Daily Pickup

EQ HOROSCOPE 2023 (1 – 31 OCTOBER 2023)

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ราศีเมษ ดวงพ้นเรื่องเหนื่อย ทั้งกายใจ หนัก อุปสรรค ปัญหาคลี่คลายมากขึ้น เดือนที่ผ่านมาเรียกว่าเอาเรื่องทั้งเดือน มีแต่เรื่องเหนื่อยหนัก ปักษ์นี้เบาลง ดีขึ้นกว่าแน่นอน แต่ก็ควรจะทำตัวแบบ พูดให้น้อย ทำให้มาก ทั้งยังควรที่จะ โอนอ่อน ตามกระแส อย่าไปทำอะไรที่ขัด หรือสวนกระแสคนอื่น อะไรที่ไม่ชอบก็ควรเงียบไว้

วันที่ 1-15 ให้ระวังเรื่องบริวาร คนอายุน้อยกว่า มีดวงที่จะมีเรื่องร้อนๆ คำพูดการสื่อสารยังต้องระวัง

วันที่  16-31 ระวังเรื่องศัตรู จะมีคนหาเรื่อง ให้อยู่เงียบๆเฉยๆ แล้วจะมีผู้ใหญ่มาช่วยแก้ไขเอง ระวังสุขภาพ

การงาน เจ้านายผลักดัน ที่ทำงานประจำมีเจ้านาย ผู้ใหญ่ มีดวงที่จะได้รับการผลักดันต่างๆ เข้ามาทิศทางไปในทางที่ดี แต่ก็ยังมีดวงที่จะเจองานยาก เหนื่อยกับเรื่องของลูกน้องบริวารอยู่บ้าง มีดวงที่จะมีคนขัดในเรื่องของการตัดสินใจเกี่ยวกับตัวงานแน่นอน ทำอะไรก็ยังไม่ได้มาง่ายๆ จะเด่นตรงเรื่องของการแข่งขัน ต่อรอง ประมูล จะได้มาต้องแย่งชิง ส่วนที่อาชีพอิสระ กลับจะมีดวงที่จะได้งาน จากลูกค้าผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องรอบคอบเพราะมีดวงที่จะโดนเอาเปรียบ เพื่อนร่วมงานที่ไม่เคยช่วยได้กลับจะช่วยได้ก็ช่วงนี้

วันที่ 1-15 มีดวงได้งานใหม่ แต่อาจจะมีเรื่องของแข่งขัน หรือบททดสอบก่อน ระวังเรื่องสื่อสาร คนทำงานคุยยาก

วันที่ 16-31 ให้ระวังเจ้านาย คำพูด สื่อสารไม่เข้าหู ให้เงียบเฉยไว้ ทุกอย่างจะดีเอง จะมีผู้ใหญ่เอางานมาให้ ได้งานใหม่ หน้าที่เพิ่ม

การเงิน มีดวงเกี่ยวกับของใหม่ ตัวเงินในปักษ์ยังมีดวงที่คิดมาก หรือกดดันบางอย่าง มีโอกาสที่จะได้เงินเก่าๆ หรือเงินที่รอคอยอยู่ เรื่องของการใช้จ่ายไม่มีอะไรน่าห่วง ยังผ่านไปได้ ทว่าดวงก็ยังมีโอกาสที่จะได้ของใหม่ ได้ซื้อของถูกใจ ของสวยงาม มีค่า รายจ่ายที่ต้องระวังก็มีดวงที่จะเสียเงินเพราะเรื่องของความรัก บุตรหลาน คนอายุน้อยกว่า เรื่องของการลงทุนดวงเปิดท้ายปักษ์ เรื่องของโชคลาภ ทั้งเดือนไม่ขาด แต่ปลายปักษ์จะราบรื่นกว่า

วันที่ 1-15 ระวังมีดวงเสียเงินกับเรื่องความรัก คนอายุน้อยกว่า ได้ของถูกใจ เงินทองไม่ขาด

วันที่ 16-31 ยังมีดวงเงินทองกับเรื่องของคนรัก หุ้นส่วน ระวังคนมาหยิบยืม จะพาให้ติดขัด มีดวงทั้งได้และเสีย

ความรัก ได้แฟนเด็ก คนที่โสดมีดวงที่จะได้คนอายุน้อยกว่า เข้ามาเกี่ยวพัน ทั้งยังต้องระวังเรื่องของการตัดสินใจเรื่องของหัวใจในปักษ์ เพราะมีดวงที่จะหลงได้ง่ายๆ ดูให้รอบคอบก่อน เพราะปักษ์นี้ จะหัวอ่อน มองอะไรก็ดีไปหมด รอบคอบสักนิด แต่ถ้าจะดี จะเป็นคนขาวอิ่ม หน้ามีแก้ม รูปไข่ คนอ่อนน้อม ถึงใช้เก่งก็หาเงินเก่ง ที่มีคู่ก็มีดวงที่จะได้เสียเงินกับคนรัก ครอบครัว แต่ก็มีให้ใช้ให้จ่ายไม่ขาดมือ ระวังแค่อย่าตามใจคนรักมากไป

วันที่ 1-15 คนที่เข้ามาจะมีความต่าง รสนิยมไม่เหมือนกัน รสนิยมสูง มีความชัดเจน คนมีคู่ มีดวงคนรักให้ลาภ

วันที่ 16-31 ระวังเสียเงินกับเรื่องความรัก คนที่ไม่ใช่ระวังจะพาหมดตัว กระเป๋าแห้ง แต่ที่ใช่ถึงเสียก็ยังจะได้อะไรดีๆกลับคืน

สุขภาพ ระวังเรื่องของร้อนใน หัวใจ ระบบเลือด ตาขวา เหงือกฟัน

เสริมดวง ทำบุญกับเด็กกำพร้า บริจาคเลือด | สีส้ม สีขาว สีน้ำเงิน

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ปักษ์นี้มีดวงที่จะมีเรื่องให้คิดเกี่ยวกับเรื่องของ ความมั่นคง ครอบครัว คนรอบข้างแบบใกล้ชิด จะต้องระวังก็คือการเอาเรื่องของคนอื่นมาเป็นเรื่อง ภาระของตัวเอง ทั้งจะมีเรื่องให้กดดัน ต้องตัดสินใจอะไรเกี่ยวกับครอบครัว ความมั่นคงในชีวิตบางอย่าง มีดวงที่จะเจอเรื่องที่หนักใจ

วันที่ 1-15 ให้ระวังเรื่องร้อนที่เกี่ยวกับบริวาร คนอายุน้อยกว่า จะได้ข่าวจากคนที่คิด หรือนึกถึงใครก็จะได้ข่าว

วันที่ 16-31 จะเป็นช่วงที่บ้าน ครอบครัว จะมีเรื่องร้อน ระวังปัญหาวุ่นวายในครัวเรือน

การงาน อึดอัดกับงาน ชาวพฤษภ ในปักษ์นี้ในเรื่องงาน ที่แน่ๆ ทว่าก็จะมีความอึดอัด ไม่ว่าจะเป็นเนื้องาน เพื่อนร่วมงาน ทั้งเจ้านาย ที่รองานหรือโอกาส ก็มีเข้ามา แต่อาจจะยังไม่ถูกใจ มีความกดดันแน่นอน อาจจะต้องทนรับหรือทำไปก่อน มีดวงที่จะได้หยิบจับงานเก่ามาทำ หรือคนที่ทำก่อนหน้าอาจจะสร้างปัญหาให้ระหว่างการทำงาน อย่าพยายามสร้างข้อแม้กับงานที่ทำอยู่จะดีที่สุด

วันที่ 1-15 ที่รองานโอกาสจะมีเข้ามา หรือมีดวงที่จะได้เริ่มต้นหยิบจับงานใหม่ๆ ทำอะไรราบรื่น

วันที่ 16-31 ระวังปะทะกับเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน คนที่ทำงานด้วย ตัวงานมีปัญหา มีเรื่องติดขัด ที่มีโอกาสเข้ามา มีดวงว่าร้ายมากกว่าดี

การเงิน มีโชคได้เงินได้ลาภเพราะปาก ตัวเงินในปักษ์ มีดวงที่แน่นอนในเรื่องของโชค มีโอกาสที่จะได้เงินมาง่ายๆ เรื่องของการเสี่ยง ถูกรางวัล ได้ของกำนัลที่มีค่าค่อนข้างเด่น ทั้งในเรื่องของการลงทุนก็ค่อนข้างดี เงินทองอยู่ในการเจรจา คำพูด ที่อยากจะยื่นกู้ เครดิต ธนาคาร สินเชื่อก็มีดวง ทั้งจะซื้อของใหญ่ก็ควรเร่งติดต่อ โอกาสดีมากในช่วงต้นปักษ์ เงินไม่ขาดมือ มีเข้ากระเป๋า

วันที่ 1-15 เป็นช่วงที่จะมีดวงได้เงิน มีเงินเข้ากระเป๋า ที่ติดขัดก็สามารถจัดการแก้ไข หมุนได้ทันจ่ายทันใช้

