Daily Pickup

EQ HOROSCOPE (1 – 31 MAY 2023)

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.) 

ราศีเมษ ดวงกำลังขยับปรับทิศทางไปในทางที่ดีขึ้น ทั้งในเรื่องของเงิน งาน โอกาสความสำเร็จ จากช่วงปักษ์ก่อนหน้า ก็จะเริ่มดีขึ้น ทั้งในปักษ์นี้เด่นมากในเรื่องของความมั่นคง การงาน ครอบครัว มีทิศทางที่ดี หายใจหายคอได้โล่งมากขึ้นทว่าเดิม ดวงก็ยังต้องระวังเรื่องของคำพูดที่อาจจะสร้างศัตรู หรือมีคนมาพูดให้ร้อนหูได้ในช่วงปักษ์ 

วันที่ 1-15 ยังมีดวงที่จะได้เจอเพื่อน เข้าสังคม ทั้งยังมีดวงเด่นในเรื่องของการเดินทาง การติดต่อ ระวังคำพูด 

วันที่ 16-31 จะมีดวงที่ดีเกี่ยวกับเรื่องของความมั่นคง ครอบครัว อะไรที่กังวลใจมีดวงที่จะคลี่คลาย

การงาน ได้งานที่มั่นคง งานที่ทำอยู่ในช่วงปักษ์ ก็ยังไปได้ด้วยดี ทั้งยังมีโอกาสที่มั่นคง คนที่รอข่าว โอกาส ตำแหน่ง ก็มีดวงที่จะขยับ แต่อาจจะคลาดเคลื่อน ได้ไม่เหมือนชาวบ้าน เพราะยังมีดวงที่ติดขัดในเรื่องของเวลา เอกสาร หรือคนที่ให้คำพูดไว้ยังไม่ทำตาม ตัวงานยังมีดวงได้รับการเกื้อหนุนจากผู้ใหญ่ งานที่เกี่ยวกับการขนส่ง ประสานงาน นำเข้าส่งออก เกี่ยวกับน้ำ จะเด่นมากในปักษ์นี้

วันที่ 1-15 มีดวงวิ่งเต้นติดต่อเรื่องงาน มีโอกาสที่จะได้ข่าวที่รอ ที่จะหางานใหม่ สมัครงานใหม่ดี 

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้งานใหม่ งานที่ตรงใจ ทำแล้วมีผลประโยชน์ ที่รองานจะได้งานในช่วงปักษ์นี้ ทำได้นาน 

การเงิน มีโชค ได้ลาภ เงินทองในปักษ์บอกได้เลยว่า มีดวงในเรื่องโชค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการลงทุน หรือการเสี่ยง ลาภลอยมีโอกาส เพราะในปักษ์ มีดวงที่จะได้เงินเข้ากระเป๋า ควรที่จะใส่เงินในกระเป๋าสตางค์ไว้บ้าง จะได้เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า ที่รอเงินอะไรอยู่ก็จะได้ ไม่ติดขัด ระวังอย่างเดียวคือ ถ้าให้คนอื่นหยิบยืมจะมีปัญหาเกี่ยวกับเงินทอง 

วันที่ 1-15 จะมีโชคจากคำพูดของตัวเอง อย่าให้คนหยิบยืม ระวังของหล่นหาย 

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้ลาภ ได้เงินเข้ากระเป๋า ทั้งมีโอกาสที่จะได้ของมีค่า เครื่องประดับ ของมีราคามียี่ห้อ 

ความรัก ได้คู่เป็นคนอบอุ่น คนโสด ที่ยังไม่มีคนคุย ในช่วงปักษ์จะมีโอกาส แต่จะเป็นคนที่ดูใจร้อน อายุน้อยกว่า มีความเป็นเด็ก แต่ก็จะเป็นคนที่ชัดเจน คนที่มีคุยอยู่แล้ว ก็มีดวงที่จะชัดเจนมากขึ้น มีโอกาสไปต่อ แต่ถ้าห่างหายในช่วงปักษ์ แปลว่าอาจจะไม่ใช่คนที่รอ ให้ผ่านไปก่อน ที่มีครอบครัว เป็นคู่ ก็จะเริ่มใส่ใจเรื่องครอบครัวของกัน และกันมากขึ้น LGBTQ+ อยากให้ระวังเพราะ มีโอกาสที่จะเจอคนสีเทาๆ เข้ามาเบียนชีวิต 

วันที่ 1-15 จะมีเด็ก คนอายุน้อยกว่ามาติดพัน เขาจะวิ่งเข้ามาเอง ไม่ต้องไปวิ่งตาม หรือหาใคร แต่ระวังถ้าคบซ้อนจะร้อนมาก 

