Daily Pickup

เปิดประสบการณ์คอนเสิร์ต และงานวิชวลแบบเต็มขั้นกับ ‘Odyssey Concert’ ที่ขนทัพความมันมาทั้ง H 3 F, Phum Viphurit และ Summer Salt

เพิ่งจบลงไปสดๆ ร้อนๆ กับ ‘Odyssey Concert’ งานคอนเสิร์ตที่ชวนทุกคนมาระเบิดความสนุก ไปพร้อมประสบการณ์แบบ Full Sensation ด้วยการนำดนตรีมารวมเข้ากับงาน Visual Design ที่บอกได้คำเดียวเลยว่า นี่คือคอนเสิร์ตที่มอบประสบการณ์ใหม่ๆ ได้แบบเต็มขั้น! กับ 3 ศิลปินที่มามอบความสนุกตลอด 4 ชั่วโมงของงานนี้ ทั้ง H 3 F, Phum Viphurit และการมาแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของวง Summer Salt ที่ทำให้ PAT Arena กลายเป็นพื้นที่แห่งความสุขของคนที่ชอบเสพเสียงดนตรี และงานวิชวลอาร์ต

เริ่มกันที่บรรยากาศงาน และ Visual Design ที่เป็นหนึ่งในส่วนสำคัญของงาน เพราะแค่เพียงก้าวเข้าไปในฮอลล์ เราก็จะพบกับจุดเช็กพ้อยต์ของงานอย่าง Installation Art ที่มาพร้อมกับลูกบอล LED ขนาดใหญ่ พร้อมด้วยซุ้มไฟที่จูนเราเข้ากับไวบ์ของงานก่อนที่ความสนุกของคอนเสิร์ตจะเริ่มต้นขึ้น

เวทีคอนเสิร์ตเป็นอีกหนึ่งเซ็ตติ้งที่เป็นเหมือนแลนด์มาร์กของงาน ซึ่งติดตั้งระบบไฟมาแบบจัดเต็ม พร้อมด้วยหน้าจอวงกลม อีก 5 จอ ที่คอยมอบประสบการณ์ และสร้างมู้ดให้คนในงานได้เป็นอย่างดี ราวกับว่าเรายืนอยู่ตรงหน้าพระอาทิตย์ดวงใหญ่ ตามธีมของงานในปีนี้ที่ชื่อว่า ‘Starring At The Sun’ ให้เราได้เพลินไปกับเสียงเพลงภายใต้แสงอาทิตย์ในแต่ละช่วงเวลาจริงๆ

แน่นอนว่าหัวใจของคอนเสิร์ตคงนี้ไม่พ้นเสียงดนตรีจากเหล่าศิลปิน ซึ่งก็คงต้องเริ่มด้วยศิลปินที่มาเปิดเวทีอย่าง H 3 F ที่ขนทั้งเพลงฮิต และเพลงจากอัลบั้มใหม่มาชวนให้ทุกคนโยกได้แบบชิลๆ เริ่มด้วย Chalawan Funk ที่ปลุกให้คนดูพร้อมเข้าไปอยู่ในบรรยากาศของความสุข ก่อนจะต่อด้วยเพลงฮิตของพวกเขาทั้ง Inner Me, It's Alright, Catwalk และ Be Your Man

ก่อนจะพาเราไปสนุกกับ 2 เพลงจากอัลบั้มใหม่ ‘Chalawan Sound’ อย่าง Get Back และ So Long ก่อนจะส่งท้ายด้วย Tonight, You, Cultivation และ How Can I ที่ทำให้แฟนๆ ในฮอลล์ทั้งโยกตัว และร้องตามไปพร้อมกับงานวิชวลสวยๆ ที่ชวนให้รู้สึกอบอุ่นเหมือนได้ฟังเพลงใต้แสงอาทิตย์ยามเย็น  