วันที่ 16-31 มีดวงรายจ่าย จะหมดไปกับเรื่องของสวยงาม ทั้งระวังเรื่องของหนี้สินที่อาจจะ มีปัญหาทำให้ร้อนใจได้ ระวังรายจ่ายเกี่ยวกับบ้าน รถ ครอบครัว

ความรัก ชัดเจนมั่นคง คนที่คุยกันมาสักระยะ มีคนคุย จะมีดวงที่จะมีความชัดเจนมากขึ้น อาจจะยังไม่ถึงขั้นเปิดตัว แต่ก็จะชัดเจนมากกว่าเดิม แต่ก็ยังมีดวงในเรื่องของความวิตกกังวล แบบที่เหมือนยังเปิดกันไม่หมดทั้งสองฝ่าย มีเรื่องที่ยังขัดใจแบบยังรับไม่ได้ อย่าเพิ่งรีบ ที่โสดก็มีดวงที่จะได้คนที่ดีเข้ามา จะเป็นคนที่ค่อนข้าง บ้างาน ทว่าจะเป็นคนที่คิดมาก ทั้งอาจจะยังมีความคิดถึง คำนึง ถึงคนเก่า รักที่ยังค้างคา อาจจะต้องดูไปก่อน คนที่มีคู่ระวังอย่าขุดเอาเรื่องเก่าขึ้นมาพอ มีเรื่องตึงกันเพราะครอบครัว ปัญหาในบ้าน LGBTQ ยังไม่ควรเปิดตัวกับคนในบ้าน

วันที่ 1-15 ช่วงนี้ความรักจะชัดเจน แถมจะไว อะไรมันแป๊บๆ รู้ตัวอีกทีก็มีความสัมพันธ์ที่แนบแน่น

วันที่ 16-31 จะคุยกับไม่ค่อยรู้เรื่อง ที่เพิ่งเข้ามาก็อาจจะมาๆ หายๆ คุยไม่ต่อเนื่อง ทั้งยังมีดวงกดดัน อึดอัดกับคนที่คบหา มีเรื่องคาใจ ยังไม่ควรรีบเคลียร์

สุขภาพ ระวังเรื่องของร้อนใน ของมีคม กล้ามเนื้อ ระบบขับถ่าย การได้กลิ่น จมูกอักเสบ เว้นทำศัลยกรรม

เสริมดวง ถวายสังฆทาน บริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค | สีน้ำเงิน สีเหลือง  

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน ระยะนี้จะมีเรื่องของงาน ความมั่นคง ที่อยู่อาศัย ทั้งมีดวงที่จะได้อะไรใหม่ ชีวิตที่มีทิศทางการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีมากขึ้น ทั้งยังเด่นในเรื่องของลางสังหรณ์แม่นยำ ได้มีโอกาสทำบุญทานมากขึ้น ดวงปรับเปลี่ยนในทางที่ดี แต่ก็อาจจะยังต้องระวังเรื่องของสุขภาพ เพราะมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย ที่เงียบเหงาก็มีโอกาสที่จะได้เจอคน พบเพื่อนมากขึ้นในรอบปักษ์ จะได้รู้ในสิ่งที่ไม่คาดคิด มีคนเอาความลับมาเล่าสู่

วันที่ 1-15 จะมีดวงที่เกี่ยวกับเรื่องของที่อยู่ ที่ทำงาน ควรจัดบ้านใหม่ โต๊ะทำงานจะดี

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้ของใหม่ โอกาส การติดต่อ ข่าวที่ทำให้ดีใจ แต่ก็ยังระวังสุขภาพ

การงาน มีดวงเปลี่ยนแปลง ตัวงานที่ทำอยู่อาจจะยังไม่ถึงกับจะต้องเปลี่ยนงานหรือย้ายงาน ทว่าก็ยังมีกลิ่นบางอย่างของการเปลี่ยนแปลง งานรูปแบบใหม่ มีโอกาสที่จะเปลี่ยน คนที่ทำงานที่จะต้องเปลี่ยนแปลง ไม่ได้มีโต๊ะทำงานอาจจะไม่ค่อยส่งผลอะไรมาก ที่เด่นสุดงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ การเดินทาง จะมีโอกาสที่ดีเข้ามาในชีวิต เจ้านายผู้ใหญ่เริ่มเปิดใจ มีคนส่งเสริม เพื่อนร่วมงานอาจจะมีคนพูดถึงในทางลับอยู่บ้าง

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะมีการติดต่อ มีคนเอางานมาให้ ได้งานที่ทำแล้วมีความมั่นคง มีชื่อเสียง

วันที่ 16-31 ระวังปัญหาที่เกี่ยวกับคน จะมีเรื่องยาก คุยยาก จบยากกับงาน ที่มีโอกาสเข้ามาระวังมีนัยแฝง คุยไม่หมดบอกไม่ครบ

การเงิน โปร่งโล่งขึ้น เงินทองที่มันมีอะไรมาเบียดเบียนก่อนหน้า ก็เริ่มจะมีดวงที่จะกลับมาเก็บได้ใหม่ เพราะที่ผ่านมา เงินทองถึงไม่ติดขัด แต่ก็ยังหาโอกาสเก็บไม่ได้สักที มีรายจ่ายที่ไม่คาดคิด มาเบียนอยู่ได้ตลอดเวลา ทั้งโอกาสในเรื่องของโชค เงินพิเศษก็เปิดเต็มที่ มีดวงที่จะได้เงินก้อน เงินพิเศษ เรื่องของการเสี่ยงการลงทุน ก็ทำได้ โชคโอกาสมีดวงได้เงิน

วันที่ 1-15 ช่วงนี้ยังไม่ควรรีบในเรื่องของการเสี่ยง ลงทุน แต่เงินทองก็ไม่ติดขัด มีโอกาสแก้ปัญหาได้

วันที่ 16-31 มีดวงเรื่องของเงินก้อน ได้เงินพิเศษ ได้แบบเต็มที่ไม่มีดวงที่จะมีอะไรมาบั่นทอน เงินเต็มกระเป๋า

ความรัก ได้คู่จากคนรู้จัก คนที่มีคู่ มีคนคุย มีความชัดเจนอยู่แล้ว ก็มีดวงที่จะได้เดินทาง หรือมีการปรับเปลี่ยนย้ายที่นอน ได้ออกไปใช้ชีวิตด้วยกันมากขึ้น มีความสุข สนุกวนเวียนอยู่ในชีวิตรัก ชีวิตคู่ ไม่มีอะไรน่าห่วง ส่วนที่ยังโสด ก็มีดวงที่จะต้องเดินทาง ระยะสั้น หรือเข้าสังคมให้มาก จะเปิดดวงในเรื่องของความรัก จะมีคนใกล้ตัวแนะนำให้พบรัก จะเป็นการแนะนำแบบทางตรง หรือแบบไม่ได้ตั้งใจก็เป็นได้หมด ทั้งดวงในปักษ์ มีโอกาสจะได้คนที่มีบุญเก่ากรรมเก่าผูกกันมา แต่ที่แน่ๆ มีดวงอายุมากกว่า เป็นคนที่มีเหตุผลมากกว่า

วันที่ 1-15 ที่เพิ่งคบหาก็อย่าเพิ่งรีบไปกดดันในเรื่องของความชัดเจน คุยไปก่อน มีคู่มีดวงเดินทาง

วันที่ 16-31 มีความชัดเจนมากขึ้นในเรื่องหัวใจ ถ้าใช่ก็ยังอยู่ ที่ไม่ใช่มีดวงที่จะกระเด็นออกไป หรือมีคนใหม่เข้ามาแทรก

สุขภาพ ระวังเรื่องของการนอน อารมณ์แปรปรวน สติหลุดง่าย ฟุ้งซ่าน ระวังโรคเกี่ยวกับสายตา

เสริมดวง ไหว้พระสวดมนต์ ปรับเปลี่ยนจัดห้องนอน ย้ายที่นอน | สีขาว สีทอง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 14 ส.ค.)

