Daily Pickup

EQ HOROSCOPE 2023 (1 – 30 SEPTEMBER 2023)

ราศีเมษ (15 เม.ย. – 14 พ.ค.)

ราศีเมษ มีดวงที่จะทำเรื่องใหญ่ เรื่องยาก ต้องเหนื่อยยากฝ่าฟัน แก้ไขปัญหา สารพัดอุปสรรค ยิ่งมีเรื่องยาก เรื่องวุ่นวายเข้ามา กลับดวงทำให้มีโอกาสที่ดีมากขึ้น ผลประโยชน์ โอกาสความชัดเจนของชีวิต ที่จะเริ่มต้น หยิบจับอะไรใหม่ๆ มีดวงนะแต่แค่อย่ารีบ

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้ของใหม่ โอกาส มีโชคเรียกว่าดวงเปิดฟ้าเปิด

วันที่ 16-30 ช่วงนี้มีดวงที่จะวุ่นวาย ระวังบริวาร คนอายุน้อยกว่า ทั้งมีดวงที่จะมีของใช้ใกล้ตัว เสื่อมเสียพัง

การงาน ดวงได้ตำแหน่งใหม่ ชาวราศีเมษ ที่รองานรอโอกาสมาก่อนหน้า เดือนนี้มีดวงที่จะได้ข่าวดี ตั้งแต่ต้นปักษ์ มีโอกาสใหม่ ที่แน่นอน ข่าวจริงแบบชัดเจน ไม่ใช่เรื่องข่าวลือ เหมือนช่วงที่ผ่านมา ส่วนที่คิดจะขยับหาโอกาสใหม่ ก็เป็นจังหวะที่ดี ที่จะได้งานที่ตรงใจ แต่งานที่อยู่ในมือ หรือทำอยู่ในปักษ์นี้ มันจะยากขึ้น เหนื่อยมากขึ้น ทว่าผลที่ได้กลับจะมีความมั่นคง ดีกว่าที่คิดไว้    

วันที่ 1-15 ที่จะหาลูกน้องบริวารใหม่ดี มีโอกาสที่จะมีคนช่วยเหลือ ได้งานได้หน้าที่ใหม่ งานเก่าเคลียร์จบ

วันที่ 16-30 ระวังปัญหากับคนอายุน้อยกว่า เรื่องงานยุ่งวุ่นวาย เหนื่อยหนัก ระวังปัญหาติดขัด เวลา คน

การเงิน โชคก็ยังดี แต่เด่นเรื่องหนี้เครดิต ยังไม่ค่อยพ้นกับเรื่องเงินทอง ในปักษ์ เพราะดวงยังเด่นในเรื่องของเครดิต หนี้สิน ภาระ ที่มีกำลังไม่ห่วง แต่เมษหลายรายมีความตึงมาก่อนหน้า ได้มาจ่ายไป ทั้งปักษ์นี้ ดวงยังเด่นเรื่องของการกู้ ยืม เครดิต ให้รอบคอบระวังการใช้ ในเรื่องของการลงทุน ยังไม่ควรเสี่ยงมากจนเกินไป เรื่องของโชคมีเข้ามาไม่ขาด มีดวงได้เสี่ยง ผลกำไรจากการค้าขาย

วันที่ 1-15 มีดวงได้โชค มีโอกาสในเรื่องของเงินทอง ทั้งได้ของใหม่ ของสวยงามถูกใจ ใช้เงินเพื่อความบันเทิง

วันที่ 16-30 ให้ระวังเรื่องหนี้ เครดิต ถ้ามีคนมาหยิบยืมในครึ่งหลังนี้ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่จะไม่ได้คืนสูง เสียเงินแบบฉับไว

ความรัก กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เรื่องของความสัมพันธ์ยังมีดวงที่จะมีเรื่องอึดอัด มีอะไรที่รบกวนความคิด ว่าจะต่อดี หรือถอยดี จะไปทางไหนก็ยังตัดสินใจไม่ถูก ที่มีคู่มีความชัดเจน ก็ต้องระวังจะมีเรื่องหึงหวง ทั้งเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีความอึดอัดกับเรื่องหัวใจ ส่วนที่ยังโสด ก็ยังมีดวงที่จะเจอคนเข้ามา จะเป็นคนที่อายุน้อยกว่า อ่อนกว่า แต่จะเป็นคนที่มีความมั่นใจสูง

วันที่ 1-15 โสด มีดวงที่จะเจอคนที่ถูกใจ จะมีดวงมีโชคเรื่องความรัก อย่ารีบร้อน ที่คบซ้อนจะต้องระวัง

วันที่ 16-30 คนมีคู่ต้องระวังเพราะมีดวงกดดัน อึดอัด ที่โสด ช่วงนี้อย่ารีบร้อน มีดวงเกี่ยวกับมือที่สาม

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับระบบขับถ่าย ร้อนใจ เจ็บเงือก ปากฟัน ร้อนใน

เสริมดวง ทำบุญที่เกี่ยวกับการชำระหนี้ ปล่อยไถ่ชีวิต โรงพยาบาล / เลข 1 7 / สีน้ำเงิน  

ราศีพฤษภ (15 พ.ค. – 14 มิ.ย.)

ราศีพฤษภ ยังมีดวงที่มีความอึดอัด จะโปร่งก็ไม่โปร่ง มันยังเหมือนมีเรื่อง ให้คิด มีอะไรวนเวียนคาใจอยู่ มีดวงที่จะคิดเรื่องเก่า สิ่งที่ผ่านมาแล้ว ทั้งเรื่องของคนใกล้ตัว มีห่วงในเรื่องของงาน สิ่งที่หยิบจับทำอยู่ ปัญหาความวุ่นวายในบ้าน ครอบครัว ที่ทำงาน ทุเลาเบาลง ระวังเรื่องบริวารลูกน้อง

วันที่ 1-15 ติดขัดอะไรจะมีตัวช่วย ทั้งระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อนที่จะทำให้เรื่องบานปลาย

วันที่ 16-30 ความวุ่นวายรอบตัวเรื่องสงบลงทั้งปัญหาและอุปสรรคก็จะได้รับการแก้ไขในทิศทางที่ดีขึ้น

การงาน มีดวงได้งานเก่า ทำงานในรูปแบบเดิม ตัวงานยังมีดวงที่มีความกดดัน มีเรื่องอึดอัดอยู่บ้าง แต่ก็ยังสามารถไปได้ตามระบบ แค่อย่าใจร้อน เพราะงานจะมีเรื่องเครียด กดดัน ในช่วงปักษ์ จะเจองานที่จบยาก เหนื่อย แบบหมดพลังอยู่บ่อยๆ แต่ถ้าได้ก็จะได้งานใหญ่ โปรเจกต์ใหญ่ ทั้งงานเก่าๆ ที่ค้างคา ลากยาวมาก็มีโอกาสที่จะปิดจบแบบทันที ระวังคำพูดกับเจ้านาย ลูกค้า เรื่องลูกน้องบริวารยังมีวุ่นวายอยู่บ้าง

วันที่ 1-15 มีโอกาสที่จะได้งาน ตำแหน่ง หน้าที่ ทำอะไรไม่ติดขัด จังหวะดีควรรีบ มีคนช่วยเหลือ รองานได้งาน

วันที่ 16-30 ช่วงนี้เจองานยาก เหนื่อย มีโอกาสปิดจบงานเก่า แต่ก็มีเรื่องกดดันอยู่ตลอด ไม่ควรเปลี่ยนย้าย ทำงานระบบเก่า หรือทำกับคนคุ้นเคย

การเงิน รายจ่ายเกี่ยวกับบ้าน รถ ครอบครัว ตัวเงินยังไม่ติดขัด ถึงจะมีรอยรั่ว รายจ่ายอยู่บ้าง แต่ก็มีให้จ่ายไม่น่าห่วง ทั้งยังมีดวงที่จะได้ลาภเพราะปาก ขอความช่วยเหลือใครก็ได้ ระวังอย่างเดียวก็จะเป็นรายจ่ายเดิมรายจ่ายเก่า หรือ ของที่เคยเสีย ที่ต้องซ่อมมาแล้วจะมีปัญหา เรื่องของโชคลาภ ยังไม่เด่นมาก เพราะจะต้องเหนื่อยถึงจะเฮง ไม่ค่อยเน้นไปทางเสี่ยง จะได้เงินมาต้องเหนื่อย ต้องลงมือทำ เรื่องของการลงทุนให้มองรูปแบบระยะยาว ต่างประเทศ

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้ซื้อของเข้ามา เครื่องไฟฟ้า ของมีราคา ของมีแบรนด์

วันที่ 16-30 จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องกินเที่ยว ที่มีภาระก็มีดวงหาได้ทันจ่าย ไม่ติดขัด ยังเก็บเงินไม่อยู่ บทจะหมดเงินก็ไม่ขาดมือ

