Daily Pickup

คอลเลกชั่นเสื้อยืด UT จากการร่วมมือระหว่างยูนิโคล่ และ KAWS พร้อมอาร์ตบุ๊ค KAWS เอ็กซ์คลูซีฟ

25 สิงหาคม 2566, กรุงเทพฯ – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก ประกาศความร่วมมือล่าสุดกับ KAWS ศิลปินร่วมสมัยชื่อดังจากนิวยอร์ก เตรียมเปิดตัวคอลเลกชั่นเสื้อยืด UT ใหม่ ร่วมกับการเปิดตัว อาร์ตบุ๊คเล่มล่าสุดของ KAWS พร้อมกันในวันศุกร์ที่ 8 กันยายนนี้ โดยคอลเลกชั่นเสื้อยืดลายใหม่และอาร์ตบุ๊คจะเปิดตัวแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ยูนิโคล่ และที่ Phaidon สำนักพิมพ์แนวหน้าระดับโลก และวางจำหน่ายที่ร้านสาขาของ ยูนิโคล่ทั่วโลกและผ่านเว็บไซต์ uniqlo.com

สำหรับลายของเสื้อยืด และเสื้อสเวตเตอร์ในคอลเลกชั่นนี้ ประกอบไปด้วยคาแร็กเตอร์ประจำตัวของ KAWS อย่างคอมพาเนียน (COMPANION) บีเอฟเอฟ (BFF) คาแร็กเตอร์ตัวล่าสุดที่มาในสีชมพูสดใส หน้าปกของหนังสือใหม่ และสัญลักษณ์ไอคอนิกรูป XX ของ KAWS ไอเทมต่างๆ ประกอบด้วยเสื้อผ้าสำหรับผู้ใหญ่ ที่ใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย (Unisex) และเสื้อผ้าสำหรับเด็ก พร้อมให้ทุกคนเข้าสู่โลกของ KAWS นอกจากเสื้อผ้าแล้ว ยูนิโคล่ยังมีของขวัญแบบลิมิเต็ด เอดิชัน หลากหลายรูปแบบสำหรับลูกค้าที่ซื้ออาร์ตบุ๊คและสินค้าจากคอลเลกชั่นนี้ เพื่อร่วมฉลองการกลับมาร่วมมือกันอีกครั้ง โดยร้านสาขายูนิโคล่ขนาดใหญ่บางร้านทั่วโลกจะตกแต่งกำแพงหน้าด้านนอกร้านที่ออกแบบขึ้นจากคาแร็กเตอร์ของ KAWS อีกด้วย

ไบรอัน ดอนแนลลี ศิลปินที่รู้จักกันดีในนามของ KAWS พูดถึงผลงานล่าสุดนี้ว่า “ผมดีใจที่ได้เปิดตัวซีรีส์หนังสือศิลปินร่วมสมัยของ Phaidon เล่มใหม่แบบเอ็กซ์คลูซีฟร่วมกับยูนิโคล่ ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่ร่วมงานกับผมมาอย่างยาวนาน ผมออกแบบแคปซูลคอลเลกชั่นเล็กๆ ของเสื้อยืดและเสื้อสเวตเตอร์ซึ่งจะวางจำหน่ายเฉพาะช่วงนี้ ผมหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบคอลเลกชั่นนี้ของผม!”  

ภาพรวมคอลเลกชั่น

เริ่มวางจำหน่าย วันศุกร์ที่ 8 กันยายน 2566

เสื้อยืดสำหรับผู้ใหญ่ (UNISEX) 3 ลวดลาย (590 บาท)

เสื้อสเวตเตอร์สำหรับผู้ใหญ่ (UNISEX) 2 ลวดลาย (990 บาท)

เสื้อยืดสำหรับเด็ก 3 ลวดลาย (390 บาท)  

เสื้อสเวตเตอร์สำหรับเด็ก 2 ลวดลาย (790 บาท)

อาร์ตบุ๊ค KAWS (1,990 บาท)