ราศีกรกฎ ดวงเปิดฟ้าเปิด อะไรที่ติดขัด มีความวุ่นวายมากคนมากความ ก็จะบรรเทาไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น โอกาสที่ดีเกี่ยวกับเรื่องของงาน ธุรกิจ ความมั่นคงของชีวิต มีทิศทางที่ดีมากขึ้น คนที่มีปัญหาเรื่องคน ก็จะคลี่คลายไปในทิศทางที่ดี ช่วงนี้ควรเร่งทำบุญกุศล เบิกฟ้าเปิดดวงให้ราบรื่นกว่าเดิม

วันที่ 1-15 ช่วงต้นปักษ์ ยังมีเรื่องวุ่นวายอยู่บ้าง ยังเป็นเรื่องเก่าๆ คนเก่าๆ ยังมีให้กวนใจอยู่ได้ตลอด แต่ก็จะเบาบางลง ระวังการเปลี่ยนแปลงบางอย่าง แบบกะทันหัน

วันที่ 16-31 ดวงเปิด ความวุ่นวายออกจากตัว เด่นในเรื่องของงาน อาชีพ อาจจะยังมีเรื่องของสุขภาพผู้ใหญ่ที่จะต้องระวัง

การงาน งานดีมั่นคง ได้ตำแหน่ง ตัวงานมีความราบรื่นมากขึ้น ที่คิดในเรื่องของโอกาส ขยับขยาย ก็จะเป็นโอกาสที่ดี ในการปรับเปลี่ยน มีความมั่นคงในเรื่องงานมากขึ้น หรือมีดวงในเรื่องของขั้นตำแหน่ง เจรจามีโอกาสจะได้ข่าวดี ส่วนที่รอโอกาส จะหางานใหม่ เปลี่ยนย้าย ก็มีดวงที่จะได้งานที่ตรงใจ มีความมั่นคงสูง ได้งานที่รักที่ชอบ เจ้านายอาจจะยังเจอคนที่มีความเยอะ ทำให้เหนื่อย น่าเบื่อ อยู่นิดๆ ทั้งระวังการทำงานกับคนมีอายุ จะเหนื่อย เพื่อนร่วมงาน ไม่มีอะไรน่าห่วง

วันที่ 1-15 ยังมีดวงเรื่องความวุ่นวาย ทำงานกับคนต้องระวัง งานจะยุ่ง วุ่นวาย แต่ก็จะได้รับการส่งเสริมจากผู้ใหญ่

วันที่ 16-31 เป็นช่วงจังวะดวงเปิด ในเรื่องงาน มีโอกาสที่จะได้ข่าวดี มีดวงได้งานที่รอ ที่คิดจะสอบ สมัครสัมภาษณ์ไม่ควรรอ ทำได้เลย

การเงิน มีคิดมากแต่ก็มีใช้มีจ่าย ตัวเงินยังมีดวงที่จะมีความกังวล หรือมีห่วงเกี่ยวกับรายจ่ายเก่าๆ บางอย่างวนอยู่ในดวง ทว่าก็ยังไม่ร้าย เพราะยังมีดวงที่จะมีเงินอยู่ในกระเป๋า อาจจะมีบ้างที่จะมีดวงได้เงินช้า ไม่ตรงตามที่คาดหมายไว้ ที่มีเรื่องของการเบิกจ่ายอาจจะต้องวางแผน เอกสารรอบคอบ ทั้งยังไม่ควรที่จะซื้อของฟุ่มเฟือยของสวยงามในปักษ์ เรื่องของการเสี่ยง มีดวงได้ประปราย พอได้แบบหอมปากหอมคอ จากเลขที่เกี่ยวกับ บ้าน รถ ที่อยู่ เรื่องของการลงทุน เด่นในเรื่องของอสังหาริมทรัพย์

วันที่ 1-15 จะหมดกับเรื่องของการเดินทาง เข้าสังคม มีดวงใช้เงินเกี่ยวกับเครื่องไฟฟ้า หมุนเงินได้ไม่ขาด

วันที่ 16-31 ยังไม่ควรลงทุน มีความคิดมากเรื่องเงิน มีดวงที่จะได้ใช้จ่ายเกี่ยวกับบ้าน รถ ดวงเรื่องของการเสี่ยงพอมีลุ้น

ความรัก ภาพรวมยังยาก ทว่าก็มีดวงที่จะได้คู่มีฐานะ คนที่โสด ความรักยังไม่ใช่เรื่องง่ายในปักษ์ เพราะยังมีดวง คำว่า “ยาก” กับเรื่องของความรัก มีเข้ามาก็จะสุขแบบไม่สุด ประเดี๋ยวเดียวก็จะมีเรื่องให้อึดอัด ทุกข์ใจติดตามมา มีได้แต่อย่าไปยึดติด คนที่มีคู่อยู่ ก็มีดวงที่คนรักคู่ครอง คนคุย จะไปใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องของเงิน ผลประโยชน์ มีความกดดัน จนมีความเครียด ต้องใส่ใจกันให้มากขึ้น ที่คุยหลายคน คบซ้อน ก็มีดวงที่ความจะแตก

วันที่ 1-15 โสดมีดวงจะมีคนคุย จะมีคนที่มีฐานะดีเข้ามาเกี่ยวพัน ที่มีคู่คนรักจะคิดมากเรื่องเงินทองการลงทุน

วันที่ 16-31 มีคู่ควรหาเวลา ปรับเปลี่ยนย้ายที่นอน ท่องเที่ยว จะแก้ดวงปรับให้รักดีขึ้น คนโสด หัวใจยังวิ่งไม่นิ่งให้รอไปก่อน มีคุยแต่ไม่ชัดเจน คุยกับคนไม่ค่อยเปิดใจ

สุขภาพ ระวังเรื่องของกระดูก เสียวฟัน เส้นประสาท ไต ตับ

เสริมดวง ทำบุญทานกับคนมีอายุ ผู้สูงอายุ พระสงฆ์อาพาธ | สีส้ม สีแดง

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

ราศีสิงห์ รอดเคราะห์แบบเฉียด ชาวสิงห์ในระยะนี้ ทำอะไรควรที่จะรอบคอบ ใจเย็น คิดให้มาก มองให้ไกล ทำอะไรก็ต้องมีระบบ จะตัดสินใจแล้วลงมือทำเลยแบบไม่วางแผนไม่ได้ เพราะมีดวงที่จะโดนคนเข้ามาจ้องเอาเปรียบ กรรมเก่าเข้ามานั่งรอโอกาส หมั่นเสริมดวงทำบุญทาน สวดมนต์อย่าขาด ดวงยังมีอึดอัดแต่ไม่ติดๆ ขัดๆ เหมือนที่ผ่านมา

วันที่ 1-15 ระยะนี้ดวงจะวุ่นวายเกี่ยวกับหาทรัพย์ ผลประโยชน์ คิดอะไรก็จะเป็นเงินทองอยู่เสมอ รอบคอบ

วันที่ 16-31 มีดวงเดินทาง ชีพจรลงเท้า มีโอกาสที่จะได้ข่าวทางไกล หรือเดินทางแล้วจะมีข่าวดี มีดวงเดินทางติดต่อ

การงาน งานมาถึงที่ ตัวงานที่ทำอะไรอยู่ ก็ถือว่าราบรื่นขึ้นกว่าปักษ์ ที่ผ่านมา เพราะมีความชัดเจน มีดวงเดินหน้าเกี่ยวกับงานมากขึ้น ที่มองหาโอกาส ก็มีดวงที่จะได้งานที่ถูกใจ ตรงใจ มีคนเอางานมาให้ถึงที่ ทั้งเป็นงานที่ดี แต่ก็ยังมีความกดดันลึกๆ มีความเครียดในเรื่องของงาน เนื้องานที่ทำอยู่บ้าง ทั้งยังมีดวงที่จะได้งานเก่า จะมีแค่อาจจะเหนื่อยมากหน่อยเท่านั้นเอง เจ้านายผู้ใหญ่ ที่เคยหายก็จะได้กลับมาเจอ ให้ความช่วยเหลือ เพื่อนร่วมงานดี

วันที่ 1-15 งานดี งานที่เข้ามาช่วงนี้จะดี มีโอกาสที่จะได้ผลตอบแทนดี มีความมั่นคง งานมีโอกาสสำเร็จสูง ไม่มีติดขัดให้เร่งงาน

วันที่ 16-31 จะมีความอึดอัดกับงานอยู่บ้าง เหนื่อย แต่ก็ยังไม่มาก งานยังสามารถผ่านได้ มีดวงงานเก่าคนเก่าๆ ติดต่องาน

การเงิน เงินเข้ากระเป๋า ถือว่าเป็นช่วงปักษ์ของการกอบโกยเรื่องเงินทองของชาวราศีสิงห์ ที่ทำมาค้าขาย สายงานอิสระที่ได้เงินก็จะมีเงินเข้าไม่ขาด มีโอกาสที่ดี ที่ทำงานประจำก็มีดวงเงินทองดี มีโอกาสในเรื่องของเครดิต ความน่าเชื่อถือ ได้วงเงินเพิ่ม จ่ายหนี้ได้ ทั้งยังมีดวงปลดหนี้เบาภาระบางอย่าง แต่ก่อนจะดี จะมีดวงที่อาจจะต้องกดดันก่อนเล็กน้อย แล้วจะมีโชคตามมาทีหลัง คนรักคู่ครองจะเป็นตัวช่วยในเรื่องของเงินทอง เรื่องของการเสี่ยงยังไม่เด่นมาก จะได้ก็เป็นทุกข์ไม่คุ้ม เรื่องของการลงทุนพอมีช่องทางเข้ามาดี

วันที่ 1-15 มีดวงที่เงินเข้ากระเป๋ามีเงินใช้ไม่ขาด มีเงินผ่านตลอด ที่จะเก็บก็เก็บได้ จ่ายทันใช้

วันที่ 16-31 ให้ระวังเรื่องของการลงทุน คนหยิบยืมไม่ได้คืน เด่นในเรื่องเครดิต ได้ของถูกใจ ซื้อของสวยงาม เดินทางได้โชค

