จะเริ่มหันหน้าเข้าหาคุยกันมากขึ้น ความสัมพันธ์ จะไม่กดดันตึงเหมือนช่วงที่ผ่านมา ทว่าก็ยังมีดวงห่างเพราะเรื่องงาน เงิน อยู่บ้าง ที่โสด กลับมีดวงที่จะได้คู่ คนมีอายุ คนอยู่ไกล เปิดใจกับเรื่องของความรักมากขึ้น ทั้งจะได้คนที่มีความขยัน รักงาน ครอบครัว เข้ามาเกี่ยพัน LGBTQ+ จะมีคนที่อยู่แถวที่ทำงานมาแอบรัก แอบชอบ 

วันที่ 1-15 จะเป็นคนที่มีอายุ มีเหตุผล อบอุ่น มีความเป็นผู้ใหญ่ ทั้งเรื่องความมั่นคงฐานะพร้อม ที่จะนัดพบเจอ วันพฤหัสบดี อาทิตย์ดี 

วันที่ 16-31 LGBTQ+ จะมีคนที่อยู่แถวๆที่ทำงานมาแอบชอบ อย่ามองไปไกลเกินตัวให้มองรอบๆข้าง ระหว่างทาง คนมีคู่อย่าโหมงานมากไปจนลืมคนข้างเคียง 

สุขภาพ ผื่น ผดร้อน สายตา ใบหน้าด้านขวา ระบบเลือด หัวใจ ระวังของมีคม ของร้อนอาหารรสจัด 

เสริมดวง สีขาว เสริมเรื่องรัก , สีม่วง สีน้ำตาล เสริมเรื่องงาน , สีแดง เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีสิงห์ ( 15 ส.ค. – 14 ก.ย. ) 

ราศีสิงห์ เรียกได้ว่าเหมือนแมวเก้าชีวิต ที่ผ่านมาจะตายก็ไม่ตาย มีปัญหาเข้ามาเยอะ ทั้งเรื่องของงาน เงิน ที่มีปัญหาทั้งเรื่องของผู้ใหญ่ สุขภาพคนในครอบครัว ก็มารุมเร้า โอกาสดีๆ