สามารถซื้อสินค้าได้ที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขา, Uniqlo.com และ เว็บไซต์พิเศษของ Uniqlo

(สินค้าเด็กวางจำหน่ายเฉพาะสาขาที่มีไลน์อัพสินค้าเด็กเท่านั้น รวมถึงบนเว็บไซต์ UNIQLO.com)

อาร์ตบุ๊ค KAWS

ตีพิมพ์โดย Phaidon สำนักพิมพ์แนวหน้าระดับโลกด้านครีเอทีฟอาร์ต หนังสือเล่มนี้รวบรวมองค์ความรู้ของศิลปะร่วมสมัยที่ทรงอิทธิพลและได้รับความสนใจมากที่สุดเล่มหนึ่ง โดยอาร์ตบุ๊คเล่มนี้เป็นหนึ่งในเล่มเพิ่มเติมของชุดซีรีส์ศิลปินร่วมสมัย (Contemporary Artist Series) ของสำนักพิมพ์  Phaidon ชุดซีรีส์อาร์ตบุ๊คนี้ผลิกโฉมการพูดถึงเรื่องของศิลปะด้วยความร่วมมือและเสียงสนับสนุนจากศิลปินยุคปัจจุบัน

กระเป๋าสะพายไหล่รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน

เมื่อลูกค้าซื้ออาร์ตบุ๊คพร้อมกับเสื้อยืด UT อย่างน้อย 1 ตัว จากความร่วมมือภายใต้คอลเลกชั่นนี้ ลูกค้าจะได้รับกระเป๋าสะพายไหล่ฟรีหรือจนกว่าของจะหมด กระเป๋าสะพายไหล่พิมพ์ลายหน้าปกของหนังสือที่ด้านหน้า ส่วนด้านหลังปักสัญลักษณ์ไอคอนิกรูป XX ของ KAWS

หมายเหตุ:

• จำกัดสิทธิ์ การซื้ออาร์ตบุ๊คหนึ่งเล่มต่อ 1 คน

• จำกัดสิทธิ์กระเป๋าหนึ่งชิ้น ต่อการซื้ออาร์ตบุ๊คหนึ่งเล่มต่อคน

• อาร์ตบุ๊คและกระเป๋าสะพายไหล่มีจำนวนจำกัด

• หนังสืออาร์ตบุ๊คสำหรับรอบทั่วไปวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 22 กันยายน ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ Phaidon

สติกเกอร์รุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน

เมื่อซื้อสินค้าจากคอลเลกชั่น KAWS UT ทุก 2 ชิ้น หรือมากกว่า

จะได้รับสติกเกอร์พิเศษเป็นของขวัญ 1 ชิ้น

หมายเหตุ:

ณ ร้านสาขายูนิโคล่ เมื่อซื้อสินค้าจากคอลลเลคชันทุกๆ 2 ชิ้นหรือมากกว่า จะได้รับสติกเกอร์ 1 ชุด ลูกค้าซื้อก่อนมีสิทธิ์ได้ก่อน

สำหรับการซื้อสินค้าผ่านทางเว็บ uniqlo.com เมื่อซื้อสินค้าจากคอลลเลคชันตั้งแต่ 2 ชิ้นหรือมากกว่าจะได้รับสติกเกอร์ 1 ชุด โดยจำกัด 1 ใบเสร็จรับสติ๊กเกอร์สูงสุด จำนวน 3 ชิ้น

สติกเกอร์มีทั้งหมด 3 ดีไซน์ โดยยูนิโคล่จะแจกแบบสุ่ม และสติกเกอร์มีจำนวนจำกัด

ตกแต่งหน้าร้านทั่วโลกด้วยดีไซน์ของ KAWS

สำหรับยูนิโคล่ประเทศไทยจะตกแต่งร้านสาขา โรดไซด์พัฒนาการ โรดไซด์มีนบุรี และ โรดไซด์ลาดกระบัง ในวันเสาร์ที่ 26 สิงหาคม ด้วยดีไซน์คาแร็กเตอร์ไอคอนิกของ KAWS