ความรัก มีเรื่องกดดัน คนที่มีคู่ถึงจะมีเรื่องให้กดดัน แต่ก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอาจจะมีความเครียด คิดมาก ในเรื่องของงาน ของชาวสิงห์เอง หรือเรื่องความมั่นคงงานของคนรักชาวสิงห์ก็ได้ เลยทำให้ความรัก เหมือนติดๆ ดับๆ ทว่าก็ยังกลิ่นของความหมอหวาน เรื่องหัวใจ ห่วงใยอยู่ คนโสดก็มีดวงที่จะมีเสน่ห์ ดึงดูดมีคนเข้ามา ระวังคนเก่าๆ ที่เคยคุย มันจะมีวนกลับมา จะขวางทางโอกาสคนใหม่ต้องระวัง ที่ใช่จะเป็นคนจริงจังเข้ามาไม่เล่นกับความรู้สึก ทั้งมีดวงเด่นเรื่องฐานะการเงิน

วันที่ 1-15 ที่มีเข้ามาถ้าใช่ช่วงนี้เงินงานจะดี เสริมไปหมดทุกเรื่อง มีแต่เรื่องดีๆ ได้คู่ที่เข้ามาเสริม

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะคิดถึงคนเก่า คิดเรื่องเก่า อย่าไปจมอยู่กับวังวนเดิมให้เดินออกมา ดวงมีเสน่ห์ มีคู่เดินทางกับคนรักดี โสด จะมีคนไม่ใกล้เข้าหา ให้เปิดใจ

สุขภาพ โรคเกี่ยวกับกระดูก ฟัน เส้นประสาท ปวดหลังปวดเอว ของมีคม รอยข่วน

เสริมดวง หมั่นทำบุญทาน ไหว้พระสวดมนต์ ช่วยเหลือคนตกทุกข์ | สีน้ำเงิน สีส้ม

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

ราศีกันย์ ชาวกันย์พราวเสน่ห์ ดวงหลุดพ้นจากเรื่องแย่ๆ ความอึดอัด ชีวิตที่ไม่ได้ดั่งใจคาดหวัง ทำอะไรก็เหมือนจะโดนสาปอยู่ตลอดเวลา มีความมั่นใจ แต่ก็อย่ามั่นจนเกินพอดี เพราะดวงยังมีศัตรู เรื่องที่ยังเหนื่อยใจกายอยู่ ถึงยังมีเรื่องเหนื่อยๆ แต่ก็ดีกว่าที่ผ่านมา มีความเป็นตัวตนมากขึ้น อารมณ์มั่นคง ดวงจะได้ไปในที่ที่ไม่คุ้นเคย แปลกใหม่

วันที่ 1-15 มีความมั่นใจมากขึ้น ในเรื่องของความคิด การตัดสินใจมีทิศทางที่ดี

วันที่ 16-31 ตรงนี้ถึงดวงจะดีขึ้น แต่ก็ยังมีเรื่องเหนื่อยกายใจ มีอะไรติดขัด ระวังคนที่เข้ามาแล้วเอาเปรียบ หรือเสียผลประโยชน์จากคนใกล้ตัว

การงาน ได้งานดี งานตรงใจ ไม่ต้องพูดเรื่องหางานใหม่ งานที่ทำอยู่ก่อนหน้า ก็สารพัดปัญหา ปักษ์นี้ก็หลุดพ้นเบาขึ้น แต่ก็ยังมีความหน่วง เพราะดวงมีเรื่องเหนื่อย มีคนขัด มีเรื่องที่จะต้องจัดการผ่าฟัน แต่ก็มีความมั่นคงในงานมากขึ้น ระวังคนแทงข้างหลัง ส่วนที่รองาน รอโอกาสก็มีดวงที่คุณจะได้งานที่ตรงใจ งานที่ทำได้นาน ตกลงสัญญางานราบรื่น ระวังเรื่องหลงลืมเอกสาร ต่อรองอะไรให้เคลียร์ชัดเจน เรื่องคนพึ่งพายังต้องพึ่งพาตัวเอง ผู้ใหญ่เจ้านายอารมณ์เหวี่ยงสะบัด เพื่อนร่วมงานดวงคอยเอาเปรียบ เปลี่ยนย้ายที่นั่งที่ทำงาน นั่งไม่ติดที่

วันที่ 1-15 ไม่ต้องเหนื่อยวิ่งหา งานจะเข้าตัวแค่อย่าปิดโอกาส สมัครงาน นัดสัมภาษณ์ดี งานตรงใจ

วันที่ 16-31 ระวังคนที่ร่วมงานด้วย เจ้านายอารมณ์แปรปรวน เปลี่ยนไปมา งานที่เข้ามาจะมีผลตอบแทนที่ดี มีงานแทรก

การเงิน เงินมาแบบฟลุกๆ ตัวเงินยังมีเรื่องที่อึดอัด อาจจะยังต้องวางแผนในเรื่องของการใช้จ่า มีรายจ่ายที่ไม่คาดคิด อยู่ตลอดปักษ์ ทั้งยังมีดวงที่จะกังวลเกี่ยวกับรายจ่าย รับ ดวงยังสามารถผ่านได้ เพราะมีดวงที่จะได้เงินมาแบบไม่คาดคิด ฟลุกๆ หมุนเข้ามาจับจ่ายได้ทันใช้ อาจจะยังไม่เหลือเก็บในปักษ์นี้ เรื่องของการลงทุน อาจจะต้องระวัง ไม่ควรใจร้อน รอได้รอไปก่อน เรื่องของการเสี่ยง บทจะได้ก็ได้แบบงงๆ ระวังดวงเกี่ยวกับหนี้สิน เสียเงินเพราะคนอื่นใกล้ตัว

วันที่ 1-15 รายจ่ายส่วนมากจะเป็นรายจ่ายเก่าๆ รายจ่ายที่เกี่ยวกับตัวเอง มีคิดมากนิด แต่ก็หาจ่ายได้ทัน มีดวงซื้อของให้ตัวเอง

วันที่ 16-31 มีดวงที่รอดจากรายจ่ายอะไรบางอย่างที่จะต้องจ่าย แต่ไม่ได้จ่าย ทั้งมีโอกาสที่จะมีดวงได้เงินแบบฟลุกๆ คนหยิบยืมช่วงนี้จะไม่ได้คืนง่ายๆ

ความรัก อ่อนไหวแปรปรวน คนที่โสดอาจจะยังไม่มีอะไรน่าห่วง เรื่องหัวใจยังไม่ควรรีบ เพราะที่มีเข้ามา จะเป็นคนที่อารมณ์สีเทา มีความซับซ้อน ความลับเยอะ ยังไม่ควรรีบกับเรื่องรักใคร่ ให้คุยดูใจกันไปก่อน ส่วนที่มีคู่ ให้ระวังเรื่องของอารมณ์ มีดวงที่จะปะทะ ใช้คำพูด กันแบบไม่รักษาความรู้สึก มีแรงเหวี่ยงกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ยิ่งที่มีปัญหาเกี่ยวกับเงินทอง ผลประโยชน์อาจจะต้องใจเย็นให้มาก

วันที่ 1-15 ระวังเรื่องของคำพูดการสื่อสาร อาจจะไปพูดไม่เข้าหู ทิ่มแทงความรู้สึก คนโสด มีเข้ามาแต่ก็ยังไม่ชัดเจน

วันที่ 16-31 มีคู่ระวังเรื่องของอารมณ์ มีโอกาสในเรื่องของมือที่สาม ทั้งจะชู้สาว หรือคนใกล้ตัวต้องระวัง คนโสดยังไม่ควรรีบ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเรื่องของกระดูก ฟัน เส้นประสาท สมอง หัวใจ ความดัน

เสริมดวง หมั่นไหว้เจ้าที่ ทำบุญเกี่ยวกับการสร้างโรงพยาบาล | สีขาว สีทอง สีเขียว

ราศีตุล (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ราศีตุล ชาวตุล ราศีตาชั่งในปักษ์นี้ ยังอยู่ในช่วงของการแสวงหาโชค ความสำเร็จ การขยับขยายโอกาสต่างๆ ของชีวิต มีทิศทางในด้านดี แต่ก็ยังมีเรื่องเก่าๆ บางอย่างที่เข้ามาเป็นบททดสอบ ให้มีความคิดมาก กดดัน ทว่าก็อย่าให้มีความเครียดจนกดดันปิดดวงตัวเองไป เพราะโอกาสที่จะมีความสำเร็จยังอยู่ในดวงตลอดปักษ์ ยังมีโชค โอกาสมีความช่วยเหลือจากมิตรที่ดี ทั้งดวงยังเปิด ฟ้าเปิด คนที่ทำบุญทานมาไม่ขาดไม่เห็นผลสักที นับจากปักษ์นี้จะเริ่มได้ผลบุญ    

วันที่ 1-15 ดวงยังดี มีความสำเร็จ อาจจะยังมีความกังวลอะไรบางอย่างเกี่ยวกับเงินทอง รายได้อาชีพ