ต่อกันที่หนุ่ม Lover Boy อย่าง Phum Viphurit ที่ดึงพวกเราเข้าไปอยู่ในบรรยากาศซนๆ ภายใต้ไลต์ติ้งสีรุ้ง ก่อนจะเปิดตัวด้วยเพลง Adore ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมไปได้ไม่น้อย และถ้าพูดเสียงกรี๊ดคงจะไม่พูดถึงช็อตที่หนุ่มภูมิตีกลองโชว์แบบเดือดๆ พร้อมกับงานวิชวล และไลต์ติ้งที่ชวนให้ทุกคนต้องโยกตัวด้วยความมัน ก่อนจะไปซนกันต่อกับสารพัดเพลงฮิตทั้ง Softly Spoken, Hello, anxiety,  Strangers In a Dream และ Long Gone พร้อมด้วยงานวิชวลอาร์ตในโทนสีชมพู ที่ทั้งน่ารัก และสนุกไปในเวลาเดียวกัน อีกเพลงที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยสำหรับโชว์นี้ก็คือ ‘Lover Boy’ เพลงฮิตที่เหล่าแฟนคลับในฮอลล์ร้องตามกันได้ทุกคน รวมไปถึงอีกสารพัดเพลงฮิตจากอัลบั้ม ‘The Greng Jai Piece’ ที่เรียกให้คนร้องตามได้ไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มอย่าง Temple Fair, เพลงในชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง Greng Jai Piece, Lady Papaya, Healing House, Welcome Change และ Loving And Letting Go ที่ทำให้ทุกคนสนุกไปกับไวบ์ของคอนเสิร์ตได้อย่างชิลล์ๆ

ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทยของ Summer Salt ที่พาทุกคนโยกไปพร้อมกับบรรยากาศของแสงไฟในโทน Sunset ที่ทำให้ไวบ์ของโชว์นี้พิเศษสุดๆ พร้อมด้วยเพลงฮิตอย่าง Candy Wrappers, Give My Heart a Little Break, Supermoon, Revvin’ My CJ7, One Last Time, Driving to Hawaii, Carry On และ Little Chimney ที่บอกได้เลยว่าแฟนคลับของ Summer Salt จะต้องอิ่มเอมไปกับประสบการณ์สุดพิเศษ และเสียงการแสดงสดของพวกเขาในครั้งนี้อย่างแน่นอน อีกหนึ่งโชว์สุดพิเศษกับเพลงใหม่ที่ยังไม่ปล่อยอย่าง ‘Coming Home Isn’t Easy’ ที่ได้ Phum Viphurit มาร่วมฟีเจอริ่งก็เรียกเสียงกรี๊ด และเซอร์ไพรส์ผู้ชมในฮอลล์ได้ไม่น้อย นอกจากนี้ยังมีโมเมนต์ประทับใจที่เหล่าแฟนๆ ในฮอลล์พร้อมใจกันร้องเพลง Happy Birthday ให้กับ Matthew และ Anthony ถือว่าเป็นประสบการณ์น่ารักๆ ร่วมกันระหว่างศิลปิน และคนดู

นี่คือครั้งแรกของ Odyssey Concert กับการมอบประสบการณ์คอนเสิร์ตที่ผสานเข้ากับงาน Visual Art ได้อย่างเหนือความคาดหมาย เป็นประสบการณ์ที่เราพูดได้เลยว่า คนที่ได้เข้าไปดูในครั้งนี้จะต้องจดจำ ประทับใจ และรู้สึกคุ้มค่าอย่างแน่นอน ทั้งจากความสวยงามของภาพที่เห็นด้วยตา และเสียงเพลงของศิลปินที่หลายๆ คนเฝ้ารอจะได้ฟัง ไม่ผิดเลยที่เราจะเรียกว่านี่คือคอนเสิร์ตที่มอบประสบการณ์ใหม่ให้คนฟังได้อย่างเต็มรูปแบบในทุกมิติจริงๆ

ซึ่งในวันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศของ Odyssey Concert มาฝากชาว EQ ด้วย ไปดูกันได้เลย!

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Odyssey Concert ได้ที่

Facebook: Odyssey Concert

Instagram: odyssey.concert