Art

‘The New Wave powered by DOW’ โอกาสครั้งสำคัญของเหล่านักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ ที่จะเป็นสมาชิก ‘โซโห เฮ้าส์ กรุงเทพฯ’ ฟรีหนึ่งปี

โซโห เฮ้าส์ กรุงเทพฯ ร่วมกับ DOW (DEPARTMENT OF WONDER) เปิด Open Call สำหรับเหล่า Young blood Creators รุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นสาย Fashion & Textile, Product Design หรือ Visual Arts เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ The New Wave powered by DOW ที่จะคัดเลือกผลงานมาพัฒนา ต่อยอด และจัดแสดงภายใต้โจทย์ “How creativity could enhance daily experiences for urban life?” ความคิดสร้างสรรค์จะสามารถเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับชีวิตประจำวันของคนเมืองได้อย่างไร

“How creativity could enhance  daily experiences for urban life?” ความคิดสร้างสรรค์จะสามารถเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ
ให้กับชีวิตประจำวันของคนเมืองได้อย่างไร เพราะเมือง เป็นแหล่งรวมตัวผู้คนที่หลากหลาย พร้อมความต้องการมากมายแตกต่างกันไป ดังนั้น โซโห เฮ้าส์ กรุงเทพฯ และ DOW (Department Of Wonder) กลุ่มนักสร้างสรรค์ขี้สงสัยจึงอยากค้นหา Young blood creator มาร่วมกันสร้างสรรค์ พัฒนา และจัดแสดงผลงาน ภายใต้โจทย์ของการต่อยอดประสบการณ์ของคนเมือง โดยตามหาไอเดียที่จะพลิกข้อจำกัดเดิมๆ เปลี่ยนสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ และยังสนุกไปด้วยกันในการหาคำตอบที่จะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตคนเมืองผ่านการออกแบบใน 3 ประเภท ได้แก่

  • Fashion & Textile Design
  • Product & furniture Design
  • Visual Arts

ผู้ที่ได้รับคัดเลือกจะได้เข้าร่วมเวิร์กชอปเพื่อเรียนรู้ แลกเปลี่ยน และสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง และได้แสดงผลงานจริงภายในวันที่ 4 - 12 พฤศจิกายน 2566 นอกจากนี้ผู้ที่ได้รับคัดเลือกยังจะได้รับทุนสนับสนุนในการเป็นสมาชิกของโซโห เฮ้าส์ กรุงเทพฯ คลับเฮ้าส์สำหรับแวดวงครีเอทีฟหลังแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นเวลา 1 ปีเต็มอีกด้วย!

สมัครออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/47SaaKi
ตั้งแต่วันที่ 4 กันยายน - วันที่ 4 ตุลาคม 2566
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ contact.thenewavesearch@gmail.com หรือโทร 099 695 6590 (คุณแม็ก)