วันที่ 16-31 ครึ่งหลังอาจจะต้องระวัง อย่าทำตัวเด่น จะมีดวงที่จะได้เจอเรื่องวุ่นๆ เสมือนหนึ่งมีคนมาทะเลาะกันในบ้าน มีดวงที่จะเจอเรื่องแตกหัก

การงาน ปักษ์ที่ผ่านมาชาวตุล มีดวงเด่น มีโชคในเรื่องของงาน มีโอกาสในเรื่องของอาชีพ แต่ก็ยังอาจจะยังรู้สึกว่า ตรงไหน ยังไม่เห็นภาพ ปักษ์นี้จะเริ่มมีความเหนื่อยกับงานมากขึ้น อย่าเพิ่งตกใจ เพราะเหนื่อยในที่นี้จะตามติดมาด้วยเรื่องของเงิน ผลตอบแทน ทั้งยังมีดวงที่ผู้ใหญ่ เจ้านายให้ความสำคัญ บางรายถึงขั้นจับจ้องการกระทำ ใครที่รอโอกาสในการขยับขยาย ถ้ามีดวงปักษ์นี้จะมีแรงกดดันเบาๆ ส่งมาถึงตัวชาวตุลอย่างแน่นอน ที่คิดจะเปลี่ยนย้าย ไปได้ แต่ให้คุยให้ละเอียด เพื่อนร่วมงานไม่น่ากลัวเท่าตัวงาน มีความเหนื่อย

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกอาจจะยังมีเรื่องของเจ้านาย ทำงานยาก มีเปลี่ยนแปลงไปมา อะไรที่วางแผนไว้มักจะไม่เป็นไปตามแผน

วันที่ 16-31 ครึ่งหลังอาจจะต้องระวังให้มากหน่อย เพราะดวงจะมีเรื่องวุ่นวาย ปัญหาจากคนที่ทำงานด้วย อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง ระวังคนอายุน้อยกว่า

การเงิน เข้ากระเป๋าไม่ขาดมือ เรื่องใหญ่ของชาวตุล ก็คือเรื่องเงิน เพราะเป็นปัจจัยในเรื่องของความสุขกันเลย ปักษ์นี้ เงินเข้ากระเป๋าเงินถึงตัว เอาเป็นว่าอาจจะไม่ได้เข้าแบบรวยร้อยล้านพันล้าน แต่มันจะมีเงินให้ใช้ได้ไม่ขาดมือ มีไม่ขาดกระเป๋าแน่นอน ดวงฟลุก เงินไม่คาดคิด ก็ยังมี สามารถจัดการปัญหาเรื่องเงินได้ สบายใจ ส่วนเรื่องของการลงทุน เอาเป็นว่าดวงมาเริ่มต้นได้ เรื่องของการเสี่ยง มีดวงนะ ทว่ามันจะไม่ใช่เสี่ยงแบบรวยเบอร์อย่างเดียว ผู้ใหญ่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องเงินได้ ดวงมีเครดิต มีโอกาสกู้ผ่านได้ สินเชื่อ

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกอาจจะยังไม่เข้ามา ทว่าก็มีเงินผ่านมือ ที่มีรายได้ไม่แน่นอน เงินจะมาเป็นพัก เป็นช่วง แต่มีพอจ่าย มีดวงฟลุก ดวงเสี่ยง

วันที่ 16-31 ครึ่งหลังเรียกว่าดวงเปิด ความโชคดีจะทวีเข้ามาเปลี่ยนเป็นเงินถึงตัว เข้ากระเป๋า ทั้งเครดิตสินเชื่อ ลงทุน มีคนช่วยเหลือเรื่องเงินทอง

ความรัก ดวงเปิดได้คนดี ตุลที่ยังโสด ที่รอคอยแสวงหาความรักที่ใช่มานาน ปักษ์นี้จะมีดวงที่จะได้พบคนดี ที่เข้ามาแล้วส่งเสริม พาให้ชีวิตมีทิศทางไปในทางที่ดีขึ้น เรียกว่าได้คู่ส่งเสริม มีความชัดเจนในเรื่องคนที่คุยมากขึ้น ทั้งจะได้คนที่เข้ามา จะคลั่งรักมาก ที่มีคู่ หากปักษ์นี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง ไม่เกิดอะไรกับคู่รัก ยังไม่หายจากลา ก็บอกเลยว่าคุณได้คู่แท้อยู่กับตัวแล้ว ถือว่าผ่านบททดสอบในเรื่องของความรัก ที่ไม่เข้าใจไม่ตรงจริต จะมีการปรับตัวกันแน่นอน

วันที่ 1-15 คนโสดอาจจะต้องดูดีๆ เพราะคนที่เข้ามายังไม่เปิดใจ ทั้งยังมีความลับ มีอะไรต้องคุยอย่าเก็บไว้คนเดียว มีคู่ระวังสุขภาพของคนรัก

วันที่ 16-31 ดวงเปิดฟ้าใหม่ ดวงไฉไลเรื่องหัวใจ คนโสดจะเนื้อหอม มีคนเข้ามาชอบ มาตามติด มีความชัดเจน ทว่าจะเด่นมาก ความรักต่างวัย คู่สูงวัยกว่า ทั้งมีคู่ช่วงนี้คนรักจะคุยง่าย ไม่ดื้อ ไม่ต้องมาง้อกันบ่อยๆ

สุขภาพ ระวังของมีคม ร้อนใน สายตา ระบบเลือด หัวใจ ที่มีอะไรหนักจะเบาขึ้นหายเจ็บป่วย

เสริมดวง หมั่นสวดมนต์ทำบุญ ไหว้พระประธานในโบสถ์ ทำบุญเกี่ยวกับสุขภาพ | สีส้ม สีทอง

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ดวงยังแบ่งแบบครึ่งๆ กลางๆ จะว่าดีก็ยังดีไม่สุด จะว่าร้ายก็ยังไม่ถึงขั้นนั้น ถ้าจะแบ่งได้ก็ต้นปักษ์ ท้ายปักษ์เรียกว่า ดวงเปลี่ยนกันแบบหน้ามือหลังมือเลย แต่ไม่ใช่เรื่องของการดวงตก จะเป็นการตัดสินใจ การกระทำ การแสดงออกของตัวตน ที่อาจจะเปลี่ยนไปจนตัวคุณชาวราศีพิจิกนั้นยังสับสน

วันที่ 1-15 ต้นปักษ์เรียกว่าดวงแข็ง ดวงแรง ถ้าดีก็คือการตัดสินใจ ทำอะไรคล่องตัว แต่ถ้าจะต้องระวังคือคำพูด มีดวงมีศัตรู ทำอะไรมีติดขัดบ้าง

วันที่ 16-31 ท้ายปักษ์ ดวงจะอ่อนแรงลง ทำอะไรก็ไม่ควรโผงผาง ไม่คิดก่อนพูด ทั้งเป็นช่วงของการเก็บตัว จะทำอะไรเงียบไว้ก่อน สำเร็จแล้วค่อยพูด การตัดสินใจระวังพลาด จะเชื่อคนง่าย

การงาน งานเพิ่มงานแทรก ตัวงานยังมีดวงที่จะมีเรื่องให้เหนื่อย มีดวงติดขัดอยู่บ้าง แต่ก็ไม่หนัก ยังสามารถจัดการผ่านได้ แต่อาจจะต้องมีออกแรงลงมือ ทำมากขึ้นกว่าเดิมที่เคยเป็น ทั้งผู้ใหญ่เจ้านายยังมีดวงที่จะเกื้อหนุน เพื่อนร่วมงานดี ที่มีคู่แข่งอาจจะต้องระวัง เรื่องของความลับของงาน ที่มองหาโอกาสใหม่ งานเพิ่ม งานพิเศษ ก็ยังมีดวงที่จะได้

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่มีงานเพิ่ม งานพิเศษ มีดวงจะได้งานแทรกเข้ามา ระวังงานจะกอง เยอะล้นจนทำไม่ทัน มีดวงคู่แข่ง

วันที่ 16-31 ระวังงานหลุดตกหล่นพลาด มีดวงใจร้อนเรื่องงาน ทำอะไรต้องรอบคอบ ยังไม่ควรที่จะเปิดคุยเรื่องของความมั่นคง ตำแหน่ง มีดวงได้งานไม่คาดคิด

การเงิน มีหนี้ก้อนใหญ่ ตัวเงินในเรื่องของรายจ่ายอะไรที่ไม่จำเป็น รายจ่ายไม่คาดคิด เหมือนจะเบาลงในช่วงปักษ์ ทว่าก็ยังมีดวงที่จะได้เป็นหนี้ มีโอกาสที่จะได้ซื้อของใหญ่ เครดิตบางอย่าง เอาเป็นว่าไม่น่าห่วงถ้าเป็นบ้าน รถ ที่ยังห่วงคือรายจ่ายที่เกี่ยวกับบริวารในปกครอง อย่าลงทุนเพราะคนอายุน้อยกว่า หรือคนที่พูดจาเป็นผู้ใหญ่โตกว่าวัย จะเสียมากกว่าได้ เรื่องของการเสี่ยงมีดวง จะได้โชคได้ลาภจากสถานที่ เกี่ยวกับหนองน้ำ บึง ทะเลสาบ  