ความรัก คู่กัดขัดกันตลอด ดวงเรื่องหัวใจ ปักษ์นี้มีดวงวาสนาจะพลิก จากคนที่ไม่ชอบหน้า อาจจะเปลี่ยนมาเป็นคนที่รู้ใจ โสดมีดวงที่จะได้คนที่อายุน้อยกว่า คนคุยเก่ง คุยสนุก ดูเป็นคนที่มีความลื่นไหลลิ้นพลิ้ว เป็นคนไม่นิ่ง เป็นคนขยันทำงานเก่ง ส่วนที่มีคู่มีคนรัก ลองฟังคนรักแล้วตามๆ ดูบ้าง อาจจะได้ทางออกหรือมีแนวทางแก้ไข ปัญหาที่เจออยู่ได้

วันที่ 1-15 โสดมีดวงที่จะได้เจอคนถูกใจ มีดวงความรักวิ่งหา แต่ระวังเรื่องอารมณ์ ความคิดเยอะ จะทำให้พลาด

วันที่ 16-30 คนรักจะใส่ใจเรื่องของงาน เงินมากหน่อย อย่าคิดแต่มุมของตัวเอง เพราะอีกฝั่งเขาก็มีดวงเหนื่อย

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับกระดูก ฟัน เส้นประสาท โรคปวดเมื่อย แพ้ฉับพลัน

เสริมดวง ติดขัดเดินทางไปสถานที่เกี่ยวกับน้ำ จะให้คุณ / เลข 2 4 / สีเหลือง

ราศีมิถุน (15 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีมิถุน ดวงยังอยู่ในช่วงห้วงเวลาที่จะต้องจัดสรร ปัญหาที่ไม่คาดคิด มีอะไรให้ต้องแก้ไข ปรับเปลี่ยนอยู่ตลอดปักษ์ ก็ยังมีตัวช่วยคอยที่จะบรรเทาปัญหาอุปสรรคลงได้บ้างในช่วงปักษ์ ความแปรปรวนวุ่นวาย โดยส่วนมากจะมีเข้ามาจากสังคม สิ่งแวดล้อมที่อยู่ใกล้ตัว เรื่องของเพื่อน ญาติมิตร ความอึดอัดกดดันจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้ทำบุญสวดมนต์จะเสริม ระวังอารมณ์แปรปรวนฟุ้งซ่าน

วันที่ 1-15 เป็นจังหวะที่ดี ทำอะไรคล่องตัว ถึงยังมีความวุ่นวายแต่ก็สามารถจัดการได้

วันที่ 16-30 เรื่องร้อนๆ บรรเทาลง ทั้งปัญหาที่หนักใจก็ได้รับการคลี่คลาย มีดวงเดินทาง แต่ก่อนจะไปไม่อยากไป

การงาน ได้งานมั่นคง ตัวงานยังมีเรื่องให้เครียด กดดัน ทั้งปัญหาเก่าๆ ก็ยังคงวนเวียนอยู่ อาจจะเป็นไปอีกสักระยะ แต่อะไรที่วุ่นวายมากคนมากความก่อนหน้า ก็ลดความเยอะลงไปบ้างตามเวลา ยังต้องระวังในเรื่องของเพื่อนร่วมงาน หรือ คนที่ทำงานด้วยจะสร้างเรื่องขึ้นมาให้จัดการแบบ เฉพาะหน้า ส่วนเจ้านายผู้ใหญ่ ที่เคยมีปัญหา คุยยากก็ดูอ่อนลง ดวงยังมีคนส่งเสริมผลักดันอยู่ข้างหลัง ที่คิดจะปรับเปลี่ยนย้าย ขยายงานก็เปิดใจคุยได้เลย

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่มีไฟ ทำอะไรจะสำเร็จได้ง่ายๆ มีคนให้ความช่วยเหลือ งานที่เข้ามาจะเป็นงานสั้นๆ จบง่ายคุยไว

วันที่ 16-30 ช่วงนี้งานจะคุยยาก คุยจบช้า ไม่ค่อยตรงตามที่คาดไว้ บางครั้งหัวไม่วิ่งคิดงานไม่ออก แต่ก็มีดวงที่จะได้งานใหม่ โอกาสมีตัวเลือก

การเงิน หมุนได้ไม่ขาดมือ ตัวเงินยังมีเรื่องกดดันอยู่เล็กๆ ยังคงต้องวางแผนในเรื่องของการใช้เงิน ยังไม่ควรที่จะซื้อของตามใจ หรือใช้เงินแบบไม่วางแผน ทว่าในปักษ์นี้เงินก็ไม่ขาดมือ เพราะดวงยังหาเงินได้ หมุนได้ เครดิตยังดี ทั้งยังมีดวงที่จะได้เงินพิเศษ มีช่องทางในการหาเงินเข้ากระเป๋า ไม่ติดขัด ในเรื่องของการเสี่ยงก็มีดวงที่จะได้เงินแบบฟลุกๆ มีดวงได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ สิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น หรือ การได้มาแบบไม่คาดคิด เรื่องของการลงทุน อย่าเพิ่งโลภหรือคิดไปไกล ลงได้แบบใจเย็น

วันที่ 1-15 ยังเป็นจังหวะที่เงินไม่ขาดมือ หมุนได้ไม่ติดขัด มีดวงเด่นในเรื่องของการหมุน ลงทุน ทั้งได้เงินมาแบบทันจ่ายทันใช้

วันที่ 16-30 ระวังหมดกับเรื่องกินอยู่ ความสบาย บันเทิง ของสวยงาม ช่วงนี้ถึงไม่ติดขัดแต่ก็ควรวางแผน มีรายจ่ายเกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือ เรื่องเก่าของเก่า กวนใจ

ความรัก ได้คู่จากการเข้าสังคม มีตัวเลือกในเรื่องหัวใจ ที่โสดอยากมีคนรู้ใจในปักษ์ ก็ไม่ควรที่จะเป็นตัวเงียบ เพราะดวงเรื่องคู่จะมาจากการเข้าสังคม พบเจอคน หรือ เดินทางระยะสั้น ทั้งยังมีโอกาสพบคนที่ดี จะเป็นคนที่เพื่อนแนะนำให้รู้จักก็ได้ ส่วนที่มีคู่มีคนคุยอยู่แล้ว มีดวงที่จะเปิดตัวให้คนใกล้ตัวได้เห็นได้รู้จัก แต่ที่มีอยู่แล้วยังรู้สึกไม่ชัดเจน ปิดเงียบหรือไม่มีขยับอะไรเลยก็ต้องมานั่งทบทวนให้ดี มีโอกาสที่จะไม่ได้ไปต่อได้สูง หรือ มีดวงที่จะเจอความลับอะไรจากคนที่คบหา

วันที่ 1-15 จะพบรักจากเพื่อนคนรู้จัก จะเป็นคนที่มีชื่อเสียง เป็นคนมั่นใจ เข้ามาแบบฉับไว จู่โจม

วันที่ 16-30 จะได้รับการติดต่อจากคนเก่า คนที่เคยคุยกันมาก่อน ทั้งช่วงค่ำๆมีดวงที่จะมีอะไรทำให้หวั่นไหวเรื่องรัก

สุขภาพ ให้ระวังเรื่องของการนอน คิดมาก อารมณ์ สุขภาพที่น่าห่วงจะเป็นผู้ใหญ่ใกล้ตัว คนที่อายุมากกว่า

เสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับแสงสว่าง หลอดไฟ เทียน สถานที่ที่มีแสงสี ไฟสวยๆ / เลข 1 4 / สีแดง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 14 ส.ค.)

ราศีกรกฎ ชาวปูในปักษ์นี้ถือว่าดวงอยู่ในเกณฑ์ชั้นดี มีโชค วาสนา มีความสุข ถึงจะทุกข์ก็ไม่หนักมาก มีโอกาสจังหวะที่ดี เพราะดวงได้อยู่กับความสุข สบายใจ ความบันเทิง ที่ยังมีความวุ่นวายก็จะเป็นเรื่องในบ้าน ที่ทำงานอาจจะมากคนมากความ ทั้งปัญหาสุขภาพ

วันที่ 1-15 ดวงราบรื่นไม่มีอะไรน่าห่วง ถ้าไม่เอาเรื่องของคนอื่นมาใส่ตัว ระวังความวุ่นวายเกี่ยวกับคน

วันที่ 16-30 จะมีดวงได้เจอคนรู้จัก มาแบบไม่ได้นัดหมาย มีดวงเกี่ยวกับเรื่องของความลับ เรื่องที่ไม่เปิดเผย

การงาน มีดวงได้งานเสริม ตัวงานหลักอาจจะยังต้องระวัง เพราะมีดวงที่มีความวุ่นวาย มากคนมากความ ทำงานกับคนที่รู้สึกเหนื่อย แต่ก็ยังสามารถผ่านได้ ไม่มีอะไรน่าห่วง แค่อย่าประมาทในงาน เพราะดวงพลาดก็ยังขึ้นอยู่ เจ้านายยังจ้องจับผิด มีเรื่องให้เหนื่อย อยู่ไม่นิ่งตลอดปักษ์ ที่มองหาโอกาสมองหางานก็มีดวงที่จะได้งานที่มีผลตอบแทนดี ทั้งเรื่องของานเสริม งานพิเศษดวงก็มีโอกาสที่จะได้มา งานที่เกี่ยวกับบันเทิง สวยงาม การเงิน ที่ดิน มีดวงเด่น