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะชัดเจนในเรื่องของความสัมพันธ์ ถ้าใช่ก็จะอยู่ต่อ ถ้าไม่ใช่จะถอยห่าง คนที่เข้ามาจะเสริมเรื่องเงินทองโชคลาภ 

สุขภาพ ระวังทางเดินหายใจ ระบบไขข้ออักเสบ โรคเกี่ยวกับปอด ถุงลม และทรวงอก 

เสริมดวง สีชมพู สีฟ้า เสริมเรื่องรัก, สีน้ำเงิน เสริมเรื่องงาน, สีแดง เสริมเรื่องเงินโชคลาภ 

ราศีพฤษ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ในเดือนพฤษภาคม จะเป็นเดือนที่คิดเน้นในเรื่องของการเงิน งาน และผลประโยชน์ในชีวิตมาก ที่มีการวางแผนอะไรเกี่ยวกับเงินทอง ทำในช่วงปักษ์นี้จะดี จะมีโอกาสที่ดี ทั้งในเรื่องของงานก็มีโอกาสที่จะสำเร็จ แต่ก็ยังมีเรื่องร้อนใจที่เกี่ยวกับบ้าน ครอบครัว เข้ามาวุ่นวายอยู่บ้างเป็นระยะ ทั้งดวงในเรื่องของการเดินทางก็เด่น 

วันที่ 1-15 ดวงจะเด่นในเรื่องของการติดต่อ เงินทอง มีโอกาสในเรื่องของผลประโยชน์ 

วันที่ 16-31 มีดวงเด่นในเรื่องของการเดินทาง เข้าสังคม มีดวงที่จะได้เจอคนมากขึ้น อยู่ไม่ติดที่ ไม่ติดบ้าน 

การงาน ปั่นป่วนไม่คาดคิด เปลี่ยนแปลง ตัวงานที่ทำอะไรอยู่ ในปักษ์อาจจะต้องระวัง จะมีเรื่องวุ่นวาย หรือมีงานแทรกเข้ามา ทำให้อะไรที่วางแผนไว้ไม่เป็นไปตามที่คิด แต่ก็จะมีโอกาสที่จะได้ขยับตัวงาน หรือหน้าที่ความมั่นคง ไปในทิศทางที่ดี แลกกับความวุ่นวาย จะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นในรอบปักษ์ ทำอะไรก็อย่าใจร้อน ตัวช่วย ผู้ใหญ่ เจ้านายบางครั้งไม่ออกหน้า อะไรที่ไม่ใช่เรื่องก็อย่าไปออกรับ ส่วนที่รองานก็มีโอกาสจะได้งานที่มั่นคง หรือการเปลี่ยนงานแบบไม่ทันตั้งตัว 

วันที่ 1-15 ตัวงานราบรื่น มีโอกาสที่ดี ขยับขยาย ได้งานตรงใจ ไม่มีอะไรน่าห่วง 

วันที่ 16-31 จะมีดวงเปลี่ยนแปลง งานแทรก งานด่วน ทั้งมีความวุ่นวายเกี่ยวกับงานที่ทำไม่เป็นไปตามแผน ระวังเรื่องร้อนใจ 

การเงิน ดวงได้หนี้มีเครดิต เงินทองในปักษ์ไม่มีอะไรที่ติดขัด ระวังก็แต่เรื่องของหนี้สิน ที่อาจจะมีมากขึ้น จัดการเรื่องเงินให้รอบคอบ แต่ที่คิดในเรื่องของการกู้ยืม เครดิต ซื้อทรัพย์สิน ก็มีดวงที่จะได้ ทั้งเงินที่รอคอยอยู่ก็มีดวงที่จะได้ในปักษ์นี้ แต่อาจจะต้องติดตามถามไถ่ถึงจะได้มา เรื่องของการลงทุนมีดวงที่จะได้เพราะการตัดสินใจของตนเอง เรื่องของการเสี่ยงระวังทำหัวร้อน ทว่าอย่างไรปักษ์นี้ก็มีเงินเข้ากระเป๋าแน่นอน 

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงเวลาที่มีเงินเข้ากระเป๋า สบายใจกับเงินทอง มีดวงที่จะได้ใช้จ่ายตามคิด มีเครดิตดี หมุนเงินได้ 

วันที่ 16-31 จะหมดกับเรื่องเดินทาง สังคม ค่าใช้จ่ายในบ้าน ครอบครัว แต่ก็มีดวงที่จะได้เครื่องใช้ไฟฟ้า ซื้อของไม่คาดคิด 