วันที่ 1-15 มีดวงได้เงินพิเศษ เครดิต มีโอกาสที่จะหมุนเงินได้ มีดวงเงินเพิ่ม ได้เงินจากงานพิเศษ

วันที่ 16-31 ดวงเด่นในเรื่องของการเสี่ยง ได้โชค โอกาสในการหมุนเงิน เครดิต ระวังการลงทุน คนหลอกลวง ไม่ตรงตามนัดหมาย ได้ไม่ครบ

ความรัก ได้คู่จากงาน คนที่มีคู่ช่วงนี้คนรัก อาจจะใส่ใจในเรื่องของงานมากเป็นพิเศษ ทั้งอาจจะมีดวงที่งานของคู่ คนรัก มีปัญหาให้ใส่ใจถามไถ่กันให้มากขึ้น อย่าปล่อยให้เขาไปเจอเรื่องอึดอัด เหนื่อยลำพัง จะทำให้ความรักดีขึ้น ทั้งมีโอกาสให้ช่วยเหลือในเรื่องงาน ชวนคุยเรื่องความรักจะดี คนที่โสด ให้ใส่ใจในเรื่องงานเป็นหลัก แล้วจะมีโอกาสในเรื่องของความรักเข้ามาเอง ไม่ต้องวิ่งดิ้นหาก็จะมีมาเอง

วันที่ 1-15 ช่วงนี้เปิดใจได้ ถ้ามีคนเข้ามาก็จะไม่เสียศูนย์ มีความเป็นตัวของตัวเอง อาจจะยังมีคุยไม่เข้าหูบ้าง มีคู่ระวังขัดเรื่องคำพูด

วันที่ 16-31 ท้ายปักษ์ ช่วงนี้ยิ่งต้องใจเย็น ไม่ควรรีบเร่งเรื่องความรู้สึก อย่าคิดไปเอง หรือรีบเชื่อง่ายจนเกินไป เพราะตัวชาวพิจิก เวลานี้จะเชื่อคนง่าย คล้อยตามแบบงงๆ

สุขภาพ ระวังเรื่องของระบบทางเดินหายใจ ระบบขับถ่าย ปอด หลอดลม

เสริมดวง ทำบุญเรื่องการบริจาคสิ่งของ สังฆทาน ยารักษาโรค | สีม่วงอ่อน สีน้ำเงิน

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ราศีธนู เป็นอีกหนึ่งราศีที่ดวงเริ่มเปิด อะไรที่มันเคยบดบังดวงชะตา ที่จะพุ่งก็ไม่พุ่ง จะสุดก็ไม่สุด ที่ผ่านมาก็เปิด ดวงมีในเรื่องของโอกาสใหม่ ของใหม่แบบชัดเจน ทิศทางไปในทางที่ดีขึ้นแบบ 60% ดีขึ้นอย่างแน่นอน ยิ่งถ้าสายบุญ ทานไม่ขาด รับรองว่านับจากนี้จะเป็นจุดดวงเปิดฟ้าประทานพร ที่เคยบนค้างไว้ก็มีดวงจะได้แก้บน

วันที่ 1-15 ยังมีดวงความวุ่นวายเรื่องไม่เป็นเรื่อง มากคนมากความ จะเหนื่อยกับเรื่องของคนอายุน้อย บริวาร

วันที่ 16-31 คนที่คิดเรื่องของครอบครัว บุตร มีดวงมีโอกาส มีโชคมีอะไรใหม่ๆ ดีๆ เข้ามาในชีวิต

การงาน ได้งานเพิ่ม งานพิเศษ ที่รองานหาโอกาสใหม่ก็มีดวงที่จะได้งาน ปักษ์นี้มีดวงทั้งงานหลักงานเสริม มีโอกาสเข้ามาให้เลือกเยอะ ที่จะหางานที่มั่นคงก็มีดวง หรือมีอยู่แล้วก็มีดวงที่จะมีงานเพิ่มงานแทรกเข้ามา เป็นจังหวะโอกาสที่ดี มีผู้ใหญ่เกื้อหนุน ทั้งคนที่จะหาคนมาช่วยเรื่องของงานที่วุ่นวายก็จะมีเข้ามา จะได้คนมาช่วย ได้ลูกน้องเพิ่ม ยังให้ระวังเพื่อนร่วมงานบางคนมีดวงเหนื่อยใจ เจ้านายคุยกันมากขึ้น ใส่ใจ ไม่มีอะไรน่าห่วง งานที่จะต้องเจรจา เจอคน หรือเกี่ยวกับตัวเลข เอกสาร มีความเด่น

วันที่ 1-15 ที่รองานมีดวงที่จะได้งานมั่นคง คิดเจรจาโอกาสใหม่ได้เลย งานที่มีเข้ามาจะเป็นงานที่มั่นคงตรงใจ

วันที่ 16-31 ดวงเด่นในเรื่องของงานเสริมงานพิเศษ มีดวงได้งานเข้ามาแทรก แต่ก็จะเป็นงานที่ดี มีดวงทำแล้วราบรื่นรุ่ง ควรที่จะรับทำได้

การเงิน มีดวงได้ลาภจากผู้ใหญ่ ดวงมีโอกาสที่จะได้ลาภจากคนมีอายุ หรือมีดวงได้เครื่องประดับของมีค่าจากผู้ใหญ่ ที่มีปัญหาในเรื่องของการเงินเจรจาขอความช่วยเหลือก็จะได้รับความช่วยเหลือ เงินทองในปักษ์ยังไม่ติดขัด แต่ก็อาจจะยังไม่ได้ใช้ได้ตามที่คิดมากนัก ทว่าก็ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา เพราะดวงในเรื่องของการลงทุน เรื่องของการเสี่ยงมีดวง ส่วนที่คิดในเรื่องของบ้าน ที่อยู่ ดวงเรื่องของการขยับขยาย ปรับเปลี่ยนก็เริ่มที่จะมีเข้ามาแล้ว มองหาได้เลย ให้ระวังมีดวงเครื่องไฟฟ้าในบ้านมีดวงเสื่อมเสีย หลอดไฟ

วันที่ 1-15 ให้ระวังเกี่ยวกับเครื่องไฟฟ้า มีดวงเสียเงินกับของเสียพัง ซ่อม แต่ก็ยังมีโชคมีลาภ ได้เงินได้ของที่ถูกใจ ซื้อของออนไลน์

วันที่ 16-31 มีดวงที่จะได้เงินก้อน มีโอกาสหมุนเงินได้ เครดิตดี เรื่องของการลงทุนเด่น เรื่องของการเสี่ยงโชค ก็มีลาภลอย มีเงินผ่านกระเป๋า

ความรัก ได้คู่เป็นคนติดบ้านรักครอบครัว มั่นคงชัดเจน คนที่มีคนคุยอยู่ก่อนหน้า ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่จะได้เปิดใจคุยกันมากขึ้น มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ ในทิศทางที่ดี ที่ใช่ที่มีโอกาสไปต่อ จะเริ่มให้รู้จักคนในครอบครัว คนใกล้ตัวมากขึ้น คนที่มีคู่ก็มีดวงที่จะได้ทำอะไรด้วยกัน ระวังเรื่องสุขภาพของคนรักมีดวงเจ็บป่วยเล็กน้อย ปลายปักษ์คนโสด มีดวงตัวเลือกในเรื่องของหัวใจ

วันที่ 1-15 ที่มีเข้ามาจะเป็นคนที่เข้ามาแล้วมีความชัดเจน เป็นคนไม่เจ้าชู้ คุยง่ายแต่ก็โลกส่วนตัวสูง บ้างาน รักครอบครัว

คนมีคู่ ให้ระวังเรื่องเงินทองจะมีปัญหากัน

วันที่ 16-31 โสดจะมีตัวเลือก คนที่เข้ามาช่วงนี้จะเป็นคนที่กรุ้มกริ่ม มีความมีเสน่ห์เบาๆ โปรยเก่ง ต้องระวัง เพราะมีคำว่าตัวเลือก ไม่เขาเลือก เราก็เราเลือกเขา มีคู่ระวังคนรักเจ็บป่วย

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับกรดไหลย้อน ระบบย่อย กระเพาะอาหาร เลือดเป็นพิษ แพ้ผื่นคัน แพ้อาหาร

เสริมดวง ทำบุญกับแสงสว่าง สัตว์ โรงพยาบาล | สีส้ม สีแดง

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 14 ก.พ.)