วันที่ 1-15 ช่วงนี้งานดีมีโอกาสที่จะได้งานถูกใจ ทั้งมีดวงได้งานเสริม งานพิเศษ ผู้ใหญ่เมตตา

วันที่ 16-30 ระวังจะพลาดไปรับงานของคนอื่นมาทำ ทำแล้วคนอื่นได้หน้า แต่โดยรวมก็ยังดี ราบรื่น

การเงิน มีเงินเข้ากระเป๋า ปักษ์นี้ชาวกรกฎ มีดวงที่จะได้เงินเข้ากระเป๋า ทั้งดวงรายจ่ายที่หนักหน่วงก็หมดไปตั้งแต่ช่วงก่อนหน้า อาจจะยังมีบ้างในเรื่องของความกังวล คิดมาก เรื่องเงินเก่า หรือ ภาระเก่าๆ ไม่ต้องห่วง มีดวงคิดเกี่ยวกับเงินรายจ่าย ที่รออยู่ข้างหน้า ที่เห็นก็มีจ่าย ทันจ่ายแน่นอน ช่วงนี้ดวงจะหมดไปกับเรื่องของตัวเอง ใช้เงินเพื่อความสุข บันเทิง ซื้อความสบายให้ตนเอง ทั้งยังมีดวงที่จะมีมิตรช่วงหาช่องทางในเรื่องของเงินทอง เรื่องของการเสี่ยงก็เกี่ยวกับตัวเอง เรื่องของการลงทุน ให้ลงเกี่ยวกับของสวยงาม อาหาร จะดี

วันที่ 1-15 ดวงยังไงก็มีเงินเข้า เงินมีพอจ่ายพอใช้ มีติดตัว ไม่ขาด ระวังแค่จะหมดกับเรื่องของตัวเอง สวยงาม บันเทิงมากไป ที่หยิบยืมคนอื่นได้

วันที่ 16-30 ช่วงนี้จะเริ่มหมุนเงิน มีได้มาจ่ายไป แต่ก็ยังไม่ติดขัด ทั้งยังมีดวงเดินทางได้ลาภ มีคนเอาข่าวเรื่องเงินมาถึงตัว มีคนเอาเงินมาคืน เครดิตดี

ความรัก ไม่ต้องหาก็มาเอง ปักษ์นี้ดวงค่อนข้างมีเสน่ห์ มีดวงที่จะมีคนเข้ามารักมาชอบ ไม่ต้องไปเหนื่อยวิ่งตามหรือ ดิ้นรนอะไรเกี่ยวกับเรื่องความรัก ทำตัวให้เป็นปรกติสุข ใช้ชีวิตให้ปรกติ แล้วดวงจะดูดคนที่ใช่เข้ามาเอง แค่รอจังหวะนั้นก็สานต่อตามวาสนา อย่าปล่อยให้หลุดมือไป ทว่ารักในช่วงปักษ์ ยังเป็นความรักที่ ยาก มีดวงที่มีความต่างด้วย สังคม ความคิด อายุ ฐานะ ดังนั้นอาจจะไม่ใช่คนที่เคยมอง ปล่อยใจแล้วจะได้มาเอง คนที่มีคู่ช่วงนี้ก็จะกลับมาคุยกันมากขึ้น เพราะมีดวงคิดมากเรื่องเงินงานกันอยู่ตลอด มีโอกาสได้ใช้เวลาด้วยกัน รวมทั้งมีอารมณ์หึงบ่อยๆ

วันที่ 1-15 โสดจะมีคนเข้ามาแสดงความรู้สึก มีความหวงก้าง อะไรที่เกี่ยวกับความรู้สึก แต่มันจะออกแนว เร่าร้อนนิดๆ

วันที่ 16-30 มีโอกาสที่จะมีคนรู้จักแนะนำให้รู้จัก ส่วนที่มีคู่จะมีดวงที่จะได้เดินทาง หรือ เปลี่ยนบรรยากาศบางอย่าง ธรรมชาติ

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเรื่องความเครียด เส้นประสาท ฟัน กระดูก นอนไม่หลับ ไมเกรน โรคเก่าๆ

เสริมดวง ด้วยการทำบุญเกี่ยวกับการบริจาค ทาน โลงศพ / เลข 5 8 / สีส้ม

ราศีสิงห์ (15 ส.ค. – 14 ก.ย.)

ราศีสิงห์ ที่ผ่านมามีดวงที่ทำอะไรรู้สึกไม่มั่นคง ไม่มั่นใจ เหมือนมีอะไรคิดอยู่ตลอดเวลา ถึงปักษ์นี้เรื่องของความกังวล อาจจะยังไม่ได้หายไปแบบสนิท แต่ก็ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา เริ่มมีความมั่นใจ มีไฟในการใช้ชีวิตมากขึ้น เรื่องเบื่อเหนื่อยท้อมันน้อยลงไปจากความรู้สึก ของให้มั่นใจเพราะดวงเหมือนพระอาทิตย์ตอนแปดโมง อย่าแคร์คนอื่น หรือ คิดแทนคนอื่นมากไป ใส่ใจตนเองให้มาก

วันที่ 1-15 เป็นช่วงที่ดีมีไฟในการลงมือทำ เริ่มต้นดี อยากทำอะไรก็ควรทำ มีดวงที่จะมีคนช่วยเหลือ

วันที่ 16-30 ช่วงนี้ดวงจะเกี่ยวกับเรื่องของลาภผล เงินทอง ผลประโยชน์ อาจจะมีอุปสรรคบ้างแต่จัดการได้

การงาน ที่ได้มาแบบไม่คาดคิด ตัวงานที่หยิบจับทำอะไรอยู่ก็ยังมีความต่อเนื่องไปได้ต่อ แค่อย่าไปกดดันคาดหวัง เพราะดวงควรมุ่งมั่น ทำอย่างตั้งใจแล้วผลจะออกมาดี เรื่องเพื่อนร่วมงานช่วงนี้อาจจะต้องระวัง เพราะมีดวงที่จะทำให้เหนื่อย มีดวงขัดแย้งกันอยู่บ้าง ส่วนเจ้านายช่วงนี้มีความตึงเครียด เอาเป็นว่าตั้งใจในเนื้องานก็ไม่น่ามีปัญหา ส่วนที่มีคู่ค้า ลูกค้า คนเก่าๆ จะกลับมาให้คุณ แต่ตัวงานยังไงก็ต้องไม่ประมาทเพราะมีโอกาสเกิดอะไรที่ไม่คาดคิด เข้ามาให้จัดการอยู่ตลอดปักษ์

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้งานที่ตรงใจ งานที่อยากได้ ทั้งมีโอกาสที่เข้ามาแบบไม่คาดคิด จะสมัคร หรือย้ายดี

วันที่ 16-30 ช่วงนี้ยังไม่ควรเปลี่ยนย้าย เพราะงานที่ทำอยู่ก็ยังมีเรื่องติดขัด ทั้งเปลี่ยนไปแล้วมีโอกาสที่จะไม่มั่นคง

การเงิน เงินทองอยู่กับตัว ปักษ์นี้ชาวสิงห์อย่างน้อยก็เบาใจได้กับเงินทอง เพราะดวงเงินทรัพย์สิน มันขึ้นอยู่กับตัว อยู่กับปากและคำพูด ที่คิดจะเจรจา ต่อรองอะไรในเรื่องของผลประโยชน์ เป็นจังหวะที่ดี มีโอกาสที่จะได้สำเร็จ ทั้งเรื่องของการวางแผนเงินทอง ดวงคนค้าขาย ตัวแทนขาย จะเด่นมากเพราะได้เงินจากปาก ยิ่งพูดยิ่งได้ ที่มีปัญหาติดขัด จะแก้ไขหมุนทางรอดได้ด้วยตัวเอง ทั้งยังมีดวงที่จะได้เงินพิเศษ เงินที่ได้มาโดยเสน่หา เรื่องการเสี่ยงไม่เด่น ลงทุนยังไม่ก้าวหน้า

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้เงินพิเศษ มีโอกาสที่จะมีช่องทางในการหาเงินเพิ่ม เรื่องของการเสี่ยงพอมีลุ้น

วันที่ 16-30 จะเหนื่อยกับการหาเงินหาทรัพย์ แต่ก็มีไม่ขาด ระวังคนอื่นจะเอาเปรียบเรื่องผลประโยชน์

