Art

#EQSELECTION ‘NFT’ NSFW

หลังจากผ่านเดือนแรกของปี 2022 ไป ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรักแสนหวานของใครหลายคน แต่จะให้เรานำเสนอผลงาน NFT หวานๆ น่ารักๆ ก็คงไม่ใช่ Exotic Quixotic วันนี้เราจะพาทุกคนไปพบกับผลงาน NFT ในคอนเซ็ปต์ NSFW (Not Safe For Work ที่ไม่ควรเปิดตอนอยู่ที่ทำงานนั่นเอง) บางภาพอาจมีเนื้อหาล่อแหลมในการชมที่สาธารณะ ขอให้ทุกคนลดแสงหน้าจอ หลบเข้ามุม หรือเดินไปยังที่ปลอดผู้คนก่อนดู!

1. DemianNFTs 

ผลงานคอลเลกชัน Badland Season 1 ของ DemianNFTs พาเราไปสู่ดินแดนของมนุษย์ที่สัตว์ประหลาดกำลังเข้ามาครอบครองโลก ท่ามกลางความโกลาหลและสงครามที่เกิดขึ้นระหว่างมนุษย์กับสัตว์ประหลาด ก็ไม่อาจพรากความสุขและการเสพสมของทั้ง 2 เผ่าพันธ์ไปได้ ไม่ว่าความวุ่ยวาย โกลาหล จะมีขนาดไหน เซ็กซ์ก็จะยังตามเราไปในทุกที่ 

ติดตามผลงานทั้งหมดได้ที่ DemianNFTs

2. The Nymph Gallery 

เป็นรูปที่มีทุกบ้าน มันใช่ที่ไหน! กรอบสีทองที่คุ้นตา แต่ภาพด้านในอาจแปลกตาออกไป ภาพที่อยู่ในกรอบทองเป็นภาพที่ถ่ายทอดความคิด ความฝัน จิตนาการทางเพศจากความลึกลับอันลึกซึ้งของตัณหามนุษย์ ผลงาน Abstract Art เพื่อเฉลิมฉลองเรื่องเพศ เรื่องเพศไม่ใช่สิ่งที่ต้องปกปิดอยู่หลังม่านเลยหยิบมาใส่กรอบซะเลย เพราะความต้องการทางเพศคือธรรมชาติและแรงขับเคลื่อนหนึ่งของมนุษย์

ติดตามผลงานทั้งหมดได้ที่ The Nymph Gallery

3. FAROX21

คอลเลกชั่น Dirty Dick Duck โดย FAROX21 น้องเป็ดหัวคxย ที่ถูกจับแต่งตัวเป็นคาแรคเตอร์ และแปลงโฉมออกมาให้เข้าถึงผู้คนได้ง่ายขึ้นกว่า 100 คาแรคเตอร์ให้เหล่า Collector ได้สะสม บางครั้งมองเผินๆ เราอาจไม่รู้เลยว่าบนหัวของเป็ดนั้นคือ เจ้านั่น 

ติดตามผลงานทั้งหมดได้ที่ FAROX21

4. Wxtwin

ผลงานสุดท้ายที่เราเลือกมาชื่อว่า Struggled with pain สะท้อนการดิ้นรนต่อความเจ็บปวดของการถูกข่มขืนและล่วงละเมิดทางเพศที่เกิดขึ้นในทุกเพศ เซ็กซ์ที่ปราศจากการยินยอม (consent) ของทั้งสองฝ่ายจะนำมาซึ่งบาดแผลในจิตใจ เราทุกคนควรตระหนัก และหยุด Romanticize การข่มขื่น นอกจากผลงานชิ้นนี้ที่เราเลือกมา ยังมีอีกหลายผลงานที่น่าสนใจมีทั้งการพูดถึงมาตรฐานของความงามและความแตกต่างทางเพศ เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่สะท้อนสังคมออกมาได้อย่างงดงาม

ติดตามผลงานทั้งหมดได้ที่ wxtwin

ติดตามและอัปเดตผลงาน NFT คอนเซ็ปต์ต่างๆ ในแต่ละเดือนได้ที่ EXOTIC QUIXOTIC