ราศีมังกร เรื่องร้อนใจที่มีก่อนหน้า หรือเรื่องตกใจที่เกิดขึ้น มีดวงที่เบาบางจางหายไป แต่ก็ยังมีดวงที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องของเงินทอง ผลประโยชน์บางอย่างอยู่ อย่ากดดันมากจนเกินไป ทั้งมีดวงที่จะได้เดินทาง หรือได้ข่าวบางอย่างจากมิตรที่ไม่ได้เจอกันมาสักระยะ แต่ระวังที่จะมีดวงเพื่อน หรือคนในสังคมมาหลอกลวง หรือทำให้เชื่อในทางที่ไม่ควร ใครที่บนบานไว้ ให้รีบไปแก้จุดธูปบอกกล่าว

วันที่ 1-15 มีดวงเกี่ยวกับผู้ใหญ่ ทำอะไรจะเจอเรื่องยาก เหนื่อย ให้ระวังในเรื่องของสุขภาพ

วันที่ 16-31 จะเป็นช่วงที่เด่นมากในเรื่องของงาน ครอบครัวได้พร้อมหน้า มีดวงเกี่ยวกับที่อยู่ บ้าน รถ

การงาน ยากเหนื่อย แต่จบ ตัวงานที่ทำอะไรอยู่ มีดวงที่จะเจองานยาก งานเหนื่อย มีความวุ่นวาย ทั้งระวังมีปัญหา ตลอดปักษ์ แต่ไม่ว่าจะเจอปัญหาร้าย เหนื่อย ก็มีดวงที่จะสามารถแก้ปัญหานั้นๆ ได้ ทว่าก็ยังต้องระวัง เพราะงาน มีดวงติดขัด ไม่ง่าย งานร้อน มีเรื่องให้หงุดหงิด ที่คิดจะเปลี่ยนย้าย ออกได้แต่จะไปที่ใหม่ ยังยากเย็น มีความติดขัด ต้องระวัง เจ้านายผู้ใหญ่ มีดวงส่งเสริม เพื่อนร่วมงานวุ่นวาย ทำงานกับคนต้องระวัง ที่ทำงานเกี่ยวกับเดินทาง ต่างประเทศกลับดี

วันที่ 1-15 ให้ระวังเอกสาร อุปกรณ์ในการทำงาน มีดวงติดขัด มีคนขัดเรื่องงาน ระวังสื่อสาร

วันที่ 16-31 มีดวงเจองานยาก เหนื่อย วุ่นวาย ต้องมีความรอบคอบให้มาก ที่หางานมีดวงได้แต่อาจจะยังไม่ใช่งานที่ตรงใจ

การเงิน คิดมากรายจ่าย ตัวเงินกลับมามีความคิดมาก กังวล มีดวงที่จะได้เงินก้อนผ่านมือก็จริง ทว่าก็เหมือนมีดวงที่จะต้องจ่ายตามติดตัว ยังใช้จ่ายตามคิดไม่ได้ เอาเป็นว่าให้คิดก่อนใช้ เพราะดวงมันมีทุกข์เพราะใช้จ่าย หมดกับของที่ไม่ได้อะไรเลย เรื่องของการเสี่ยงเบาได้เบา เพราะยังไม่ใช่เวลา เรื่องของการลงทุนเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ พอได้ อย่างอื่นต้องระวัง

วันที่ 1-15 ยังพอมีดวงที่จะได้ลาภจากผู้ใหญ่ ทั้งรายจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ คนในครอบครัว ระวังมีดวงเรื่องคนหลอก ลงทุน

วันที่ 16-31 จะเสียเงินไปกับของสวยงาม ของมีราคา ระวังเงินไม่ทันใช้ มีความตึงมือ

ความรัก ได้คู่ต่างถิ่น คนไกล คนที่มีความรักอยู่แล้ว ก็มีดวงที่จะต้องระวังเรื่องของอารมณ์ หึงหวง มีความคิดมาก ระวังเรื่องเก่าๆ จะพาให้มีปากเสียง อย่าไประวังระแวงในสิ่งที่ยังไม่เห็น หรือรู้ด้วยตัวเอง  คนที่มีคนคุยมีดวงที่ปักษ์นี้จะเงียบหายไป แปลว่าไม่ใช่ ที่โสด มีโอกาสที่จะได้คนที่อยู่ต่างถิ่น ต่างแดน จะมีโอกาสมากกว่า คนที่อยู่ใกล้ๆ ทั้งยังมีดวงที่จะมีความชัดเจน แต่ก็ยังไม่ใช่เวลาที่จะมานั่งตกลงใจ ขอความรัก เพราะขอช่วงนี้รักจะยาก เหนื่อย ในภายหลัง

วันที่ 1-15 ที่ชอบคนมีอายุ จะได้ คนมีอายุ ต่างถิ่น มีดวงที่จะสานความสัมพันธ์ มีดวงห่างคู่

วันที่ 16-31 คนมีคู่คนรักจะใส่ใจเรื่องงานมาก ระวังอย่าไปหาเรื่องเพราะงาน ที่โสดไม่ควรรีบ มีคนเข้ามานะ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบย่อย ระบบเลือดหัวใจ อาหารเป็นพิษ นอนไม่หลับ

เสริมดวง ทำบุญกับเด็ก สัตว์ ที่บนบานควรแก้ไม่ต้องรอ | สีส้ม สีน้ำเงิน

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ จะเป็นช่วงเริ่มต้นของการคิด วางแผนเกี่ยวกับงาน เงิน จะใส่ใจใน 2 เรื่องนี้เป็นหลักในปักษ์นี้ ทว่าดวงยังมีเรื่องให้คิด คิดมาก กดดัน มีความอึดอัด อะไรบางอย่าง แบบที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ทำอะไรก็มีความระแวง ระวังว่าจะถูกหรือผิด เอาเป็นว่า อะไรที่ไม่เบียดบังใครก็ทำได้ อย่ามัวลังเล ยังมีเพื่อน หรือคนใกล้ตัวคอยซัพพอร์ต

วันที่ 1-15 ระวังเรื่องความคิดมาก คิดเรื่องของคนอื่น ไม่มีอะไรน่าห่วง อย่าคิดเอง เออเอง

วันที่ 16-31 ช่วงนี้ทำอะไรระวังผู้ใหญ่ มีคนอาจจะใส่ร้าย หรือพูดถึงในทางที่ไม่ดี เรื่องไม่จริง ไม่ต้องสนใจ แค่ระวังตัว

การงาน มีคนเอางานมาให้ ที่ทำอะไรอยู่ช่วงนี้ก็มีดวงที่จะได้รับการส่งเสริม จากผู้ใหญ่ คนที่มีอำนาจมากกว่า มีทิศทางงานในทางที่ดีขึ้น ไม่เหนื่อย หนักแทบจะหมดพลังกายใจ เหมือนในช่วงที่ผ่านมา เดือนนี้นับเป็นเดือนที่ดี ส่วนที่รอโอกาส ก็เจรจาเปิดปากกับผู้ใหญ่ได้เลย แค่อย่าไปขัดหรือแย้งกับคนที่อายุมากกว่าก็พอ จะทำให้โครงการที่ฝันหามันจะพังลงมา ที่รองานหรือโอกาสจะได้งาน ได้ข่าว แต่อาจจะยังไม่ใช่ที่ตรงใจ ถือว่าทำไปได้ก่อนในช่วงระยะเวลาสั้นๆ

วันที่ 1-15 เจรจากับผู้ใหญ่ได้ มีข่าวดีเรื่องงาน จะได้งาน แต่จะเป็นงานชั่วคราว ทำระยะสั้น

วันที่ 16-31 ระวังอย่าปะทะ หรือมีปัญหากับคนอายุมากกว่า จะมีคนกดดัน หรือโยนปัญหามาให้

การเงิน มีดวงเรื่องเสี่ยงเงินสีเทา ตัวเงินก็ยังไม่ขาดมือ มีเข้ามาให้ต่อเนื่องไม่ติดขัด ทว่ามันยังมีความร้อน ได้มาก็จ่ายออก อาจจะต้องยับยั้ง ชั่งใจในเรื่องของเงินทอง คิดให้ไกล คิดก่อนใช้ อย่าประมาทเพราะคนอื่น จนมานั่งเครียดคิดมาก ช่วงนี้ไม่ควรที่จะให้คนหยิบยืม เพราะมีดวงที่จะไม่ได้คือ หรือมีดวงในเรื่องของการโดนหลอกโดนโกง การลงทุน เรื่องของการเสี่ยงถือว่าเด่นสุด มีดวงได้เงินมาแบบไม่คาดคิด หรือลงทุนน้อยได้มามาก แต่ก็ระวังความเสี่ยงจากมิจฉาชีพ

วันที่ 1-15 ไม่ควรลงทุน มีดวงที่จะมีคนมาหยิบยืมเงิน มีดวงรายจ่าย ระวังโดนหลอกโดนโกง หนี้สิน

วันที่ 16-31 มีโชคเรื่องเสี่ยง ได้เงินไม่คาดคิด มีโอกาสที่จะหมุนเงินได้ หาจ่ายทันใช้ ทั้งมีเงินไม่ขาด ได้เงินสีเทา เสี่ยงโชค