ความรัก ยังไม่ควรเปิดตัว ที่มีคู่อยู่แล้วก็ไม่มีอะไรน่าห่วง อาจจะมีบ้างที่บางคู่บางรายมีดวงที่จะโดนกดดันจากคนรัก คนรักทำให้อึดอัด หรือมีดวงแบกอะไรบางอย่างเกี่ยวกับชีวิตคู่ ก็ยังพอผ่านไปได้สำหรับชาวสิงห์ อย่าเพิ่งคิดยังไม่ถึงเวลา ส่วนที่ยังโสด เพิ่งคุย เริ่มคบหา ยังเป็นช่วงที่ไม่แน่นอน มีดวงทั้งคนเก่าๆ มาวนเวียน หรือ สับสน ไม่ต้องรีบ ทั้งยังไม่ควรที่จะเปิดตัว ออกหน้าแรง เพราะมันจะพลิกไปไม่รอด คนที่เข้ามาในช่วงปักษ์ ดูให้มากเพราะความลับเยอะ

วันที่ 1-15 มีดวงคนเก่าเข้ามาวนเวียน หรือคิดถึงเรื่องเก่าคนเก่า คนมีคู่ควรไปสถานที่ที่เคยไปเดตกันมาก่อนจะดี

วันที่ 16-30 ให้ระวังคนที่เข้ามา จะเป็นคนที่มีความลับเยอะ ยังไม่ควรเปิดตัวออกหน้าอะไร

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับเรื่องของเส้นประสาท ความเครียด ระบบขับถ่าย ร่างกายขาดน้ำ

เสริมดวง ให้ทำบุญกับบุพการี ผู้สูงอายุ สงฆ์อาพาธ / เลข 1 7 / สีแดง

ราศีกันย์ (15 ก.ย. – 14 ต.ค.)

ราศีกันย์ ปักษ์นี้ทำอะไรไม่ควรออกหน้า ทั้งเรื่องของคำพูด การสื่อสาร มีโอกาสที่จะสร้างปัญหาเข้ามา ควรที่จะพูดให้น้อยทำให้มาก เก็บเนื้อเก็บตัว เพราะโดยมากในปักษ์ ปัญหาและเรื่องความผิดพลาดจะเกิดจากตัวเอง ขับขี่ไม่ควรร้อน ไม่ควรจี้ท้าย จะเกิดอุบัติเหตุ ตัดสินใจทำอะไรอย่าใจร้อน ไม่ต้องรีบ

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกไม่ค่อยมีอะไร ทำอะไรแค่ระวังคำพูด

วันที่ 16-30 อันนี้ต้องระวังเพราะมีดวงในเรื่องของ เจ็บตัวเรื่องร้อนมาถึงตัว ทำอะไรรอบคอบทุกเรื่องไม่ประมาท

การงาน กดดันอึดอัด ตัวงานที่ทำอยู่ในปักษ์ มีดวงในเรื่องของการกดดัน มีโอกาสที่จะพลาดสูงในรอบปักษ์ จึงไม่ควรประมาทในเรื่องของงาน ทำอะไรให้รอบคอบ ทั้งเรื่องของเจ้านายก็ยังไม่ใช่ที่นั่งขอลูกรัก มีโอกาสที่จะทำให้ทำงานยากได้ตลอด จะดีหน่อยก็มีดวงเพื่อนร่วมงานดีในช่วงนี้ ผ่อนหนักเป็นเบาหรือชี้ช่องให้ทางรอดกับงาน ทำงานกับคนหมู่มากต้องรอบคอบ ทำงานคนเดียวระวังเรื่องงานมีปัญหา หลุดตกหล่น

วันที่ 1-15 ที่รอข่าวงานยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดี งานที่ได้มีดวงไปแล้วไม่ราบรื่น เหนื่อยหนัก

วันที่ 16-30 จะมีดวงได้งานแทรกงานร้อน งานด่วนเข้ามา มีดวงปะทะต้องระวัง หนักเหนื่อยกว่าครึ่งแรกที่ผ่านมา

การเงิน มีดวงได้เงินก้อน เด่นสุดของชาวกันย์ในรอบปักษ์ ที่จะเป็นเรื่องของเงินทอง ทรัพย์สิน เพราะค่อนข้างเด่น มีโอกาสที่จะมีเงินก้อนผ่านมือ เข้ากระเป๋าในช่วงปักษ์ แต่ก็ให้วางแผนเพราะปักษ์หน้าบอกเลยว่ามีเรื่องให้ต้องจ่ายต้องใช้แน่นอน ที่คิดจะซื้ออะไรให้ตัวเองก็ยังมีดวงได้ จะเป็นของที่ซื้อแล้วสบายใจ ของที่อยากได้มานาน ในเรื่องของการลงทุน เหมือนจะให้ผลดี หยิบจับอะไรก็มีโชค เรื่องของการเสี่ยงมีดวง 80%

วันที่ 1-15 ดวงจะมีโชคได้เงิน ได้ของถูกใจที่อยากได้ ทั้งมีข่าวดีเรื่องเงินทอง

วันที่ 16-30 ครึ่งหลังนี้จะมีรายจ่ายเยอะหน่อย จะเป็นรายจ่ายที่ไม่คาดคิด แต่ก็ไม่ติดอะไร ระวังเสียเงินกับเพศตรงข้าม หรือ ดวงที่จะเสียเงินเพราะมีคู่กรณี

ความรัก มีคนเข้ามาชอบ คนที่โสดมีดวงที่จะมีตัวเลือกในเรื่องของหัวใจ ในปักษ์ เพราะมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาขายขนมจีบ หรือทำให้หวั่นไหว หัวใจชุ่มชื่นอยู่บ่อยๆ อย่าเพิ่งรีบคิดอะไรไปไกลกว่าปัจจุบัน เพราะความรักยังขึ้นว่ายาก มีโอกาสที่จะพบคนไกล คนต่างถิ่น หรือ ต่างประเทศก็มีดวง ที่มีคู่ระวังจะมีคนเข้ามาแทรกระหว่างกลาง ระวังความรู้สึกตัวเองให้ดี ไม่ประมาทกับคนใกล้ตัวสำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว

วันที่ 1-15 ต้นปักษ์จะเป็นช่วงที่ดี คนที่โสดทั้งไม่โสด จะมีดวงตัวเลือกเข้ามา จะทำให้ชีวิตสดใส มีอนาคต

วันที่ 16-30 คนมีคู่ต้องระวังเรื่องรักร้อน จะมีคนมาบั่นทอนความสัมพันธ์ โสดก็ต้องดูให้ดี เพราะที่มีเข้ามามันจะเป็นของร้อน กลัวจะโดนไหม้จนช้ำใน

สุขภาพ ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ ตัวร้อน ร้อนใจ ระวังของร้อนแผลของมีคม กล้ามเนื้ออักเสบ การนอน

เสริมดวง หมั่นเสริมดวงการทำบุญโลงศพ คนพิการ บริจาคทาน / เลข 1 9 / สีฟ้า

ราศีตุล (15 ต.ค. – 14 พ.ย.)

ราศีตุล จะมีดวงที่ทำอะไรคล่องตัว และราบรื่นขึ้น ในเรื่องอึดอัดที่มีมาก่อนหน้าก็ทุเลาเบาลง กลับมามีไฟในการใช้ชีวิตมากขึ้น ทิ้งเรื่องเก่าเรื่องเครียดไว้ จะมีทางออก ความสำเร็จยังมีโอกาสมาถึงตัว ที่เหนื่อยก่อนหน้าจะได้ผลรางวัลตอบแทนในปักษ์ มีเรื่องดีข่าวดีให้สบายใจ

วันที่ 1-15 เป็นช่วงที่มีความสำเร็จ ทำอะไรราบรื่น เหมาะกับการเริ่มต้น มีดวงที่จะได้ข่าวดี

วันที่ 16-30 ทำอะไรให้รอบคอบไม่ประมาทคนใกล้ตัว

การงาน ได้งานตรงใจ ชาวตุลในปักษ์ที่คิดจะขยับขยายในเรื่องของงาน ก็จะเป็นช่วงนี้ที่มีโอกาส ทั้งยังมีดวงที่จะได้รับข่าวดี มีความก้าวหน้าในงานที่ทำอยู่ เนื้องานไม่มีอะไรน่าห่วง แค่อย่าเด่นเกินคนอื่นมากไปจะมีภัย เพราะดวงคนอิจฉาในเรื่องงานยังมี เอาเป็นว่าที่รองานก็มีโอกาสจะได้งาน ทั้งการขยับขยาย มีโอกาสที่จะมีเข้ามา จะได้งานที่ง่าย คุยง่าย จบไว แบบเหนื่อยน้อยกว่าช่วงก่อนหน้าแบบชัดเจน เจ้านายยังมีดวงส่งเสริม ผู้ใหญ่เมตตา เพื่อนร่วมงานโดยรวมดี แต่จะมีบางคนยังชอบมาวุ่นวาย

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกค่อนข้างดี งานเด่นมีโอกาสที่ดี มีความสำเร็จ จะเสนออะไรก็ช่วงนี้ สมัครงานดี งานที่ติดต่อมาดี