ความรัก ได้คู่เพราะเพื่อน คนโสดช่วงนี้ก็ไม่ควรเก็บตัว เพราะดวงยังมีเสน่ห์ มีโอกาสที่จะเจอคนถูกใจ คนที่เข้ามาจะเกี่ยวกับเพื่อน หรือมีเพื่อนแนะนำ ทั้งยังเป็นคนที่อยู่ไม่ไกลเกินตัว คนที่มีคนคุย หรือมีคู่อยู่ก่อนแล้ว ในปักษ์ก็มีดวงที่จะได้เดินทาง ท่องเที่ยวด้วยกัน จะใกล้ไกล ไปได้หมด การเดินทางจะเสริมดวงเรื่องรัก หากที่มีคบซ้อน ต้องระวัง เพราะความรักจะไม่ราบรื่น คนที่อยู่ที่ลับจะอยากเปิดตัว 

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้คู่ที่มีฐานะ มีคนรู้จักเยอะ เป็นคนที่มีเสน่ห์ มีคนนิยมชมชอบเยอะ 

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้เดินทางกับคนรัก เดินทางแล้วพบรัก ได้เจอคนที่ถูกใจ ความรู้สึกที่อบอวลไปด้วยความอุ่นใจ 

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับภูมิแพ้, ระบบทางเดินหายใจ, เท้า, ข้อเท้า, ไขข้อ, ระบบประสาท และสมอง 

เสริมดวง สีแดง เสริมเรื่องรัก, สีน้ำเงิน สีกรมท่า เสริมเรื่องงาน, สีดำ สีน้ำตาล เสริมเรื่องเงิน โชคลาภ 

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน ทำอะไรในระยะนี้จะต้องระวัง เพราะดวงมีโอกาสผิดพลาด ทั้งเรื่องของคำพูด ศัตรู มีคนคิดร้าย หรืออยู่เฉยๆ ก็อาจจะเป็นเป้าสายตา ให้คนจับจ้องคอยอิจฉา ในเรื่องอื่นด้านอื่นก็ยังมีโอกาสที่จะสำเร็จ สมหวังในสิ่งที่คาดคิด แค่ไม่ประมาทพลาดในเรื่องที่ไม่ควรจะพลาดเท่านั้น 

วันที่ 1-15 ทำอะไรไม่ควรประมาท เพราะมีโอกาสที่จะผิดพลาดได้ง่ายๆ แต่ก็จะมีคนช่วยเหลือ 

วันที่ 16-31 จะเด่นในเรื่องของเงินทอง ระวังเรื่องของคนคอยขัดก็ยังมีอยู่ หลงลืมกับเรื่องที่สำคัญ ระวังเอกสารหาย ของสำคัญตกหล่น 

การงาน งานเข้าแบบรัวๆ ตัวงานที่ทำอะไรอยู่ ก็ระวังเรื่องของเอกสาร งานจะพลาด หลุดตกหล่น หลงลืม ให้รอบคอบ ไม่ควรประมาท ทว่าก็ยังมีดวงที่ผู้ใหญ่เจ้านายจะให้มอบงานให้เพิ่ม มีดวงที่จะได้งานเพิ่มจากเดิม ที่มองหาโอกาสก็จะมีตัวเลือกเข้ามาให้ตัดสินใจ จะมีคนรู้จัก หรือคนที่เคยร่วมงานกันมาก่อนเอางานมาให้ เอาเป็นว่า ที่ต้องระวังสุดคือ มีคนใส่ความทำให้งานมีปัญหา 

วันที่ 1-15 ระวังในเรื่องของเอกสาร ได้งานเพิ่ม งานแทรกมาแบบไม่คาดคิด มีโอกาสที่ดีเข้ามา 

วันที่ 16-31 จะมีคนช่วยเหลืองานในส่วนที่ติดขัด ปัญหาอะไรที่ไม่ราบรื่นก็จะคล่องตัวมากขึ้น 

การเงิน ได้ลาภลอย เงินทองในปักษ์ยังมีดวงที่จะมีเข้ากระเป๋า มีเงินผ่านมือ มาแบบไม่ติดขัด มีโอกาสที่จะได้ลาภจากการเสี่ยง การลงทุน เงินบางอย่างที่รอคอย ที่ทำการค้าก็มีโอกาสที่ดี มีดวงที่จะได้กำไร ทำอะไรเงินทองจะคล่องตัวมาก ทั้งในเรื่องของเครดิตหนี้สิน ก็จะมีสภาพคล่องที่ดีขึ้น ที่คิดจะหยิบยืม หมุนเงิน มีดวงจะได้หนี้เครดิตสมใจ แต่ที่รอเงินก้อนใหญ่ก็มีดวงในช่วงปักษ์นี้

