Daily Pickup

ฉลองเปิดตัว SCOPE PROMSRI คอนโดมิเนียม LOW RISE สุดลักชัวรี่ ใจกลางสุขุมวิท ที่สุดแห่งความเหนือระดับด้วยเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ดังระดับโลก

สะท้อนลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง สำหรับ SCOPE Promsri (สโคป พร้อมศรี) ที่สุดของคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ระดับ Luxury ใจกลางสุขุมวิท ล่าสุดได้จัดงานฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศคึกคักของเหล่าเซเลบริตี้รุ่นใหม่ อาทิ  มชณต สุวรรณมาศ, ภัทรศยา ยงรัตนมงคล และชวลิต ชิตตนันท์ ร่วมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับแห่งการพักผ่อนที่ตอบโจทย์โมเดิร์นลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ไม่ซ้ำใคร ผ่านงานดีไซน์เหนือกาลเวลา ผสานการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์จาก World-Class designer brand มากมาย เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการด้านการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ ณ SCOPE Promsri เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

2 / 6

หนึ่งความพิเศษที่รอให้ทุกคนมาสัมผัสคือ โซฟา รุ่น ‘Prado’ และโต๊ะรุ่นพิเศษ ‘Promsri Table by Ligne Roset’ จาก Ligne Roset เฟอร์นิเจอร์หรูแบรนด์ดังระดับโลกจากฝรั่งเศสที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 163 ปี มีความโดดเด่นในเรื่องดีไซน์ที่นำศิลปะมาผสานเข้ากับเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยงานออกแบบทุกชิ้นจะถูกกลั่นกรองทั้งการใช้งานด้านฟังก์ชันและความสวยงามที่ลงตัว โซฟารุ่นนี้เป็นผลงานออกแบบ โดย Christian Werner ดีไซเนอร์ผู้ได้รับขนานนามให้เป็นหนึ่งในนักออกแบบที่ดีที่สุดของเยอรมนี และได้รับรางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งสามารถเลือกสีได้(Bespoke) โดยมีให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่สีเขียว Armée Vert สีเทา Charla และสีชมพู La Vieille Rose ตามความต้องการและสไตล์ของลูกค้า มีขนาด 2 ที่นั่ง มาพร้อมกับจุดเด่นที่สามารถปรับพนักพิงได้ และโต๊ะรุ่นพิเศษ ‘Promsri Table by Ligne Roset’ ที่ออกแบบและผลิตเป็นพิเศษให้ ‘SCOPE Promsri’ ที่เดียว ที่ให้สัมผัสถึงความ Modern Luxury สะท้อนรสนิยมของผู้ใช้และตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างแท้จริง

นอกจากนี้ สโคป ยังให้ความสำคัญเรื่องการนอนหลับพักผ่อนที่มีประสิทธิภาพ ทุกห้องของ SCOPE Promsri  จะมาพร้อมกับเตียงและที่นอนจาก Simmons แบรนด์ระดับโลกจากอเมริกา ที่สามารถปรับเข้ากับสรีระได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยลดแรงสั่นสะเทือนในการขยับตัว เพื่อให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนอย่างเต็มที่โดยแท้จริง นอกจากนี้กระจกในห้องยังเป็น Memorised blackout blinds ที่ช่วยปิดกั้นแสงได้อย่างสมบูรณ์แบบ Laminated reflective glass ช่วยป้องกันความร้อนจากภายนอก เพิ่มความเป็นส่วนตัว และ Embedded acoustic film ที่ช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกลงถึง 30% รวมถึงการออกแบบคอนโซล Built-in ที่มีความสูง และระยะห่างพอดีกับระยะสายตา ที่มาพร้อมทีวี 75 นิ้ว  

เติมเต็มลักชัวรี่ไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนตัวคุณได้ที่ SCOPE Promsri ที่สุดของคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น ระดับ Luxury ใจกลางสุขุมวิท ลงทะเบียนชมห้องได้ที่ www.scopepromsri.com หรือ โทร. 02-821-5664