วันที่ 16-30 ตัวงานยังดี ยังมีโอกาสที่จะได้งาน แต่ในเรื่องของความง่ายอาจจะน้อยลงกว่าช่วงต้นปักษ์

การเงิน เหนื่อยกับการหา ได้มาแบบไม่คาดคิด ตัวเงินในปักษ์นี้ชาวตุลยังคงมีดวงที่จะต้องเหนื่อยในการหา แบบต้องใช้แรง ไม่ได้แบบมาง่ายๆ คุยทีสองทีแล้วจะได้ จะต้องใช้ความสามารถในการหาทรัพย์ ที่ยังมีรายจ่ายก็ไม่ต้องไปเครียด ไม่ต้องกังวล เพราะดวงมันจะมีเข้ามาให้จ่าย อาจจะเฉียดก่อนจ่ายก่อนใช้ แต่ก็ทันแน่นอน ที่รอเงินอะไรก็อย่าไปคาดหวังตั้งเป้า จะไม่ได้ แต่ที่ไม่คาดหวังมันจะมีเข้ามา เงินไม่ขาดมือแน่นอนในปักษ์ ทั้งยังมีดวงซื้อของที่อยากได้

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะมีเงินฟลุก เงินพิเศษ มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนเงินผ่านมือ จะดีมากที่สุดในปักษ์

วันที่ 16-30 ถึงโอกาสเงินพิเศษจะหายไป แต่ก็ยังมีดวงที่จะได้เงินไม่คาดคิด มีเงินที่ได้มาแบบแปลกๆ ให้ตกใจ ระวังเพศตรงข้ามบางคนเข้ามาหวังผลเรื่องเงินทอง

ความรัก ได้คู่บ้างาน ราศีตุลที่ยังโสด ไม่มีคนในสายตา ก็มีดวงที่จะเจอคนที่ถูกใจ อาจจะไม่ใช่คนในสเปค แบบเห็นครั้งแรกอาจจะไม่ได้อยู่ในสายตา จะทำให้หวั่นไหว แต่เรื่องรักของพี่น้องตาชั่ง ปักษ์นี้ให้เน้นคนบ้างาน เพราะถ้าเลือกผิดจะเจอคนที่เข้ามาแล้วทำให้เหนื่อย เอาเปรียบ เสียศูนย์ ส่วนที่มีคู่ช่วงนี้ระวังอย่าไปแสดงความ พราว สดใสใส่คนอื่น เพราะดวงคนรักคู่ครอง จับจ้องแบบแนบชิดท้ายทอย ต้องระวัง

วันที่ 1-15 ครึ่งแรกถ้ามีคนเข้ามาจะดีมีความรับผิดชอบ โอกาสเริ่มต้นดี ขอความรักได้ ที่ใช่จะมาพร้อมข่าวการงานเสริมดวง

วันที่ 16-30 ที่ได้มาจะเป็นคนใจร้อน ตรงๆ เปิดเผย คนแรงๆ ถ้าชอบก็ไม่ติด แต่ถ้าไม่ก็อย่าไปเล่นกับความรู้สึกเพราะจะโดนหนัก คนมีคู่ระวังอย่าคิดที่จะลองของ ทั้งคนรักช่วงนี้อารมณ์แรง หงุดหงิดง่าย

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับความดัน น้ำหนักตัวขึ้น ระบบย่อย ลมในท้อง เสมหะ ลำคอ

เสริมดวง หมั่นทำบุญทานชำระหนี้สงฆ์ ค่าน้ำ ค่าไฟ ช่วยเหลือบุญเฉพาะหน้า / เลข 5 6 / สีน้ำเงิน

ราศีพิจิก (15 พ.ย. – 14 ธ.ค.)

ราศีพิจิก ปักษ์นี้ดวงพ้นเคราะห์เรื่องหนักอก ปัญหาหลายอย่างได้รับการแก้ไขคลี่คลาย ทว่าก็ยังมีดวงที่จะต้องเหนื่อย อย่าเพิ่งท้อ เพราะเดือนนี้ มีดวงเหนื่อยแล้วดี เฮง มีโอกาสในเรื่อง ลาภผล ความสำเร็จ โอกาสที่ดีในชีวิต เป็นช่วงที่ควรขยับตัวขยันให้มาก เหนื่อยทำให้เยอะกว่าเดิม อย่าหวังพึ่งพาคนอื่น

วันที่ 1-15 ดวงเปิดโอกาสดี มีความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ หยิบจับอะไรไม่ค่อยติดขัด

วันที่ 16-30 เรียกว่าจะมีดวงเหนื่อยเป็น 2 เท่า แต่ยิ่งเหนื่อยก็ดี จะมีแรงผลักดันหรือมีคนมาส่งเสริม ให้พาชีวิตไปในทิศทางที่ดี

การงาน ได้งานตรงใจ ตัวงานจะมีโอกาสก้าวหน้า ยิ่งถ้าที่ก่อนหน้า ขยันอดทน ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ได้ผลของดวง ทั้งยังมีโอกาสที่จะได้งานที่อยากได้ เรื่องของความก้าวหน้า โอกาสก็มี แต่ก็ยังหนีไม่พ้นความเหนื่อย แทบจะหมดพลัง ก็จะฝ่าฟันเข้าสู่ความสำเร็จได้ ที่มองหาโอกาส หางงานใหม่ ก็มีดวงที่จะได้ที่ที่ดี มีโอกาสไปแล้วต่อยอด เติบโตได้ ตัวงานไม่มีอะไรน่าห่วง อาจจะระวังความคิดของเจ้านาย ยังมีความยาก เข้าใจยากอยู่บ้าง เพื่อนร่วมงานดี ไม่มีอะไรน่าห่วง

วันที่ 1-15 เป็นจังหวะที่ดวงเปิด หางานได้ มีโอกาสที่ดี มีไฟในการทำงาน รู้สึกมั่นใจกับงานมากขึ้น

วันที่ 16-30 ที่รองาน มีดวงที่จะมีตัวเลือก มีการตัดสินใจเลือกอะไรบางอย่าง มีงานแทรกเข้ามา แต่จะเป็นงานที่ควรทำ

การเงิน ได้เงินเก่าที่รอ ตัวเงินยังมีเรื่องให้คิดมาก ยังไม่ค่อยรู้สึกสบายใจกับเงินทอง ทั้งยังมีรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องของบ้าน ครอบครัวเข้ามา ดวงเงินทองยังวนเวียนอยู่กับหนี้สินเครดิต ภาระบางอย่าง ยังไม่เป็นไปตามที่คาด ที่หวังจะเก็บออมยังไม่ค่อยอยู่ ให้ประคองตัวไปก่อน แต่ก็ไม่ติดขัด เงินที่ได้จะมาจากงาน หรือ ต้องเหนื่อยแลกมามากกว่า เรื่องของการเสี่ยง ในเรื่องของการลงทุน ยิ่งต้องระวังอะไรที่มีความเสี่ยงมากๆ ไม่ค่อยดี ถ้าหวังเรื่องโชคจริงๆ เสี่ยงจากหนี้ พอมีดวงแก้ขัดได้ แต่อย่าหนักมือ

วันที่ 1-15 ยังมีเงินเข้าได้มาก็ยังจ่ายไป ระวังหมดกับเรื่องของอุปกรณ์ อิเล็กทรอนิกส์ ไฟฟ้า ของแพงมีราคา

วันที่ 16-30 จะเป็นเงินพิเศษที่ได้จากงาน ที่มีเรื่องจะต้องจ่ายก็มีเข้ามือมาทันจ่ายทันใช้ ระวังช่วงวันที่ 28-30 รายจ่ายจะเยอะมาก

ความรัก ได้คู่จากงาน คนที่มีคู่ให้ระวังคนที่ร่วมงานด้วยกัน จะเข้ามามีความเกินเลยข้ามเส้นเพื่อนร่วมงาน ทั้งเรื่องของคนเก่า คนที่เคยคุยมาก่อนหน้า จะมีเหตุทำให้คนรักคู่ครอง ในช่วงเวลานี้หึงหวงขึ้นมาทันตา ความสัมพันธ์ในช่วงเวลานี้อาจจะมีดวงที่ค่อนข้างจะตึงๆ อย่าคิดเองเออเอง มีอะไรก็คุย อย่ารีบเดาใจอีกฝ่าย คนที่โสด ช่วงนี้โหมงานเข้าไปแล้วดวงจะเจอคู่เอง ไม่ต้องไปวิ่งหา งานจะดึงดูดทำให้เจอความรัก แต่ถ้ามีเข้ามาก็อาจจะหันมาสงบสติ มองรอบตัวด้วย ไม่แน่อาจจะเจอจากการที่ทำงานกลับบ้านดึก แล้วได้พบคนรู้ใจ

วันที่ 1-15 จะเป็นห้วงช่วงเวลาที่คนโสด มีดวงที่จะเจอคนรู้ใจ ทั้งมีดวงคนเก่ากลับมาทักทาย อยู่ที่ตัดสินใจว่าจะยังไง

วันที่ 16-30 รักมีตัวเลือก ที่โสดมีดวงที่จะมีตัวเลือก ที่ใช่เวลาคุยเรื่องงานแล้วเขาจะรับฟัง หรือแก้ปัญหาให้ได้ มีคู่ระวังมือที่ สาม

สุขภาพ ระวังโรคลม โรคเก่าที่เคยเป็น อาการจะไม่หนัก แต่ปั่นป่วน นอนไม่หลับ ปอด หายใจ

เสริมดวง หมั่นเติมบุญกับสัตว์ เด็กกำพร้า / เลข 3 6 / สีชมพู

ราศีธนู (15 ธ.ค. – 14 ม.ค.)