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้เงิน ได้ลาภ มีโอกาสใช้เงินเพื่อความสุข ความสบายของตนเอง ซื้อของถูกใจให้ตัวเอง

วันที่ 16-31 มีดวงเด่นในเรื่องของลาภลอย การลงทุน มีดวงที่จะได้เงินเครดิต หนี้สิน มีรายจ่ายก็จ่ายได้ เหลือเก็บ 

ความรัก คนที่ใช่จะมาเอง เรื่องของหัวใจในปักษ์ จะมีดวงที่จะมีตัวเลือก หรือมีทางเลือกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเรื่องของความรัก อาจจะต้องใจเย็นๆ ใช้สติให้มาก อย่าใจร้อน ทั้งอย่าคิดน้อยจนเกินไป ดวงมีเสน่ห์จะมีคนเข้าหา มาทั้งที่ดี และมีอะไรแอบแฝง ที่โสดจะมีเสน่ห์ มีคนเข้าหา และมีมากกว่า 1 แน่นอน ที่มีคู่ มีคนคุย ก็ดันจะมีตัวเลือก ทำให้การตัดสินใจมีโอกาสที่จะลังเลกับเรื่องของหัวใจ จะมีมารเข้ามาลองใจ ไม่ต้องรีบ แค่เปิดใจดูอยู่นิ่งๆ คนที่ใช่จะทนอยู่เอง 

วันที่ 1-15 จะมีเสน่ห์ มีคนเข้าหา มีโอกาสที่จะมีคนมาชอบ จะเป็นคนที่ไม่คาดคิด แต่เรื่องการตัดสินใจของตัวเองยังไม่นิ่ง 

วันที่ 16-31 คนที่เข้ามาจะเด่นเรื่องเงินทอง เป็นคนมีฐานะ หรือ มีดวงที่จะได้ของมีค่า หรือลาภปากจากคนที่เป็นคู่ 

สุขภาพ ระวังสุขภาพของผู้ใหญ่, ทางเดินหายใจ, ระบบขับถ่าย และอาการภูมิแพ้ 

เสริมดวง สีขาว สีเหลือง เสริมเรื่องรัก, สีส้ม สีทอง เสริมเรื่องงาน, สีชมพู สีฟ้า เสริมเรื่องเงินโชคลาภ 

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 14 ส.ค.)

ราศีกรกฎ ปักษ์นี้จะเป็นปักษ์ที่ทรงเสน่ห์ มี ณ เมตตา มหานิยม จะมีออร่าโดดเด่น ทว่าก็ยังมีความวุ่นวายเกี่ยวกับครอบครัว เรื่องบ้าน รถ รวมทั้งเรื่องของที่ทำงานอยู่บ้าง แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นจะมีความเบาบางลงกว่าปักษ์ก่อนหน้ามาก แต่ก็ยังถือว่าไม่สงบในช่วงเวลานี้ 

วันที่ 1-15 ระวังเรื่องไม่คาดคิด ขับรถระวังหลัง อยู่บ้านระวังหลังบ้าน ประตูหลังบ้าน อย่าไว้ใจคนสุ่มสี่สุ่มห้า 

วันที่ 16-31 ดวงจะมีเสน่ห์ มีโชค มีโอกาสที่ดี มีดวงได้อะไรไม่คาดคิด มีความสำเร็จมาถึงตัว 

การงาน ศัตรูในที่ทำงาน งานในช่วงปักษ์ จะมีความวุ่นวาย มากคนมากความ ระวังเรื่องของงานจะมีปัญหา ทั้งเรื่องของการสื่อสาร เอกสาร มีโอกาสที่จะทำงานพลาด ทว่าดวงยังดี มีดวงที่จะมีผู้ใหญ่ให้ความเกื้อหนุน ส่งเสริม เปิดโอกาสที่ดีแต่ก็จะมีดวงคนอิจฉา มีศัตรูขัดแข้งขัดขาอยู่ตลอดทั้งปักษ์ ไม่ต้องร้อนมากจะมีผู้ใหญ่มาช่วยเคลียร์ ที่รองานใหม่ ก็มีโอกาส แต่งานที่ได้ในปักษ์จะเป็นงานชั่วคราว 