ความรัก ร้อนเหมือนไฟ ชาวกุมภ์ในปักษ์ จะมีดวงร้อนใจในเรื่องของความรัก ในบางรายก็อาจจะมีเรื่องที่อึดอัด คนรักทำไม่ถูกใจ ไม่ได้ดั่งที่คิด ทั้งยังมีโอกาสที่จะมีความร้อนอกร้อนใจเพราะคู่ พยายามอย่าไปใส่ใจเรื่องของความรักให้มากในช่วงเวลานี้ คนที่โสด ที่มีคนเข้ามาในช่วงปักษ์ อาจจะต้องดูให้มาก เพราะมีดวงที่จะเข้ามาแล้ว พาให้ร้อนทั้งกาย ใจ เงิน ที่อยู่ อย่าเพิ่งรีบ อย่าเพิ่งรีบตกลงอะไรกับความสัมพันธ์

วันที่ 1-15 จะเป็นคนต่างถิ่นทางไกล หรือมีความต่างกันเรื่องของสังคม ฐานะ คนที่เข้ามาในช่วงเวลานี้ “เหนื่อย”

วันที่ 16-31 ถึงช่วงนี้จะดีกว่าหน่อยแต่ก็บอกเลยว่า จะเป็นคนที่เข้ามาแล้วคอยบงการ บังคับ ทำอะไรแบบตีกรอบ

สุขภาพ ระวังเรื่องของระบบเลือด หัวใจ สายตา เกี่ยวกับด้านขวา ของร้อนแผลไหม้

เสริมดวง ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง ค่าไฟฟ้า คนพิการทางสายตา บริจาคเลือด | สีส้ม สีขาว สีทอง

ราศีมีน (15 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ราศีมีน ดวงกำลังจะเปลี่ยนแปลง ปักษ์นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของชาวมีนไปอีก 18 เดือน ดวงจะมีการเปลี่ยนแปลงหลายๆ อย่าง เดือนตุลาคมนี้ อาจจะยังมีอะไรไม่มาก แต่ก็ต้องระวังเรื่องที่จะมีทำให้ตกใจ สะดุ้ง แบบไม่ทันตั้งตัว จะเกี่ยวกับตัวเองทุกเรื่อง ควรเริ่มวางแผนชีวิต สุขภาพก็สำคัญ

วันที่ 1-15 ระวังเรื่องร้อนกร้อนใจ ทำอะไรอย่าใจร้อน มีดวงโดนกดดัน คนขัดแข้งปัดขา มันจะมีเรื่องติดๆ ขัดๆ

วันที่ 16-31 เรื่องร้อนทุเลาเบาลง ปัญหาอะไรที่ร้อนๆ พักไปได้สักครึ่งปักษ์ มีดวงเสียของรัก

การงาน งานเปิดโอกาสมา ที่ก่อนหน้ามีปัญหา อึดอัด กดดัน ทำงานเหมือนมีหมอกจางๆ ควันมาบดบังชีวิต จะไปซ้าย จะไปขวาก็ไม่ชัดเจน ปักษ์นี้จะเริ่มเปิดมากขึ้น ที่รอข่าวดี โอกาสดี ก็จะมีความชัดเจนเข้ามา ที่คิดจะเปลี่ยนแปลง ปรับ ย้าย ก็สามารถทำได้เลย ที่จะหางานที่มั่นคงก็จะได้สมหวัง ผู้ใหญ่ก็เปิดทาง เปิดใจให้มากขึ้นกว่าเดิม แต่ก็ยังต้องระวังเพื่อนร่วมงาน จะยังมีดวงเจอคนแปลกๆ

วันที่ 1-15 ยังมีดวงติดขัด มีอุปสรรคอยู่บ้างในเรื่องงาน แต่ก็เริ่มจะเบาบาง ทั้งยังมีข่าวงาน การเปลี่ยนแปลงมาคร่าวๆ

วันที่ 16-31 ฟ้าเปิด โอกาสมา ที่คิดจะหยิบจับทำอะไร ก็ควรที่จะเริ่มลงมือทำ หางานใหม่ เปลี่ยนย้าย เจรจา มีคนเปิดทาง

การเงิน ถึงดวงจะเปิด มีโชคแต่ก็ต้องระวัง เพราะมีดวงในเรื่องของรายจ่ายที่มากขึ้นตามมาด้วย เอาเป็นว่า ถ้าไม่ประมาท ใช้แบบคิดก่อนจ่าย ก็ไม่น่าจะมีปัญหา สามารถผ่านได้ในปักษ์นี้แน่นอน ถ้าคิดจะจับจ่ายซื้อของ สร้างหนี้ในช่วงนี้เอาที่จำเป็นก่อน อะไรที่เกินความจำเป็นก็พักไว้ก่อน เรื่องของการเสี่ยงมีมาเรื่อยๆ เรื่องของการลงทุน อะไรที่เสี่ยง แปลกๆ ได้มากเกิน สีเทาๆ บอกเลยไม่คุ้มต้องรอบคอบ

วันที่ 1-15 ให้ระวังมีรายจ่ายไม่คาดคิด มีดวงที่เกี่ยวกับหนี้สิน อย่าใช้เงินเพื่อคนอื่น เรื่องลงทุนยังก่อน แต่ก็มีคนช่วยเหลือ

วันที่ 16-31 หนี้สินคลี่คลาย จัดการเงินทองได้ มีโอกาสที่จะมีโชค เงินเข้ามาแบบแปลกๆ เครดิตได้ เงินกู้ผ่าน จะมีดวงซื้อของสวยงาม เครื่องประดับ ของหอม

ความรัก ได้คู่กัด คู่ขัด ที่มีคู่อยู่ก็ต้องระวังเรื่องของเงินทอง ผลประโยชน์ เพราะมีดวงที่จะขัดกัน ใช้เงินกันคนละแบบ หรือที่คิดจะลงทุน สร้างครอบครัว ก็มีดวงที่จะได้เป็นหนี้ร่วมกัน พิจารณาให้ดี อาจจะมีดวงขัดกันบ้างแต่ ก็ให้ถอยคนละนิด เพราะช่วงนี้ชาวมีนมีดวงเอาแต่ใจ แปรปรวนเอง คนโสด ที่ดีก็จะมีเข้ามา แต่จะเจอที่เข้ามาเอาเปรียบก่อนต้องระวัง LGBTQ + ยังต้องดูดีๆ อย่าใจร้อน

วันที่ 1-15 ที่มีเข้ามาต้องระวัง จะเจอคนที่เข้ามาพร้อมปัญหา มีเรื่องให้รู้สึก ร้อนอกร้อนใจ แต่ที่ตกลงจะคบหาดูใจถึงจะขัดก็เลิกยาก

วันที่ 16-31 จะได้คนต่างถิ่น คนไกล คนที่มีดวงหาเงินเก่ง ไม่ค่อยมีเวลาให้ คนมีคู่ คนรักจะวุ่นเรื่องเงินงาน

สุขภาพ ระวังช่องท้อง กระเพาะอาหาร ระบบขับถ่าย ลำไส้ กล้ามเนื้ออักเสบ

เสริมดวง ทำบุญกับบุพการี ผู้สูงอายุ สร้างพระประธาน | สีม่วงอ่อน สีส้ม สีขาว

จุดเด่น 01-31 ตุลาคม 2566

ราศีเมษ:  ดวงเหนื่อยแล้วรวย เหนื่อยแล้วปัง ระวังคนขัดขา อุปสรรคเยอะ

ราศีพฤษภ: ดวงมีเงินฟลุก ได้โชคลาภจากสิ่งลี้ลับ ได้ในสิ่งที่ไม่คาดคิด

ราศีมิถุน: ลางสังหรณ์จะแม่น แคล้วคลาดทุกเรื่อง มูแล้วจะเฮง สุดปัง

ราศีกรกฎ: จะมีดวงได้โชคเกี่ยวกับทรัพย์สิน ได้ของสวยงาม พบรักได้คู่คนมีฐานะ

ราศีสิงห์: จะพราวเสน่ห์ เนื้อหอม จะมีชื่อเสียง  คนนิยมดวงเข้าสังคม

ราศีกันย์: ดวงจะเปลี่ยนแบบฉับพลัน พลิกผันตามบุญกรรม งานมีเปลี่ยนแปลง

ราศีตุล: ดวงไม่ได้อยู่เงียบๆ มีเรื่องเข้ามาเพียบ ทว่าทุกสิ่งสมหวัง สำเร็จ เด่นขยับขยาย

ราศีพิจิก: ดวงเด่นเรื่องเสี่ยง มีดวงได้ของใหม่ที่อยากได้ ระวังคนแทงข้างหลัง

ราศีธนู: ดวงเปิดกรรมหมด คลายเรื่องว้าวุ่น ได้ของใหม่ เงิน โชค งาน บุตร

ราศีมังกร: ระวังเรื่องเพื่อน เดินทางแบบฉับพลัน ได้ของใหญ่ ที่อยู่ ที่ทำกิน

ราศีกุมภ์: จะมีโชคเรื่องเงินทอง ว่างงานจะได้งาน จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่

ราศีมีน: โชคคือ เงินเด่น งานดี แต่ระวังโจรระวังภัย คนไม่ดีจะถึงตัว