ราศีธนู จริงๆแล้วดวงเริ่มเปิดหลายอย่าง ทั้งจังหวะโอกาสที่เข้ามาก็มากขึ้น แต่ดวงยังเหมือนมีหมอกจางๆ คอยทำให้รู้สึกไม่ราบรื่น มีอะไรคาใจอยู่ตลอด ทำให้การตัดสินใจไม่ค่อยราบรื่น ให้พยายามเชื่อความรู้สึกแรก สัมผัสของตัวเองในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ช่วงนี้ดวงทำบุญสวดมนต์แล้วจะขึ้น ถึงสิ่งที่ปรารถนา

วันที่ 1-15 จะมีข่าวดีเกี่ยวกับผู้ใหญ่ หรือจะใช้ช่วงเวลานี้เจรจาเรื่องสำคัญ ก็จะมีสมหวัง เดินทางไกลอยู่ไม่ติดบ้าน

วันที่  16-30 ดวงจะไปเด่นในเรื่องบ้าน ที่ทำงาน ครอบครัว ระวังเรื่องความขัดแย้ง พูดให้น้อยก็จะดี

การงาน เจริญก้าวหน้า ตัวงานที่ชาวธนูทำอยู่ ยังมีดวงมั่นคง มีความก้าวหน้า เพราะในช่วงปักษ์ มีดวงที่จะมีผู้ใหญ่จับจ้อง ทั้งยังวางแผนอนาคตให้อีกด้วย แค่อย่ารีบร้อน มีดวงที่จะมีข่าวดีหลุดปากมาจากเจ้านาย คนที่มีอำนาจ ตัวงานไม่มีอะไรน่าห่วง ระวังเรื่องลูกน้อง หรือ งานที่ให้คนอื่นไปทำ อาจจะต้องรอบคอบ ตรวจทานให้ละเอียด เพราะมีโอกาสพลาดมาก ที่รองานรอโอกาสก็จะมีคนมาชักชวน ยังเป็นคำพูดที่แบบทีเล่นทีจริงอยู่บ้าง แต่จะมีดวงได้แน่นอน ในปักษ์ยังมีดวงที่อาจจะเหนื่อยกับการแก้งานอะไรบางอย่าง

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่ผู้ใหญ่เปิดทาง มีดวงได้งานสมหวัง ที่รอข่าวจะได้รับการตอบกลับ

วันที่ 16-30 ช่วงนี้จะมีดวงเหนื่อยมากขึ้นหน่อย เจองานยากงานหิน ระวังไปขัดแข้งขาคนอื่น เพราะงาน

การเงิน มีก็ยังติดมาก ตัวเงินชาวธนูในปักษ์ ถึงไม่ขาดมือ มีกินมีใช้ แต่ก็มีดวงที่จะทุกข์ ใจเรื่องเงินทอง การลงทุน ผลประโยชน์ คิดหนักกว่าคนที่ติดขัดมีปัญหาทางการเงิน บางครั้งคิดวนจนหาคำตอบไม่ได้ เอาเป็นว่าแค่ไม่ติดขัด หมุนได้ เครดิตดีก็พอแล้ว ที่คิดจะลงทุน อย่าเชื่อคนอื่นให้ทำด้วยตนเอง ที่มีปัญหาก็จะมีความช่วยเหลือจากเพื่อน หรือ คนทางไกลเรื่องของการเสี่ยงช่วงนี้พอมีบ้างติดปลายนวม เกี่ยวกับตัวเองเต็มประตู

วันที่ 1-15 ที่ตัดขัดขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะได้รับการแก้ไข มีดวงได้เงิน สมหวังสำเร็จ ระวังใช้ไปกับของไม่จำเป็น

วันที่ 16-30 หมุนได้สบายใจ ไม่มีอะไรติดขัด ที่รับปากไว้ก็จะมาตามนัดไม่ติดขัด เรื่องของการเสี่ยงพอมีดวง ลงทุนดี

ความรัก ที่ใช่จะได้คู่มีอายุ ทว่าดวงจะมีคนที่อายุน้อยกว่า หรือคนที่ไม่ได้ดูเป็นผู้ใหญ่ มาติดพัน วนเวียนอยู่รอบๆ แต่เหมือนดวงยังไม่ได้ เพราะเข้ามาก็ยังไม่ก้าวไปไหน วนอยู่ที่เดิม ทั้งยังมีความรู้สึกเหนื่อย ไม่รู้สึกปลอดภัย จะสุขก็สุขไม่สุด ถ้าจะดีก็จะเป็นคนที่เป็นผู้ใหญ่ อายุมากกว่า ทั้งอาจจะเป็นคนที่เคยเจอ รู้จักกันมาก่อนหน้าวนเวียนมาในช่วงนี้ แต่ถ้ามีเข้ามาก็ยังไม่ควรรีบ ค่อยเป็นค่อยไปให้ดูนานๆ คนที่มีคู่ช่วงนี้คนรักมีลางสังหรณ์แม่น จับไวตามทัน อย่าไปลองของ

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะเจอคนอายุมาก คนที่เป็นผู้ใหญ่กว่า เจอแล้วรู้สึกไฟวาบหวิวในหัวใจ

วันที่ 16-30 มีดวงกับคนเก่าๆ แต่ก็ยังมีอายุมากกว่า ระวังคนอายุน้อยกว่าเข้ามาแล้วเหนื่อย พึงระวังคนที่ชอบเที่ยวราตรี จะมีเรื่องวุ่นๆตามมา

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสุขภาพคนในบ้าน บริวารสัตว์เลี้ยง นอนไม่หลับ เบื่ออาหาร

เสริมดวง ทำบุญทานกับคนพิการ หนังสือสวดมนต์ ความรู้ ผู้ป่วยที่เกี่ยวกับสมอง / เลข 5 7 / สีทอง

ราศีมังกร (15 ม.ค. – 14 ก.พ.)

ราศีมังกร ยังมีดวงที่คิดมากในหลายเรื่อง อารมณ์ความรู้สึก ยังค่อนข้างที่จะขมุกขมัว ไม่สดใสอย่างที่ควรจะเป็น เรื่องหลักๆเลยก็ยังมีเรื่องเงิน ที่ยังมีความกดดัน ทั้งเรื่องของงานที่ทำอยู่ก็มีความอึดอัด ไม่ต้องพูดถึงเรื่องของความรัก ยังไม่ค่อยที่จะราบรื่นลงตัว ทั้งยังมีดวงที่ญาติมิตร พี่น้องจะมีเรื่องมีปัญหา ทั้งเรื่องสุขภาพ ข่าวไม่ค่อยดี

วันที่ 1-15 ดวงจะมีเรื่องร้อน ระวังเรื่องของอารมณ์ อะไรที่คาดคิดจะไม่เป็นไปตามที่คาดไว้

วันที่ 16-30 ระวังจะมีเรื่องอึดอัด มีความกดดันจากคนใกล้ตัว รอบคอบในเรื่องของการตัดสินใจ

การงาน ได้งานทันใจ ที่รองานหาโอกาสมีดวงที่จะได้งานสมใจ จะมีคนเอางานมาให้ ที่มองหาโอกาสก็ควรที่จะคว้าไว้อย่ามัวลังเล ส่วนที่ยังไม่อยากขยับก็อาจจะมีเรื่องร้อนอกร้อนใจ เพราะเจ้านาย คนที่ร่วมงานด้วยได้อยู่ตลอดปักษ์ มีดวงที่เขาจะเอางานยาก หรืออาจจะมีความอึดอัดในการทำงานมาให้ ต้องจำใจรับหรือทำไปก่อน แต่ที่แน่ๆ ความวุ่นวายจากเพื่อนร่วมงานก็ยังเป็นปัญหา มากคนมากความ เชื่ออะไรไม่ค่อยได้ ยิ่งพึ่งพาก็ยาก

วันที่ 1-15 เป็นช่วงเวลาที่ควรจะเปิดใจคุยกับเจ้านาย ขอโอกาส หาความก้าวหน้า เจรจาให้สั้นกระชับ ไม่ต้องอ้อม ตรงๆจะได้สมหวัง