วันที่ 1-15 ระวังงานยังไม่เป็นไปตามที่คิด ระวังมากคนมากความ ทำอะไรไม่ประมาท งานใหม่ที่รอยังไม่แน่นอน 

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้งานตรงใจ มีคนเอามาเสนอให้ถึงที่ เจ้านายผู้ใหญ่ดี แต่ยังมีความวุ่นวาย 

การเงิน ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เงินทองในปักษ์บอกเลยว่าจะไม่ขาดมือ มีทันจ่ายทันใช้ แต่จะมาแบบเฉียดทันจ่าย จ่ายแบบพอดี มีเหลือติดตัวอยู่บ้างนิดๆ จะหมุนได้ หาได้ทันจ่าย ทว่ายังไม่เหลือเก็บ ยังไม่นิ่ง มีดวงที่จะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด ที่คิดจะลงทุนก็มีดวงที่จะกำไร ทำอะไรจะไม่ขาดทุนในปักษ์ เรื่องของการเสี่ยงยังไม่เด่น ระวังมีรายจ่ายซ่อมเสียเกี่ยวกับเรื่องของใช้ในบ้าน รถ อุปกรณ์ทำมาหากิน ช่วงนี้ทำบุญทำทานแล้วจะเปิดโชคลาภ 

วันที่ 1-15 ยังมีรายจ่ายไม่คาดคิด เงินไม่นิ่ง ได้มาจ่ายไป แต่ก็ยังมีดวงที่ทันจ่ายทันใช้ 

วันที่ 16-31 สภาพคล่องดีขึ้น มีเงินหมุนผ่านมือตลอดไม่ขาด ที่ติดขัดจะมีคนให้ความช่วยเหลือแบบไม่คาดคิด 

ความรัก ได้คู่ถูกใจ ได้คนที่เกี่ยวกับงาน คนโสด โอกาสในเรื่องของหัวใจจะมีเข้ามา ที่ไม่ได้สนใจก็จะมีคนวนเวียนเข้ามาหาเองในระยะนี้ จะได้คนที่ชอบคุณมากควรเปิดใจ เข้ามาแล้วเสริมชีวิตให้มีโอกาสที่ดี ที่มีคุยอยู่แล้ว ก็จะมีความชัดเจนมากขึ้น แต่ยังไม่ควรเปิดกับคนรอบข้างมากนัก คนที่มีคู่ จะมีความหวานกันมากขึ้น แต่ระวังจะมีปัญหากันเพราะเรื่องของญาติพี่น้อง คนในครอบครัว 

วันที่ 1-15 ความรักยังไม่ชัดเจน ควรที่จะดูไปก่อน ที่มีเข้ามายังไม่แน่นอน คนมีคู่ระวังเรื่องของความลับ คุยอะไรกันควรเปิดใจ 

วันที่ 16-31 จะมีคนที่ดีเข้ามา เป็นคนที่เข้ามาแล้วรู้สึกอบอุ่น ไม่รีบร้อน ใส่ใจ ทั้งยังเป็นคนต่างวัยไกลกัน 

สุขภาพ เกี่ยวกับกล้ามเนื้อ, ปวดหลัง, ระบบประสาท, มือเท้าชา, หัวไหล่ และฟัน 

เสริมดวง สีฟ้า สีชมพู สีเทา เสริมเรื่องรัก, สีส้ม สีทอง สีแดง เสริมเรื่องงาน, สีขาว เสริมเรื่องเงินโชคลาภ

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

ราศีสิงห์ จะเป็นช่วงเวลาที่ดวงกลับมามีกำลัง มีพละกำลังมากขึ้น ทำอะไรมีโอกาสที่จะสำเร็จราบรื่น ที่ก่อนหน้ามีดวงหมดไฟ ทำอะไรก็เหมือนไม่เป็นไปตามที่คิด ปักษ์นี้มีดวงที่จะขยับไปในทิศทางที่ดีขึ้น ดวงจะมีบุญเก่า กลับมาหนุนเสริมดวงทำให้เกิดความสำเร็จ มีไฟในการใช้ชีวิต มีสติในการตัดสินใจอะไรราบรื่นขึ้น 

วันที่ 1-15 ทำอะไรจะมีคนเกื้อหนุน มีข่าวดีจากผู้ใหญ่ อะไรที่ค้างคาไว้มีดวงที่จะได้ทำต่อ และสำเร็จ

วันที่ 16-31 จะเด่นในเรื่องของงาน อะไรที่คิดจะทำ โอกาสของชีวิต

การงาน ได้งานมั่นคง คนที่งานติดขัดมีปัญหาก่อนหน้