วันที่ 16-30 ทำงานระวังเรื่องอึดอัด แต่ถ้ามีปัญหาอะไรจะมีทางออก จะมีคนช่วยเหลือ มีคนเอางานมาให้    

การเงิน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ตัวเงินมีดวงที่คิดมากอยู่บ้าง แต่ก็ยังพอผ่านไปได้ในปักษ์ ไม่มีอะไรน่าห่วง ที่เคยได้ก็ยังได้ จะมีดวงใช้จ่ายก็จะเกี่ยวกับเรื่องของการเดินทาง เข้าสังคม คนหยิบยืม หมุนเงินเครดิต ยังผ่านไปได้ ในเรื่องของการลงทุนยังเป็นแบบระยะยาว ทางคำพอได้ เกี่ยวกับอาหารของสวยงามยังต้องระวัง เรื่องของโชคได้มาเพราะเพศตรงข้าม หรือ ที่ติดขัดอะไรจะรอดผ่านได้ก็เพศตรงข้าม

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้ลาภได้เงิน มีโอกาสได้เงินง่าย ได้เงินไวทันจ่ายทันใช้ มีเหลือติดกระเป๋า

วันที่ 16-30 มีดวงรอดเพราะปาก การเจรจาทางการเงินดี มีข่าวดีเรื่องเงินทอง การลงทุน ได้โชคเพราะเสน่หา

ความรัก รักมากคิดมาก ชาวมังกรไม่ว่าที่จะโสดหรือไม่โสด ในช่วงปักษ์ จะมีดวงร้อนใจ เร่าร้อนนั่งไม่คิด อารมณ์อ่อนไหวในเรื่องของความรัก นิดหน่อยก็ระวังระแวง มีความพะวง เอาเป็นว่าปักษ์นี้ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องคิดไกล ถ้ามีความเร่าร้อน อ่อนไหวกับใครก็แปลว่าคนนั้นยังมีวาสนา แถมดวงยังทำให้ฝั่งตรงข้ามก็ยังวนเวียน ไม่หนีหน้ากัน ระวังอย่างเดียวอย่าเหยียบเรือสองแคม หรือ รักพี่เสียดายน้อง คนเก่า อะไรทำนองนั้นจะพารักล่มสลาย เหงาเดียวดาย

วันที่ 1-15 ที่อยากมีคู่ก็มีดวงที่จะเจอคนที่ดี คนที่พร้อมเข้ามาแบบชัดเจน จะเป็นคนสันทัด ผิวขาวออกแดง หรือ เหลืองมีความคมคาย วาทะดี จะได้พบเพราะการติดต่อ คำพูด ออนไลน์ ต้องกล้าหน่อย

วันที่ 16-30 คนมีคู่จะมีดวงเดินทางไกลด้วยกันกับคนรัก มีเรื่องที่จะต้องจัดการด้วยกัน คนโสด คนที่เจอช่วงนี้จะเป็นคนที่เข้าหายาก เยอะสิ่ง ดูดีๆเพราะจะไปวิ่งตามเขาจนเหนื่อย

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับสายตา เหงือกฟัน ร้อนใน ระบบขับถ่าย ทางเดินหายใจ

เสริมดวง ให้ทำบุญกับคนพิการ เด็กกำพร้า ทานกับคนที่ขาด โลงศพ ผ้าขาว / เลข 7 8 / สีเทา

ราศีกุมภ์ (15 ก.พ. – 14 มี.ค.)

ราศีกุมภ์ ดวงยังมีเรื่องให้คิดมากทั้งเก่าและใหม่วนเวียนอยู่ใหัว บางครั้งมีความคิดเครียดกดดัน ซ้ำดวงยังมีโอกาสที่จะมีเรื่องให้ร้อนใจว้าวุ่น ระวังเรื่องของอารมณ์ความรู้สึก แต่ดวงเปลี่ยนแปลง เดินทาง เข้าสังคม จะเป็นทางออกที่จะทำให้อะไรหลายอย่างคลี่คลาย ทั้งเพื่อนฝูง มิตรใกล้ตัวก็จะช่วยเป็นตัวชี้แนะทางออกให้ชีวิต ดวงมีโอกาสที่จะได้เพื่อนใหม่

วันที่ 1-15 ดวงจะใจร้อนง่าย ทำอะไรอย่างรีบอย่าเร่ง จะมีเรื่องมากระตุ้นอารมณ์ให้หวั่นไหวได้ง่ายๆ

วันที่ 16-30 เรื่องร้อนก็เบาลง ทว่าก็ยังมีดวงที่จะมีเรื่องร้อนใจ อยู่ไม่ติดที่ มีดวงที่จะต้องเดินทาง หาเรื่องออกจากบ้านบ่อยๆ

การงาน งานเก่ากลับมา ที่รองานหรือหาโอกาสก็มีดวงเกี่ยวกับงานเก่า หรือ ได้รับการติดต่อ จากเจ้านายที่เก่า วนเวียนเข้ามาในช่วงปักษ์ ถ้าถามว่าดีไหม อาจจะมีเรื่องจุกจิกเล็กน้อย กลับไปก็ดี มีโอกาสที่จะมั่นคงเติบโต ทั้งเรื่องของเพื่อนร่วมงานก็ดี ส่วนที่ไม่คิดเปลี่ยนย้ายขยับ ก็จะมีตัวเลือกเข้ามา เพื่อนร่วมงานที่มีอยู่ มากคนมากความ ทำงานไม่เป็น ดูเหมือนยังเป็นภาระอยู่บ้าง ทั้งผู้ใหญ่บางคนไม่เป็นผู้ใหญ่ แต่ชาวกุมภ์ยังไงก็ผ่านได้

วันที่ 1-15 จะเป็นช่วงที่จะมีดวงได้งานเก่า มีคิดติดต่องานเข้ามา อะไรที่รอมีโอกาสที่จะสมหวัง ถึงจะยังมีเรื่องร้อนใจอยู่บ้าง กับตัวงาน

วันที่ 16-30 ทำงานระวังเจ้านาย ผู้ใหญ่ เพราะมีโอกาสทำให้ร้อน เรื่องไม่เป็นเรื่อง ช่วงนี้เจ้านายอาจจะอารมณ์แรง

การเงิน ได้เงินจากเพศตรงข้าม เรื่องของเงินทองชาวกุมภ์ ยังดูไปได้ด้วยดี ถึงจะมีภาระหนี้สินก็ยังมีจ่ายหมุนไปได้ ไม่ติดขัด แต่ก็อย่าใจดีไปให้เพื่อนบางรายหยิบยืมจะไม่ได้คืนเตือนแล้วนะ ส่วนที่คิดจะลงทุนก็ยังพอได้กำไร เทรดทอง ซื้อขายเงินตรา มีดวงได้ เรื่องของการเสี่ยงจะได้ก็ต้องมีหุ้นส่วนแบ่งโชคกับเพื่อน หรือคนใกล้ตัวจะมีโอกาส เอาเป็นว่าที่ติดขัดเพศตรงข้ามคือทางออก จะมีความช่วยเหลือมาถึงตัว ที่เห็นเงินไม่ขาดกระเป๋าแน่นอน

วันที่ 1-15 จะมีโชคกับเพศตรงข้าม เจรจาเรื่องเงินทอง มีดวงสมหวัง อาจจะมีดวงกดดันอยู่บ้าง

วันที่ 16-30 ช่วงนี้อาจจะมีความตึงมืออยู่บ้าง แต่ก็ยังไม่ขาดกระเป๋า มีดวงมีโชคเล็กๆน้อยๆ ซื้อเสี่ยงกับเพศตรงข้าม คนอายุน้อยให้โชค

ความรัก เร่าร้อนในอก คนที่มีคู่จะมีดวงที่มีเรื่องร้อนเร่า อารมณ์ไม่นิ่ง ทั้งดวงหึงหวง เรื่องไม่เป็นเรื่อง อารมณ์แปรปรวนได้ง่ายๆ จะต้องระวัง บางครั้งอาจจะเกิดจากการคิดไปเอง ระวังอย่าหูเบา ช่วงนี้หนักแน่นทุกอย่าง ที่แน่ๆมีดวงที่จะได้ตีมึน ตึงๆกันแน่นอน ถ้ามีตามนี้แปลว่ายังมีวาสนา ยังไม่เลิก มีดวงเป็นคู่ แต่ถ้าเลิกราขาดกระเด็นแปลว่าหมดวาสนา ส่วนที่ยังโสด มีดวงทั้งคนเก่าใหม่มาวนเวียน มีคนเข้ามาให้หวั่นไหวแน่นอน แต่อย่ารีบ ดูดีๆ เพราะฝั่งตรงข้ามเข้ามาแล้วจะชัดเจนเลย เปิดใจแต่ไม่ต้องรีบ

วันที่ 1-15 จะมีดวงที่จะได้คู่มาแบบทันใจ มีคนเข้ามาแบบชัดเจน ที่เข้ามาแล้วลับๆล่อๆ ไม่เปิดใจ ไม่เปิดปากก็อย่าไปสนใจเพราะดวงคนที่ใช่มีความชัดเจน

วันที่ 16-30 มีคู่อาจจะมีเรื่องให้หึงตึงกันอยู่บ้าง เป็นเรื่องที่เป็นไปตามดวงไม่ต้องกังวล แค่อย่าไปร้อนหูเบา เชื่อเพื่อนจนรักพัง หรือคิดเองเออเอง

สุขภาพ ระวังเกี่ยวกับของมีคม อุบัติเหตุ (ไม่รุนแรง) ร้อนใจ กล้ามเนื้อ ปวดเมื่อย ลมในเส้น

เสริมดวง ให้ทำบุญเกี่ยวกับชีวิต โรงพยาบาล ร่วมสร้างโรงพยาบาล / เลข 0 9 / สีแดง  

ราศีมีน (15 มี.ค. – 14 เม.ย.)

ราศีมีน ในปักษ์ให้ระวังเรื่องของคำพูด การสื่อสาร เพราะมีดวงที่จะคุยยาก คุยแล้วอาจจะมีปัญหามากกว่า จบเรื่อง ทั้งที่มีนัดหมายก็มีดวงที่จะผิดนัดผิดเวลา มีดวงที่จะต้องเหนื่อย ขยันมากกว่าเดิมที่เคยเป็น บริหารเวลาชีวิตให้ดี ดวงยังอยู่กับความวุ่นวาย ไม่เป็นไปตามที่ใจคิด แต่ก็ไม่ได้เวลาร้าย ทั้งเรื่องในบ้านก็ยังวุ่นวาย หลายเรื่อง หมั่นหาโอกาสเวลาไหว้เจ้าที่ หรือ พาบุพการีไปกินข้าว หาความสุขบ้างจะแก้เคล็ด

วันที่ 1-15 จะมีเพื่อนมีปัญหา มีคนเอาเรื่องร้อนมาถึงหู ทั้งเรื่องบางอย่างมีโอกาสได้รับการแก้ไข จบลง

วันที่ 16-30 ช่วงนี้ระวังเรื่องของคำพูด มีดวงที่จะเจอคนใจร้อน พูดไม่เข้าหู สื่อสารไม่รู้เรื่อง ดวงพร้อมปะทะต้องระวัง

การงาน วุ่นวายเจ้านายผู้ใหญ่ ตัวเนื้องานหรือสิ่งที่ทำอยู่ ยังตอบเลยว่าดี มีดวงที่จะขยับขยายมั่นคง แต่ที่น่าห่วงเรื่องของเจ้านาย ผู้ใหญ่ ระบบงาน นี่แหละปัญหาที่จะทำให้ชาวมีนในปักษ์ มึนและเหนื่อยมาก เพราะมันจะยาก ที่ง่ายๆไม่สั่งไม่คิด ชอบอะไรที่มันยากและเหนื่อย แถมมีโอกาสที่ทำแล้วใช้ไม่ได้ ต้องกลับมาทำใหม่อีก ทั้งยังคุยยาก อธิบายไม่รู้เรื่อง ตีมึน ส่วนที่คิดจะหางานใหม่ ย้ายงานช่วงนี้รอก่อนใจเย็น มีโอกาสก็ไหว้เจ้าที่บ้างจะดี

วันที่ 1-15 มีดวงจบงานจบสิ่งที่ทำอยู่ ระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนที่ทำงานด้วย มีดวงทำงานนอกสถานที่ นั่งไม่ติดโต๊ะ

วันที่ 16-30 เป็นช่วงที่จะต้องระวังการปะทะ คำพูด เจ้านายผู้ใหญ่ช่วงนี้จะคุยยาก มีอะไรที่ทำให้เหนื่อยได้ตลอด ในทางกลับกันช่วงนี้ขยันเหนื่อยแล้วดี

การเงิน ดวงได้เป็นหนี้ เงินทองช่วงนี้จะเป็นช่วงที่รายจ่ายเยอะ จะเป็นรายจ่ายที่บทจะจ่ายก็จ่ายแบบไม่คิด ภาษีสังคม เรื่องกินเที่ยวบันเทิง แต่ก็ยังมีดวงที่จะหมุนได้จ่ายได้ ระวังอย่างเดียวเรื่องของการซื้อของที่อาจจะได้ของที่ไม่ตรงปก ไม่ถูกใจ ทั้งเรื่องหนี้สินระวังจะไปก่อหนี้ที่มันจบยาก หรือที่มีหนี้สินอยู่ก่อนหน้าก็ควรที่จะจัดการให้ดี ระวังลืมจ่าย ระยะนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงิน เพราะมีดวงที่จะเป็นหนี้ศูนย์ ในเรื่องของการลงทุนยังมีดวงได้กำไร ลงทุนในทางที่ถูกก็จะดี เฮง เรื่องของการเสี่ยงมีโชคตลอดปักษ์ไม่ขาด

วันที่ 1-15 ยังมีดวงรายจ่ายเยอะ เงินเข้าแล้วก็ออก มีดวงใช้เงินง่าย จ่ายไวต้องระวัง

วันที่ 16-30 ระวังจะมีคนทำให้ร้อนเงินทอง มีดวงที่จะมีรายจ่าย หนี้สิน ที่คิดจะหยิบยืม กู้ มีดวงสมหวัง แต่ควรวางแผน

ความรัก เรื่องมันยาก คนที่มีคู่ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องของความสัมพันธ์ อย่าเพิ่งไปกดดันหรือคาดคั้นอะไรกับคนรักให้มาก เพราะดวงมีโอกาสที่จะเกิดเรื่องขัดใจ ทะเลาะ ค่อนข้างสูง แถมเรื่องเก่าๆ ก็ควรที่เว้นไปก่อนอย่าเอามาวนซ้ำให้ช้ำใจกันอีก ส่วนที่ยังโสด มีเข้ามาก็อาจจะเป็นคนที่ไม่ถูกใจ หรือ ยังไม่ชอบแบบเต็มที่ ที่ดีจะมีดวงที่จะได้คนขยัน ทว่าความคิดอ่านอาจจะไม่ตรงกันเลย ถ้าไม่ติดก็ไม่ขัดเพราะขยัน แต่ก็ดูให้ดี เพราะมีโอกาสที่เขาจะยังมีความลับเปิดเผย เคลียร์อะไรยังไม่หมด หาเงินยังง่ายกว่าหาคู่ในช่วงนี้

วันที่ 1-15 มีดวงที่จะได้คู่เป็นคนขยัน ตรงไปตรงมาจนซื่อ ไม่มีเล่ห์เหลี่ยม แต่อาจจะยังไม่ใช่คนในอุดมคติ คบได้

วันที่ 16-30 จะมีคนเข้ามาแบบไวๆ มาแบบจู่โจม ยังไม่ควรรีบ แถมช่วงปลายท้ายๆ มีดวงขัดแย้งเรื่องความรัก ต้องระวัง

สุขภาพ ระบบย่อย ทางเดินอาหาร กระเพาะ ร้อนใน เจ็บปากเจ็บเหงือก เลือดหัวใจ

เสริมดวง หมั่นเสริมดวงทำทาน จะมีดวงคนมาขอทานอยู่บ่อยๆ ทำสะสม / เลข 5 9 / สีขาว  

จุดเด่น 1-30 กันยายน 2566

ราศีเมษ: ยิ่งเหนื่อยยิ่งหนัก ฝ่าฟันแล้วจะถึงฝัน จะได้เป็นใหญ่

ราศีพฤษภ: เรื่องเล็กไม่ได้ เรื่องใหญ่สำเร็จ ไม่ใช่เรื่องอย่าไปยุ่ง

ราศีมิถุน: วาจาสิทธิ์พูดอะไรได้แบบนั้น ปังสุดก็เรื่องงานใหญ่มั่นคง

ราศีกรกฎ: สวยยืนหนึ่ง มีเสน่ห์เมตตา เนื้อหอม

ราศีสิงห์: มั่นหน้ามั่นใจ จะทำอะไรลุย ดวงเปิดทุกอย่าง

ราศีกันย์: โดดเด่นในเรื่องโชค ระวังพลาดเพราะตัวเอง

ราศีตุล: จะมีโชคในเรื่องงาน ได้กินของอร่อย ได้ของถูกใจ

ราศีพิจิก: ยิ่งเหนื่อยยิ่งเฮง งานยิ่งหนัก รักยิ่งรุ่ง จับปลาสองมือ

ราศีธนู: มีดวงได้ลาภจากเด็ก ได้คู่อายุน้อย มีโชคฟลุกๆ

ราศีมังกร: ปากจะพารวย ได้ทั้งงานและเงิน หึงหวงเร่าร้อน

ราศีกุมภ์: ได้ของใหญ่ เสน่ห์แรง ทั้งดวงนารีอุปถัมภ์

ราศีมีน: ระวังปากจะพาซวย ไม่ด่าใครแช่งใคร เงินทองมาไม่ขาด